Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Xem: 28362|Trả lời: 591
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

[Tổng hợp] Các tin tức về quân nhân SWC Lee Seung Gi - Lữ đoàn đặc nhiệm trên không 13 SWC Jeungpyeong <01.02.2016-31.10.2017>

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả
RIGHT HERE WAITING FOR LEE SEUNG GI ~ 31.10.2017

Tổng hợp các tin tức liên quan Lee Seung Gi trong thời gian nhập ngũ 01.02.2016-31.10.2017




Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Sofa
 Tác giả| Đăng lúc 27-6-2016 19:39:49 | Chỉ xem của tác giả

RIGHT HERE WAITING FOR LEE SEUNG GI ~ 31.10.2017

[21.01.2016] Lee Seung Gi sẽ nhập ngũ ngày 01.02.2016. Bất ngờ phát hành bài hát thay lời tạm biệt và cảm ơn người hâm mộ - "All-kill" toàn bộ các BXH âm nhạc sau vài giờ phát hành




Trưa ngày 21.01.2016, đại diện phía Lee Seung Gi, Hook Entertainment đã chính thức xác nhận cho biết Lee Seung Gi sẽ lên đường nhập ngũ vào ngày 01.02.2016 tới đây.

Thông qua Công ty quản lý, Lee Seung Gi chia sẻ: “Xin được chân thành gửi lòng biết ơn sâu sắc nhất đến tất cả mọi người vì đã luôn dành cho tôi thật nhiều tình cảm vô cùng to lớn từ lúc ra mắt cho đến nay, một điều mà tôi nghĩ có lẽ là một ân huệ rất lớn mà mình vẫn chưa đủ xứng đáng để được nhận. Tôi sẽ cố gắng phục vụ thật tốt để có thể quay trở lại như một người đàn ông thực thụ.”

Ngoài ra, theo phía Hook Entertainment cho biết, Lee Seung Gi cũng sẽ phát hành một ca khúc tạm biệt thay lời muốn nói với người hâm mộ vào trưa ngày hôm nay 21.01.2016, với tiêu đề “나 군대 간다/ I’m going to the army/Tôi sẽ lên đường nhập ngũ”. “나 군대 간다/ I’m going to the army/Tôi sẽ lên đường nhập ngũ” do nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc Kim Do Hoon sáng tác và sản xuất, từng sáng tác những bài hát nổi tiếng của Lee Seung Gi trước đây như: “Will You Marry Me?”, “Unfinished Story”, “Shape Of Your Lips”, “And Goodbye”,…

Về việc phát hành ca khúc tạm biệt, Lee Seung Gi chia sẻ: “Vì trước đó cũng không biết chắc chắn khi nào sẽ nhận được giấy thông báo nhập ngũ, vậy nên tôi luôn chuẩn bị sẵn sàng trong tâm trạng thật tốt. Nhưng vì không thể nói lời tạm biệt và cảm ơn đến từng người một nên tôi muốn phát hành một ca khúc giở đến những người hâm mộ đã luôn yêu quý và ủng hộ tôi, thay cho lời tạ lỗi và biết ơn sâu sắc của tôi. Mặc dù ca khúc cũng là câu chuyện của riêng tôi, nhưng cũng hy vọng rằng ca khúc này cũng sẽ có thể cổ vũ được phần nào đến những người lính đang phục vụ trong quân đội và gia đình, bè bạn của họ.”

- -

*Update:




Dù chỉ phát hành một cách bất ngờ mà không có bất kỳ hoạt động thông báo trước nào, bài hát “나 군대 간다/ I’m going to the army/Tôi sẽ lên đường nhập ngũ” của Lee Seung Gi vẫn nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ người nghe, với chỉ sau một vài giờ ngay sau khi phát hành chính thức vào trưa ngày 21.01.2016, “나 군대 간다/ I’m going to the army/Tôi sẽ lên đường nhập ngũ” đã đạt được kết quả “all-kill” toàn bộ các bảng xếp hạng nhạc số với vị trí #1 tại 8/8 bảng xếp hạng âm nhạc Melon, Mnet, Bugs, Naver, Soribada, Olleh, Monkey3 và Genie.


Source: heraldcorp, donga via Naver
Vtrans: [email protected]

- -

Tính theo thời gian phục vụ thông thường, thì Seung Gi sẽ xuất ngũ vào ngày 31.10.2017
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Ghế gỗ
 Tác giả| Đăng lúc 27-6-2016 19:41:08 | Chỉ xem của tác giả
RIGHT HERE WAITING FOR LEE SEUNG GI ~ 31.10.2017

[Video news 22.01.2016] Lee Seung Gi sẽ nhập ngũ ngày 01.02.2016


[MBC News Today 22.01.2016]  “Em trai Quốc dân” Lee Seung Gi sẽ nhập ngũ ngày 01.02.2016… Sự ra đời của “bài hát nhập ngũ Quốc dân”



“Em trai Quốc dân” yêu quý của các chị gái - Lee Seung Gi, theo thông tin được tiết lộ, anh sẽ nhập ngũ vào tháng sau.
Cậu bé ca sĩ có gương mặt non chanh đã dõng dạc hát “Chị, chị là người phụ nữ của em” năm nào, Lee Seung Gi, giờ đã nhận được giấy thông báo nhập ngũ. Vào ngày 21.01.2016, Công ty quản lý đại diện phía Lee Seung Gi đã cho biết, Lee Seung Gi sẽ nhập ngũ vào ngày 01 tháng 02 sắp tới, trong vai trò của một người lính tại ngũ. Thông qua Công ty quản lý, Lee Seung Gi chia sẻ, “Xin được gửi lòng biết ơn sâu sắc nhất đến mọi người vì những tình cảm to lớn mọi người đã dành cho tôi, một điều mà tôi nghĩ mình vẫn chưa đủ xứng đáng để nhận được. Tôi sẽ cố gắng thật tốt để có thể trở thành một người đàn ông thực thụ vào ngày trở về.”
Cùng với thông tin nhập ngũ chính thức, Lee Seung Gi cũng phát hành một bài hát có tiêu đề “Lên đường nhập ngũ”, nhận được rất nhiều cảm xúc đồng cảm từ những người đang sắp sửa trở thành quân nhân. Bài hát truyền tải những cảm xúc khi rời xa những người thân của những chàng trai đang chuẩn bị lên đường nhập ngũ. Ngay khi vừa ra mắt, bài hát đã lập tức dẫn đầu tại các bảng xếp hạng âm nhạc cũng như được công chúng nói chung đón nhận nồng nhiệt với tên gọi “bài hát nhập ngũ Quốc dân”.



* * *
[SBS Morning News 22.01.2016] Lee Seung Gi sẽ nhập ngũ trong vai trò của lính tại ngũ vào ngày 01.02.2016 tháng tới



Lee Seung Gi, chàng trai với cách cư xử chuẩn mực luôn nhận được tình cảm mến mộ to lớn từ công chúng, sẽ nhập ngũ như một người lính tại ngũ vào ngày 01.02.2016 sắp tới.
Tham gia nhiều hoạt động giải trí khác nhau, trong vai trò diễn viên, Lee Seung Gi vụt sáng thành một nam diễn viên tên tuổi được công chúng yêu thích thông qua vai diễn  Sun Woo Hwan trong bộ phim truyền hình “Shining Inheritance” của đài SBS, với tỷ suất người xem đạt hơn 40%. Không chỉ vậy, Lee Seung Gi cũng tự thiết lập cho mình vị trí như một ca sĩ tên tuổi với nhiều bài hát nổi tiếng khác nhau, như “Will You Marry Me”, “Return”, vân vân.
Chia sẻ về việc nhập ngũ, Lee Seung Gi hứa hẹn cùng người hâm mộ rằng anh sẽ quay trở về như một người đàn ông thực thụ. Không chỉ vậy, Lee Seung Gi còn phát hành một bài hát thay lời bày tỏ tấm lòng cùng người hâm mộ trước khi nhập ngũ vào đầu tháng tới. Không chỉ là câu chuyện của chính bản thân, hy vọng bài hát cũng sẽ có thể truyền tải được phần nào cảm xúc của những người sắp sửa trở thành quân nhân cũng như gia đình, bạn bè, người thân của họ - Lee Seung Gi bày tỏ niềm mong muốn về việc phát hành bài hát mới.
Lee Seung Gi, chúc anh luôn thật khỏe mạnh và xuất ngũ quay trở về thật bình an nhé!



* * *
[KBS Talk Talk 22.01.2016]



Đầu tiên trong bản tin là tin tức nhập ngũ của ca sĩ-diễn viên Lee Seung Gi
Tấm gương học sinh gương mẫu đứng đắn Lee Seung Gi đang chuẩn bị khép lại tất cả các hoạt động trong những năm qua để lên đường nhập ngũ. Được biết, Lee Seung Gi đã nhận được giấy thông báo nhập ngũ chính thức. Anh sẽ nhập ngũ trong vai trò của một người lính tại ngũ vào ngày 01 tháng 02 tới đây.
Gần đây, tại một buổi tiệc mừng công của đoàn phim điện ảnh “Goonghap”, Lee Seung Gi đã chia sẻ hy vọng rằng phim sẽ ra mắt thành công nhưng có lẽ cũng vào thời điểm đó thì anh đã đang ở trong quân ngũ rồi. Thông qua Công ty quản lý, Lee Seung Gi cũng bày tỏ, ““Xin được gửi lòng biết ơn sâu sắc nhất đến mọi người vì những tình cảm to lớn mọi người đã dành cho tôi, một điều mà tôi nghĩ mình vẫn chưa đủ xứng đáng để nhận được. Tôi sẽ cố gắng thật tốt để có thể trở thành một người đàn ông thực thụ vào ngày trở về.”
Đồng thời, cũng vào ngày 21.01.2016, một cách bất ngờ, Lee Seung Gi đã phát hành một bài hát mới mang tên “Lên đường nhập ngũ”, với hy vọng bài hát cũng sẽ phần nào chuyển tải được những cảm xúc của những người sắp sửa trở thành quân nhân.



* * *
[KBS Entertainment Notebook 22.01.2016]



Sáng ngày 21.01.2016, vấn đề nhập ngũ của ca sĩ-diễn viên Lee Seung Gi đã chính thức được xác nhận. Theo Công ty quản lý đại diện, Lee Seung Gi sẽ nhập ngũ vào ngày 01.02.2016 tới đây, trong vai trò của một người lính tại ngũ.
Giọng nói của Seung Gi (cái này là cắt xén liên quan từ các chương trình khác ghép lại, không phải phát ngôn của Seung Gi về chuyện này)
Lee Seung Gi cũng bày tỏ cảm nghĩ về chuyện nhập ngũ sắp tới, ““Xin được gửi lòng biết ơn sâu sắc nhất đến mọi người vì những tình cảm to lớn mọi người đã dành cho tôi, một điều mà tôi nghĩ mình vẫn chưa đủ xứng đáng để nhận được. Tôi sẽ cố gắng thật tốt để có thể trở thành một người đàn ông thực thụ vào ngày trở về.”
Ra mắt chính thức làng giải trí vào năm 2004 khi còn là một cậu học sinh lớp 12, Lee Seung Gi đã nhận được rất nhiều tình cảm yêu quý từ công chúng với tên gọi “Em trai Quốc dân”.
Bên cạnh đó, Lee Seung Gi cũng bày tỏ những tình cảm của mình cùng người hâm mộ thông qua bài hát mới được phát hành cùng ngày, “Lên đường nhập ngũ”.
Vâng, xin hãy quay trở lại thật an lành nhé, Lee Seung Gi! Và rất hy vọng rằng sau một thời gian tạm chia tay cùng người hâm mộ, anh sẽ quay trở lại như một người đàn ông thậm chí còn tuyệt vời hơn bao giờ hết so với hiện tại!


Video: Daum Cafe Airen - seunggiairen@Utube
Cre: Lsgfan
Vtrans: [email protected]


* * *
[KStar News 22.01.2016] Lee Seung Gi chuẩn bị nhập ngũ - All-kill toàn bộ 8 BXH âm nhạc



Cre: K STAR 한류스타 리포트 & 생방송 스타뉴스@Utube
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Tầng
 Tác giả| Đăng lúc 27-6-2016 19:42:22 | Chỉ xem của tác giả
RIGHT HERE WAITING FOR LEE SEUNG GI ~ 31.10.2017

[23.01.2016] Top chủ đề nóng trong tuần - tuần 4 tháng 01.2016









* Top chủ đề nóng trong tuần - tuần 4 tháng 01.2016
#1. Lee Seung Gi phát hành bài hát tạm biệt "나 군대간다/Lên đường nhập ngũ" thay lời xin lỗi người hâm mộ trước khi nhập ngũ chính thức ngày 01.02.2016.
#2. Hollywood - Jack Black tham gia chương trình "MBC Infinity Challenge".
#3. Tranh cãi vụ kiện LG Household and Health Care sử dụng trái phép "Zico Tint" (Block B - Zico).
#4. EXO- Xiumin bị thương khi tham gia “MBC 2016 Idol Star Athletics Championships".


Source: Tvdaily via Naver
Vtrans: [email protected]
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

5#
 Tác giả| Đăng lúc 27-6-2016 19:43:27 | Chỉ xem của tác giả
RIGHT HERE WAITING FOR LEE SEUNG GI ~ 31.10.2017

[KBS Talk Talk 26.01.2016] Bảng xếp hạng các từ khóa trong tuần
#1 Lee Seung Gi  -“Lên đường nhập ngũ”





Cre: Daum Cafe Airen – seunggiairen@Utube

Bảng xếp hạng các từ khóa trong tuần: #1 Lee Seung Gi  -“Lên đường nhập ngũ”

Được biết đến là “em trai Quốc dân nguyên bản”, Lee Seung Gi - sắp tới đây sẽ trở thành một người đàn ông thực thụ (theo ý niệm của người Hàn Quốc, đàn ông chưa trải qua quân ngũ chưa phải là đàn ông thực thụ).

Cảnh thoại của Hwang Tae Ja trong phim truyền hình Famous Princesses/Những nàng công chúa nổi tiếng: Anh đã nhận được giấy gọi nhập ngũ rồi.

Vâng, Lee Seung Gi sẽ lên đường nhập ngũ vào ngày 01.02.2016 sắp tới.

Người đi đường 1: Hiện giờ thời tiết đang rất lạnh, thật không may là lại nghe được tin Lee Seung Gi nhập ngũ vào lúc này.
Người đi đường 2: Vì Lee Seung Gi sắp sửa nhập ngũ rồi nên tôi thấy rất buồn.
Người đi đường 3: Vì sắp tới sẽ không được nhìn thấy Lee Seung Gi trên truyền hình nữa nên tôi thấy buồn lắm.

Cảnh thoại của Hwang Tae Ja trong phim truyền hình Famous Princesses/Những nàng công chúa nổi tiếng: Đừng lo mà. Muốn trở thành đàn ông thực thụ thì phải hoàn thành nghĩa vụ với Tổ quốc chứ lại.

Với ngày nhập ngũ đang sắp cận kề, vậy nên để bày tỏ lòng cảm ơn trước tình cảm thương yêu của người hâm mộ, cũng như tiết trời hiện nay, Lee Seung Gi đã chuẩn bị một món quà rất chi là ngầu dành tặng người hâm mộ.

(Bài hát “Lên đường nhập ngũ” của Seung Gi)
Wow… cậu ấy đã hát một bài…

Ngay sau khi vừa được phát hành, “Lên đường nhập ngũ” đã dẫn đầu toàn bộ các bảng xếp hạng âm nhạc.

(Đại diện Công ty quản lý Hook Entertainment trả lời phỏng vấn qua điện thoại) Với ý nghĩ có lẽ nên làm điều gì đó trước khi lên đường nhập ngũ, vậy nên Lee Seung Gi đã chuẩn bị bài hát này như một món quà dành tặng cho người hâm mộ.

Không chỉ vậy, với ý nghĩa như một bài hát tạm biệt trước khi đường nhập ngũ, “Lên đường nhập ngũ” đã tạo nên một mối quan tâm lớn trong công chúng về những bài hát về chủ đề nhập ngũ.


Cre: Lsgfan
Vtrans: [email protected]

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

6#
 Tác giả| Đăng lúc 27-6-2016 19:44:35 | Chỉ xem của tác giả
RIGHT HERE WAITING FOR LEE SEUNG GI ~ 31.10.2017

[26.01.2016] UP& DOWN - Xếp hạng Tin tốt và xấu trong tuần
UP #1 Lee Seung Gi “Lên đường nhập ngũ”




* Up #1 - Lee Seung Gi "Lên đường nhập ngũ"

Lee Seung Gi chuẩn bị lên đường nhập ngũ phục vụ cho đất nước vào ngày 01.02.2016. Không chỉ vậy, ngay trong ngày xác nhận nhập ngũ 21.01.2016, Lee Seung Gi còn bất ngờ phát hành một bài hát như một món quà kỷ niệm chia tay người hâm mộ, “Lên đường nhập ngũ”. Ngay sau khi vừa được phát hành, “Lên đường nhập ngũ” đã nhận được sự đón nhận lớn từ công chúng và dẫn đầu các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc. Tin tốt lành quan trọng nhất ở đây chính là, sau khi xuất ngũ trở về, hứa hẹn Lee Seung Gi sẽ trở thành một đấng trượng phu đích thực, cùng với một cơ thể thật cường tráng.


* Down #1 - SBS “Healing Camp” của Kim Je Dong tạm thời bị khai tử.


Source: Sportsworld iPaper via Naver
Vtrans: [email protected]
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

7#
 Tác giả| Đăng lúc 27-6-2016 19:46:39 | Chỉ xem của tác giả
RIGHT HERE WAITING FOR LEE SEUNG GI ~ 31.10.2017

[27.01.2016] OBS Video news
Ký sự rình của OBS News - "Lee Seung Gi - Thời điểm ngày thứ 6 trước khi lên đường nhập ngũ"


Cái #1 với #2 này mới thật bá đạo Tưởng đâu đang xem "Hồ sơ trinh sát" phiên bản Hàn xẻng với "Lee nông rân" là nhân vật chính trong lệnh truy nã không chứ


Hồ sơ trinh sát #1 - Lee Seung Gi hiện đang nghỉ ngơi ở nhà… Chưa cắt tóc đinh


Vào ngày 21.01.2016 vừa qua, Lee Seung Gi đã bất ngờ phát hành bài hát “Lên đường nhập ngũ”, cùng với thông tin xác nhận nhập ngũ.

<Trích từ buổi họp báo phim điện ảnh “Today’s Love” năm ngoái, nhưng đây chỉ là cắt xén chế biến vui của OBS vì đoạn trích phỏng vấn này không phải nói về chuyện nhập ngũ>
Seung Gi: Giờ tôi vẫn đang đổ mồ hôi ráo riết đây, đến là bực mình chết đi được ấy… Tim tôi đang đập thình thịch, tôi đang rất là hồi hộp…
Moon Chae Won: Trong khi trước giờ cậu chẳng bao giờ như vậy cả…

Trong khoảng thời gian Lee Seung Gi chuẩn bị lên đường để trở thành một người đàn ông thực thụ, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem hiện giờ anh đang làm gì nhé…

Với tin tức sẽ nhập ngũ vào ngày 01.02.2016 sắp tới, Lee Seung Gi đang khiến trái tim các chị em phụ nữ đau buồn không ít.

(2) ngày trước tin tức xác nhận nhập ngũ, Lee Seung Gi đã đăng trên Instagram một bức ảnh đang tươi cười, bức ảnh này cũng phần nào cho thấy tình hình của Lee Seung Gi hiện nay.
Để tìm hiểu thêm về toàn bộ câu chuyện cũng như cảm nghĩ của Lee Seung Gi về chuyện nhập ngũ sắp tới, chúng tôi đã đến Công ty quản lý của Lee Seung Gi (Hook Entertainment), chỉ tiếc là chúng tôi không thể gặp được ai cả.

Hiện tại Lee Seung Gi vẫn đang nghỉ ngơi tại gia đình và chuẩn bị cho ngày lên đường nhập ngũ sắp tới. Vậy diễn tiến ra sao rồi?
Chúng tôi đã ghé đến tiệm làm tóc Lee Seung Gi thường lui tới để hỏi thăm một số tin tức.

- Chủ tiệm làm tóc: Mỗi khi có lịch trình làm việc, cậu ấy đều tới đây làm tóc cả. Và chính vì cậu ấy thường tới đây như vậy nên hẳn nhiên là chúng tôi cũng đã nghe được tin về chuyện nhập ngũ.
- OBS: Vậy là Lee Seung Gi vẫn chưa đến cắt tóc (cắt tóc đinh để nhập ngũ), đúng không?
- Chủ tiệm làm tóc: Vâng, vẫn chưa cắt tóc.
- OBS: Lee Seung Gi có nói là sẽ đến đây cắt tóc để nhập ngũ sao?
- Chủ tiệm làm tóc: Theo tôi được biết thì là vậy…


Hồ sơ trinh sát #2 - Lee Seung Gi thường cùng bạn bè, người thân bao gồm cả Hook Entertainment đến nhà hàng ăn uống, trong đó có Lee Seo Jin, Lee Sun Hee



Ngoài ra, chúng tôi cũng được nghe thêm một vài thông tin khác về Lee Seung Gi tại một nhà hàng mà anh thường đến dùng bữa.

- Nhà hàng: Từ lúc có tin xác nhận nhập ngũ tới giờ (21.01.2016), cậu ấy vẫn chưa đến đây lần nào. Lần gần nhất cậu ấy đến ăn ở đây là cùng đoàn phim điện ảnh với Shim Eun Kyung (phim điện ảnh Goonghap)
- Nhà hàng: Lee Seung Gi cũng không nói chuyện gì nhiều lắm, các anh cũng biết rồi đó, vì có nhiều người khác xung quanh dòm ngó. Cậu ấy chỉ ngồi ở một bàn khuất khuất ăn uống xong rồi ra về thôi… Chúng tôi quý cậu ấy lắm. Một người mà bao giờ cũng vậy, chẳng thể tìm được chút tì vết, thiếu sót nào.

Vậy ra đây là nhà hàng mà Lee Seung Gi vẫn ghé trong thời gian còn quay phim điện ảnh “Goonghap” với Shim Eun Kyung. Chỉ là kể từ ngày có tin nhập ngũ đến giờ thì Lee Seung Gi vẫn chưa đến đây ăn lần nào nữa.

Còn đây là một nhà hàng quen khác nữa của Lee Seung Gi mà chúng tôi đã ghé đến để hỏi thăm.

- OBS: Gần đây Lee Seung Gi có đến nhà hàng không ạ?
- Nhà hàng: Có, 2 hôm trước cậu ấy có đến đây ăn.
- OBS: Ô, cách đây 2 ngày sao? Lee Seung Gi đi với ai vậy ạ?
- Nhà hàng: Với Lee Seo Jin và bà Chủ tịch Công ty của họ (Kwon Jin Young).
- OBS: Chị có thể cho biết là khi ấy Lee Seung Gi trông như thế nào không?
- Nhà hàng: Lee Seung Gi chẳng biểu hiện gì khác biệt so với trước giờ cả. Cậu ấy vốn là một người hiền lành tốt tính mà. Thấy cũng vẫn như mọi khi thôi.
- OBS: Lee Seung Gi có từng đến đây ăn cùng người nổi tiếng nào khác nữa không?
- Nhà hàng: Có, lúc trước cậu ấy có đến ăn cùng với Lee Sun Hee.

Vâng, chuyện này là vì cách đây vài ngày, chúng tôi có nghe được tin Lee Seung Gi thường đi ăn tối cùng người thân bạn bè trong những ngày quý giá còn lại.

Gần đây Lee Seung Gi đã hoàn thành quá trình quay phim điện ảnh “Goonghap”... Những hình ảnh trong dự án cuối cùng trước khi lên đường nhập ngũ này ắt là sẽ xoa dịu được phần nào con tim trống trải của những người hâm mộ Lee Seung Gi. Hẳn là mọi người sẽ chờ đợi ngày Lee Seung Gi trở về, đúng không?


Hồ sơ trinh sát #3 - Lee Seung Gi, từ một cậu "em trai Quốc dân" ngây ngô đáng yêu trở thành một người đàn ông thục thụ



Từ một “em trai Quốc dân” cho đến một “người đàn ông thực thụ”, chính là sức hút thay đổi theo chiều hướng phát triển của Lee Seung Gi.
Với tin tức chuẩn bị nhập ngũ vừa qua, những hình ảnh ngây ngô nhưng cũng ngọt ngào của Lee Seung Gi trước kia cũng theo đó lại trở thành đề tài thu hút trong công chúng.

Với bài hát ra mắt làng giải trí năm 2004 “Chị là người con gái của em/Because You’re My Woman”, cậu bé Lee Seung Gi đã hoàn toàn đánh cắp trái tim các chị gái của Quốc dân, tạo nên trào lưu “thích con trai nhỏ tuổi hơn”.

Tên tuổi Lee Seung Gi tiếp tục được phủ rộng khắp sau đó thông qua những tài năng ẩn chứa được tỏa sáng một cách mạnh mẽ thông qua các bộ phim truyền hình và chương trình giải trí khác nhau.

Đặc biệt phải kể đến là chương trình giải trí thực tế “1 Night 2 Days” (2007-2012). Xuất hiện với hới hình ảnh của một cậu học sinh gương mẫu và tươi sáng nhưng cũng “heodang” vụng về một cách đầy sức hút, Lee Seung Gi đã hoàn toàn chinh phục được tình cảm yêu quý từ các anh trai lẫn khán giả xem chương trình.
Bên cạnh đó, với việc chinh phục được thử thách một mình làm người chủ trì cả một chương trình “talk-show” (Strong Heart 2009-2012), Lee Seung Gi đã hoàn toàn bộc lộ được sự đa năng đa tài, khẳng định được bản thân như một nghệ sĩ toàn năng thực thụ.

Song song đó, Lee Seung Gi còn hoạt động tích cực trong lĩnh vực diễn xuất. Sau vai diễn Hwang Tae Ja trong “Những nàng công chúng nổi tiếng” (2006), Lee Seung Gi đã bước đầu được nhìn nhận về khả năng diễn xuất, cùng đó là nhận được tình cảm yêu quý từ đông đảo công chúng với tên gọi, “con trai Quốc dân”. Không dừng lại tại đó, với những vai diễn chính trong các bộ phim truyền hình sau đó, hoàn toàn thoát khỏi hình ảnh quen thuộc của một cậu “em trai Quốc dân” hay một cậu em út đáng yêu, thay vào đó là hàng loạt sức hút đa chiều khác, Lee Seung Gi đã tiếp tục nhận được sự yêu quý nồng nhiệt từ công chúng.

Seung Gi (tại buổi họp báo You Are All Surrounded - 2014): Với tôi thì đây còn là một cơ hội để niềm đam mê diễn xuất trong tôi được  thức tỉnh một lần nữa, và làm sao để toàn tâm toàn ý tập trung trong khi diễn có lẽ là mục tiêu chính hướng tới của tôi.

Không chỉ vậy, từ đầu năm ngoái 2015, cũng là năm kỷ niệm tròn hơn 10 năm bước chân chính thức vào làng giải trí (05.06.2004), Lee Seung Gi còn tiến công vào lĩnh vực màn bạc, đánh dấu tên tuổi trọn bộ trong cả lĩnh vực phim truyền hình lẫn điện ảnh.

Luôn hoạt động tích cực trong nhiều lĩnh vực giải trí khác nhau, vậy nên cảm giác trống vắng Lee Seung Gi để lại trong công chúng khi nhập ngũ ắt hẳn là cũng sâu sắc không kém. Vậy thì, trong tương lai, sau khi xuất ngũ, dự định hoạt động của Lee Seung Gi sẽ là gì?

Tuy nhiên, theo đại diện phía Công ty quản lý của Lee Seung Gi cho biết, kế hoạch hoạt động đặc biệt sau khi Lee Seung Gi xuất ngũ, Công ty vẫn chưa tính đến.

Giữ đúng như lời đã nói với việc sẽ tham gia phục vụ quân đội trong vai trò của một người lính tại ngũ, Lee Seung Gi đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ công chúng, nhất là cánh đàn ông. Không chỉ vậy, Lee Seung Gi còn nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng về cả những kế hoạch hoạt động trong tương lai sau này sau khi xuất ngũ.

Vâng, tháng 2 sắp tới đây, “em trai quốc dân” của chúng ta sẽ lên đường thực hiện nghĩa vụ bảo vệ Tổ quốc rồi.

Lee Seung Gi, chúng tôi sẽ tiếp tục đặt kỳ vọng vào sự trở lại tuyệt vời của cậu sau khi xuất ngũ.



Cre: OBSKyungIn@Utube via Naver/ Lsgfan
Vtrans: [email protected]
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

8#
 Tác giả| Đăng lúc 27-6-2016 19:47:46 | Chỉ xem của tác giả
RIGHT HERE WAITING FOR LEE SEUNG GI ~ 31.10.2017

[29.01.2016] Lee Seung Gi sẽ tham gia khóa huấn luyện cơ bản tại Trung tâm Huấn luyện Quân sự Nonsan, Chungnam-do chiều ngày 01.02.2016 - Sẽ không tổ chức Lễ tạm biệt chính thức trước giờ nhập ngũ




Ca sĩ - diễn viên Lee Seung Gi sẽ tham gia khóa huấn luyện tại Trung tâm Huấn luyện quân sự Nonsan, Chungnam-do chiều ngày 01.02.2016.

Sáng ngày 29.01.2016, với nguồn tin được lan truyền, thông qua các cuộc phỏng vấn qua điện thoại, Trung tâm Huấn luyện Quân sự Nonsan - Chungnam-do đã xác nhận chính thức cho biết Lee Seung Gi sẽ tham gia khóa huấn luyện tập trung vào chiều thứ Hai, ngày 01.02.2016 tới đây. Lee Seung Gi sẽ tham gia khóa huấn luyện quân sự cơ bản trong 5 tuần trước khi phục vụ quân ngũ tại đơn vị chính thức. Lee Seung Gi sẽ tham gia phục vụ quân ngũ trong 21 tháng và xuất ngũ vào ngày 31.10.2017.

Và thông qua phỏng vấn qua điện thoại sau đó cùng ngày, đại diện Công ty quản lý phía Lee Seung Gi cũng chính thức xác nhận:
“Đúng là Lee Seung Gi sẽ tham gia khóa huấn luyện cơ bản tại Trung tâm Huấn luyện quân sự Nonsan, Chungnam-do vào ngày 01.02.2016. Tuy nhiên, thể theo nguyện vọng của Lee Seung Gi muốn được nhập ngũ trong lặng lẽ như những người bình thường khác, vậy nên trước giờ Lee Seung Gi nhập ngũ, chúng tôi sẽ không tổ chức sự kiện chào tạm biệt chính thức hay họp báo ngắn với báo giới. Mặc dù vậy, việc những người hâm mộ của Lee Seung Gi có thể đến đó để tiễn tạm biệt cậu ấy thì chúng tôi không có quyền kiểm soát, nếu có và điều kiện cho phép thì Lee Seung Gi cũng sẽ chỉ vẫy tay chào tạm biệt thôi chứ không tổ chức hoạt động tạm biệt nào khác.”

Phản ứng từ cư dân mạng


1. [+6.264/ -287] Khi nào xuất ngũ nhớ phát hành thêm bài hát “Xuất ngũ”.

2. [+3.900/ -188] Seung Gi à, lên đường bình an. Thành viên huyền thoại của “1 Night 2 Days”
(Bạn này đã chơi chữ ở đây: Seung Gi nhập ngũ ngày 01 tháng 02, liên tưởng đến chương trình “1 Night 2 Days/1 đêm 2 ngày” Seung Gi tham gia trước đây. Ngoài ra, mỗi khi nhắc đến “1 Night 2 Days” thì ngoài việc được đề cập đến chương trình với tên gọi “chương trình giải trí thực tế huyền thoại Quốc dân”, những scandal của các thành viên của “1 Night 2 Days - 1” cũng luôn được đề cập song song với tên gọi “lời nguyền 1 Night 2 Days hoàng kim” (tức giai đoạn 2008-2010, với 6 thành viên Kang Ho Dong, Lee Seung Gi, MC Mong, Kim C, Eun Ji Won, Lee Su Geun), trong đó Lee Seung Gi vẫn được biết đến là người duy nhất trong 6 thành viên không bị bị dính scandal nào.)

3. [+2.845/ -128] Chúc lên đường và trở về thật khỏe mạnh, bình an.

4. [+2.301/ -113] Nhớ quay trở về thật bình an ~Lee Seung Gi, cố lên!

5. [+2.091/ -128] Cẩn thận giữ gìn sức khỏe để quay trở về thật bình an nha ~~ Luôn ủng hộ cậu ♥

6. [+540/ -64] Chỉ có hoàn thành nghĩa vụ quân sự thì người đàn ông mới có thể được gọi là đàn ông chân chính. Riêng Lee Seung Gi mà hoàn thành nghĩa vụ quân sự xong thì sẽ trở thành một người đàn ông hoàn hảo..

7. [+425/ -40] Ngày 31.01.2017.. chẳng mấy chốc sẽ đến thôiㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

8. [+368/ -47] ㅠㅠ Là fan, tôi thấy đau xót lòng mề lắm lắm lắm luôn.. Nhớ giữ gìn sức khỏe thật tốt để sau này xuất ngũ quay trở về thật đẹp trai lai láng hơn nữa nha!!!♥♥

9. [+315/ -38] Những thứ khác không thấy lo lắm, chỉ lo nhất là cậu phải nhập ngũ giữa thời điểm lạnh hãi hùng thế này. Nhớ giữ gìn sức khỏe thật tốt nha, rồi thời gian sẽ trôi qua nhanh thôi. Hẹn gặp cậu ngày trở về thật khỏe mạnh và đẹp trai!^^ Biết là sẽ khó khăn không ít, nhưng hãy cố lên nhé!!!^^ Phải quay trở về thật bình an đó!

10. [+315/ -38] Phải quay trở về thật bảnh nha

11. [+275/-22] Nhớ phải quay trở về với một cơ thể thật khỏe mạnh nha trai!

12. [+265/-30] Từ ngày 01.02.2016 đến 31.10.2017 đúng không? Trong 1 năm 9 tháng này sẽ không được gặp cậu…Nhưng không sao, chắc sẽ qua nhanh thôi!!!

13. [+209/ -20] Nhớ đó, đi sao thì phải về vậy, phải thật khỏe mạnh, bình an nha.

14. [+204/ -20] Chị sẽ để dành một con đường thật đẹp để đón cậu ngày trở về.

15. [+202/ -20] Nhớ quay trở về với một cơ thể thật cường tráng đó.


Source: donga ilbo, ilgan sports, hankyung via Naver
Vtrans: [email protected]
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

9#
 Tác giả| Đăng lúc 27-6-2016 19:49:00 | Chỉ xem của tác giả
RIGHT HERE WAITING FOR LEE SEUNG GI ~ 31.10.2017

[31.01.2016] Hook Entertainment, "Lee Seung Gi sẽ dành thời gian còn lại ở bên gia đình hôm nay 31.01.2016 - ngày cuối cùng trước khi lên đường nhập ngũ"




Chiều ngày 31.01.2016, thông qua trả lời phỏng vấn qua điện thoại, đại diện Công ty quản lý đại diện phía Lee Seung Gi, Hook Entertainment cho biết, “Vì hôm nay là ngày cuối cùng trước khi Lee Seung Gi lên đường nhập ngũ (01.02.2016) vậy nên cậu ấy không có lịch trình nào ngoài việc dành thời gian còn lại bên gia đình.”

Sở dĩ có thông báo này từ Hook Entertainment là vì những ngày gần đây kể từ khi xác nhận Seung Gi sẽ nhập ngũ trong vòng chưa đến 10 ngày sau đó, đặc biệt là tối trước đó ngày 30.01.2016, cánh phóng viên đã không ngừng theo đuôi Seung Gi kể cả ngoài lịch trình. Điều này đã gây không ít phiền toái với những người bên cạnh Seung Gi. Vậy nên sau loạt tin ảnh về Seung Gi và các thành viên “1 Night 2 Days” tối hôm qua 30.01.2016, nhiều phóng viên đã điện thoại hỏi thăm về lịch trình ngày cuối của Seung Gi, và Hook đã phát biểu dứt khoát là Seung Gi chỉ ở bên gia đình hôm nay nên đừng theo đuôi Seung Gi nữa.

(Dclsg - Bên lề về chuyện tối hôm qua 30.01.2016: Thực tế phóng viên nhà Newsen đã chụp không ít ảnh khi Seung Gi đến nhà hàng, nhưng vì Seung Gi đã tỏ ý không thoải mái và ngỏ ý nhờ phóng viên đừng chụp ảnh nữa để mọi người được thoải mái vì buổi gặp gỡ này giữa các anh em “1 Night 2 Days” không chỉ là lần cuối cùng (trước khi Seung Gi nhập ngũ) mà còn hoàn toàn mang tính chất riêng tư. Vậy nên kết quả là Newsen và một số phóng viên khác hay tin chạy đến sau đó đã không rình nữa, cũng như giữ lời hứa, chỉ đăng báo một vài bức ảnh làm tin tức mà thôi.)


Source: Dclsg, Starnews via Naver
Vtrans: [email protected]

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

10#
 Tác giả| Đăng lúc 27-6-2016 19:50:13 | Chỉ xem của tác giả
RIGHT HERE WAITING FOR LEE SEUNG GI ~ 31.10.2017

[31.01.2016 - Fan a/c] Seung Gi tại bữa tiệc chia tay tối 30.01.2016 cùng "1 Night 2 Days" Kang Ho Dong - Eun Ji Won - Lee Su Geun trước khi nhập ngũ (01.02.2016)

<Xem tin ảnh tại Đây>



Tối qua, để tỏ lòng tống, à nhầm, tiễn Seung Gi vào trại, mấy thím fan cứng tại Dclsg đã tự tổ chức buổi họp mặt ăn uống hát hò tự kỷ với nhau. Cơ mà không lâu sau đó, mấy thím lượn tin và thấy đăng hình ảnh Seung Gi và mấy ông anh nhà “1 Night 2 Days” đi gặp gỡ ăn uống chia tay với nhau. Khỏi nói, nhìn thấy hình ảnh Seung Gi đã cạo đầu đinh (để nhập ngũ) thôi thì mấy thím đã nẫu ruột lắm rồi, lại thêm nhìn nét mặt Seung Gi trong ảnh có vẻ hơi bị cáu (vì bị nhà báo theo đuôi miết), mấy thím lại càng đau xót lòng mề hơn…

Cơ mà buồn thì buồn, tăm tia thì vẫn là sự nghiệp muôn đời của họ nhà phăng-ju-gơ Tia thấy mấy cái biển hiệu trong ảnh chụp Seung Gi có vẻ hơi quen quen, mấy thím liền truy lùng và phát hiện ra chỗ nhà hàng Seung Gi đang ăn cùng mấy ông anh cách đó rất gần. Vậy là mấy thím quyết định thử vận tiền-vào-trại, phóng ngay tới chỗ nhà hàng và đợi Seung Gi trở ra.

Trời đúng là không phụ lòng phăng-ju-gơ, lát sau Seung Gi bước ra từ nhà hàng thiệt, lúc này Seung Gi đang đội mũ len. Rồi Seung Gi nhìn thấy mấy thím. Seung Gi nhìn từng người từng người một, với ánh mắt rất chi là trong trẻo mà cũng không kém phần trìu mến. Seung Gi còn bắt tay từng thím một nữa. Cảm nhận của mấy thím á? - “Tay Seung Gi mới thật ấm áp làm sao… Người đâu mà khuôn mặt nhỏ dễ sợ… Hào quang ấm áp cứ thế tỏa ra mà ai ai cũng có thể cảm nhận được…”

Và sau đó, sau cùng… Kang Ho Dong ôm chầm lấy Seung Gi như thể đang ôm một đứa trẻ vậy. Kang Ho Dong bảo Seung Gi phải quay trở về thật khỏe mạnh, bình an… Đến rơi nước mắt… Thực sự rất cảm động. Lee Su Geun còn nói thêm với Seung Gi là các fan nhà Seung Gi ai cũng đáng mến cả (theo bài báo khác từ Newsen thì Lee Su Geun còn nói là sẽ rất nhớ Seung Gi)… Còn Ji Won thì vừa ôm Seung Gi đầy ấm áp vừa nói "nhớ phải quay trở về thật bình an đó"…


Source : Dclsg via Tryp96
Vtrans : [email protected]
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách