snow12snow Tại 2-3-2016 18:57:53

LIÊN HOAN PHIM QUỐC TẾ HONGKONG LẦN THỨ 40 CÔNG BỐ LỊCH TRÌNH. [LÝ BĂNG BĂNG] CÓ KHẢ NĂNG THAM GIA PHIM "The Expendables"

http://i65.tinypic.com/23h87d1.jpg

Liên hoan phim quốc tế HongKong lần thứ 40 vừa công bố lịch trình trong những ngày diễn ra.
Như mọi năm, năm nay liên hoan phim quốc tế HongKong diễn ra từ ngày 21.03.2016 - 04.04.2016 và đại diện hình ảnh cho lễ hội phim chính là diễn viên nổi tiếng Cổ Thiên Lạc. Anh đã nhiều năm làm hình ảnh đại diện cho lễ hội phim này.

http://i66.tinypic.com/9k84sw.jpg

Theo lịch trình được thông báo thì bộ phim hài "Lẩu Trùng Khánh" ("Chongqing Hot Pot") và phim xã hội đen "Ma sát" ("Trivisa") được lựa chọn chiếu mở màn tại liên hoan phim. Và bộ phim kinh dị Nhật Bản "Creepy" của đạo diễn Kurosawa Kiyoshi sẽ chiếu kết thúc liên hoan phim.
Sự kiện này cũng nhằm kỷ niệm 25 năm thành lập Jet Tone Films, một hãng phim được sáng lập bởi đạo diễn Vương Gia Vệ.
Sẽ có 15 bộ phim của các công tyvà 2 phim của đơn vị sản xuấtchưa bao giờ chiếu tại HongKong cũng sẽ được trình làng tại liên hoan phim này, trong đó "Eros: The Hand" và "The Grandmaster 3D" sẽ được chiếu như là một phần của lễ chúc mừng.
Liên hoan phim quốc tế HongKong cũng sẽ mang đến bộ phim "Beautiful 2016" được đạo diễn bởi 4 tài năng xuất chúng là đạo diễn Giả Chương Kha, Stanley Kwan, Alec Su và đạo diễn chuyên gia phim kinh dị Nakata Hideo.
Có hơn 240 bộ phim đến từ 66 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ được trình chiếu tại sự kiện này.

http://i67.tinypic.com/21jof4n.jpg

Bên lề, diễn viên Lý Băng Băng đang xem xét tham gia bộ phim "The Expendables". Đây là bộ phim hành động xây dựng các nhân vật nữ chính, sẽ bắt đầu khởi quay vào tháng 05.2016
Có khả năng Lý Băng Băng sẽ tham gia phim này, ekip của cô đang bàn bạc để sắp xếp lịch trình phù hợp với lịch quay. Lý Băng Băng đang ngày càng khẳng định tên tuổi của mình trên trường quốc tế bằng các bộ phim chất lượng đến từ Hollywood. Cô từng được mời tham gia "The Expendables 3" nhưng vì vướng lịch quay bộ phim "Resident Evil: Retribution" nên đã bỏ lỡ cơ hội. Diễn viên Naomi Watts và Kate Beckinsale nghe nói cũng tham gia bộ phim này đạo diễn bởi Sylvester Stallone.
Nguồn: China Ent. News
Snow

raymondpham Tại 15-3-2016 10:11:16

Expandables phiên bản nữ phải không?
Hóng xem thôi vì ngoài các cảnh hành động, ta có thể thưởng thức các mỹ nữ của chúng ta nửa.
Kate Beckinsale, I love you.
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: LIÊN HOAN PHIM QUỐC TẾ HONGKONG LẦN THỨ 40 CÔNG BỐ LỊCH TRÌNH. [LÝ BĂNG BĂNG] CÓ KHẢ NĂNG THAM GIA PHIM "The Expendables"