Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Xem: 2869|Trả lời: 1
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

Lý Thạnh diễn đại tẩu "hoa hồng thép", được phong nữ thần "không khoa trương"

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả
Lý Thạnh diễn đại tẩu "hoa hồng thép", được phong nữ thần "không khoa trương"




Kháng Nhật nữ tử truyền kỳ “Chị dâu chị dâu” hiện đang lên sóng Thiên Tân và Hắc Long Giang vệ thị. Bộ phim do Lý Thạnh, Vu Chấn, Khê Mỹ Quyên… chủ diễn. Trong phim, Lý Thạnh vào vai nữ nhân truyền kỳ- đại tẩu Trương Thanh Vân, vì báo thù cho cái chết của trượng phu mà dẫn đầu các chị em dâu nhà họ Đinh, từng bước trở thành “Đinh gia nữ tướng” bảo vệ quốc gia, trường kỳ chiến đấu sinh tử với quân Nhật. Lý Thạnh diễn Trương Thanh Vân, ngoại cương nội nhu, đa mưu túc trí, am hiểu sâu sắc về đại kế của nước nhà, tấm lòng lại vì thiên hạ. Dưới sự toàn quyền chỉ huy của đại tẩu, các nữ tử kháng Nhật biến đã đau khổ thành động lực báo thù, trở thành truyền kỳ 1 đời.

Lý Thạnh- diễn 1 “hoa hồng thép” hoàn mỹ






“Chị dâu chị dâu” được xem như phiên bản của “Dương gia nữ tướng” thời dân quốc. Trong đó “tiểu đại tẩu” Trương Thanh Vân cũng giống như Dương Bát Muội, có cương có nhu, nghiêm nghị chính trực, tuổi còn trẻ nhưng đa mưu túc trí, bản lĩnh hơn người. Qua sự hóa thân tinh tế của Lý Thạnh, nhân vật này vừa ôn nhu dịu dàng lại vừa dũng cảm khí phách. Thanh Vân vì bảo vệ quê nhà mà võ trang đầy đủ, sống chết đối mặt với kẻ thù hung ác. Cô vừa ôn nhu đa tình, vì người yêu mà nguyện ý vứt bỏ tất cả, chỉ vì muốn giữ vững tín ngưỡng từ tận đáy lòng. Trương Thanh Vân chính là trụ cột của Đinh gia thôn, luôn luôn tràn đầy hào khí và sức lực. Lý Thạnh dùng diễn xuất mạnh mẽ mà không khoa trương, tinh tế mà không cố ý làm màu, thể hiện 1 cách hoàn mỹ hình tượng “hoa hồng thép” ngoại cương nội nhu.

Lý Thạnh- đóng phim thì cao ngạo, làm người thì khiêm tốn








Lý Thạnh từ năm 2002 đã tham gia chương trình tuyển chọn gương mặt mới của Hồ Nam vệ thị, năm 2004 hợp tác cùng với Hà Cảnh trong MV “Dành dành nở hoa”, bắt đầu cho sự nghiệp diễn xuất sau này. Lý Thạnh nổi tiếng từ sau thành công của những bộ phim “Tân Hoàn Châu cách cách”, “Khuynh thành tuyệt luyến”, “Không phải hoa chẳng phải sương”… Cô dần dần trưởng thành, từng bước lưu lại những vai diễn kinh điển của bản thân trong lòng khán giả. Lần này Lý Thạnh chủ diễn trong “Chị dâu chị dâu” chính là một vai diễn hoàn toàn mới mẻ, là sự dũng cảm đột phá của bản thân. Bước vào giới giải trí đã hơn 10 năm, Lý Thạnh trước nay thái độ làm người luôn khiêm tốn, kiên định chất phác, được cư dân mạng ca ngợi là nữ thần “không khoa trương”. Đóng phim thì cao ngạo, làm người thì khiêm tốn chính là công thức mà Lý Thạnh gặt hái được thành công trong cả sự nghiệp lẫn tình yêu.

Sr: http://ent.163.com/16/0106/15/BCLHE3LA00034VDC.html
Vtrans: Arina
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Sofa
Đăng lúc 7-1-2016 20:48:44 | Chỉ xem của tác giả
Lâu lâu mới thấy chị lên báo, được báo chí khen ngợi diễn xuất và cả nhân phẩm nữa thật tốt. Phim này chắc là phim chính kịch quá, chị chuyển hướng chính kịch chậm mà chắc, bền hơn phim thần tượng. Không biết có sub phim này không nhỉ

Bình luận

Phim này chính kịch đấy :3 Dạo này chị nhà có nhìu fim lên sóng nên lên báo nhìu :v 2 anh chị cũng sắp kết hôn nữa, hehee :3  Đăng lúc 8-1-2016 09:46 AM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách