Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Xem: 1791|Trả lời: 4
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

Công bố khai máy bộ phim "Tư Mỹ Nhân"

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả
Kiều Chấn Vũ diễn Sở Hoài Vương và được yêu cầu "cởi áo ngoài" khiến cho khán phòng nhiều tiếng reo hò

Ngày 21/12 tại Bắc Kinh, lễ khởi động máy của bộ phim lịch sử truyền kỳ "Tư mỹ nhân" chính thức được công bố. Bộ phim do Lương Chấn Hoa đảm nhiệm tổng giám chế, Trương Hiếu Chính là tổng biên kịch, đạo diễn Đinh Ngưỡng Quốc. Cũng trong ngày đó, nam diễn viên Kiều Chấn Vũ xuất hiện nổi bật với bộ Âu phục màu đen tao nhã. Ngoài ra còn có sự tham dự của các nam nữ diễn viên trong phim là Mã Khả, Dịch Dương Thiên Tỉ, Trương Hinh Dư, Lưu Vân, Lan Hi. Kiều Chấn Vũ diễn vai Sở Hoài Vương - là một hoa Vương trong lịch sử Trung Hoa. Tại hiện trường, anh được người hâm mộ bủa vây reo hò còn yêu cầu diễn màn "Cởi áo, tháo thắt lưng, chỉnh đốn trang phục" khiến cho bầu không khí càng thêm náo nhiệt.



Kiều Chấn Vũ mang tố chất của Sở Hoài Vương: không những có ngoại hình đẹp mà còn có nội hàm

Trước đó cũng có không ít những kịch truyền hình đã từng xây dựng nên hình ảnh của Sở Hoài Vương này, nhưng đa phần đều bị xem là người hồ đồ lại háo sắc. Nhưng lần này nam thần cổ trang Kiều Chấn Vũ lại có thể diễn vai Sở Hoài Vương, quả thật khiến cho không ít bạn bè cũng như fans phải mở rộng tầm mắt. Thêm nữa, lần này đây khi diễn Sở Hoài Vương, Kiều Chấn Vũ lại rất tâm đắc. Anh nói, trước tiên vì bộ phim truyền hình "Tư mỹ nhân" có kịch bản tốt, lấy bối cảnh vận mệnh chính trị của nước Sở thời Xuân Thu cùng với việc xây dựng hình ảnh của các nhân vật tương đối đầy đủ và chắc chắn. Mà nhân vật Sở Hoài Vương này thật sự phải gánh chịu trách nhiệm rất nhiều khiến cho hậu thế hiểu lầm và thành kiến. Nhưng kỳ thực, một mặt Sở Hoài Vương trong lịch sử cũng được xem là hùng tài đại lược. Sở dĩ lần này bị vai diễn Sở Hoài Vương hấp dẫn bởi tính cách đặc biệt phức tạp của nhân vật đó, nếu có thể trên cơ sở nhân vật này để diễn xuất một cách sinh động trên phim truyền hình thì nó sẽ đem lại cho tôi một vai diễn cổ trang kinh điển.



Kiều Chấn Vũ thực hiện "lời đề nghị cởi áo" khoác lên mình "vương bào tuyệt mỹ" biến Kiều Chấn Vũ thành nhân vật như trong sách cổ



Cũng trong ngày hôm đó có một phân đoạn 2 vị "sủng phi" của Sở Hoài Vương là Lưu Vân và Lan Hi đã giúp Kiều Chấn Vũ "thay y phục". Khi Kiều Chấn Vũ bỏ âu phục thay long bào, ngay lập tức dưới khán đài tiếng khán giả liên tục reo lên. Y phục được thay là chiếc hồng bào hiện ra trước mắt mọi người hết sức kinh diễm, không thể không khiến cho người khác phải cảm thán "Sở Hoài Vương là hoa Vương trong sử sách", đích thực danh bất hư truyền. Kiều Chấn Vũ cười nói rằng để quay bộ phim "Tư mỹ nhân" anh đã có nhiều sự chuẩn bị, thậm chí chuyên tìm không ít những sách cổ, những tài liệu thông tin về thời Xuân Thu, tìm hiểu về trang phục, phục sức của nước Sở lúc bấy giờ. Nói về vấn đề này, Kiều Chấn Vũ hiện rõ vẻ mặt của một "cán bộ kỳ cựu". Tại hiện trường, anh không những không nề hà mà còn kiên nhẫn giải thích rằng: Người dân nước Sở yêu chuộng màu đỏ cho nên bộ y phục này của tôi là màu đỏ. Người dân nước Sở cho rằng Phượng Hoàng là biểu tượng của nước họ nên rất nhiều trang phục hoa văn đều là hoa văn Phượng hoàng, chẳng hạn như cổ áo trên bộ y phục của tôi đây được thêu Phượng hoàng. Đương nhiên để tạo cho bộ phim có được hiệu quả thị giác và hiệu quả kịch bản tốt nhất thì trang phục của tôi cũng sẽ có những điểm mới hơn một chút và có những cải tiến tốt hơn.



Kiều Chấn Vũ, Mã Khả, Dịch Dương Thiên Tỉ làm "Bán manh Boys" với 3 tình huống gây cười



Tại hiện trường, Sở Hoài Vương - Kiều Chấn Vũ - cùng với Khuất Nguyên lớn nhỏ - Mã Khả & Dịch Dương Thiên Tỉ - làm "Bán manh Boys" với 3 tình huống gây cười, bắt chước điệu bộ đáng yêu của mèo: le lưỡi, trố mắt kinh ngạc, nhếch miệng cười lớn, biểu cảm dáng điệu rất ngây thơ.  Cả 3 nam thần nhất loạt ôm lấy nhau khiến cho fans phải kêu lên "sống lâu mới thấy". Mà Kiều Chấn Vũ khả năng bán manh luôn luôn không thể xem thường, anh cùng với Dịch Dương Thiên Tỉ mới 15 tuổi cùng nhau làm xấu nhưng không hề bị áp lực. Những việc này thực sự đã đem đến phúc lợi lớn cho người hâm mộ. Được biết bộ phim thanh xuân lịch sử truyền kỳ đồ sộ "Tư mỹ nhân" đã bước vào giai đoạn chuẩn bị cuối cùng và sẽ được chính thức khởi động máy vào tháng 01/2016.



Nguồn

Dịch: [email protected]

Rate

Số người tham gia 1Sức gió +5 Thu lại Lý do
anglemoon + 5 Cảm ơn bạn

Xem tất cả

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Sofa
Đăng lúc 1-1-2016 14:03:03 | Chỉ xem của tác giả
Kiều Kiều đóng vai Sở Hoài Vương cũng ra dáng lắm nha. Chưa gì đã có 2 mỹ nhân trái ôm phải ôm thế này. Thật là có diễm phúc mà.
Ta chính là tư kiều mỹ nhân tư đến không chịu nổi đây nè. Phim mau mau quay mau mau chiếu đi a. >////<
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Ghế gỗ
Đăng lúc 1-1-2016 15:21:53 | Chỉ xem của tác giả
Cám ơn nàng đã tặng quà năm mới .
Ta cũng thích nhân vật này, không biết lên phim sẽ được tái hiện như thế nào, quả thật lâu nay ta vẫn ấn tượng Sở Hoài Vương là hôn quân. Nhưng lần này chẳng những không phải, mà lại còn là Mỹ Hoài Vương .
Đẹp, phong lưu, hùng tài đại lược, cuối đời bi kịch . Ta sẽ chuẩn bị một bịch khăn giấy để coi đoạn cuối vậy
Chúc mừng năm mới nhà kites và bạn bè của chúng ta
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Tầng
Đăng lúc 3-1-2016 11:09:19 | Chỉ xem của tác giả
Đang phong độ ngút trời, các bác quàng cho cái long bào nhìn mặt ngơ hẳn

Thế cho mình hỏi nữ chính phim này đâu ^^ hay lại "nữ chính mà không chính" để cho mấy zai đi khai máy ^^

Hóng phim lắm, Hóng Sở Hoài Vương hê hê

Bình luận

Hình như nữ chính do Trương Hinh Dư đóng đó cậu :))  Đăng lúc 5-1-2016 11:28 AM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

5#
Đăng lúc 5-1-2016 11:31:05 | Chỉ xem của tác giả

Mình là người qua đường nhưng mà vẫn không nhịn được vào đây gửi cái ảnh vì thần thái của Thiên Tỷ đúng là không đùa được luôn ahhaha~ Chúc phim thành công nhé, mong Thiên Tỷ có thể từ đây mà khẳng định thêm được thực lực của mình ^^ Cảm ơn chủ thớt đã chia sẻ tin tức
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách