Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Xem: 1423|Trả lời: 3
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

Triệu Vy trao học bổng nhiều học sinh thi đỗ đại học Thanh Hoa, Thanh Bắc

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả
Triệu Vy trao học bổng nhiều học sinh thi đỗ đại học Thanh Hoa, Thanh Bắc.

Triệu Vy lập một quỹ học bổng ở quê nhà Vu Hồ, khuyến khích các em học sinh giỏi và những học sinh nghèo vượt khó hoàn thành việc học, có nhiều em thi đỗ vào các trường đại học danh tiếng như Thanh Hoa, Thanh Bắc.



Ngày 26 tháng 3, phóng viên báo Hoa Tây đưa tin: "Quỹ học bổng Triệu Vy" năm 2015 kết thúc viên mãn công tác đăng ký hạch định. Năm nay Triệu Vy sẽ trao học bổng cho 30 học sinh giỏi và 87 học sinh nghèo vượt khó của các trường tiểu học trung học ở Vu Hồ.

Triệu Vy cho biết: Xuất phát từ suy nghĩ cá nhân, cô sẽ không công bố danh sách 87 học sinh nghèo, chút động lực nho nhỏ, hi vọng giúp đỡ được các em. Mong rằng các em sẽ phấn đấu học tập, lạc quan tiến lên, tương lai báo đáp xã hội!

Phóng viên phỏng vấn một nhân viên của quỹ học bổng Triệu Vy ở Vu Hồ. Nhân viên này giới thiệu, Triệu Vy vì để đền đáp ơn dưỡng dục của quê hương Vu Hồ đối với mình, để khuyến khích các em học sinh giỏi cũng như học sinh nghèo vượt khó thuận lợi hoàn thành việc học, từ năm 2004, khi vừa mới nổi tiếng cô liền trích ra một khoản tiền lập nên quỹ học bổng quê hương Vu Hồ nơi cô đã lớn lên. Học bổng Triệu Vy đã lập được tròn 12 năm, được các ngành nghề trong xã hội chú trọng, ủng hộ và hăng hái quyên tặng, quy mô của quỹ không ngừng mở rộng, học sinh được nhận học bổng cũng tăng theo mỗi năm.

Cho đến năm 2015, quỹ học bổng Triệu Vy tổng cộng đã khuyến khích và tài trợ cho hàng trăm người. Ngoài Triệu Vy ra, các ngành nghề khác trong xã hội cũng tham gia quyên góp đến nay đã được một triệu tệ. Mấy năm nay những học sinh nhận được học bổng Triệu Vy đã rất nhiều em học sinh giỏi thi đỗ vào các trường đại học danh tiếng như Thanh Hoa, Thanh Bắc.

Được biết, Triệu Vy ở Bắc Kinh nhiều hơn, công việc rất bận rộn, nhưng cô luôn tìm cách tranh thủ thời gian rảnh rỗi về quê hương tham gia lễ trao học bổng. Triệu Vy còn nhiều lần đích thân trao học bổng cho các em học sinh giỏi.

Hiện nay Triệu Vy đang bận quay tác phẩm thứ hai do chính cô làm đạo diễn "Không có tình yêu khác", trước mắt vẫn chưa xác định có về Vu Hồ trao học bổng năm 2015 hay không. Nhưng Triệu Vy cho biết, cô sẽ kiên trì tiếp tục làm việc thiện này, hi vọng có thể giúp được nhiều học sinh giỏi và học sinh nghèo vượt khó hơn nữa, góp chút công sức cho quê hương đã nuôi dạy mình.

Nguồn: http://ent.sina.com.cn/s/m/2016-03-26/doc-ifxqswxk9672922.shtml
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Sofa
Đăng lúc 28-3-2016 12:48:17 | Chỉ xem của tác giả
Ảnh trên trông ss trẻ quá^^
Chúc phim mới của ss cũng thành công vang dội như So Young
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Ghế gỗ
Đăng lúc 30-3-2016 13:56:28 | Chỉ xem của tác giả
Ss Vy của lòng em :'(
Bao nhiêu năm qua vị trí của chị vẫn là số 1, chưa có ai có thể thay thế chị trong em
Chúc chị cùng gia đình luôn hạnh phúc !
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Tầng
Đăng lúc 31-3-2016 20:46:37 | Chỉ xem của tác giả
Ss Vy lúc nào cũng đẹp tuyệt vời :3
Các dự án của ss sẽ luôn thành công nhé
Love you
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách