Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Xem: 6160|Trả lời: 10
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

Cuộc đời truyền kỳ từ "bạch diện thư sinh" thành tổng tài bá đạo của Nhậm Tuyền

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả



Sáng hôm qua, Nhậm Tuyền đăng một status dài trên weibo, tuyên bố giải nghệ, cho biết sau này sẽ chú tâm vào đầu tư làm ăn, về việc giải nghệ của anh ấy thật ra sớm đã có dấu hiệu, cuối năm ngoái, anh đã giải tán studio hoạt động thuận lợi tốt đẹp nhiều năm nay.



Nhậm Tuyền tốt nghiệp lớp 93 khoa diễn xuất Học viện ký kịch Thượng Hải, từng cùng với Lưu Hiểu Hổ và Lục Nghị được gọi là "Tam kiếm khách hí kịch Thượng Hải", năm 2000 nhờ vào vai Công Tôn Sách trong bộ phim "Tuổi trẻ Bao Thanh Thiên" mà vụt sáng, cùng năm đó vai diễn Thiệu Kiếm Ba trong "Đều là họa của thiên sứ" giúp cho sự nghiệp của anh lên đến đỉnh cao, thu về triệu người hâm mộ, sau đó, Nhậm Tuyền lại nhân lúc đang nổi nhận một loạt phim cổ trang, mức độ được yêu thích cứ thế tăng cao, được giới truyền thông đánh giá là "Tân tứ đại tiểu sinh", "Tứ tiểu thiên vương" hay "Hoàng tử cổ trang".


Hình trong phim "Tuổi trẻ hành động"



Hình trong phim "Tuổi trẻ Bao Thanh Thiên"



Hình trong phim "Đều là họa của thiên sứ"



Tuy nhiên vì mãi rập khuôn với con đường diễn xuất với những vai tiểu sinh mà sự nghiệp của anh dần bước vào giai đoạn khó khăn, dẫn đến mức độ nổi tiếng tuột dốc không phanh, năm 2009, Nhậm Tuyền bắt đầu thử chuyển sang mảng hậu trường, tham gia sản xuất phim trinh thám "Tìm kiếm nhân chứng", đến năm 2011 thành lập "Nhậm Tuyền Studio".

Sau đó Nhậm Tuyền với thân phận nhà sản xuất đầu tư vào các tác phẩm như “Quốc sắc thiên hương”, “Bí mật bị lãng quên”, “Tiếu ngạo giang hồ”, “Cuộc chiến giữa những người con”, “Quả phụ thứ chín”, “Tan làm tranh thủ hẹn hò”, “Đứng trước tình yêu ai sợ ai”, “Câu chuyện của Trương Chấn Giảng”, thành công trong việc từ một diễn viên trở thành nhà đầu tư phim ảnh, cho đến cuối năm 2015 thì giải tán studio.

So với xuất thân là diễn viên, chế tác, nhà sản xuất thì mấy năm gần đây thân phận ông chủ quán lẩu dường như thích hợp với Nhậm Tuyền hơn, vào năm 1997 sau khi tốt nghiệp Học viện hí kịch Thượng Hải, bạn học đều bận rộn tìm phim đóng, còn Nhậm Tuyền lại cân nhắc đến việc kinh doanh, vì anh cảm thấy làm diễn viên quá bị động, cứu đợi phim tìm đến, nếu không may mắn thì nửa năm đến một năm thậm chí một thời gian dài sẽ không có phim đóng, chi bằng kinh doanh cái gì đó, dù cho một ngày nào đó không có phim đóng thì chí ít còn có chỗ ăn chỗ ở.

Qua việc điều tra thị trường trong mấy tháng, anh quyết định kinh doanh ẩm thực, thế là anh vay mượn từ chỗ bạn học, thêm vào tiền mình tích cóp được là 120 nghìn, mở một quán ăn ở Thượng Hải, không ngờ trời thương anh, quán ăn buôn bán ngày càng đắt khách, chỉ mấy tháng ngắn ngủi đã mở thêm từ quán chỉ có một tầng thành quán ba tầng, cuối cùng còn mở thêm chi nhánh ở Bắc Kinh nữa, thậm chí rất nhiều thành phố khắp cả nước đều có chi nhánh, thu nhập cao hơn tiền cát-xê rất nhiều, nhờ kinh doanh mà quen biết được rất nhiều ông chủ lớn, mở rộng mối quan hệ.


Nhà hàng của Nhậm Tuyền


Sau khi có vốn, anh bắt đầu không ngừng mở rộng địa bàn kinh doanh, mở quán bar, thẩm mỹ viện, đầu tư vào công ty điện ảnh; năm 2014 thành lập nhà hàng lẩu số 1, tháng 7 năm 2014 cùng với Lý Băng Băng và Huỳnh Hiểu Minh tuyên bố kế hoạch StarVC, tìm kiếm công ty có sức sáng tạo của Trung Quốc để chinh chiến thương trường, năm 2015, Nhậm Tuyền dùng thân phận người sáng lập liên hợp StarVC tham dự Hội nghị bàn tròn lãnh tụ thanh niên Bác Ngao, có lẽ chính vì vậy đã giúp anh một lần nữa nghiêm túc cân nhắc đến giá trị bản thân, cuối cùng quyết định giải tán studio đã hoạt động nhiều năm.



Sở dĩ Nhậm Tuyền năm đó có được thành tích hôm nay, phải cảm ơn hai người bạn học của anh ấy: một người là Lý Băng Băng và một người là Từ Lộ, vì năm đó khi anh đưa ra ý định muốn mở nhà hàng, dường như tất cả mọi người đều phản đối, chỉ có Lý Băng Băng và Từ Lộ mỗi người bỏ ra 30 nghìn cho Nhậm Tuyền mượn, giúp anh thành công trên con đường lập nghiệp.



Trên mạng từng có tin đồn thế này: có một thứ tình cảm gọi là Nhậm Tuyền và Lý Băng Băng. Họ quen biết nhau từ năm 1993 đến nay đã được 22 năm, trong trường đại học họ cùng là những sinh viên giỏi nhất trong các tiểu phẩm, kịch nói, quan hệ cá nhân là bạn bè không có điều gì là không thể nói, cuối tuần hay nghỉ lễ Nhậm Tuyền sẽ cưỡi xe đẹp chở Lý Băng Băng đi dạo phố ở Thượng Hải.



Sau khi tốt nghiệp, họ cùng nhau quay quảng cáo, cùng đóng phim, trở thành cặp đôi màn ảnh nhỏ đẹp nhất, sau khi Lý Băng Băng ký hợp đồng với Hoa Nghị đã lập tức giới thiệu Nhậm Tuyền cũng gia nhập Hoa Nghị. Ở bên cạnh nhau hơn 20 năm, tuy họ không phải một cặp nhưng lại giống như tình nhân, cũng có dân mạng gọi hai người họ là “CP bạn bè” có tình cảm lâu dài nhất trong giới giải trí.

Nguồn: http://ent.sina.com.cn/zl/bagua/ ... 4e4ec0102wmjd.shtml
Vtrans: [email protected]

Rate

Số người tham gia 2Sức gió +10 Thu lại Lý do
lalapinguoin + 5 Cảm ơn bạn
sarahlee_95 + 5 Cảm ơn bạn

Xem tất cả

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Sofa
Đăng lúc 19-3-2016 07:29:50 | Chỉ xem của tác giả
Công Tôn Sách niên thiếu của anh mãi là kinh điển, xe, phim mà kết anh với LBB kinh khủng, đến Những năm tháng tuổi trẻ thì càng ăn ý và đẹp đôi hơn

Thôi thì chúc anh kinh doanh thành công, đến khi nào niềm đam mê diễn xuất cháy lên thì trở lại đóng phim cũng dc

Mong anh và LBB thành đôi quá, 1 người chưa vợ, 1 người chưa chồng, U40 cả rồi, ko có ai thì 2 anh chị nhắm mắt đưa tay luôn đi

cám ơn bạn trans tin
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Ghế gỗ
Đăng lúc 19-3-2016 11:18:42 | Chỉ xem của tác giả
Ngày xưa có ai mà không mê đắm chàng Công Tôn Sách hết mực tài hoa này. Nếu như là Tuổi trẻ BTT, nhất định CTS phải làm Nhậm Tuyền thể hiện.

Nhậm Tuyền cũng lâu không xuất hiện trong vai trò diễn viên rồi, nhưng có lẽ vẫn có sự nuối tiếc nghề nghiệp; để đến bây giờ anh mới đưa ra quyết định ^^

Chúc anh mãi thành công trong vai trò nhà kinh doanh. Cũng một câu hỏi như mấy bạn fan bên Trung: "Bao h anh và Lý Băng Băng kết hôn"
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Tầng
Đăng lúc 19-3-2016 12:01:49 | Chỉ xem của tác giả
Cho tới giờ, Công Tôn Sách vẫn là nhân vật mà mình thích nhất. Dù đã xem qua rất nhiều phim cổ trang, xem rất nhiều nam thần cổ trang nhưng vẫn không thấy ai đẹp bằng Công Tôn Sách. Gần đây lại mới xem lại phim "thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên" còn mê Công Tôn Sách hơn cả lúc nhỏ xem. Bây giờ anh giải nghệ làm ông chủ rồi, Cũng đúng thôi mấy năm nay ảnh xuất hiện trên báo kinh tế còn nhiều hơn cả báo giải trí mà. Mà ảnh thích kinh doanh thật lại cũng có thiên phú ở lĩnh vực này.
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

5#
Đăng lúc 19-3-2016 15:49:02 | Chỉ xem của tác giả
Thích anh từ hồi đóng Công Tôn Sách của Thời niên thiếu Bao Thanh Thiên rồi, anh với Lục Nghị hay Châu Kiệt đều rất hợp cạ, thích anh với Châu Kiệt hơn vì thấy rõ sự tương phản của hai người, với Lục Nghị thì hiền hòa quá, có lẽ vì khí chất ôn hòa của Lục Nghị chăng? Sau này cả hai vai chính đều bị thay, buồn thúi ruột, mặc dù diễn viên Công Tôn Sách sau cũng có cái hay, nhưng thú thực không hấp dẫn bằng a!
Anh với chị Lý Băng Băng cũng đẹp đôi lắm, nếu mãi là tri kỷ cũng tốt, nhưng hơi tiếc, keke!
Cũng cảm thấy anh hợp với việc đi làm kinh doanh hơn, con người anh toát ra vẻ thành thục và lý trí hơn những diễn viên sống chết với nghề khác. Làm gì mình thích là hạnh phúc, nhưng sống tốt với nghề đó mới là cái đích cuối cùng. Chúc anh thành công và hạnh phúc!
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

6#
Đăng lúc 19-3-2016 20:12:40 | Chỉ xem của tác giả
anh với chị lý ko cưới nhau thì hợp tác làm 1 baby cũng được anh ạ.làm ông chủ  ngon hơn, phim ảnh là cuộc dạo chơi, khi nào nhớ đầu tư 1 phim làm cameo cũng được anh nhỉ
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

7#
Đăng lúc 19-3-2016 20:49:47 | Chỉ xem của tác giả
rồi thế là lại một thần tượng giải nghệ, công tôn sách thời niên thiếu của anh đã trở thành số 1, thui anh cứ giải nghệ rùi lâu lâu nhớ nghề cameo cho fan vui là được rùi, chúc anh kinh doanh thành công và tìm được một nửa để kết hôn, hàng u40 rùi
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

8#
Đăng lúc 19-3-2016 21:22:50 | Chỉ xem của tác giả
Lúc nhân vật Công Tôn Sách xuất hiện trong thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên mình nghĩ sao lại có người đẹp trai như vậy kia chứ. Xem phim đó mà cười đau cả bụng. Cả Nhậm Tuyền và Lý Băng Băng mình đều rất thích, sống trong showbiz mà không có 1 tai tiếng gì. Cũng 40 cả rồi, nếu thành 1 đôi thì thật tuyệt. bạn bè cũng tốt đấy nhưng không thể bên cạnh cả đời được.
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

9#
Đăng lúc 20-3-2016 12:00:28 | Chỉ xem của tác giả
Có một thứ tình cảm không nồng nàn mãnh liệt như tình yêu nhưng đầy thấu hiểu và lâu bền gọi là tình bạn. Trên đời này tìm được người làm bạn thì dễ chứ tìm được tri kỷ để hiểu mình,cùng mình trải qua khó khăn,buồn vui của cuộc sống thì rất khó. Tình bạn của Nhậm Tuyền và Lý Băng Băng thật là đẹp và đáng quý.
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

10#
Đăng lúc 24-3-2016 00:00:17 | Chỉ xem của tác giả
Kí ưc hồi trươcs của mình là cực thích Nhậm Tuyền
Mấy phim có ảnh là mê quá trời lun
Mà hồi đó ko có internet nên mún coi phim lại rất khó, ko như bây giờ
Lâu lắm rồi không coi phim nào của anh
Thôi kệ, miễn sao anh thành công thì đi con đường nào cũng được
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách