cobekiquac_92 Tại 10-5-2016 15:46:12

Phỏng vấn độc quyền năm người đẹp của “Hoan lạc tụng”

Phỏng vấn độc quyền năm người đẹp của “Hoan lạc tụng”: Ăn hiếp Khổng đáng yêu tranh giành Đàm Tông Minh

Bộ phim “Hoan lạc tụng” đã dần đi đến hồi kết, rating của bộ phim rất cao, từ số liệu và độ hot có thể thấy đây là bộ phim truyền hình Trung Quốc hot nhất hiện nay. Năm nhân vật nữ chính trong phim, từ sức hút của nhân vật cho đến bản thân diễn viên, cũng đều được khán giả bàn tán hăng say. Lần này, năm người đẹp tầng 22 bao gồm Lưu Đào, Tưởng Hân, Vương Tử Văn, Dương Tử, Kiều Hân cùng nhận cuộc phỏng vấn độc quyền của Sina, lại sẽ thể hiện một “Hoan lạc tụng” thật sự như thế nào đây?

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/20160507/Stlu-fxryhhi8473884.jpg

Part 1 Nhân vật: Uống nước, trợn mắt, lau mắt kính, tiểu tiết nhưng “tâm cơ” tốt!

Sina: Bạn có tạo ra cho nhân vật của mình những tiểu tiết gì không?

Lưu Đào: Andy trong những lúc căng thẳng sẽ uống nước.

Tưởng Hân: Phàn Thắng Mỹ sẽ mang dép lê đi xe điện ngầm đến công ty rồi thay sang giày cao gót, có rất nhiều túi hàng hiệu giả với đủ các thể loại.
Dương Tử: Trợn mắt, nhảy nhót, ngâm nga ca hát.

Kiều Hân: Quan Sư Nhĩ thì đẩy mắt kính, dùng áo lau mắt kính. Vì cô ấy thỉnh thoảng rất không tự tin, về mặt ngoại hình tôi cũng sẽ không đặc biệt thể hiện.

Sina: Có suy nghĩ đến việc sẽ diễn vai khác trong số năm người đẹp?

Tưởng Hân: Mới đầu tôi có chút chống đối với nhân vật Phàn Thắng Mỹ, vì có sự khác biệt so với bản thân tôi. Nhưng đạo diễn Khổng nói tôi có thể diễn tốt, tôi cũng muốn hợp tác với anh ấy, cuối cùng đọc hết kịch bản tôi dần dần hiểu được, Phàn Thắng Mỹ tuy vất vả không nịnh hót nhưng vừa khéo lại có tính thử thách nhất.

Vương Tử Văn: Khưu Oánh Oánh cũng rất thú vị.

Dương Tử: Mới đầu tôi muốn đóng vai Khúc Tiêu Tiêu, vì tôi là con gái Bắc Kinh nên có tính độc lập.

Kiều Hân: Rất thích cái tên Quan Sư Nhĩ này, khí chất nhân vật khá gần gũi với tôi, nhìn có vẻ khá hiền lành nhưng cũng lanh lợi.
Sina: Bản thân bạn giống ai nhất?

Lưu Đào: Andy, chúng tôi đều khá thoải mái, không thích cá tính suy nghĩ quá nhiều, mỗi khi làm việc liền không nghĩ ngợi gì mà tập trung toàn bộ năng lượng.

Tưởng Hân: Khúc Tiêu Tiêu, chủ yếu là vì tôi sống không có gánh nặng gì nên tính cách cũng thuộc kiểu lòng dạ ngay thẳng, thích thì kết bạn, nếu không thích thì không muốn bỏ thời gian đi giao lưu.

Dương Tử: Giun đất và Khúc Tiêu Tiêu, hơn nữa bình thường tôi đúng là có hơi nói nhiều và ăn hàng.

Part 2 Ngoài đời: Ăn hiếp Khổng đáng yêu tranh giành Đàm Tông Minh, năm người phụ nữ quá ồn ào.

Sina: Ba người phụ nữ thành một màn kịch, vậy năm người thì sẽ ồn ào đến mức nào?

Lưu Đào: Đến khi liên hoan kết thúc quay phim thì quan hệ giữa chúng tôi đã rất tốt rồi, bất cứ cô gái nao có bất kỳ vấn đề gì cũng đều sẽ tụ tập cùng nhau.

Tưởng Hân: Quả thật là rất ồn, khiến cho cả phim trường luôn rất huyên náo, không quay phim thì tám chuyện, nói về làm đẹp, nói về thức ăn rất vui vẻ.

Kiều Hân: Ngoài đời chúng tôi cũng nói rằng nhận bộ phim này rất sợ phụ nữ ở cùng nhau thì sẽ rất ồn ào, nhưng tính cách của chúng tôi đều không mấy giống nhau đều rất thẳng thắn nên không có mâu thuẫn gì, bình thường mọi người bận rộn khi có thể tụ tập cùng nhau thì sẽ ngọt ngào giống như đang yêu nhau tha thiết vậy.

Sina: Ai tham ăn nhất? Ai đỏm dáng nhất?

Lưu Đào: Thực ra tôi thật sự rất thích ăn vặt, khi tinh thần căng thẳng ăn uống lại không ổn định thì ăn vặt có thể giúp bản thân vui vẻ hơn.

Tưởng Hân: Chúng tôi sẽ rất hiểu ý nhau mà kéo dài những cảnh ăn uống đến vô hạn, có thể ăn được bao lâu thì ăn.

Vương Tử Văn: Trong phim Khưu Oánh Oánh rất tham ăn, nhưng ngoài đời Dương Tử không có tham ăn như vậy.

Dương Tử: Có lẽ tôi là người tham ăn nhất. Đỏm dáng thì mọi người đều như nhau, vì là nữ diễn viên mà.

Kiều Hân: Chị Tử Văn là ăn giỏi nhất nhưng chị ấy lại gầy nhất mặc dù không hề ăn kiêng, cũng ăn cay nữa nhưng da lại rất đẹp. Đỏm dáng nhất có lẽ là chị Đào, vì chị ấy đặc biệt thích mua sắm, quần áo mua về cũng rất đẹp và rất chất lượng.

Sina: Nghe nói các bạn hợp tác lại trêu đạo diễn? Khổng đáng yêu có phản kích không?

Vương Tử Văn: Khổng đáng yêu rất dịu dàng, trước giờ đều cười nói vui vẻ.

Dương Tử: Trêu đạo diễn có thể để mấy chị trả lời thay tôi, hahaha.

Kiều Hân: Chúng tôi sẽ bắt chước anh ấy nắm tóc suy nghĩ, sẽ cùng nhau hỏi anh ấy 5 người chúng tôi ai đẹp nhất, anh ấy liền rất ngại ngùng không muốn đắc tội với ai nên sẽ ôm đầu, nhưng chúng tôi mãi truy hỏi, anh ấy liền đặc biệt nghiêm túc mà nói rằng đều rất đẹp, nhưng chúng tôi nhất định bắt anh ấy chọn ra người đẹp nhất, cuối cùng không còn cách nào dưới sự uy hiếp và dụ dỗ của Dương Tử anh ấy chỉ có thể nói Dương Tử đẹp nhất, bây giờ Dương Tử là người đẹp nhất được công nhận trong số chúng tôi.

Sina: Có thể tiết lộ một số cảnh quay thú vị tại phim trường?

Vương Tử Văn: Sau này có lẽ đoàn phim sẽ đăng một vài đoạn cut.

Dương Tử: Có một cảnh ở nhà xe, lúc đợi quay phim chúng tôi liền chơi trò đóng vai nhân vật, tôi diễn đại minh tinh, Quan Quan diễn trợ lý, chị Tưởng Hân đóng vai quản lý, Vương Bách Xuyên đóng vai tài xế, đủ các thể loại phóng đại làm quá rất hài hước.

Sina: Muốn hẹn hò với quý ông nào trong phim nhất?

Lưu Đào: Phần 2 tôi hi vọng lão Đàm có thể bày tỏ rằng anh ấy thích Andy, nếu không Andy sẽ không biết được, tuy không biết cô ấy sẽ lựa chọn như thế nào.

Tưởng Hân: Lão Đàm, haha. Tôi khá thích đàn ông nho nhã chín chắn một chút, lão Đàm đáp ứng được mọi điều kiện của nửa kia mà Phàn Thắng Mỹ tìm.

Vương Tử Văn: Tôi muốn hẹn hò với “Ha Jung Woo” nhất.

Dương Tử: Triệu Khải Bình có thể sẽ gần gũi một chút.

Kiều Hân: Tôi muốn hẹn hò với Đàm Tông Minh phiên bản trẻ nhất, đối với tôi giống như lão Đàm đối với Andy vậy.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/20160507/4e7U-fxryhhu2310993.jpg

Không đóng vai mẹ hiền, Lưu Đào đóng vai thiên tài cao ngạo lạnh lùng hở ra là bắn tiếng Anh vô cùng có khí chất. Dường như bắt đầu từ vai Nghê Hoàng trong “Lang Gia Bảng” say khi gia nhập đại gia đình Chính Ngọ Dương Quang, rồi đến vai “Jack Sue” Andy phiên bản nữ nội tâm có lỗ đen, Lưu Đào đã hoàn thành việc thay đổi hình tượng từ một người mẹ hiền sang hình tượng tổng công. Một chuyển hướng khác nữa là, nhiều năm trước, cô là nữ diễn viên nhanh chóng lấy chồng giàu sang, nhiều năm sau, cô trở thành một nữ diễn viên Lưu Đào dựa vào chính mình sống rất khí phách. “Tôi cảm thấy chúng tôi đều là những người khá thẳng thắn, không thích cá tính suy nghĩ quá nhiều”, Lưu Đào cho rằng bản thân mình giống với Andy. Quả thật, biết bản thân muốn gì, đồng thời ra sức cố gắng, trong lòng Lưu Đào có một Andy.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/20160507/TG2F-fxryhhu2311007.jpg

Sina: Cô đã chuẩn bị những gì cho nhân vật này?

Lưu Đào: Vì Andy trong truyện là một cô gái rất gầy, trước khi quay “Hoan Lạc Tụng” tôi đã cố gắng giảm cân, thời gian quay phim là lúc tôi gầy nhất, eo rất nhỏ. Đồng thời, cũng tìm giáo viên tiếng Anh luyện tập một số lời thoại, thực ra quan trọng nhất vẫn là đọc một ít sách, bao gồm cả tiểu thuyết nguyên tác, nhưng tiểu thuyết và kịch bản vẫn có sự thay đổi rất lớn.

Sina: Xem ảnh chụp cùng lão Đàm do cô đăng, anh rể Vương có phản ứng gì không?

Lưu Đào: Anh ấy cũng cảm thấy Andy và lão Đàm trong “Hoan Lạc Tụng” rất hợp, haha.

Sina: Cô là tổng công mọi người ai cũng biết, vậy ngoài đời cô có nũng nịu đòi ôm hay không?

Lưu Đào: Tôi nghĩ mỗi một người phụ nữ đều có nội tâm mềm mại của mình, có một mặt thích làm nũng của cô gái nhỏ, chỉ là có thể chỉ biểu hiện trước mặt người thân thiết nhất của mình mà thôi.

Sina: Lần đầu tiên con gái xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, cư dân mạng rất bất ngờ, họ có bình luận như thế nào? Có khen ngợi gì không?

Lưu Đào: Thực ra trẻ nhỏ không có diễn xuất gì cả, kể cho con bé biết câu chuyện đang xảy ra, bảo nó dùng cảm nhận chân thực để thể hiện. Con gái tôi là một cô bé rất cao ngạo lạnh lùng, rất giống Andy lúc nhỏ.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/20160507/TzEd-fxryhhh1714604.jpg

Trong “Hoan Lạc Tụng”, cũng giống như Hoa Phi, Phàn Thắng Mỹ vẫn lòng cao hơn trời nhưng mệnh bạc hơn đất, đối mặt với cảnh đời vẫn là tiếng than thở và sự bất lực, được Tưởng Hân thể hiện rất sống động hoàn hảo bằng diễn xuất tuyệt vời. Cô từng rầm rộ là hotgirl “cam vắt” ở trên mạng, cân nặng ngoài đời giống như một câu đố được khán giả bàn tán xôn xao, tính cách mạnh mẽ mà trượng nghĩa cũng rất được yêu thích.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/20160507/ThUX-fxryhhu2311004.jpg

Sina: Mấy tập gần đây cô có rất nhiều cảnh khóc, tình hình lúc đó như thế nào? Dân mạng nói cô khóc rất thảm thương, nói cô là diễn viên thực lực kiêm thần tượng cô có đồng ý không?

Tưởng Hân: Có một thời gian vì cảnh khóc quá nhiều nên giọng bị khàn, mắt cũng sưng húp, sáng thức dậy mắt không mở nổi. Hahaha, đồng ý thì sẽ nói là tôi kiêu ngạo đúng không? Có điều có thể được mọi người công nhận tôi cảm thấy rất có cảm giác thành tựu.

Sina: Diễn vai Phàn Thắng Mỹ một cách sâu sắc như vậy, cô đặt bao nhiêu chính mình vào trong nhân vật? Có khi nào gặp tình huống vì nhập vai quá mà khó thoát vai được không?

Tưởng Hân: Lúc thể hiện nhân vật tôi sẽ hoàn toàn nhập tâm vào vai diễn, như vậy mới có thể mang đến những gì tốt nhất cho khán giả. Quá khó thoát vai cũng tốt, nhưng có lúc diễn xong mà tình cảm của nhân vật vẫn còn, tôi sẽ bình phục lại tâm trạng.

Sina: Trước đây cô nói mình thuộc tuýp người hơi béo, cô thật sự ăn rất nhiều sao? Cho chúng tôi biết lượng thức ăn hàng ngày của cô xem nào.

Tưởng Hân: Thuộc chòm sao Kim Ngưu, thật sự rất khó cưỡng lại sự cám dỗ của đồ ăn ngon, tôi chỉ là không cố tình giảm cân thôi, vì nhân vật Phàn Thắng Mỹ là một cô nàng 30 tuổi rất muốn lấy chồng, vóc dáng đầy đặn một chút khá phù hợp với khí chất nhân vật của cô ấy.

Sina: Fan hâm mộ rất quan tâm đến đời sống tình cảm của cô, hay là nhân tiện gửi một thông điệp đến mọi người?

Tưởng Hân: Tôi vẫn thích thuận theo tự nhiên hơn, tôi tin sẽ có một ngày nửa kia thuộc về mình sẽ xuất hiện.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/20160507/vhaU-fxryhhu2310995.jpg

Chuyện Vương Tử Văn nhảy lên hôn Vương Khải, kết quả làm rách chiếc váy bằng tơ thật mọi người đều biết cả rồi đúng không? Fangirl của Khải Khải thật sự rất ngưỡng mộ và vô cùng cũng đố kỵ với cô ấy. Nhưng không thể không nói, khí chất trẻ trung kỳ quái nổi loạn mà Vương Tử Văn mang lại, thể hiện nhân vật Khúc yêu tinh một cách linh hoạt sống động.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/20160507/N1cc-fxrytex7193204.jpg

Sina: Giải thích cho chúng tôi biết “lão tài xế” nghĩa là gì? Dân mạng nói cô và Vương Khải là lão tài xế cô có đồng ý không?

Vương Tử Văn: Đó chắc chắn là kinh nghiệm phong phú rồi (cười), Khúc Tiêu Tiêu và bác sĩ Triệu là lão tài xế, tôi và Vương Khải thì không phải.

Sina: Đối với việc cướp đi nụ hôn màn ảnh nhỏ đầu tiên của Vương Khải cách đây 11 năm, 11 năm sau lại tiếp tục ôm hôn anh ấy, cô có cần cho các Tĩnh vương phi một câu trả lời không? Ngoài đời cô có nảy sinh tình cảm mãnh liệt với nam thần giống như Vương Khải không?

Vương Tử Văn: Hi vọng các Tĩnh vương phi đừng giận tôi, hôn hít đơn thuần là do kịch bản yêu cầu thôi, haha. Ngoài đời, tôi rất thân với Vương Khải, đã không thể nảy sinh tình cảm mãnh liệt gì nữa rồi.

Sina: Truyền thụ ít bí quyết theo đuổi nam thần đi?

Vương Tử Văn: Nói theo cách của Khúc Tiêu Tiêu, chính là lạt mềm buộc chặt giành về tay trước, sau đó dùng sự chân thành giữ chặt người ấy.

Sina: Có dân mạng bình luận rằng tam quan của Khúc Tiêu Tiêu không đúng đắn, cách đối xử với vấn đề “tiểu tam” rất ích kỷ, cảm giác ưu việt về tầng lớp quá mạnh, chê nghèo thích giàu, hà khắc với bạn bè, cô có muốn thanh minh không?

Vương Tử Văn: Không thể nói là thanh minh được, chỉ là tôi cảm thấy, Khúc Tiêu Tiêu là một nhân vật phức tạp, không phải chỉ mỗi câu chuyện trong phần 1 la có thể nhìn rõ. Khúc Tiêu Tiêu do vì từ nhỏ nhà có nhiều tiền đã mang đến cho cô rất nhiều bóng râm, tục ngữ có câu “Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh”, Khúc Tiêu Tiêu từ nhỏ đã căm hận những người phụ nữ tham tiền vây quanh bố cô, tuy trong phim không nói rõ nhưng không khó nhận ra, cô ấy vì để bảo vệ gia đình bảo vệ mẹ, từ bé đã chống đối với những người chen chân vào gia đình cô ấy. Trong lòng cô ấy, người phá hoại gia đình người khác chính là tiểu tam. Quan điểm tình yêu của cô ấy được xây dựng trên nền tảng đã kết hôn. Có lẽ rất nhiều người phản đối, nhưng Khúc Tiêu Tiêu không hề ích kỷ, cảm giác ưu việt mà cô ấy thể hiện ra, người chín chắn nhìn là biết ngay đó là gắng gượng. Người thật sự tự tin và mạnh mẽ sẽ không giống như cô ấy. Nội tâm Khúc Tiêu Tiêu yếu đuối, nhưng lại cố ý giả vờ như bản thân mình mang gai nhím, cô ấy không muốn người khác nhìn ra sự yếu đuối trong lòng cô ấy, mới cố ý quấy rối, cố ý gây chuyện. Khúc Tiêu Tiêu thích Andy không phải vì cô ấy giàu có, mà là vì Andy là một người tỉnh táo, hơn nữa còn từng giúp cô ấy, rất đáng mặt bạn bè. Người duy nhất mà Tiểu Khúc có ý kiến ở tầng 22 là Phàn Thắng Mỹ, từ tập 1 Phàn Thắng Mỹ nói đến bữa tiệc mà Khúc Tiêu Tiêu cũng tham gia để trục lợi, Tiểu Khúc liền không có ấn tượng tốt đối với Phàn Thắng Mỹ, cho đến sau này, biết Phàn Thắng Mỹ khó khăn mới hiểu cô ấy. Cuối phần 1 sau khi những hiềm nghi giữa 5 cô gái tan biến hết, Tiểu Khúc mới thật sự coi tầng 22 là bạn mình.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/20160507/GYtC-fxryhhi8473910.jpg

Dương Tử: Ngoài đời cũng “mặt troll”, yêu đương rạch ròi hoàn toàn không giống Khưu Oánh Oánh

Nửa đầu “Hoan Lạc Tụng”, Khưu Oánh Oánh do Dương Tử đóng chắc là nhân vật không được thích nhất, mối tình vô cùng thê thảm với Bạch khốn nạn dường như đứt mất đường nhân duyên, câu “Không nói đúng sai với kẻ ngốc” của Andy trong tiểu thuyết, cũng trở thành thương hiệu tuyệt diệu của nhân vật này. Điều hiếm thấy là, khán giả lại không đem sự đáng ghét của nhân vật gán ghép cho Dương Tử, ngoài việc từng bước thể hiện điểm sáng của nhân vật theo tiến triển của bộ phim, điều kỳ diệu hơn là, trong cuộc sống Dương Tử vốn dĩ nói nhiều tham ăn, giỏi bắt nạt Khổng đáng yêu nhất lại diễn vai cô gái không có đầu óc này một cách rất tự nhiên và đáng yêu!

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/20160507/dGDb-fxrytex7193200.jpg

Sina: Sau khi “Hoan Lạc Tụng” lên sóng, thăng cấp thành một “diễn viên mặt troll”, cô cảm thấy buồn phiền hay vui mừng? Ngoài đời cô cũng thuộc kiểu người có biểu cảm khoa trương như vậy sao?

Dương Tử: Thực ra thì tôi rất vui, đây cũng là nội dung được thêm vào lúc tôi bước vào công việc thứ hai, chứng tỏ sự nghiệp lúc đó của tôi đã thành công. Ngoài đời, thật ra đôi lúc hưng phấn tôi cũng giống như vậy.

Sina: Có dân mạng nói rất ghét nhân vật Giun đất, cô có cảm thấy buồn không? Cô có muốn thanh minh không?

Dương Tử: Ngay từ đầu tôi quả thật là hơi buồn, vì tôi biết sau này cô ấy sẽ trưởng thành, nhân vật lúc đầu được xây dựng như vậy, nhưng khán giả không biết thì sẽ có ý nghĩ tiêu cực, mọi người từ từ theo dõi, sẽ thấy tốt hơn nhiều.

Sina: Vẻ ngốc nghếch của Giun đất được cô diễn rất hay, rất đáng yêu, khi coi phim có bị chính mình khiến mình thấy đáng yêu không?

Dương Tử: Hahaha, bây giờ tôi xem có chỗ cũng hơi ngốc thật.

Sina: Giun đất yêu vào là không còn IQ nữa, nói cho chúng tôi nghe trạng thái khi yêu của cô đi?

Dương Tử: Trong tình yêu tôi lý trí hơn cô ấy nhiều, tôi không thích cứ quấn lấy đối phương, hơn nữa tôi cảm thấy bản thân đôi lúc khá rạch ròi, không thích quá gần gũi, nên quan điểm về tình yêu, tôi hoàn toàn không tán đồng với Khưu Oánh Oánh.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/20160507/Rfxp-fxryhhh1714611.jpg

Kiều Hân: Không nhuộm tóc, bấm lỗ tai, xăm mình, thật sự chưa từng làm chuyện gì nổi loạn

Trong mục hỏi đáp cùng vấn đề, Kiều Hân trả lời với giọng đều đều không nhanh không chậm, gái ngoan Quan Sư Nhĩ nhìn đời qua bể cá thủy tinh ở trong phim liền hiện ra trước mắt. “Thực ra tôi từng muốn nhuộm tóc bấm lỗ tai xăm mình, nhưng sợ sẽ ảnh hưởng đến vấn đề nhận phim sau này”, nếu nói Dương Tử là “nhanh nhẹn như thỏ”, thì “im như trinh nữ” chính là miêu tả đúng nhất về Kiều Hân chưa từng nổi loạn. Tính cách này đến từ sự bảo vệ của gia đình và công ty quản lý Chính Ngọ Dương Quang, “Tôi luôn sống trong môi trường thiện chí, tính cách vẫn khá dịu dàng, không có tính công kích.” Sau Vũ Văn Niệm chỉ xuất hiện thoáng qua trong “Lang Gia Bảng”, cùng với A Tú dịu dàng như nước và Quan Sư Nhĩ, cô diễn viên mới này muốn thử một vai diễn khác hẳn, kiểu như vai biến thái hoặc nữ sát thủ thì sẽ như thế nào?

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/20160507/WRom-fxryhhu2311000.jpg

Sina: Là người mới trong 5 người đẹp, chung sống với các chị như thế nào?

Kiều Hân: Các chị đều rất chăm sóc tôi, vì biết tôi là người mới, bất luận là trong phim hay trong cuộc sống, tôi nhớ có một cảnh phim ở trạm xe lửa, vì là cảnh ban đêm nên mấy người chúng tôi xếp một hàng ghế rồi nằm nghỉ ngơi cùng chụp hình, cùng chơi cùng trò chuyện, mỗi ngày đều rất vui vẻ giống như khuê mật vậy.

Sina: Ngoài đời trong lòng cũng có ngọn lửa nổi loạn chứ?

Kiều Hân: Ngoài đời thật ra tôi đã tưng muốn nhuộm tóc, bấm lỗ tai, xăm mình, nhưng sợ sẽ ảnh hưởng đến vấn đề nhận phim sau này, có thể về sau những việc này tôi có thể trải nghiệm trong phim. Nhưng tôi thật sự chưa từng làm việc gì nổi loạn cả.

Sina: Từ Niệm Niệm, A Tú đến Quan Sư Nhĩ, đều là kiểu nhân vật thùy mị nết na, trầm tĩnh ít nói, tiếp theo bạn muốn thử kiểu nhân vật nào nhất?

Kiều Hân: Vì bây giờ tôi mới bắt đầu đóng phim nên tôi vẫn muốn thử những vai diễn khác nhau, có thể mọi người biết tôi qua các nhân vật Quan Quan, A Tú, Niệm Niệm, nhưng tôi hi vọng sau này mỗi lần xuất hiện đều sẽ mang đến cho khán giả một cái tôi khác nhau.

Sina: Bố mẹ Quan Sư Nhĩ không cho cô ấy yêu đương trước khi tốt nghiệp, còn bố mẹ bạn thì sao? Lần đầu tiên thích con trai là khi nào?

Kiều Hân: Cũng không cho yêu đương khi còn đi học, đợi đến lúc phải hẹn hò kết hôn thì họ lại giục mau tìm bạn trai sợ không lấy chồng được. Khi còn học mẫu giáo có một cậu bạn rất thông minh cũng rất cao, đặc biệt mong được nhảy cùng cậu ấy trong tiết học nhảy, nhưng cuối cùng chúng tôi ngay cả nói chuyện cũng không có cơ hội.

Sina: Hãy cho chúng tôi biết một lời tỏ tình mà bạn cảm thấy cảm động nhất.

Kiều Hân: Gần đây tôi có đọc được một câu: Anh từng đi qua bao ánh đèn rực rỡ, nhưng em mới là chốn về của anh.

Kết:

Andy cao ngạo lạnh lùng nhưng nội tâm có lỗ đen, Phàn Thắng Mỹ hư vinh thực tế nhưng yếu đuối tự ti, Khúc Tiêu Tiêu ương bướng nhưng giang hồ hiệp nghĩa, Khưu Oánh Oánh bộp chộp nhưng ngây thơ đơn giản, Quan Sư Nhĩ hiền lành nhưng ẩn chứa ngọn lửa nổi loạn, năm người đẹp trong “Hoan Lạc Tụng” là những khía cạnh của rất nhiều cô gái trong hiện thực bao la. Có thể khiến khán giả có cảm giác nhập vai mãnh liệt như vậy, đó là nhờ vào sự chuẩn xác khi xây dựng nhân vật và khâu casting, còn nằm ở việc năm nữ diễn viên chuyên tâm nghiên cứu và xây dựng sức hút cho chính nhân vật của mình. Quay trở lại hiện thực, mỗi người họ giống với cô gái nào ở tầng 22 khu chung cư Hoan Lạc Tụng hơn? Có lẽ có thể tìm được một vài dấu vết giữa những lời tâm sự này của họ.

Nguồn: http://ent.sina.com.cn/v/m/2016-05-07/doc-ifxryhhi8473925.shtml
Vtrans: [email protected]

thanhthutt38 Tại 10-5-2016 16:06:51

thích nhất Andy {:772:}
Hi vọng lão Đàm nhanh nhanh lên tiếng để kéo Andy về đi, uhuhu
Ngay từ tập 1 em đã biết lão Đàm không thể chỉ là bạn thân đâu màaa

moonlee Tại 10-5-2016 16:36:15

truyện tận 3 tập nên chắc phim cũng có 3 phần, cuối cùng anh nào đưa nàng về dinh được còn chưa biết. dạo này mới thấy Andy chia tay anh KD, đang chuẩn bị có hint với Bao công tử, chắc qua phần 2 sẽ tiến triển với Bao Bao nhỉ, không biết KD có quay lại chiến đấu không? Lão Đàm kiểu ở friendzone forever ấy nhỉ. Hy vọng qua phần 2 có sự việc gì đó xảy ra khích thích lão cán bộ này tiến lên tỏ tình với Andy.

một mặt thì muốn lão Đàm với Andy 1 mặt thì muốn lão Đàm gặp Phàn tỷ. mị không thích Vương Bách Xuyên vì cảm thấy anh này tuy giúp đỡ Phàn tỷ vậy nhưng vẫn còn nhiều điều chưa thành thật. tui muốn ship Phàn tỷ và lão Đàm quá {:474:}

Lộng_Nguyệt Tại 10-5-2016 16:54:18

Á, ai nói đây là cảnh hôn đầu tiên của Khải trên màn ảnh nhỏ vậy. Khải Khải cũng tuổi băm rồi, từng đóng nhiều phim, cho dù chính kịch nhưng cũng yêu đương hôn hít chíu chít rồi chứ ở đó mà nụ hôn màn ảnh đầu tiên =))) nhớ ít nhất có cảnh hôn với Trương Linh Tâm trong Thanh niên trí thức, mãnh liệt không kém so với Khúc tiểu yêu

hamiphan Tại 10-5-2016 17:10:29

Để ý mấy người này cũng thích lão Đàm lắm nha
Em cũng thích lão Đàm nhất cơ mà nghe đến đoạn cuối thấy bảo về với anh Bao làm em buồn quá

Em thích nhất Phàn Thắng Mỹ, con người thực tế nhưng luôn hết mình với bạn bè

thanhtuyen912vt Tại 10-5-2016 19:43:25

Thực sự rất yêu thích phim này, càng xem càng thấy hay, một bộ phim rất thực tế mà chúng ta có thể bắt gặp đâu đó ngoài đời thực
Nội dung phim rất ý nghĩa, xem mà suy ngẫm và thấm thía nhiều thứ về cuộc đời.
Thích nghe nhân vật Andy nói tiếng Anh nhất, nghe giọng rất hay, nhân vật Andy do Lưu Dào diễn xuất quá tuyệt vời
Diễn xuất của Tưởng Hân, Dương Tử, Vương Tử Văn, Kiều Hân cũng không thể chê vào đâu được
Năm cô gái, mỗi người mỗi vẻ, đều rất đáng yêu, trượng nghĩa, hết lòng vì bạn bè.
Cám ơn những tình cảm, những cảm xúc mà các cô gái trong phim hay ngoài đời đã đem đến, tạo nên một bộ phim hoàn hảo - Một bộ phim không thể không xem.
Cám ơn chủ thớt đã vất vả dịch bài dài như vậy.

thuba Tại 10-5-2016 22:31:02

nam nguoi nam tinh cach, ai cung hoan thanh tot vai dien cua minh. Cac tap 41,42 nhin Duong tu dien xuat nhung canh co ban trai moi, minh cuoi dau ca ruot. Dien y nhu that.., Mot bo phim de thuong, luc dau nhin khong co gi thu hut, nhung tu tu tham vao long, mong cho tung tap.

AnTinh Tại 11-5-2016 10:07:25

Thật sự là vô cùng ấn tượng với diễn xuất của Dương Tử {:594:}
Lần trước xem poster của Tru Tiên thấy một hình ảnh băng thanh lãnh khiết nên lúc đầu không nhận ra khi cô ấy vào vai KOO luôn {:684:}
Sau phim thì càng thêm thích Lưu Đào và đặc biệt là vẻ đẹp ngọt ngào, đơn thuần của Kiều Hân
Mà sao phim này ai cũng tự nhận mình là người ham ăn với nữ hán tử vậy trời? {:539:}

YeuBacMou Tại 11-5-2016 11:18:28

Chưa xem mấy tập cuối cơ
nhưng ko biết nhà sản xuất có tung NG như các bạn nói lúc pv ko nhỉ?
hóng phần đó ghê
film được ủng hộ vậy nhà sản xuất chiều lòng khán giả đi ạ
cảm ơn bạn đã dịch new nha
thích các new bạn dịch ghê gớm :x
mình nói mấy lần rồi ý nhỉ :))

rikamiu9x Tại 11-5-2016 16:19:37

Lâu lắm rồi mới xem lại một bộ phim đô thị, đời thường như vậy. Phim hay, ý nghĩa và rất thực tế, dần dần đi sâu vào lòng người
Thích nhất Phàn Thắng Mĩ và lão Đàm. Mong hai người này có thể thành đôi
Đặc biệt ấn tượng với diễn xuất của Dương Tử, mong chờ vào Lục Tuyết Kỳ băng thanh ngọc khiết của chị
Cảm ơn bạn dịch tin
trang: [1] 2
Phiên bản đầy đủ: Phỏng vấn độc quyền năm người đẹp của “Hoan lạc tụng”