Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Xem: 2272|Trả lời: 0
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

Kris Ngô Diệc Phàm tham gia phim mới 'Europe Raiders.' cùng Lương Triều Vỹ

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả


Movie tiếp theo Ngô Diệc Phàm sẽ hợp tác cùng diễn viên gạo cội HongKong - Lương Triều Vỹ trong bộ phim "Europe Raiders." Đây là phần tiếp theo của series phim từ năm 2000 'Tokyo Raiders' và năm 2006 'Seoul Raiders,' đều được đạo diễn bởi đạo diễn HongKong Ma Cho Shing. Đoàn phim sẽ khởi quay từ cuối tháng 3 tại Châu Âu.

Lương Triều Vỹ sẽ gia nhập đoàn phim sau khi hoàn thành tất cả các cảnh quay của bộ phim "The Ferryman" của Vương Gia Vệ.
Lương Triều Vỹ đã 7 lần nhận giải tại Liên hoan phim HongKong và 3 lần đạt giải tại liên quan phim Golden Horse. Ông ấy cũng nhận giải nam diễn viên xuất sắc tại liên hoan phim Cannes bởi vai diễn trong phim "In the Mood for Love" của Vương Gia Vệ.
Trong khi đó ngôi sao đang lên "tiểu thịt tươi" Ngô Diệc Phàm đang quay một bộ phim khoa học viễn tưởng của đạo diễn người Pháp Luc Besson tên là "Valerian" cùng với Vin Diesel và Chân Tử Đan.



Vai nữ chính của bộ phim vẫn chưa quyết định, nhưng trước đó truyền thông HongKong có đưa tin rằng có thể vai diễn này sẽ do nữ diễn viên xinh đẹp Cao Viên Viên hoặc nữ diễn viên sang chảnh của Hàn Quốc Jun Ji Hyun đóng.
Ngó dàn diễn viên là thấy mê rồi ba má ơi. Mà mợ chảnh mới sinh con xong, đóng kịp không trời?



Source: CRI
Vietrans: [email protected]
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách