Arina Tại 11-1-2016 17:20:15

"Căn hộ tân hôn" tối nay lên sóng- Những điều có thể bạn chưa biết

"Căn hộ tân hôn" tối nay lên sóng- Những điều có thể bạn chưa biết

http://ww3.sinaimg.cn/mw1024/9e8099fagw1ezvoulhrz2j20zk0nqwke.jpg

1. “Căn hộ tân hôn” là phiên bản Trung Quốc của sitcom hài nổi tiếng Mỹ“Mad About You”, bộ phim đã giành được 12 giải Emmy và 4 giải Quả cầu vàng. Khi phát hành ở nước Mỹ đã thu được hiệu suất người xem vượt qua bộ phim nổi tiếng nhà nhà đều biết “Friends”. Năm 1997, đã có 25 triệu khán giả màn ảnh nhỏ theo dõi tập cuối của bộ phim.

2. Nữ chính Helen Hunt nhờ vào “Mad about you” đã nhận được giải Emmy cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất . Năm 1998 nhờ sự thể hiện xuất sắc trong tác phẩm “As good as it gets”, cô đã nhận được giải Oscar lần thứ 70 cho nữ chính xuất sắc nhất.

3. Để bảo đảm chất lượng cải biên kịch bản, các nhà biên kịch Mỹ đã không dươi 5 lần bay đến Trung Quốc. Phía Trung Quốc cũng cử ra 7, 8 cá nhân cùng làm việc để tham khảo. Mỹ và Trung Quốc có sự khác biệt về văn hóa rất lớn nên kịch bản phải cải biên cho phù hợp.

http://ww3.sinaimg.cn/mw1024/9e8099fagw1ezvgaem1vrj20qe0hdq62.jpg

http://ww1.sinaimg.cn/mw1024/9e8099fagw1ezvgaftnilj20qe0hm425.jpg

4. Cố vấn của Mỹ chịu trách nhiệm chỉ đạo việc quay chụp. Khi hoàn tất cảnh quay của tuần đầu tiên, các cố vấn Mỹ cảm thấy vô cùng ngạc nhiên khi 2 diễn viên chính hoàn toàn không có cảm giác bối rối, có thể hóa thân thành 1 cặp phu thê 1 cách hoàn hảo, quả thật không thể tin được. Khi đó đoàn làm phim cũng không ai nói với họ rằng ngoài đời Lý Thạnh và Lý Giai Hàng thực sự là 1 cặp vợ chồng.

5. Ngoại trừ Lý Thạnh và Lý Giai Hàng, đạo diễn Trần Sướng cũng vừa mới kết hôn. Chính vì vậy trong phim cũng có nhiều tình huống mà anh bắt gặp trong cuộc sống, chẳng hạn như cùng ăn tết, 1 số dịp lễ lại quên mất việc tặng quà, ở nhà 2 vợ chồng cũng thường cãi nhau… Trong phim có rất nhiều chuyện nhà chuyện cửa, đại chiến mẹ chồng nàng dâu, mọi người nên xem để tìm cách tránh.

6. Lý Thạnh và Lý Giai Hàng thường xuyên thể hiện tình cảm “tú ân ái” trên weibo, nhưng thực ra tự bọn họ lại không hề cảm thấy như vậy. Họ xem weibo chính là nhật ký cuộc sống hàng ngày của mình. Bọn họ trong cuộc sống hàng ngày cũng như ở trường quay “Căn hộ tân hôn” đều vô cùng ngọt ngào. Rất nhiều người đang mong chờ hôn lễ của Hàng Thạnh, bọn họ cũng nói sẽ cố gắng sắp xếp thời gian để có thể tham gia “Căn hộ tân hôn” season 2.

http://ww2.sinaimg.cn/mw1024/9e8099fagw1ezvgaftb1jj20qe0g3n0u.jpg

7. Mẹ của Lý Thạnh đối với Lý Giai Hàng rất tốt, bình thường mẹ của Thạnh tâm sự với Hàng còn nhiều hơn so với Thạnh. Trong thời gian quay phim, cô biết Giai Hàng vất vả nên làm bánh sủi cảo ớt đem đến trường quay cho con rể.

8. Trong thời gian quay “Căn hộ tân hôn”, Lý Thạnh và Lý Giai Hàng đã mời mọi người trong đoàn làm phim đi xem bộ phim “Dành dành nở hoa” của Hà Cảnh. Không phải chỉ vì 2 người họ làm cameo trong phim mà Lý Thạnh còn từng đóng chính trong MV “Dành dành nở hoa” của Hà lão sư. Khi Lý Giai Hàng cầu hôn Lý Thạnh thành công, Hà Cảnh còn chuyển tiếp weibo dặn dò Giai Hàng “Tôi đem bông hoa dành dành của tôi giao cho cậu, cậu nhất định phải đối xử với cô ấy thật tốt”

9. Để dễ dàng nhập vai vào phim, Lý Thạnh và Lý Giai Hàng đã đem rất nhiều đồ đạc trong nhà đến bày biện trang trí ở trường quay. Bởi vì bọn họ nghĩ như vậy có thể coi trường quay như nhà mình, dễ dàng nhập vai hơn. Đối với đoàn làm phim mà nói, cũng có thể tiết kiệm được 1 khoản tiền chuẩn bị đạo cụ

http://ww1.sinaimg.cn/mw1024/9e8099fagw1ezvovcgwk1j20zk0nqach.jpg

10. Trong phim có xuất hiện 1 vị bạn học trung học với Tạ Hiểu Tuấn (Lý Giai Hàng), 2 người vì cạnh trạnh mà nảy sinh mâu thuẫn. Trong thời gian quay phim, Giai Hàng thực sự tìm 1 vị bạn họ trung học diễn nhân vật này. Tuy nhiên trong cuộc sống thì Giai Hàng và vị học trưởng này quan hệ rất tốt, so với trong phim quả thực là vô cùng tương phản

11. Có ký giả đã từng hỏi qua Lý Thạnh và Lý Giai Hàng, nếu bọn họ còn diễn cùng nhau nữa thì muốn chọn đề tài như thế nào. Cả 2 đều nói nếu lại cùng hợp diễn thì hy vọng sẽ là “Căn hộ tân hôn” season 2, bởi vì quả thực không có bộ phim nào thích hợp hơn.

12. Trong phim có xuất hiện của chú chó “Thỏi Vàng”, biểu hiện hết sức xuất sắc, trở thành điểm sáng của phim. Trên thực tế thì đoàn làm phim đã sử dụng tới 3 chú Thỏi Vàng, cũng không rõ là ai thế thân cho ai, khán giả cũng mơ hồ không phân định được đâu.

Sr: http://mp.weixin.qq.com/s?__biz=MzA5OTQ5MDgwNA==&mid=402153141&idx=1&sn=4bc1a197754e8f526d3c0a2dfab34f53#rd
Vtrans: Arina
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: "Căn hộ tân hôn" tối nay lên sóng- Những điều có thể bạn chưa biết