Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Xem: 2588|Trả lời: 0
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

[2011] Những đứa trẻ đuổi theo vì tinh tú/ Children Who Chase Lost Voices/ Hoshi o Ou Kodomo/ 星を追う子ども

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả
~ĐỨA TRẺ CHẠY THEO VÌ TINH TÚ~


Tên phim: Những đứa trẻ đuổi theo vì tinh tú/ Children Who Chase Lost Voices
Romaji: Hoshi o Ou Kodomo
Tên Nhật: 星を追う子ども
Đạo diễn: Makoto Shinkai
Biên kịch: Makoto Shinkai
Ngày công chiếu: 7/5/2011
Hãng sản xuất: CoMix Wave Films
Ngôn ngữ: tiếng Nhật
Quốc gia: Nhật Bản
Độ dài: 116 phút


Nội dung
Mọi chuyện xoay quanh Asuna, một cô bé mất bố sống cuộc sống cô độc cùng người mẹ bận biu làm y tá của mình. Hằng ngày cô chỉ biết quanh quẩn nghe những bài hát kỳ lạ phát ra từ cái máy radio cũ của bố cô để lại. Rồi một ngày, cô gặp Shun - người con trai bí ẩn đã bảo vệ khỏi quái vật, cũng là người đã khắc ghi trong trái tim cô nụ hôn trán trong sáng đầu đời của cô và nói : "Anh chúc phúc cho em". Sau đó anh biến mất, mãi mãi. Cô bất ngờ lạc vào một hành trình đi tới thế giới của anh, tìm kiếm anh. Mọi chuyện dần dần được hé mở.

LINK XEM



Khi xem phim này tớ đã khóc rất nhiều lần, thực ra tớ không thấy phim này buồn đâu, nó cũng không bi lụy, chỉ là có những cảnh phim thật đắt giá, có những đoạn phim thật bình dị nhưng cũng thật đau lòng. Bộ phim này cũng giống như phim 5cm/s vậy (hẳn tất nhiên là thế vì nó từ tay của đạo diễn Makoto ShinKai mà), giống ở đây là giống hình ảnh trau chuốt, đẹp một cách duy mỹ, nội dung phim cũng rất nhân văn, càng xem càng thấm những triết lý nhẹ nhàng nhưng không phải ai cũng hiểu được. Tớ thực sự không muốn spoil nhiều nên chỉ dừng tới đây thôi. Nhưng tớ hứa với các bạn rằng phim này thực sự không phí 116 phút của các bạn đâu nên hãy xem nó nhé.
P.S: Đây là lần đầu tiên tớ viết một thread trên này, tớ đã dành rất nhiều thời gian để viết ra nó vì tớ chưa quen với cái window làm việc này lại khác xa cái word như vậy, nhiều lúc còn cứ ngỡ đang trong tiết học tin Pascal các kiểu. haha. Mong các bạn đón nhận nó.
Thanhhiien 4:46am 17/09/16

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách