Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Xem: 1735|Trả lời: 6
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

Webdrama "Thị linh lục" công khai poster và trailer. Lợi nhuận của webdrama "Thái tử phi thăng chức ký"

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả
Webdrama "Thị linh lục" chuyển thể từ tiểu thuyết "Chuông gió" của Vĩ Ngư công khai poster và trailer. Phim ra phát trên trang Sohu từ ngày 25.2 tới.

http://tv.sohu.com/20160114/n434454568.shtml




Vtrans by [email protected]
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Sofa
 Tác giả| Đăng lúc 14-1-2016 20:59:56 | Chỉ xem của tác giả
Theo tin từ nhà sản xuất, webdrama "Thái tử phi thăng chức ký" đang mang về khoản lợi nhuận hơn 100 triệu NDT. Phần hai của bộ phim đang được chuẩn bị, bản điện ảnh ra Tết sẽ được khởi động. Bạn có mong chờ không?

Phản ứng của dân mạng TQ: Tác phẩm này làm webdrama còn được, phim điện ảnh thì thôi đi.



Vtrans by [email protected]
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Ghế gỗ
Đăng lúc 14-1-2016 21:54:12 | Chỉ xem của tác giả
Ầy, đồng ý với dân mạng hai tay lun,
Phim dù yêu thích nhưng chỉ bởi vì phần lớn nó giải trí mang lại tiếng cười vì bựa, ngay cả đạo diễn cg nói phim làm nghiêm túc thì thua mà!
Tuy buồn nhưng phải nói ko trông đợi phần 2, bản điện ảnh thì càng ko

Bình luận

Mình cũng không mong ra bản điện ảnh hay phần 2. Làm lố là mất hết những gì bộ phim đang có được, có khi còn dìm cả dàn dv :(((  Đăng lúc 15-1-2016 10:25 AM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Tầng
Đăng lúc 15-1-2016 01:22:08 | Chỉ xem của tác giả
phim này phần 2 rồi sẽ làm về gì. Dù sao thì nó cũng là phim chuyển thể, có truyện gốc rõ ràng giờ làm thêm phần hai ra thì truyện ở đâu?
thôi để phim kết thúc êm đẹp thế đi
có phần hai thì mong dàn diễn viên này đừng nhận lời đóng tiếp
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

5#
Đăng lúc 15-1-2016 16:59:50 | Chỉ xem của tác giả
Mình cũng không ủng hộ làm bản điện ảnh và phần 2. Thật ra phim lần đầu thì hay chứ càng nhiều càng mất hay, với cá nhân mình.

TTP càng về cuối với mình càng thiếu đi 1 chút gì đó để nhớ mãi, bởi dù sao phim cũng cần kịch bản chặt chẽ, cần đầu tư.

Mình vẫn muốn chỉ 1 bộ TTP như thế, những người như thế, giản đơn nhưng thu hút như thế, vậy là đủ. Dàn diễn viên ít nhiều đã được biết tới, sau này chọn phim kỹ lưỡng, có hướng đi tốt để ngày càng phát triển hơn nữa, thế là đủ
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

6#
Đăng lúc 16-1-2016 22:33:54 | Chỉ xem của tác giả
Thực ra thì làm phần 2 hay bản điện ảnh gì cũng được chỉ cần có kịch bản thôi! Bởi thực sự phim này làm với phong cách mới lạ và độc đáo, mang một màu sắc riêng không giống với những bộ phim TQ hiện nay! Nói là bựa tuy nhiên không hề bị lố hay phản cảm mà lại dễ thương! Như kiểu thành cái chất riêng của phim vậy! Nói thật phải nể đạo diễn lắm chứ! Ít đạo diễn TQ nào lại phá cách như vậy! Như biên kịch kiêm đạo diễn bị ném đá nhất hiện nay là Vu Chính hay biên lại các tác phẩm theo cách chẳng giống ai nhưng mà phim của ông vẫn hot! Nhưng mà cách làm phim của Lữ Hạo Cát Cát thì còn sáng tạo hơn mà lại ko quá đáng như Vu Chính! Bây giờ quan trọng là có kịch bản được đầu tư, chặt chẽ hơn! Tình tiết hấp dẫn, sáng tạo thì vẫn giữ được sức hút thậm chí còn hơn thế! Như phim điện ảnh Tình người duyên ma của Thái đó thôi! Bựa, điên và hài thì cũng vô đối nhưng mà ko kém phần cảm động nên mới hot đến thế!
Túm lại là chỉ cần được đầu tư và giữ được chất riêng của phim thì làm bản gì mình cũng sẽ coi! Bởi vì coi phim này thực sự là xả stress được luốn ý!
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

7#
Đăng lúc 17-1-2016 10:41:05 | Chỉ xem của tác giả
đừng làm bản điện ảnh, đừng làm điều có lỗi với nguyên tác của tiên chanh nữa. cái kết đã bựa lắm rồi
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách