littlebibi Tại 30-3-2016 18:45:39

Lâm Phong mở tài khoản weibo để tương tác với fans

Lâm Phong mở tài khoản weibo để tương tác với fans

http://www.upsieutoc.com/images/2016/03/30/Raymond-Lam-88.jpg

Lâm Phong sẽ có màn comeback với âm nhạc thông qua concert được tổ chức vào tháng 4 năm 2016. Với hy vọng đưa sự nghiệp âm nhạc sang tầm cao mới, Lâm Phong đã phải trải qua quá trình tập luyện khắc nghiệt để đem đến mọi người một concert khó quên.

Để thực hiện các vũ đạo trong suốt buổi concert, Lâm Phong đã thuê huấn luyện viên trước đây của Trương Gia Huy, Michael cùng luyện tập với anh để đạt được hiệu quả tốt nhất. Mặc dù bị sụt cân, nhưng Lâm Phong vẫn giữ được thân hình cơ bắp nhờ các bài tập luyện co giãn. Anh cho biết bản thân cảm thấy "nợ" các fans trung thành vì đã mấy năm họ không được xem anh biểu diễn.

Sự nghiệp âm nhạc là trọng tâm cho đến tháng 4

Sau khi rời TVB và để lại tiếng vang nhờ series đình đám "Sứ đồ hành giả", Lâm Phong nhận được vô số lời mời trong công việc, bao gồm 2 dự án lớn ở Đại Lục, "Lục Tiểu Phụng và Hoa Mãn Lâu", và "Lục Phiến Môn"

Kể từ đó, Lâm Phong quyết định tạm ngưng đóng phim để tập trung vào âm nhạc. Bên cạnh concert vào tháng 4 tới, anh hiện đang chuẩn bị phát hành single mới.

Anh tiết lộ: "Tôi nhận được khá nhiều kịch bản hay - phần lớn là tác phẩm Đại Lục. Nhiều dự án rất hấp dẫn, nhưng tôi phải hoàn tất mọi thứ cho concert trước khi bắt đầu đóng phim lại. Lịch quay nhiều bộ phim phải dời lại vì lịch trình của tôi. Dù sao đi nữa tôi vẫn sẽ tham gia. Năm nay tôi còn có một công việc bí mật, nhưng vẫn chưa thể công khai. Đó là việc trước đây chưa từng làm qua. Nếu thành công, thì đến cuối năm mọi người sẽ thấy. Tôi cũng vừa mở một tài khoản weibo, để chuẩn bị cho những điều bất ngờ trong tương lai"

cre: http://www.jaynestars.com/news/raymond-lam-opens-weibo-account-to-interact-with-fans/
[email protected]

thuyduongpham Tại 31-3-2016 09:39:42

Chủ thớt cho mình xin địa chỉ weibo của ông ý để follow với :))
Nhớ ngày xưa anh ý thi thoảng hát OST phim TVB hay lắm, ban đầu không biết, sau tìm hiểu hóa ra ông ý là ca sĩ (thảo nào :)))

Việc anh chưa từng làm qua? Chả có nhẽ anh lại tham gia xu hướng diễn viên làm đạo diễn?
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Lâm Phong mở tài khoản weibo để tương tác với fans