Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Xem: 8319|Trả lời: 120
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

Lee Min Ho The secret of the wild DMZ 2017 tập 3

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Sofa
 Tác giả| Đăng lúc 7-12-2016 08:02:35 | Chỉ xem của tác giả
The secret of the wild DMZ



Cr:FB Minoz Viet Nam
Vietnamese translated by Due Tien
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Ghế gỗ
Đăng lúc 7-12-2016 14:29:21 | Chỉ xem của tác giả
【UHD】Lee Min Ho as presenter of 《Wild secrets of the DMZ - Trailer 2

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Tầng
 Tác giả| Đăng lúc 22-3-2017 07:53:40 | Chỉ xem của tác giả



Cr:MBC


LeeMinHo #이민호 MBC DMZ Documentary (with Lee Min Ho) on 20170403 11.10pm kst

Rate

Số người tham gia 1Sức gió +5 Thu lại Lý do
TieuHo + 5 Bài viết hữu ích

Xem tất cả

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

5#
 Tác giả| Đăng lúc 22-3-2017 08:04:55 | Chỉ xem của tác giả

FB
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

6#
Đăng lúc 22-3-2017 20:47:51 | Chỉ xem của tác giả
[News] Lee Minho (이민호) thử thách trong vai trò người dẫn chương trình phim tài liệu đầu tiên về khu phi quân sự tại Hàn Quốc

... DMZ The Wild

MBC công bố hình ảnh đầu tiên về chương trình đặc biệt phát sóng UHD “DMZ, The Wild”

“DMZ, The Wild” là phim tài liệu về tự nhiên, truyền tải tự nhiên hoang dã vùng DMZ (DMZ là khu phi quân sự), một thế giới với nhiều điều chưa được biết đến, nơi mà con người không được phép đặt chân vào trên nửa thế kỉ nay. Trải qua 1 năm 5 tháng viễn chinh, cuối cùng đoàn làm chuỗi phim tài liệu “nước mắt” và diễn viên Lee Minho đã đối mặt với một cuộc chiến nín thở với quy luật khắc nghiệt của dã thú, và thực tế của thiên đường được hình thành trong vùng cấm cũng như cuộc chiến sinh tồn đặc thù của động vật cùng phi vũ trang.

DMZ là vùng đất bị con người lãng quên. Nó là ranh giới quân sự Nam Bắc kéo dài 248km từ cửa sông Imjin, dọc theo ranh giới đó là vùng đệm mà hai bên Nam Bắc lui xa 2 km. Trong chiến tranh Triều Tiên kéo dài 37 tháng, nơi đây là chiến tuyến hàng đầu chiếm 2 phần 3 thời gian đó. 60 năm sau hiệp định đình chiến, nơi đây vẫn là khu vực quân sự tác chiến mà người thường không thể bước vào.

PD Kim JiMin người phụ trách dự án này, cùng với đoàn làm phim series "nước mắt" như "nước mắt Amazon", "nước mắt Nam cực" đã cùng với diễn viên Lee Minho đặt chân vào vùng cấm DMZ. Bộ mặt thật của DMZ với rừng nguyên sinh ôn đới lớn nhất còn lại trên trái đất nơi cộng sinh giữa lịch sử đau lòng của con người và sự tồn tại khốc liệt của động vật hoang dã, cuối cùng cũng sẽ được công bố.,

"DMZ, the Wild" là phim tư liệu về tự nhiên được thực hiện bằng hình thức mới mẻ trong đó người dẫn chương trình sẽ tham gia hầu hết thời gian quay trong 1 năm 5 tháng từ tháng 10 năm 2015 đến tháng 3 năm 2017. Diễn viên Lee Minho đã đồng hành cùng đội ngũ sáng tác trong từng khoảnh khắc, trở thành tâm điểm lớn nhất của tổng thời gian sáng tác, anh đã cùng với đoàn phim tận mắt chứng kiến cảnh gây sốc khi heo rừng hoang dã ăn thịt chính đồng loại, đã gặp gỡ động vật gần như bên bờ diệt vong, hầu như không còn lại trên trái đất như rái cá, hải cẩu, trăn xanh, mèo rừng...

Trong vai trò người dẫn chương trình, Lee Minho đã ẩn náu chịu đựng cái lạnh âm 30 độ, dù trong nhiều môi trường khó khăn đã cùng với đội ngũ sản xuất thực hiện các cảnh quay. Và tại đó anh đã gặp gỡ hệ sinh thái của động vật bên bờ tuyệt chủng mà chúng ta chỉ có thể phát hiện tại DMZ, vùng đất khắc nghiệt nhất bán đảo Triều Tiên, vùng phi quân sự duy nhất trên địa cầu.

MBC đã sản xuất phim dưới dạng phim tư liệu về hệ sinh thái kì bí của DMZ, đề tài chưa từng được giới thiệu thông qua các kênh truyền thông, và phát sóng như là chương trình đặc biệt nhân dịp khai thác sóng UHD.

Đội ngũ sản xuất tự tin với sự tiếp nối truyền thống "đặc sản phim tư liệu" của MBC khi cho biết "phim tư liệu lần này chúng tôi mong rằng có thể ra mắt "cái nhìn mới về DMZ" thông qua những cảnh quay gần gũi về hệ sinh thái, những cảnh sắc hùng vĩ mà cho đến nay khó có thể tiếp cận do vấn đề bảo an và đặc thù của vùng đất gọi là DMZ".

... Lee Minho

Tham gia trong vai trò dẫn chương trình lần này, Lee Minho là người đầu tiên là Presenter cho phim tư liệu tự nhiên.

Presenter là công việc vượt qua cả narrator (người kể chuyện), công việc đơn thuần chỉ ngồi trong phòng quay vừa xem hình ảnh vừa đọc giới thiệu. Làm công việc này, người hướng dẫn chương trình phải trực tiếp truyền tải thông tin quan trọng ngay tại hiện trường quay phim tư liệu. Lee Minho lần đầu tiên nhận vai trò này từ khi debut, và cũng là lần đầu tiên Hàn Quốc đưa hình thức hướng dẫn này vào phim tư liệu về thế giới tự nhiên.

Lee Minho đồng cảm với chủ ý của đội ngũ sáng tác, truyền tải một cách trung thực hơn nữa hệ sinh thái của DMZ, nơi chưa từng công bố với thế giới, là vùng phi quân sự duy nhất trên thế giới thông qua "DMZ, The Wild", và đã đóng góp tài năng khi tham gia chương trình này. Hành động thiện nguyện này của anh đã được thực hiện một cách liên tục từ lúc debut, anh còn trực tiếp tổ chức tổ sân chơi từ thiện, dùng sức ảnh hưởng toàn cầu vào những hoạt động ý nghĩa. Có thể nói việc tham gia dự án này đã phản ánh giá trị quan nhất quán của Lee Minho.

Lee Minho đã đồng hành cùng đội sản xuất suốt thời gian quay 1 năm 5 tháng. Mọi người bảo nhau rằng, Lee Minho dùng thời gian giữa các lịch làm việc bận rộn như drama, quay quảng cáo, các sự kiện quảng bá ở nước ngoài, để trao đổi thông tin với đội sản xuất, tham gia quay tại hiện trường, và ngay sau khi hoàn tất drama, nơi anh chạy ngay đến không đâu khác là DMZ. Điều đó càng làm tăng sự mong đợi ở Lee Minho trong thử thách mới, lĩnh vực Presenter.

Thực trạng mà Lee Minho tận mắt chứng kiến sẽ được ra mắt người xem qua "DMZ The Wild" của đài MBC (sóng HD) lúc 11 giờ 10 phút tối ngày 3 tháng 4. Và toàn bộ phim sẽ được công chiếu trên sóng UHD toàn quốc vào tháng 6.

Biên tập từ
http://m.entertain.naver.com/read?oid=109&aid=0003500866
http://m.entertain.naver.com/read?oid=312&aid=0000246859

Vietnamese translated by Due Tien @ Minoz Viet Nam

Rate

Số người tham gia 1Sức gió +5 Thu lại Lý do
TieuHo + 5 Cảm ơn bạn

Xem tất cả

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

7#
Đăng lúc 23-3-2017 08:22:22 | Chỉ xem của tác giả
20170322【docu MBC】"DMZ - The Wild” Trailer : Presenter LEE MIN HO

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

8#
Đăng lúc 27-3-2017 19:36:54 | Chỉ xem của tác giả
[27.03.17] DMZ The Wild

"DMZ the Wild" trước giờ lên sóng.

Lần đầu tiên đến thăm DMZ! Lần đầu tiên thử thách trước vai trò Presenter! Lee Minho (이민호) gian khổ lên rừng xuống biển trong 1 năm 5 tháng.
Đón xem "DMZ the Wild" lúc 11 giờ 10 phút tối ngày 3 tháng 4."

Xem video buồn cười và thấy cưng quá. Trải nghiệm mới mẻ: nói chuyện với chim, tướng ngồi như mấy anh chăn vịt trong truyền thuyết ấy nà


Cr: Minoz Viet Nam Fanpage!
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

9#
Đăng lúc 28-3-2017 11:18:11 | Chỉ xem của tác giả

Rate

Số người tham gia 1Sức gió +5 Thu lại Lý do
TieuHo + 5 Cảm ơn bạn

Xem tất cả

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

10#
Đăng lúc 28-3-2017 11:19:13 | Chỉ xem của tác giả
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách