hn_139 Tại 17-12-2016 17:06:10

BÀI THAM DỰ EVENT <<NGƯỜI ẤY TRONG MẮT EM>>

Bài dự thi event “Người Ấy Trong Mắt Em”
Họ và tên thí sinh: Lê Đặng Gia Hân
Link facebook:https://www.facebook.com/profile.php?id=100005565937885
Hình ảnh/ gif dự thi: http://i.imgur*com/OQhia27.jpg
Lời nhắn gửi yêu thương đến thần tượng của bạn:

Gửi anh, "người yêu cũ" của tôi!

Đáng ra ban đầu tôi không định tham gia cuộc thi này, đơn giản vì có rất nhiều người giỏi hơn tôi, có rất nhiều người viết hay hơn tôi, tình yêu của họ dành cho "người ấy" lớn hơn của tôi dành cho anh nhiều. Nhưng mà khi xem lại những video về anh, đọc lại những tin tức liên quan đến anh, tôi đột nhiên cảm thấy mình yêu anh đến kì lạ. Đó là thứ cảm giác mà lâu lắm rồi tôi mới tìm lại được, nó cuồng nhiệt như những ngày đầu lúc mới yêu anh, nó thôi thúc tôi nghĩ ra những lời này, viết ra những dòng này, về anh - EunHyuk.

Bạn có tin vào thứ tình cảm mang tên "Vừa gặp đã yêu" không?

Lần đầu tiên nhìn thấy anh là khi album thứ 5 của Super Junior phát hành, bản thân tôi vì tò mò nên mới click vào xem MV mới của nhóm. Trong Mr Simple, chàng trai ấy xuất hiện với mái tóc bạch kim nổi bật khiến tôi không thể rời mắt khỏi anh vì quá đẹp , màn breakdance ấn tượng của chàng trai ấy cùng đồng đội làm tôi tròn mắt kinh ngạc pha lẫn thán phục. Khi ấy tôi chỉ là một con nhóc còn đang mải mê chạy theo những bài giảng trên lớp, buồn chán thì tìm niềm vui từ những cuốn truyện tranh. Bất chợt, cả thế giới của tôi bỗng trở nên tươi sáng hơn bởi hào quang của anh. Chính anh - EunHyuk, chính anh đã đưa tôi đến với thế giới Kpop tràn ngập niềm vui nhưng cũng đầy rẫy những nỗi đau không nói nên lời.

Bắt đầu tìm hiểu về anh, tôi biết được anh lớn hơn mình tận một con giáp. Anh là thành viên nhảy chính trong nhóm, là người đồng sáng tác ra rất nhiều vũ đạo cũng như bài hát cho nhóm. Anh là cây hài của nhóm, anh bị hôi chân, anh cười hở lợi, anh nghịch như khỉ con, anh rất hay mít ướt. Anh là người sống rất tình cảm, trọng lời hứa, không có thói quen xấu, lễ phép với tất cả mọi người.

Bấy nhiêu đó chỉ là chút hiểu biết trong thế giới fandom rộng lớn về anh. Tôi biết bản thân rất nhỏ nhoi, nhưng may mắn thay, trong cuộc đời buồn chán tẻ nhạt của mình, tôi đã gặp được anh. Người ta thường nói tình yêu dành cho thần tượng là mù quáng, nhưng tôi lại không nghĩ như vậy. Trong số những người nói thế có mấy ai đang ở trong tình cảnh tận cùng của nỗi đau rồi may mắn tìm được ánh sáng mang mình trở về thực tại? Họ không biết tình cảm ấy có ý nghĩa đến nhường nào với chúng tôi. Những lúc học hành căng thẳng chỉ cần xem những màn tấu hài của anh cùng LeeTeuk, ShinDong trong Teukigayo hoặc ngắm anh nhảy, chỉ cần có vậy là bao nhiêu mệt mỏi đều tan biến hết. Đó là động lực của những kẻ đang yêu sao? Tình yêu đó khiến chúng tôi sống tốt hơn, là lí tưởng để chúng tôi cố gắng phấn đấu, hoàn thiện bản thân mình hơn. Vậy việc yêu thích thần tượng có gì là sai?

Cả anh và đồng đội đều là những kẻ xuất phát từ con số 0. Còn nhớ khi xem phim tài liệu I AM của SM phát hành, anh là một trong số những thực tập sinh luôn miệt mài trong phòng tập đến tận tối khuya mới chịu về nhà. Khi ấy tất cả mọi người chỉ có đúng một mong ước duy nhất là được ra mắt. Nhưng mà, ra mắt rồi thì sao nữa? Khi có người hỏi anh câu hỏi đó, anh đã suy nghĩ rất lâu, lâu đến nỗi cuối cùng vẫn không biết câu trả lời. Phải rồi, có mục đích để đạt được, nhưng chúng ta đã tính đến chuyện khi đạt được nó rồi thì phải làm gì tiếp theo không? Cuộc sống của một idol khó khăn và mệt mỏi rất nhiều, giữa lịch trình dày đặc không có thời gian nghỉ ngơi, đến cả tôi là người ngoài nhìn vào còn thấy xót xa huống chi người chịu cảnh ấy lại là anh – người tôi yêu thương.

Tương lai phía trước còn rất dài, nếu như ví con đường của tôi chông chênh một thì của anh phải chông chênh gấp ngàn lần. Tôi chỉ là một con người bình thường, còn anh phải mang vác trên vai kì vọng của rất nhiều người. Họ nói rằng thời của anh đã hết, anh không còn nổi tiếng như ngày xưa nữa. Đó là điều mà anh, tôi cùng những người yêu quý anh đều rất sợ. Sợ một ngày nào đó anh mệt mỏi mà biến mất, sợ một ngày nào đó chúng tôi không còn đủ thời gian để yêu thương anh. Lòng người bạc bẽo, chúng tôi thật sự rất sợ. Vậy nên nhân lúc còn yêu, chúng tôi sẽ yêu anh hết mình, yêu không hối tiếc.

Tôi là một kẻ sống trong hoài niệm, tôi thường hay nhớ về những ngày hoàng kim của anh cùng Super Junior, những ngày các anh khuấy đảo Châu Á với cơn sốt Sorry Sorry và những kỉ lục khiến E.L.F chúng tôi vỗ ngực tự hào. Có thể hiện tại rất nhiều nhóm nhạc mới được chú ý hơn các anh, tạo được nhiều tiếng vang trên thế giới. Nhưng xin hãy nhìn lại xem, nếu như không có thế hệ đàn anh đi trước mở đường thì liệu idol của các bạn có được như ngày hôm nay? Vậy nên xin đừng nói lời bạc bẽo với người chúng tôi từng yêu thương.

Sau cùng, tôi chỉ mong anh luôn sống vui vẻ, luôn cảm thấy hạnh phúc với những người anh yêu thương. Đợi anh xuất ngũ trở về, và hãy cười thật nhiều anh nhé, "người yêu cũ" của tôi.

hn_139 Tại 17-12-2016 17:08:05

Link ảnh: http://i.imgur*com/OQhia27.jpg
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: BÀI THAM DỰ EVENT <<NGƯỜI ẤY TRONG MẮT EM>>