Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Xem: 4788|Trả lời: 14
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

[BXH] Cùng điểm lại 9 cặp đôi hot nhất màn ảnh năm 2015 ( Hồ Hoắc couple, vợ chồng Hà Dĩ ,Siwon –Lưu Văn, Cận Đông – Vương Khải…)

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả
Danh sách này bao gồm những cặp đôi làm mưa làm gió xuyên suốt năm 2015 trên cả lĩnh vực phim truyền hình và chương trình truyền hình thực tế. Tuy rằng, những cặp đôi này không ở bên ngoài đời thực, nhưng đối với fan và nhiều khán giả truyền hình thì họ luôn là cặp đôi lý tưởng trong tim mình.

1.        Vợ chồng mẫu mực: Tỉnh Bách Nhiên – Trịnh Sảng

Sau bộ phim Tình Yêu Vượt Qua Ngàn Năm phát sóng vào đầu năm, các khán giả đã đặt cho cặp đôi Tỉnh Bách Nhiên – Trịnh Sảng một cái tên rất dễ thương “Vợ chồng mẫu mực” bởi những cảnh quay ngọt ngào của họ trên màn ảnh.







Sau đó, cặp đôi này còn tái hợp trong show truyền hình thực tế “Hoa Tỷ Đệ 2”,nhiều fan mong 2 người sẽ trở thành một cặp. Chính vì vậy, khi có tin đồn Trịnh Sảng và Hồ Ngạn Bân hẹn hò, rất nhiều người đã thở dài, không tiếp nhận nổi tin sock này, vẫn mong muốn Tỉnh Bách Nhiên và Trịnh Sảng có thể thành đôi.





2.        Vợ chồng Họa Cốt: Hoắc Kiến Hoa – Triệu Lệ Dĩnh

Bộ phim Hoa Thiên Cốt đã trở thành một hiện tượng cực sốt trong suốt thời gian phát sóng tại Trung Quốc, có rất nhiều khán giả trở thành fan cuồng của bộ phim và tên gọi Vợ chồng Họa Cốt cũng nổi lên từ đó. Mối tình thầy trò này đã trải qua quá nhiều biến cố, lúc đầu nhẹ nhàng, càng về sau càng ngược khiến khán giả khóc ròng…





Mong mỏi một nụ hôn giữa cặp đôi này cũng khó,gần cuối phim khó khăn lắm mới có được một nụ hôn khiến fan của cặp đôi này đau lòng vô cùng… Chính vì vậy, fan mong muốn Hoắc Kiến Hoa – Triệu Lệ Dĩnh có thể thành đôi ở ngoài đời thực nhưng Hoắc (Kiến Hoa) là của Hồ (Ca), cho nên….



3.        Vợ chồng Thạch Lựu: Siwon – Lưu Văn

Siwon và Lưu Văn cùng nhau tham gia chương trình “We got married” phiên bản  Trung. Một người là siêu mẫu nổi tiếng, một người là thần tượng nổi tiếng, hai người đứng cạnh nhau vô cùng xứng đôi.



Fan còn lấy chữ cái đầu tiên trong tên của hai người để đặt tên cho cặp đôi này là “Vợ chồng Thạch Lựu” (Shiliu đồng âm với quả lựu). Nhiều khán giả mong muốn cặp đôi này có thể hẹn hò ở ngoài đời thực.



4. Cặp đôi Lâu Thành : Cận Đông – Vương Khải

Bộ phim “Kẻ Ngụy Trang” hot rồi, nhưng nổi hơn nữa là đại ca và A Thành. Có nhiều fan nói rằng, phim Kẻ Ngụy Trang có kéo dài thành 100 tập cũng chẳng sao, để có thể ngày ngày được gặp “Cặp đôi Lâu Thành” này.







5.        Cặp đôi Nặc Hạ: Nặc Nhất – Hạ Thiên

Cặp đôi dễ thương này nổi lên từ chương trình thực tế “Bố ơi mình đi đâu thế 3” phiên bản Trung. Không ai có thể ngờ rằng, có rất nhiều người đã say như điếu đổ trước cặp đôi nhí dễ thương này.





Tuy rằng xem chương trình “Bố ơi mình đi đâu thế” có nhiều lúc giống như đang xem một bộ phim thần tượng nhưng điều đó cũng không làm giảm đi tình cảm của khán giả dành cho cặp đôi vô tư, thuần khiết này.



6.        Vợ chồng Hà Dĩ : Chung Hán Lương – Đường Yên

Nếu là fan của truyện ngôn tình, ắt hẳn bạn sẽ biết đến câu: “Tu mười năm được Vương Tiểu Tiện, tu trăm năm được Kha Cảnh Đằng, tu ngàn năm được Lý Đại Nhân, tu vạn năm được Lục Lệ Thành, tu một tỷ năm mới được Hà Dĩ Thâm”. Chính vì vậy, Hà Dĩ Thâm là một hình mẫu bạn trai, người chồng lý tưởng của rất nhiều cô gái, ai cũng mong muốn mình có thể trở thành Triệu Mặc Sênh.







7.Cặp đôi bị động: Trần Hiểu – Triệu Lệ Dĩnh

Bộ phim “Lục Trinh Truyền Kì” đã biến Trần Hiểu – Triệu Lệ Dĩnh trở thành cặp đôi màn ảnh hot nhất lúc đó. Bởi vì trong cách thể hiện tình cảm, hai người có phần bị động nên nhiều fan đã đặt cho cặp đôi này một cái tên đó là “Cặp đôi bị động”



Ở ngoài đời, hai người gặp gỡ nhau sau phim cũng không nhiều. Tuy rằng rất nhiều fan đã cho rằng hai người đã từng hẹn hò với nhau nhưng Trần Hiểu chưa bao giờ trước mắt báo chí công khai về mối quan hệ này. Nhưng sau này, Qúa Nhi đã gặp được Cô Cô của mình, “Cặp đôi bị động” đã trở thành quá khứ.





8. Cặp đôi Hồ Hoắc: Hồ Ca – Hoắc Kiến Hoa

Cặp đôi này đã trở thành tiêu điểm nên nhiều mặt báo dịp cuối năm này. Tình bằng hữu của hai người bắt đầu từ bộ phim “Tiên Kiếm Kì Hiệp 3”, sau nhiều năm cặp đôi Hồ Hoắc vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp này.



Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Hoắc Kiến Hoa có nói rằng, nếu sau năm năm nữa vẫn còn độc thân thì sẽ xem xét đến việc ở bên cạnh Hồ Ca. Nhiều fan còn đùa rằng hi vọng điều đó trở thành sự thật.



9. Vợ chồng hiềm khí: Trương Nhược Vân – Trần Dao

Bộ phim “Pháp Sư Vô Tâm” tuy được chiếu online nhưng vô cùng hot tại thời điểm đó. Có rất nhiều người phát cuồng vì cặp đôi Trương Nhược Vân “phó quan si tình” với Trần Dao “tiểu ma nữ”.






Nguồn: ent.sina
Lược dịch: [email protected]
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Sofa
Đăng lúc 4-1-2016 19:44:08 | Chỉ xem của tác giả
1. Vẫn tiếp tục ảo tưởng về vợ chồng mẫu mực và ngày đêm mong ngóng Sảng chia tay Bân (xin nhận gạch)
2. Mong nhận được tin chính thức của Hoa Lệ, dù quá nhiều người và bằng chứng nói "Có" nhưng chưa có tin chính thức thì vẫn "buồn ơi là sầu".
3. Won là của Hae và Eun, 1 vé chia buồn cho Văn.
6. Lương ca có thể không có vợ và con gái không? Đường Đường thực sự là 1 cô gái tốt, vẫn luôn mong 2 người đến với nhau cặp đôi Chung Đường của lòng mị.
7. Hiểu đã về với Hy, 1 vé cho ai ship Hiểu Dĩnh.
8. Cặp đôi trong truyền thuyết, vĩnh viễn là tấm gương sáng cho các đôi boy love, vĩnh viễn là đẹp nhất trong mắt hũ, fanfic vô cùng lai láng.
Xin chân thành cảm ơn các chế, em hân hạnh được mần sofa
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Ghế gỗ
Đăng lúc 4-1-2016 20:02:04 | Chỉ xem của tác giả
Xin chúc mừng các cặp đôi năm mới rồi thuyền nhà ai cũng đẹp hết mọi người ngừng tranh đấu hen ;_;
Cuối cùng xin đặc biệt gửi lời chúc tới cặp đôi mà giữa một rừng nam nữ bỗng chen vô, cuối năm nay lúc nào cũng dính lấy nhau giữa Số 8 ))
chúc tình bạn 2 người ngày càng bền chặt 5 năm sau lấy vợ hay gì chưa cần biết cơ mà trước đó cứ quăng hint cho cả nhà vui ha )
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Tầng
Đăng lúc 4-1-2016 20:11:54 | Chỉ xem của tác giả
Tui là tui khoái cặp Lâu Thành: Cận Đông và Vương Khải. Bạn chủ thớt dìm hàng Đông ca quá tấm ảnh ổng dề môi nhìn thấy yêu quá à, khác hẳn hình ảnh một cán bộ mẫu mực. Phim Kẻ Ngụy Trang kéo dài bao lâu cũng chịu hết nếu có thể nhìn thấy cặp Lâu Thành. Còn cặp Hồ -Hoắc thì khỏi nói rồi hai người diễn sâu quá coi chừng thành thật đấy

Bình luận

nếu cứ chiếu Lâu Thành thì Kẻ ngụy trang có dài như Cô dâu 8 tuổi mình cũng nguyện xem hết =)))  Đăng lúc 5-1-2016 01:17 AM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

5#
Đăng lúc 4-1-2016 21:27:50 | Chỉ xem của tác giả
Vợ chồng Họa Cốt => chỉ có trên phim (cái này phải công nhận vì các báo hay blogger Trung đều gọi là cp Họa Cốt hoặc các poll vote khi bình chọn)
CP Hồ Hoắc => cái này là người thật official được khắp nơi thừa nhận, có cả slogan riêng được mọi người trong ngành (NKL, TKA, VH,Kim Tinh lão sư) thừa nhận nè
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

6#
Đăng lúc 4-1-2016 22:52:48 | Chỉ xem của tác giả
Chiến hạm Hồ Hoắc lên, Lâu Thành đảng lên, Chung Đường lên
Nhiều couple đẹp đôi phết :v
Thường thì phim nào nổi nổi là dân tình ship ầm ầm, thành ra bao nhiêu cặp ra đời
Cám ơn thớt nhiều, ảnh đẹp
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

7#
Đăng lúc 4-1-2016 23:15:08 | Chỉ xem của tác giả
Năm ngoái mị đã leo lên thuyền Họa Cốt và hy vọng năm nay thuền sẽ cập bến.   Các đôi trên đôi nào cũng đẹp
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

8#
Đăng lúc 5-1-2016 00:26:00 | Chỉ xem của tác giả
“Tu mười năm được Vương Tiểu Tiện, tu trăm năm được Kha Cảnh Đằng, tu ngàn năm được Lý Đại Nhân, tu vạn năm được Lục Lệ Thành, tu một tỷ năm mới được Hà Dĩ Thâm”. Lý Đại Nhân là ai thì mình không biết nhưng đúng là mình rất thích 2 nhân vật Lục Lệ Thành và Hà Dĩ Thâm, đã thế 2 nhân vật này lại đều do Chung Hán Lương đảm nhận nữa chứ, đúng là tuyệt vời.

Bình luận

Muốn biết Lý Đại Nhân là ai thì phải xem In time with you nhé  Đăng lúc 5-1-2016 03:16 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

9#
Đăng lúc 5-1-2016 01:22:05 | Chỉ xem của tác giả
Lâu Thành là chân lý

Xem Kẻ ngụy trang xong không thể không theo Lâu Thành đảng đó mà, tình như cái bình, ở cạnh nhau mọi lúc mọi nơi

Hồ Hoắc thì đã bước ra ngoài màn ảnh luôn rồi chứ ko chỉ là trong phim nữa   Đến chỉnh chủ còn hùa theo nhiệt tình nói gì đến con dân đang ngày đêm trông ngóng


Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

10#
Đăng lúc 5-1-2016 05:07:45 | Chỉ xem của tác giả
Họa Cốt rất đẹp đôi, nhưng chỉ là phim thôi
Chung Đường cũng đẹp đôi, đáng tiếc Chung ca đã có gia đình :v
Vậy nên chỉ còn...
Lâu Thành là chân ái )
Hồ Hoắc là bất hủ )
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách