Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Xem: 3308|Trả lời: 3
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

Trịnh Sảng đến ủng hộ bạn thân Mã Thiên Vũ tại buổi chiếu ra mắt phim điện ảnh "Vạn vạn không ngờ tới"

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả
Trịnh Sảng đến ủng hộ bạn thân Mã Thiên Vũ tại buổi chiếu ra mắt phim điện ảnh "Vạn vạn không ngờ tới"





        Ngày 8/12, tại Bắc Kinh, bộ phim điện ảnh "Vạn vạn không ngờ tới" tổ chức buổi chiếu ra mắt. Trịnh Sảng bất ngờ xuất hiện trên thảm đỏ cùng với Mã Thiên Vũ để thể hiện sự ủng hộ đối với người bạn thân của mình.

        Lúc phỏng vấn, Mã Thiên Vũ cho biết trong phim điện ảnh "Vạn vạn không ngờ tới" anh diễn vai Mộ Dung Bạch, không phải là một vai hài mà là một vai bi kịch duy nhất trong phim. Mã Thiên Vũ còn cho biết thêm, vai diễn Mộ Dung Bạch lần này không phải là một "an tĩnh mỹ nam tử" mà lần này quay phim 25 ngày thì có đến 20 ngày là quay cảnh đánh nhau, còn biểu thị rằng bản thân sẽ rất nhanh chóng trở thành một diễn viên võ thuật. Anh cho biết thêm, những cảnh võ thuật này thiết kế rất đẹp mắt, quay cảnh đánh nhau rất là đã ghiền. Mã Thiên Vũ còn thể hiện "một cú đá xoay tròn 360 độ" vô cùng đẹp mắt. Mã Thiên Vũ cho biết nhân vật trong phim lần này có hình tượng vô cùng đột phá, còn đột phá như thế nào hãy để cho khán gải nhận xét.

        Lần này, Trịnh Sảng còn đột nhiên xuất hiện để ủng hộ Mã Thiên Vũ, hai người cùng nhau xuất hiện trên thảm đỏ. Hai người từng diễn chung trong bộ phim được công chiếu vào hè năm ngoái "Cổ Kiếm kỳ đàm" và bộ phim cổ trang quay vào năm ngoái "Mỹ nhân tư phòng thái". Mã Thiên Vũ đối với Trịnh Sảng rất chiếu cố, chăm sóc, hai người là bạn rất thân của nhau. Khi được phỏng vấn về biểu hiện của Mã Thiên Vũ trong bộ phim điện ảnh mới này, Trịnh Sảng trả lời rằng: "Anh ấy biểu hiện vô cùng tốt, đối với anh ấy tôi vô cùng tin tưởng, chỉ cần là phim của bạn tốt, nhất định sẽ đến ủng hộ."

        Những hình ảnh của các diễn viên khác trong buổi chiếu ra mắt này:


Cre: ent sina, slide ent sina
[email protected]


Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Sofa
 Tác giả| Đăng lúc 9-12-2015 13:22:12 | Chỉ xem của tác giả
Buổi chiều, ngày 08/12, phim điện ảnh "Vạn Vạn không ngờ tới" củng tổ chức họp báo ở Bắc Kinh. Tham dự gồm có, đạo diễn Khiếu Thú Dịch Tiểu Tinh, diễn viên: Bạch Khánh, Dương Tử San, Trần Bách Lâm, Mã Thiên Vũ, Giả Nãi Lượng và con gái Điềm Hinh tham gia hát nhạc phim cũng tham dự buổi họp báo. Những hình ảnh trong buổi họp báo vào buổi chiều:





cre: slide ent sina
[email protected]

P/S: phim này có chiếu ở Việt Nam, mà chưa biết chiếu ở rạp nào, 18/12 là chiếu ở bên Trung, mọi người đi coi ủng hộ.
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Ghế gỗ
Đăng lúc 10-12-2015 09:48:58 | Chỉ xem của tác giả
Sảng với Tiểu Vũ thân nhau từ hồi đóng chung Cổ kiếm, lúc đó mình đã rất mong 2 người có thể thành một cặp ngoài đời, cái cách Tiểu Vũ chăm sóc Sảng thực sự rất chu đáo và ấm áp
cảm ơn Sảng đã đến ủng hộ Tiểu Vũ nha, hi vọng sự nghiệp của Tiểu Vũ sẽ sớm thăng cấp, 2 bạn cùng cố lên!
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Tầng
Đăng lúc 11-12-2015 21:26:05 | Chỉ xem của tác giả
mùng 8/1 là CGV sẽ chiếu Vạn vạn ngoài rạp đây. Xem trailer đã hóng lắm rồi. Mộ DUng Bạch có nhiều cung bậc cảm xúc và tạo hình ban đầu cũng bị đẹp ấy

Hy vọng phim lần này của Vũ Vũ sẽ thành công, kéo theo 1 loạt thành công khác khi Anh Không Thích trình diện
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách