Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Xem: 6047|Trả lời: 24
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

Cao Dĩ Tường - Ông xã quốc dân quyến rũ chết người

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả
Nam nghệ sĩ Cao Dĩ Tường (Godfrey) từ người mẫu chuyển sang đóng phim  và bước vào ngành điện ảnh, gần đây đã bùng nổ sự nổi tiếng nhờ vào vai nam chính trong bộ phim "Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên", và còn được người hâm mộ phong danh hiệu "Ông xã quốc dân mới".



Bước trên con đường "Ông xã quốc dân"

Mọi người có thể sẽ nhìn thấy Cao Dĩ Tường trong một số quảng cáo mặt bằng, thật ra ngoài làm người mẫu, anh cũng có tham gia đóng phim, chỉ là hình như tập trung vào thị trường trong nước mà thôi. Với chiều cao 1m95 như anh, thêm vào đó là ngoại hình điển trai, anh đóng vai Lữ Bố trong "Võ Thần Triệu Tử Long" với vai trò khách mời, và vai nam chính đầu tiên của anh trong "Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên" cũng đã được lên sóng gần đây, phản ứng tốt ngoài dự đoán. Anh nói: "Bốn năm trước đã hoàn thành bộ phim thần tượng "Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên", mới đây cuối cùng cũng được nhìn thấy phim lên sóng, nên hiện tại đang bận với một vài hoạt động tuyên truyền, thật ra đã quảng bá trong buổi họp báo rồi nhưng vì sau khi phim chiếu phản ứng rất tốt, có rất nhiều fans yêu cầu gặp mặt, nên bây giờ sẽ phải tổ chức fan meeting. Bộ phim này được cải biên từ một tiểu thuyết rất nổi tiếng, kể câu chuyện một anh chàng kiến trúc sư Hoa kiều ở Thụy Sĩ, làm nhà thiết kế ở đại lục, là một chuyên gia rất nổi tiếng, sau đó anh ta gặp một cô gái và đem lòng yêu cô ấy, nhưng anh ta không muốn tổn thương cô nên đã đẩy cô ra xa, vì thật ra anh ta là một người tàn tật, thiếu mất một chân. Nhưng anh ta cũng không muốn nói việc này cho người khác biết nên không ngừng từ chối cô, sau đó cô gái biết được sự thật, câu chuyện của hai người bắt đầu từ đây và phát triển thành một câu chuyện tình yêu vô cùng lãng mạn."

Godfrey luôn hoạt bát hiếu động, không hề cảm thấy khó khăn đối với các cảnh quay hành động, nhưng lần này phải diễn vai một người bị tàn tật thì lại là một thử thách: "Khi đi lại cần phải chống gậy, lên xuống xe cũng phải nhấc chân, lúc đầu có hơi không quen. Ngoài ra có một vài điểm tôi cũng khá là gặp khó khăn, vì lời thoại là những từ ngữ chuyên ngành liên quan  đến công việc thiết kế, không dễ nói ra, trong quá trình quay phim tôi hiểu được nhiều hơn về kiến trúc, thiết kế, và cả nhiếp ảnh nữa, khiến tôi ngày càng có hứng thú đối với lĩnh vực này."

Tuy "Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên" là “hàng tồn kho” nhưng lại là một sản phẩm chất lượng cao, không những giúp công ty sản xuất thu về tăng gấp 4 nghìn lần, Godfrey và Tiêu Tuấn Diễm vốn dĩ chưa được gọi là nổi tiếng ở đại lục đột nhiên bùng nổ sự nổi tiếng, trở thành cặp đôi quốc dân thời đại mới, và Godfrey còn được dân mạng phong cho danh hiệu “Ông xã quốc dân mới”! “Nhân vật này được xây dựng rất hoàn hảo, tôi nghĩ rất nhiều bạn nữ đều cần một người có tính cách như vậy để làm chồng, tôi cho rằng mỗi người đàn ông đều cần có đặc điểm giống như Vương Lịch Xuyên, chính là cần phải chu đáo, ấm áp, khi làm việc phải thật giỏi giang, đối với phụ nữ phải phong độ một chút, mang lại sự ấm áp cho người ta. Tôi cảm thấy cá tính của nhân vật này có thể trở thành ông xã quốc dân của mọi người, thật ra điều này cũng rất đặc biệt, vì trước đây tôi luôn đóng những vai thời thượng, đẹp trai giàu có, bây giờ đóng vai người đàn ông ấm áp như thế này, có thể cho mọi người nhìn thấy một cái tôi khác, và khán giả đều rất thích. Hơn nữa còn là bộ phim quay cách đây bốn năm, dáng vẻ, kiểu tóc, tạo hình các thứ đều đã khác, cũng trẻ hơn một chút, mọi người cảm thấy tôi của bây giờ khá là chín chắn, còn trước đây thì trẻ trung, nho nhã, hơi non một chút. Mấy năm nay đa số là đóng phim cổ trang, chứ không đóng phim tình cảm lãng mạn như này, nên bộ phim này, nhân vật này, đối với tôi mà nói quả thật là rất hiếm có.” Yên tâm đi Godfrey, phần hai “Gặp lại Vương Lịch Xuyên” sắp khai máy rồi, đến lúc đó lại có thể lãng mạn lần nữa.



Ba nơi sống lần lượt nằm ở đồ ăn

Godfrey từng sống và làm việc ở ba nơi là Đài Loan, Trung Quốc và Canada. Văn hóa khác nhau, phong tục tập quán khác nhau, người bình thường rất khó thích ứng, nhưng Godfrey lại trông có vẻ rất thoải mái, mọi sự khác biệt về văn hóa, đều chỉ dừng lại ở thói quen ăn uống. “Lúc quay phim ở Bắc Mỹ, cuối tuần thật ra đều được nghỉ, công việc hàng ngày nhiều nhất cũng chỉ 12 tiếng, đồ ăn khá mặn, phải đặc biệt yêu cầu làm nhạt một chút, cũng có thể tự tìm, thật ra cũng rất ngon. Trong ba nơi, về mặt ẩm thực thì Bắc Mỹ tiện lợi hơn, không cần phải đau đầu, ăn quả chuối, làm ly milk shake cũng rất tiện. Ở Trung Quốc việc ăn uống không được như vậy, phải tìm ở bên ngoài… Ngoài ẩm thực, thật ra quay phim ở Trung Quốc rất thú vị, cũng có thể học được rất nhiều thứ, ví dụ như ngôn ngữ, tiếng Thượng Hải, tiếng Đông Bắc, tôi cảm thấy tiếng Trung có của mình có thể tiến bộ rất nhiều; khi rảnh rỗi lại có thể hẹn những người bạn nghệ sĩ đi đánh bóng rổ, vận động cho ra mồ hôi.”





Tiếng nói chung là bóng rổ

Vừa nhắc đến bóng rổ, Godfrey đặc biệt hưng phấn, anh cũng là một trong số ít nam nghệ sĩ có trình độ bóng rổ chuyên nghiệp. Năm nay, Godfrey đã tham gia quay bộ phim điện ảnh về thể thao “Người New York ở Bắc Kinh”, khán giả đều biết, Godfrey rất yêu bóng rổ, và bộ phim này vừa khéo kể câu chuyện một ngôi sao bóng rổ NBA đến Trung Quốc tham gia Giải bóng rổ chuyên nghiệp. “Đây là câu chuyện người thật việc thật về ngôi sao bóng rổ Stephon Marbury, trong phim phần lớn là cảnh thi đấu bóng rổ, không chỉ cần diễn viên biết chơi bóng, mà còn cần trông chuyên nghiệp, vóc dáng cũng phải cao một chút, rất may mắn là tôi có thể đủ tiêu chuẩn để tham gia bộ phim này.” Godfrey nói Stephon là một trong số những thần tượng của anh, lúc quay phim có thể cùng chơi bóng với anh ấy, mỗi ngày đều đánh bóng, sau đó còn trở thành bạn bè với Stephon nữa. “Bản thân tôi đã rất thích bóng rổ rồi, cảm thấy đó là một thứ rất thần kỳ, vì một quả bóng rổ, có thể chia sẻ được rất nhiều thứ mà mọi người đều thích, ví dụ như chơi bóng, tinh thần chơi bóng, hoặc là muốn thắng trong trận đấu, sau đó ra ngoài sân bóng nghe nhạc, trò chuyện, có vài người muốn làm việc riêng, muốn chụp hình…, vì vậy khoảng thời gian đó mọi người giao lưu rất nhiều, sau đó trở thành bạn bè.” Godfrey cũng nói anh cũng luôn hi vọng có thể tiến vào thế giới bóng rổ chuyên nghiệp, tuy ước mơ này cuối cùng không được thực hiện, nhưng bây giờ thông qua phim ảnh đã có thể được như ý, còn có thể hợp tác cùng các ngôi sao NBA lớn như Stephon, Baron Davis và Allen Iverson, cũng là “dream comes true”.

Có người nhìn thấy thần tượng của mình, sẽ mềm nhũn chân tay, có người biểu diễn cùng một sân khấu với thần tượng, sẽ bị choáng váng. Vậy thì, Godfrey không chỉ chơi bóng cùng thần tượng mà còn phải diễn xuất nữa, liệu có xảy ra chuyện hay không? “Thực ra tôi cũng từng gặp rất nhiều ngôi sao NBA, cho dù tôi là fan hâm mộ nhưng cũng khiến mình giữ được sự bình tĩnh, dù là ở rất gần, tôi cũng chỉ lặng lẽ nhìn họ mà thôi, sẽ không yêu cầu chụp hình, nắm tay, nếu quá điên cuồng thì ngay cả khí chất cũng không còn nữa. Nhưng lúc đó khi đóng phim cùng Stephon, cũng từng nghĩ rằng ‘Thần tượng trước đây của mình đang đứng ngay trước mặt’, giây phút đó có chút cảm giác không chân thực, cũng cảm nhận được ‘mùi ngôi sao’ tỏa ra trên sân bóng từ anh ấy, sau đó chúng tôi luyện tập và quay phim, mới cảm thấy thì ra tính tình anh ấy rất tốt, trong lòng liền thở phào nhẹ nhõm, nên quay phim cũng rất thuận lợi. Vì anh ấy tốt tính nên chúng tôi cũng đã trở thành bạn bè thân thiết. Sau đó chúng tôi cũng có liên lạc, vì anh ấy cũng bận, quay phim xong thì giải đấu CBA cũng sắp bắt đầu, anh ấy luôn tập luyện một mình, vì là đây là năm cuối cùng có cơ hội giành quán quân của anh ấy, nên rất bận rộn, nhưng tôi cũng nhắn tin bảo anh ấy cố lên, nói với anh ấy rằng hi vọng mình có thể đến xem anh ấy thi đấu, cổ vũ cho anh ấy.”

Thực ra thời gian quay movie “Người New York ở Bắc Kinh” đều từng có nhà đầu tư bóng rổ chuyên nghiệp hỏi Godfrey có muốn gia nhập đội tuyển của họ không, chơi vài trận bóng để tuyên truyền, tuy vẫn chưa phải thật sự gia nhập đội bóng chuyên nghiệp nhưng đối với Godfrey thì đấy đã là một trải nghiệm rất tốt: “Tuy là hoạt động thương mại một lần nhưng với tôi mà nói đây đã là một cơ hội rất tốt để thực hiện giấc mơ của mình, có điều tạm thời cũng chỉ là nói chuyện thôi, chưa được thực hiện, tôi cũng chưa có thời gian có thể quyết định, thực ra nếu thật sự có thể gia nhập CBA, tôi nhất định rất sẵn lòng, tuy kỹ thuật chơi bóng của tôi chắc chắn vẫn còn phải tập luyện rất nhiều, nhưng tôi tình nguyện làm việc này, vì đó là ước mơ từ nhỏ của tôi, chơi bóng cùng đội bóng chuyên nghiệp, dù chỉ có thể chơi một trận cũng được, như vậy cũng đã đạt được tâm nguyện rồi.”



Dốc tâm dốc sức vì bóng rổ

Tuy chưa thể làm vận động viên bóng rổ chuyên nghiệp và thực hiện giấc mơ lúc nhỏ, nhưng anh vẫn vui vẻ dốc sức cho môn thể thao này, còn dốc sức bồi dưỡng cho thế hệ yêu thích bóng rổ mới nữa. Godfrey nói: “Mấy năm gần đây tôi và bạn bè đã thành lập một hội quán huấn luyện bóng rổ, năm nay đã là khóa thứ 3, mỗi năm đều mời một số ngôi sao NBA đến truyền thụ kỹ thuật chơi bóng cho các bạn nhỏ, ví dụ như Ray Allen, Isaiah Thomas và Carlos Boozer đều là những cầu thủ bóng rổ tài ba, hi vọng các bạn nhỏ trong hội quán có thể có nhiều kỷ niệm đẹp, mong các em ấy sẽ nói với bạn học của mình rằng: “Kỳ nghỉ này ngày nào mình cũng đều gặp ngôi sao NBA, ngày nào cũng đều nói chuyện, chơi bóng cùng họ!” Hiện tại chúng tôi có kế hoạch có thể dẫn các bạn nhỏ sang Mỹ du học, hi vọng có thể có kinh nghiệm này cùng các em ấy, sau này sẽ càng yêu bóng rổ hơn.”

Vtrans [email protected]

Rate

Số người tham gia 2Sức gió +10 Thu lại Lý do
.Me. + 5 Phó ban FC :x
Vẹo + 5 Bài viết hữu ích

Xem tất cả

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Sofa
Đăng lúc 8-10-2016 14:35:55 | Chỉ xem của tác giả
Cao Dĩ Tường hội đủ tài và sắc chỉ thiếu 1 chút may mắn nên đến giờ anh mới nổi tiếng chứ anh cũng đóng khá nhiều phim rồi ấy chứ. Dạng nhân vật nào của anh cũng toát ra sức hút, nét quyến rũ rất riêng : lạnh lùng, bí ẩn, phản diện hay ấm áp, lãng mạn.:515:}
K hiểu vì lý do gì mà phim "Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên" bị tồn kho đến giờ mới chiếu nhỉ?
Mong cho sự nghiệp của anh từ đây ngày càng phát triển hơn nữa
Tks bạn trans
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Ghế gỗ
Đăng lúc 8-10-2016 20:12:12 | Chỉ xem của tác giả
Em cũng đổ gục anh vì vai Vương Lịch Xuyên, nhớ là từng gặp anh ở Đẳng cấp quý cô thì phải nhưng không ấn tượng lắm. Mà kể cũng lạ trong Đẳng cấp quý cô ghét bộ râu ghê gớm mà sang phim này lại thấy a để râu men không chịu được luôn ý!
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Tầng
Đăng lúc 12-10-2016 20:16:36 | Chỉ xem của tác giả
Anh Xuyên của lọng mị. mi đã lở yêu anh ấy từ ánh mắt đầu tiên.
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

5#
Đăng lúc 15-10-2016 03:43:24 | Chỉ xem của tác giả
mình thấy Cao Dĩ Tường quá cao là một trong yếu thế của ảnh
lúc ảnh đóng phim chung với Trần Kiều Ân và Trương Hàn, mình rất ngất ngay nhưng bố cục không đẹp lắm
hên mà anh kiên trì nhận bộ phim Vương Lịch Xuyên dù công ty sản xuất ko lớn, nhân vật naày rất dễ vào lòng người
chúc anh gặp nhiều may mắn trong tương lai
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

6#
Đăng lúc 20-10-2016 06:00:52 | Chỉ xem của tác giả
Nhìn anh ngày càng làm tim rộn ràng, ngất lên xuống quá đi nè trời ơi Anh nhìn một cái, rồi anh nở nụ cười, hay coi từng cái cử chỉ ân cần trong Vương Lịch Xuyên đi, đâu ra một nam thần thế này trên đời vậy, đúng là phải cảm ơn Thượng đế đã mang anh đến ấy chứ kaka Chúc anh sang năm tới này sẽ gặt hái thêm nhiều thành công nữa, và chúng ta sẽ luôn ủng hộ anh!
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

7#
Đăng lúc 20-10-2016 11:24:12 | Chỉ xem của tác giả
Trời quơi, nam thần đây rồi, chúc anh sẽ ngày càng thành công trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Cảm ơn bạn dịch tin nha
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

8#
Đăng lúc 20-10-2016 22:00:36 | Chỉ xem của tác giả
Hồi đó xem phim anh ý đóng với Trần Kiều Ân cũng bị ấn tượng bởi vẻ điển trai của ảnh nhưng không thích lắm. Qua đến VLX thì đúng là đổ ảnh cái rầm luôn
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

9#
Đăng lúc 26-10-2016 09:16:12 | Chỉ xem của tác giả
Xem phim của Cao Dĩ Tường thấy hay dễ sợ. Nhất định sẽ ủng hộ anh
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

10#
Đăng lúc 1-11-2016 16:25:07 | Chỉ xem của tác giả
mình xem đi xem lại phim này
cũng là vì anh này thôi
sao mà diễn hay quá chừng, mỗi lần xem là một lần thổn thức
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách