Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Xem: 1187|Trả lời: 2
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

Phán quyết cuối cùng của tòa án về vụ Quỳnh Dao kiện Vu Chính. Movie "Tầm long quyết" nhận được nhiều lời khen

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả
Mới đây, tòa án đã có phán quyết cuối cùng về vụ Quỳnh Dao kiện Vu Chính tội xâm phạm bản quyền. Tòa đã bác bỏ đơn kháng án của Vu Chính, vẫn giữ nguyên phán quyết của phiên sơ thẩm. Theo đó, Vu Chính sẽ công khai xin lỗi, đồng thời bồi thường cho Quỳnh Dao 5 triệu nhân dân tệ.

Được biết, danh tiếng của Vu Chính đã bị tổn hại nghiêm trọng sau vụ kiện này. Vu Chính đã bị một số đài truyền hình quay lưng, nhiều nhà đầu tư rút vốn sản xuất (Việc "Cung tỏa liên thành" bị cấm chiếu khiến bốn nhà đầu tư bị thiệt hại nặng nề). Theo đánh giá của người trong ngành, ít nhất hai ba năm nữa, Vu Chính mới có thể vượt qua vụ này.

Tin mới trên weibo về dự án truyền hình "Đông Cung": "Hiện tại, "Đông cung" vẫn chưa tìm được nam chính. Công ty Đường Đức đang chuẩn bị làm phim khác, "Đông cung" bị gác lại. Bởi vì vụ đạo văn nên các ngôi sao nam e ngại biên kịch Vu Chính, cũng không muốn tham gia dự án lấy nữ chính làm nhân vật trung tâm này. Theo tôi được biết, Phạm Băng Băng có ý bỏ vai, bởi đây là tác phẩm kiếm tiền là chính, không có sự giúp ích về mặt thực chất đối với Phạm Băng Băng".




Vtrans by [email protected]
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Sofa
 Tác giả| Đăng lúc 21-12-2015 11:38:42 | Chỉ xem của tác giả
Thấy ai cũng khen "Tầm long quyết", nhiều người nhận xét Hồ Bát Nhất đã trở thành một trong những vai diễn kinh điển của Trần Khôn. Nhiều người khen phim kỹ xảo đẹp, Thư Kỳ mặc áo may ô rất cool, Hoàng Bột thì hài không thể tả. Chưa hết 3 ngày công chiếu mà doanh thu của phim đã sắp được 600 triệu. Người trong giới dự đoán phim sẽ chạm mốc 2 tỷ.



Vtrans by [email protected]
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Ghế gỗ
Đăng lúc 21-12-2015 20:21:05 | Chỉ xem của tác giả
Há há, thím Vu bị vậy cho đáng đời, đạo gì đâ mà trắng trợn quá mà.
Một vài phim thấy y như cục sạn bự, lần đầu coi Cung toả tâm ngọc là hoảng hồn, bao nhiêu tác phẩm khác đều liệt kê được luôn, vậy mà còn đòi kiện ngược Đồng Hoa nữa mới hài chứ >"<
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách