Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Xem: 1232|Trả lời: 2
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

Kiều Chấn Vũ -Tiêu dao công tử phúc hắc Tưởng Trạch

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả
Kiều Chấn Vũ vào vai tiêu dao công tử phúc hắc trong bộ phim "Công tắc tình yêu"
[Trích yếu] Phải nói rằng "Sống lâu mới thấy" sự phối hơp diễn xuất của hai vị nam thần nổi tiếng Kiều Chấn Vũ và Chung Hán Lương cùng với đương kim hoa đán Dĩnh Nhi. Được biết, trong kịch bản, Kiều Chấn Vũ thử thách với vai công tử phúc hắc Tưởng Trạch cùng với Chung Hán Lương đồng diễn khiến cho người hâm mộ rất đỗi mong chờ.


Kiều Chấn Vũ vai Tưởng Trạch trong "Công tắc tình yêu"

Theo Giải trí Đằng tấn, thời gian gần đây, tâm điểm trong năm 2016 là bộ phim truyền hình đô thị ngược luyến "Công tắc tình yêu" chính thức công bố đội hình diễn viên. Phải nói rằng "sống lâu mới thấy" sự phối hợp diễn xuất của 2 vị nam thần nổi tiếng Kiều Chấn Vũ và Chung Hán Lương cùng với đương kim hoa đán Dĩnh Nhi. Được biết, trong kịch bản Kiều Chấn Vũ thử thách với vai công tử phúc hắc Tưởng Trạch cùng với Chung Hán Lương đồng diễn khiến cho người hâm mộ rất đỗi mong chờ.

"Nhị mỹ" Kiều Chấn Vũ và Chung Hán Lương cùng diễn chung trong 1 bộ phim, đúng là "sống lâu mới thấy".

Khi đội hình diễn viên được công bố, mọi người reo lên "sống lâu mới thấy". Cho đến nay, trên mạng Internet đều xem Kiều Chấn Vũ, Chung Hán Lương, Hoắc Kiến Hoa, Nghiêm Khoan là 4 gương mặt anh tuấn, phẩm chất tốt, làm việc trầm ổn. Có ngoại hình, có phẩm chất, có thực lực, họ đích thực là đại diện lớp thanh niên diễn viên kiệt xuất, được mệnh danh là "Thiên nhai tứ mỹ". Nhưng lần này đây trong bộ phim "Công tắc tình yêu" lại có sự kết hợp "nhị mỹ" Kiều Chấn Vũ và Chung Hán Lương khiến cho không ít người hâm mộ đặc biệt kích động. Trong phim, Kiều Chấn Vũ vào vai Tưởng Trạch cùng với Chung Hán Lương diễn vai "Nhãn tráo ca", một cuộc hội ngộ toàn "mùi thuốc súng", họ từ chỗ đấu tranh trên thương trường rồi lan dần sang tình trường. Và kết thúc của họ ra sao sẽ được thể hiện rõ qua bộ phim truyền hình với sự tham gia của cả hai trên cùng sân khấu biểu diễn, trở thành bộ phim tâm điểm hiện nay.

Năm 2016, Kiều Chấn Vũ liên tiếp thử thách trong các kịch bản lớn là "Sở Hoài Vương" tiếp đó là "phúc hắc công tử ca".

Trước đó không lâu, Kiều Chấn Vũ tham dự buổi lễ công bố khởi động máy bộ phim truyền hình cổ trang "Tư mỹ nhân", anh đích diễn vai Sở Hoài Vương và được tìm kiếm rất nhiều trên mạng Internet. Còn chưa biết đến cuối cùng anh làm như thế nào để đắp nặn nên hình ảnh của một Sở Hoài Vương đã để lại sự mong đợi rất lớn trong lòng người hâm mộ. Vậy mà giờ đây anh lại tham gia bộ phim truyền hình thần tượng hiện đại "Công tắc tình yêu" cũng là vai diễn nữa chính nữa tà - Tiêu dao công tử Tưởng Trạch - khiến người hâm mộ rất đỗi mong chờ.

Được biết, Kiều Chấn Vũ với 2 bộ phim lớn "Tư mỹ nhân", "Công tắc tình yêu" dự kiến cuối năm mới sẽ cùng ra mắt khán giả truyền hình.

Phụ trách biên tập: zeekihui
Nguồn
Dịch: [email protected]
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Sofa
Đăng lúc 7-1-2016 17:09:03 | Chỉ xem của tác giả
Nỗi lòng fans: không cầu tình yêu cẩu huyết, cầu ngược, cầu biến thái .
Ta không biết bác Hoa tìm thấy trên mặt anh Vũ có chút nào trùm phản diện không, mà ba phim liên tiếp mời anh đóng trùm phản diện . Phản diện cũng tốt, ngược người khác nhiều lên anh, trả thù những lúc anh bị ngược . Nói chung là hóng phim .
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Ghế gỗ
Đăng lúc 10-1-2016 08:45:31 | Chỉ xem của tác giả
quao ,cả hai nam tử đep trai soái ca đều diễn trong cùng 1 phim,còn gì soái và tốt bằng


Kiều Chấn Vũ,anh diễn là khỏi chê ,nhất là dang vai phúc hắc nham hiểm


phải nói là cứ như bị bỏ bùa mê mà ngắm anh diễn
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách