ANLAC Tại 15-3-2016 00:23:35

Kiều Chấn Vũ tham gia show "Ngôi sao trinh thám"

Kiều Chấn Vũ tham gia "Ngôi sao trinh thám" đầy phiêu lưu, phấn khích

"Kiều Chấn Vũ trở thành người thứ 3 trong chương trình "Ngôi sao trinh thám". Trong quá trình quay chụp những phân đoạn phán đoán suy luận, Kiều Chấn Vũ tỏ ra vô cùng phiêu lưu, phấn kích, hơn nữa rất thỏa nguyện"

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/20160314/Y7YI-fxqhwtu7720827.jpg

Gần đây, Chương trình "Ngôi sao trinh thám" của truyền hình Hồ Nam đang trong giai đoạn ghi hình gấp rút. Kiều Chấn Vũ, người đã tạo nên những hình tượng mỹ nam cổ trang kinh điển, lần này tiếp theo sau Hà Cảnh, Vương Âu, anh thuận lợi trở thành người chơithứ 3 trong chương trình này. Trong quá trình quay chụp những phân đoạn phán đoán suy luận, Kiều Chấn Vũ tỏ ra vô cùng phiêu lưu, phấn kích, hơn nữa tỏ ra rất thỏa nguyện.

Không muốn bịđóng khung bởi hình ảnh "mỹ nam cổ trang". Người hâm mộ đếm ngón tay mong chờ ngày phát sóng.

Kiều Chấn Vũ với "Tuyết hoa nữ thần long", "Thất kiếm hạ Thiên Sơn", "Thư kiếm ân thù lục", "Cổ kiếm kỳ đàm“ và một loạt những bộ phim truyền hình cổ trang khác đã được khán giả khen ngợi và nhân khí ngày càng tăng cao. Đối với việc Kiều Chấn Vũ tham gia "Ngôi sao trinh thám" càng khiến cho chương trình tăng thêm sức hấp dẫn. Đối với việc này, người hâm mộ sớm đã mong đợi, họ cho rằng Kiều Chấn Vũ vừa hội tụ chỉ số thông minh và cả phần ngoại hình là tỷ lệ thuận. Họ đếm trên đầu ngón tay mỗi ngày và mong đợi 20h ngày 27/03 mau đến để xem chương trình "Ngôi sao trinh thám" được phát sóng trên kênh truyền hình Hồ Nam.

Kiều Chấn Vũ là một người hướng nội, đời sống thực tế khá trầm lặng, yên tĩnh và có phần ngại ngùng. Anh có lối suy nghĩ nhanh nhạy, tâm tư kín đáo, làm việc linh hoạt. Xuất đạo hơn 15 năm, với nhiều tác phẩm tốt cả về số lượng và chất lượng. Với chỉ số thông minh, ngoại hình và diễn xuất đều tốt, tất cả đều phù hợp với 3 tiêu chí để trở thành người chơi trong chương trình "ngôi sao trinh thám". Cũng rất trùng hợp, Kiều Chấn Vũ đối với bản thân mình có sự xác định rõ ràng, anh không hi vọng bản thân mình bị đóng khung bởi hình ảnh "mỹ nam cổ trang". Cùng với tuổi tác ngày càng lớn, anh hy vọng tương lai có thể có nhiều vai diễn phong phú đa dạng hơn phù hợp với chính mình. Mà "Ngôi sao trinh thám" lại là những trinh thám nổi tiếng của Trung Quốc, trước nay chưa từng có, với hình thức của chương trình cũng như những yêu cầu đối với người chơi, đối với Kiều Chấn Vũ xem nó như là con đường mở rộng, đa dạng biến hóa, đột phá hình tượng, tất cả đều rất lợi ích.

Kiều Chấn Vũ tham gia tiên phong, Hoắc Kiến Hoa và Chung Hán Lương có hi vọng sẽ cùng tề tụ.

Phần lớn những vai diễn cổ trang của Kiều Chấn Vũ khá tinh tế, trong "Cổ kiếm kỳ đàm" với nhân vật Âu Dương Thiếu Cung khá giảo hoạt, nổi loạn. Vì mục đích bí mật của mình mà đã ngụy trang, mai phục giữa nhóm nhân sĩ chính phái. Và Kiều Chấn Vũ đã giải thích vai diễn này rất sinh động, rất hoàn mỹ. Không biết ở "ngôi sao trinh thám" này Kiều Chấn Vũ có biểu hiện tốt giống như Âu Dương Thiếu Cung hay không. Dù có hay không vai diễn giảo hoạt này cũng khiến người khác hết sức hoài nghi. Những điểm nổi bật này đều rất đáng mong chờ.

Kiều Chấn Vũ với tạo hình cổ trang mắt ngọc mày ngài, ôn nhuận nho nhã, đẹp tựa như ngọc. Với nốt chu sa được điểm giữa đôi mày, đó chính là mỹ nam tử Âu Dương Minh Nhật, cùng với Hoắc Kiến Hoa, Chung Hán Lương, Nghiêm Khoan cũng được xưng là tứ đại mỹ nam cổ trang. Hiện tại, Kiều Chấn Vũ là 1 trong những mỹ nam đi tiên phong tham gia "ngôi sao trinh thám", tứ đại mỹ nam cổ trang cũng có hi vọng tệ tụ trong chương trình này.

Biên tập viên: Tiểu Quế Tử
Nguồn

Người dịch: [email protected]


vg-SBXk7c7o

ANLAC Tại 15-3-2016 00:30:13

Kịch bản này được dựa trên các vụ phá án ly kỳ từ các tác phẩm của 3 nhân vật nổi tiếng:

- Tần Minh: là 1 pháp y chuyên nghiệp của Trung tâm Giám định vật chứng thuộc Bộ Công an tỉnh An Huy. Với bộ trinh thám "Thi ngữ giả".

- Chu Hạo Huy: Với bộ tiểu thuyết trinh thám tiêu biểu "Ám hắc giả"

- Lôi Mễ: Là nhà văn trinh thám nổi tiếng của Trung Quốc, với tác phẩm tiêu biểu "Tâm lý tội" chuyên về những trọng phạm tâm lý học.

Dựa trên những tác phẩm trinh thám tiêu biểu này để làm nên nội dung của show tạo nên sân chơi cho các ngôi sao thử thách với chỉ số IQ, nhân phẩm và diễn xuất của họ. Hồi hộp và bí ẩn.

Mỗi 1 kỳ 1 vụ án có đến khoảng 200 đạo cụ hỗ trợ cho việc phá án. Mỗi 1 món là 1 manh mối của vụ án.

http://www.sinaimg.cn/dy/slidenews/4_img/2016_09/704_1862645_288799.jpg

Mua bản quyền từ show "Hiện trường phạm tội" của Hàn Quốc, nhưng về khâu tạo hiện trường, show "ngôi sao trinh thám" sẽ tinh tế hơn giống như 1 hiện trường thật khiến cho người chơi dễ hòa mình vào vai diễn, thúc đẩy quá trình chơi được nhanh hơn, tốt hơn.

* Tiêu chí nội dung của show: thoải mái 30% (nội dung kịch bản); 40% khôi hài; 30% năng lực trinh thám

thienthanngoc Tại 16-3-2016 11:12:19

Thích Lão Kiều tham gia show, Lão IQ và EQ đều cao. Xem các show lão tham gia đều cực kỳ thích, vừa thông minh, vừa hài hước, vừa đẹp trai. Xem rất thích. Hy vọng sẽ có vietsub xem cho đã. Lão Kiều cố lên{:539:}{:539:}.
Mà show này có vẻ hợp với lão, đọc nội dung show thấy rất chi là kích thích. Cũng sắp phát sóng rồi, mong chờ quá đi thôi {:537:}{:537:}

quemochan Tại 16-3-2016 15:21:49

Lâu quá rồi mới thấy anh già ngoi lên huhu, anh cứ chơi vui là được. Năm ngoái anh vì đóng phim mà bỏ lỡ mất mấy show thực tế hot rồi.
Hình như anh là thành viên thường xuyên thì phải. Nếu vậy thì sẽ được ngắm anh suốt 13 số, 3 tháng nha, cho đỡ những ngày anh lặn không thấy một cái tăm.
Trong mấy vụ án này có Cosplay Sherlock Holmes, theo tạo hình thì vai này dành cho anh :).
Còn có cuộc đối đầu giữa Bao Công và Địch Nhân Kiệt, Triển Chiêu và Lý Nguyên Phương, hy vọng lại thấy tạo hình cổ trang của anh, Lý Nguyên Phương đi =))

gaby_chullie Tại 17-3-2016 13:03:33

Trai già à, anh phải hăng hái tham gia các show giải trí đi, anh cứ chăm chỉ đóng phim thế tụi em rất thích, cơ mà càng mong đợi anh trên các show hơn
Anh phải cho bọn em thấy mặt biến thái bla bla của anh nữa chứ.

halinh Tại 17-3-2016 13:18:07

Chả bao giờ thấy anh tham gia show nào cả
Giờ tham gia show này chắc fan vui mừng lắm đó
Mình không phải bias gì ảnh lắm nhưng coi qua mấy phim anh đóng cũng có ấn tượng tốt với anh

ANLAC Tại 18-3-2016 12:36:47

Khán giả trực tiếp suy đoán & trừng phạt hung phạm

http://img.67.com/thumbs/upload/images/2016/03/18/emhhbmd0YW8xNDU4MjY3Mzc1_1_w570_t.jpg

Chương trình "Ngôi sao trinh thám" gồm có 12 kỳ, mỗi kỳ một chủ đề, thời lượng 60-70p/kỳ. Người chơi được chia thành 2 phe: Hung phạm; Trinh thám & những người bị tình nghi.

Từ ngày 27/03/2016, vào lúc 20h mỗi Chủ nhật chương trình "Ngôi sao trinh thám" sẽ phát sóng. Mỗi kỳ người xem sẽ bỏ phiếu cho 3 người bị tình nghi là hung phạm. Sau khi kết thúc mỗi kỳ sẽ tổng kết phiếu suy đoán hung thủ của khán giả và sẽ có phần thưởng dành cho khán giả. Ngoài ra, ban tổ chức chương trình còn có giải thưởng lớn cho Trinh thám vương, sau khi kết thúc chương trình sẽ chọn ra 1 trinh thám vương "lừng danh" của Trung Quốc và sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng từ ban tổ chức.

Mỗi kỳ chơi, người nào thua sẽ bị trừng phạt. Hình thức trừng phạt sẽ do người xem định đoạt thông qua bỏ phiếu.


Trích nguồn

huou89 Tại 22-3-2016 20:58:03

Nghe nội dung thiệt là hấp dẫn nha.
Ta cũng thích sự sáng tạo của show này, kể cả vụ trừng phạt nhé. Nếu Kiều Kiều thắng, vậy thì đương nhiên là rất vui. Cơ mà ngộ nhỡ thua, liền xem xem sẽ trừng phạt thế nào đây thiệt là thú vị.
Nếu được vote ta sẽ vote trừng phạt Kiều Kiều mặc áo cổ trang múa 'lễ nghi chi bang' cho bàn dân thiên hạ xem. {:548:}

htthien87 Tại 6-5-2016 10:19:47

Cái show này giới thiệu Kiều Chấn Vũ giống như người chơi cố định nhưng sau 5 tập phát sóng thì đại ka chỉ tham gia đúng tập đầu tiên. Thầy Hà cùng với Quỷ tiểu thư, Táp ca ca mới là người chơi cố định. Hok biết nhà đài có gọi là lừa tình ko? Túm lại coi show này vì thầy Hà. Show này đang được Biệt Đội Địa Cầu vietsub á.
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Kiều Chấn Vũ tham gia show "Ngôi sao trinh thám"