ANLAC Tại 2-12-2015 17:10:32

[News 22.11.2015] Kiều Chấn Vũ trả lời phỏng vấn International Online Entertainment

Phỏng vấn Kiều Chấn Vũ:Thích khuôn mặt của tôi là niềm vinh hạnh cho tôi, thích diễn xuất của tôi mới là bản lĩnh của tôi.
http://gb.cri.cn/mmsource/images/2015/11/27/aea2ac5a8e664b8eb40552ea8bddda5c.jpg
Kênh giải trí Quốc tế trực tuyến (PV: Lưu Hân): Kiều Chấn Vũ tốt nghiệp Học viện học viện vũ đạo Bắc Kinh, chuyên ngành múa cổ điển, sau khi chuyển sang lĩnh vực ảnh thị, với ngoại hình tiêu sái, xuất chúng cùng với khí chất diễn xuất của mình, anh liên tục tham gia diễn trong các phim cổ trang như "Tuyết hoa Nữ Thần Long", "Thất kiếm hạ Thiên Sơn", "Thư kiếm ân thù lục"... và trở thành nam thần cổ trang. Chính vì tạo hình cổ trang kinh diễm, tuyệt đẹp mà Kiều Chấn Vũ trở thành một trong những "Thiên nhai tứ mỹ".
Vì điều kiện ngoại hình xuất sắc nên ít nhiều mặt diễn xuất cũng bị che mờ, vì thế trong những năm gần đây, Kiều Chấn Vũ luôn xuất hiện trong những vai diễn bất ngờ. Đối với ngoại hình, anh cho rằng được mọi người khen ngợi là một vinh hạnh lớn đối với anh. Đối với diễn xuất, anh hy vọng sẽ sử dụng tất cả các tính đột phá, mọi sự thay đổi để chứng minh. Trong lĩnh vực giải trí thương mại hóa ngày càng cao, Kiều Chấn Vũ vẫn giữ nguyên tắc lấy kịch bản làm trung tâm, dù có hay không phải là nam chính, dù có là nhân vật phản diện đi nữa, chỉ cần kịch bản tốt, hợp lý, mới mẻ đều có thể thử sức.
Dưới sự nỗ lực của mình, Kiều Chấn Vũ đã cho chúng ta thấy được 1 anh chàng Tam Nhi thô ráp, bại hoại trong bộ phim "kẻ xấu phải chết" đã được anh khắc họa 1 cách rõ nét, mang tính đột phá rất cao . Anh đích thực là 1 người dồi dào năng lực.
Đã 37 tuổi, Kiều Chấn Vũ đã dùng 2 năm để hoàn thành 2 đại sự của đời người: kết hôn và sinh con. Tình cảm giữa anh và chị Vương Thiến Nhất với sự khởi đầu khá trầm lặng nhưng kết quả rất tốt đẹp. Là thần tượng, chắc hẳn anh cũng biết nên giữ bí mật chuyện tình cảm của mình, nhưng với Kiều Chấn Vũ nói và làm như một. Như anh đã nói trước đó, anh có thể chia sẻ niềm vui của cuộc đời mình là đã kết hôn và có con cho mọi người biết. Người hâm mộ gọi Kiều Chấn Vũ là "chính ủy". Nói chung, với họ, Kiều chính ủy luôn tràn đầy năng lượng tích cực.
http://gb.cri.cn/mmsource/images/2015/11/27/8d58a7b5d5d74982a73f11e68f3cbff4.jpg
Nội dung phỏng vấn:
"Kẻ xấu phải chết"quá đột phá? Tam Nhi tuy thô ráp nhưng cũng khá soái mà
[*]Giải trí quốc tế trực tuyến: Vai diễn mới “bại hoại phải tử” có phải anh đặc biệt kỳ vọng?
Kiều Chấn Vũ: Vâng, đúng là có rất nhiều kỳ vọng, tôi rất thích kịch bản này, nó là 1 bước đột phá của tôi và tôi cũng trả giá rất nhiều. Cho nên giới thiệu phim này đến tất cả mọi người và mong muốn gửi cho họ 1 món quà nhỏ khi về. Lần này đi tuyên truyền phim ở các trường Đại học, tôi đã cùng rất nhiều sinh viên chia sẻ bộ phim và cảm nhận được thái độ của họ, thật sự rất đáng giá.

[*]Giải trí quốc tế trực tuyến: Vai trò này là một bước đột phá, "Tam Nhi" khá thô, anh không lo lắng sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của mình sao?
Kiều Chấn Vũ: không có, nếu không tôi đã không đóng vai đó. Tôi luôn muốn làm những gì cần thiết phù hợp đối với một diễn viên, cho chúng ta một cái gì đó mới mẻ. Ngoài ra, theo cách riêng của mình, tôi muốn đa dạng hóa diễn xuất, tôi nghĩ rằng đó là một điều rất thú vị.

[*]Giải trí quốc tế trực tuyến:Những hình ảnh trước đó của anh rất đẹp, rất soái, lần này thì không?
Kiều Chấn Vũ: "Tam Nhi" cũng đẹp, cũng soái à.

[*]Giải trí quốc tế trực tuyến: Nhưng hắn rất thảm, hoàn cảnh trốn chạy trông rất bẩn và lôi thôi. Có phải vì đã lớn tuổi nên anh không còn quan tâm đến ngoại hình?
Kiều Chấn Vũ: Không, chỉ là nội dung bên trong của kịch bản. Poster không thể hiện hết được mọi thứ, nhưng điều đó là hoàn toàn tự nhiên để thúc đẩy một câu chuyện, hắn cũng cần phải có một hiệu suất như vậy. Vì vậy bộ phim này, hắn không phải vì khôi hài mà khôi hài, mà thực sự hắn đã gặp sự cố. Nhưng tôi lại thấy rất tốt, rất vui, hơn nữa thấy tự tin hơn.

[*]Giải trí quốc tế trực tuyến: Bộ phim này là do Phùng Tiểu Cương làm giám chế, ông ấy vừa đạt giải ảnh đế tại giải thưởng Kim Mã, anh cũng đã chúc mừng ông ấy trên weibo.
Kiều Chấn Vũ: Vâng, đêm qua đã nhận được tin tức tốt lành này, tôi rất mừng cho ông ấy, chúc mừng đạo điễn Phùng.

[*]Giải trí trực tuyến quốc tế: Đạo diễn Phùng đã chỉ đạo, hướng dẫn các anh làm gì?
Kiều Chấn Vũ: Lần này ông ấy là giám chế, trong thực tế, ông ấy đã làm rất tốt vai trò của một giám chế nên làm. Ông không can thiệp vào sự sáng tạo của đạo diễn, nhưng sẽ gợi ý một số điều mà đạo diễn chưa nghĩ đến hay không bận tâm đến. Có 1 lần tại hiện trường, ông ấy xem qua 1 shot và nói với chúng tôi rằng "các bạn có thể làm tốt hơn một chút”. Ông ấy không nói phải làm gì hoặc không dựa vào kinh nghiệm của mình mà ra mệnh lệnh, ông rất tôn trọng sự sáng tạo của đạo diễn.

[*]Giải trí trực tuyến quốc tế: Lần này đạo diễn Phùng đạt giải ảnh đế, có thể nói là đạo diễn lại đạt giải của diễn viên? Anh có hay không có thể đạt giải của 1 đạo diễn?
Kiều Chấn Vũ:Tôi nghĩ rằng giải thưởng này hoàn toàn xứng đáng với đạo diễn Phùng. Bạn có thể cảm thụ điều này khi xem biễu diễn, nó thật sự gây xúc động lòng người. "Lão pháo nhi" rất thích hợp với ông ấy, ông ấy đã diễn rất tốt. Tôi đã xem chương trình này trong công ty, Phùng đạo diễn quả thật lợi hại, tôi đã không nghĩ rằng, ông ấy có thể diễn tuyệt vời như thế.

[*]Giải trí trực tuyến quốc tế: Anh có dự định trở thành đạo diễn không?
Kiều Chấn Vũ: Hi vọng sau này đi, giờ vẫn còn là quá trình tích lũy kinh nghiệm. Tôi vẫn nghĩ rằng mình vẫn còn là một diễn viên trẻ, hy vọng tích lũy nhiều hơn. Nếu có cơ hội để thử làm đạo diễn, tôi chắc chắn sẽ không từ chối.
Được khen ngoại hình hoàn mỹ là một điều vinh dự. Hi vọng diễn nhiều vai diễn và nhiều thể loại khác nhau

http://gb.cri.cn/mmsource/images/2015/11/27/2f17a14c317943b2bcf30a5b94b9ef2d.jpg

[*]Giải trí trực tuyến quốc tế: Nhiều người nói rằng anh là người hướng nội, anh có thể tự đánh giá tính cách của mình không?
Kiều Chấn Vũ: Tôi thực sự là một người rõ ràng giữa cuộc sống và công việc. Đối với cuộc sống riêng tư, tôi khá giản dị. Với công việc, tôi quan tâm đến kịch bản và vai diễn, tôi hy vọng mỗi kịch bản, mỗi vai diễn có sự khác nhau để đem đến cho mọi người cảm giác mới mẻ, đa dạng. Tôi cũng hy vọng rằng, sự mới lạ này có thể kích thích bản thân mình trong một thời gian dài như vậy để diễn nội tâm, có đột phá mới có động lực thật sự. Nếu anh mãi đóng 1 loại vai, sẽ làm cho chính mình bị chửng lại và tụt hậu. Tôi mong rằng mỗi vai diễn, mỗi cảnh quay ít nhiều phải có sự thay đổi đồng thời phải có sự tiến bộ trong mỗi sự thay đổi đó để đem lại cho mọi người những bất ngờ khác nhau.

[*]Giải trí trực tuyến quốc tế: Vâng, lần này diễn "kẻ xấu phải chết"sẽ tập trung nhiều hơn trên màn ảnh rộng, mảng truyền hình sẽ ít đi có phải không?
Kiều Chấn Vũ: Không, tôi không có ý phân loại. Tương lai vẫn lấy kịch bản làm nền tảng, kịch bản tốt, vai diễn mà tôi thích thì tôi sẽ thử.Tôi cũng không yêu cầu phải là vai nam chính hoặc cái gì khác, ngay cả khi nó là một vai phản diện, thực dụng tôi cũng đều thử sức. Tôi muốn làm một diễn viên đa dạng như vậy, chứ không phải phân thành 1 loại diễn diễn viên nào đó.

[*]Giải trí trực tuyến quốc tế:Vậy đối với phim cổ trang anh có hoài niệm không, vì anh mới vừa nhận vai Sở Hoài Vương, lúc mới vào nghề anh cũng đã diễn rất nhiều cổ trang? .
Kiều Chấn Vũ: Tôi thực sự không có câu nệ như vậy đối với cổ trang, bất kể thuộc niên đại nào tôi cũng đều thử sức, tôi sẽ không giới hạn bản thân mình ở một phạm vi nhất định nào đó. Kỳ thực, quân vương vẫn luôn là vai diễn mà tôi mong đợi, lần này diễn Sở Hoài Vương xem như được toại nguyện. Bên cạnh đó, cùng hợp tác với một ekip chuyên nghiệp, một tập thể vui vẻ thân thiện là một vinh hạnh đối với tôi.

[*]Giải trí trực tuyến quốc tế: anh là một trong “Thiên nhai tứ mỹ”, ngoại hình đẹp trai, tuấn tú, vì thế người ta có thể vì ngoại hình này mà không để ý đến diễn xuất của anh, anh có hay không nghi hoặc về điều này? Có thời gian đặc biệt nào tự mình chứng minh điều đó?
Kiều Chấn Vũ: Cơ thể này là do cha mẹ tạo ra, dù sao cũng không thể làm gì được với nó, mọi người cảm thấy khuôn mặt này còn có thể nhìn được thì tôi cũng thấy vui rồi. Tại sao tôi muốn thử nhiều vai diễn hơn, chính là không muốn để cho mọi người còn để ý đến ngoại hình. Như vậy, chính ngoại hình cũng có thể giúp tôi nếm thử nhiều dạng vai khác nhau, tôi cũng hy vọng chính mình có thể diễn tốt mỗi vai trò, mỗi lần một bước đột phá, mỗi lần đều có thay đổi.


[*]Giải trí trực tuyến quốc tế: Vậy làm thế nào anh có thể duy trì được thể hình của mình? Anh xuất thân là khiêu vũ nhưng hiện tại chắc là không có thời gian để đi khiêu vũ?
Kiều Chấn Vũ: Khiêu vũ khẳng định là không, vì trước đây chuyên về múa cổ điển, loại hình vũ đạo này không thích hợp cho việc rèn luyện thân thể, mà nó là một loại hình nghệ thuật để thưởng thức trên sân khấu. Đã bỏ vũ đạo nhiều năm, nhưng vẫn kiên trì tập thể hình, đơn giản như chạy bộ, đi bộ nhiều hơn đều có thể giúp rèn luyện thân thể.


[*]Giải trí trực tuyến quốc tế: So với lúc mới vào nghề anh có vẻ đen hơn 1 chút
Kiều Chấn Vũ: Đó là do tiếp xúc nhiều hơn với ánh nắng mặt trời nên tự nhiên sẽ đen hơn.

http://gb.cri.cn/mmsource/images/2015/11/27/4f6b74e3a60644c6be2e0200ec69fd91.jpg

Tuổi nào sẽ làm nên sự nghiệp. Kết hôn thì nhất định phải có yêu thương, hòa hợp và chia sẻ

[*]Giải trí quốc tế trực tuyến: Bây giờ người hâm mộ đều gọi anh là "chính ủy", anh có thích danh hiệu này không?
Kiều Chấn Vũ: Tôi cảm thấy rất tốt à, chỉ cần họ yêu mến, còn gọi là gì thực sự không quan trọng lắm.


[*]Giải trí quốc tế trực tuyến: Nhưng vừa rồi anh có nói mình là diễn viên trẻ , vậy gọi là cán bộ kỳ cựu, chính ủy cảm giác rất lớn tuổi.
Kiều Chấn Vũ: điều đó cho thấy tôi được tôn trọng.


[*]Giải trí quốc tế trực tuyến: Bình thường anh thật sự không quan tâm đến tin đồn giải trí, uống trà, xem báo sao?
Kiều Chấn Vũ: Đúng vậy, tôi nghĩ rằng có một số điều xa xỉ đối với tôi, tôi không sẵn sàng quan tâm đến nó. Thông thường, nếu không làm việc, tôi liền có mặt ngay ở nhà. Mặt khác, chính tôi không thể giúp đỡ được gì thì tại sao tôi phải quan tâm đến điều đó.


[*]Giải trí quốc tế trực tuyến: Người hâm mộ rất nhiều, anh làm thế nào để tương tác với họ?
Kiều Chấn Vũ: nhiều thông tin phản hồi mà tôi hy vọng sẽ đem lại cho họ cái nhìn tốt hơn, nhiều hình ảnh đa dạng hơn, mặt khác họ thực sự không nghĩ đến báo đáp. Bởi vì họ thích tôi diễn, họ cùng nhau đến rồi quan tâm và hỗ trợ tôi, tôi rất cảm ơn họ. Trong thực tế, không có nhiều phản hồi, tôi nợ họ khá nhiều, họ rất thua thiệt. Cho nên có thể nhận được nhiều vai diễn tốt hơn kết hợp với khả năng của chính mình để có thể chia sẻ với họ.


[*]Giải trí quốc tế trực tuyến: Anh có hay không nhìn thấy họ trên weibo, hoặc để lại tin nhắn trên đó?
Kiều Chấn Vũ: đôi khi nhìn thấy. Mỗi lần họ gửi rất nhiều quà tặng, còn cho tôi rất nhiều lời khuyên sáng kiến, còn có thể tự chế một số M/V, thật sự rất lợi hại.


[*]Giải trí quốc tế trực tuyến: sự thay đổi lớn nhất mà anh đã trải qua sau 2 năm kết hôn, sau khi hoàn thành 2 việc quan trọng của đời người, đó là những gì?
Kiều Chấn Vũ: Tôi cảm nhận được cuộc sống là sự phát triển tự nhiên mà mình phải đi qua. Một thời gian dài trước đây, tôi đã nói với rất nhiều người là khi tôi có một gia đình, có con thì sẽ không bí mật, tôi muốn chia sẻ niềm hạnh phúc của tôi đến tất cả, tôi muốn nhận được sự chúc phúc từ mọi người, đây là điều mà tôi nên làm. Sau khi lập gia đình, tôi càng cảm nhận sâu sắc hơn khái niệm về “gia đình”.


[*]Giải trí quốc tế trực tuyến: Bây giờ đang tuyên truyền phim điện ảnh lại phải quay phim rất bận rộn, có thể một thời gian dài anh không nhìn thấy mặt con, bé có nhận ra anh không?
Kiều Chấn Vũ: Đúng là rất khó để cân bằng. Ở nhà tôi, chỉ cần ai làm được việc gì nên làm thì làm, có việc gì thì cùng nhau bàn bạc thảo luận. Là một người đàn ông trong gia đình, tôi phải làm việc để trang trải chi phí nên chắc chắn là không có nhiều thời gian dành cho họ, không có cách nào khác hơn. Nhưng rất vui là mỗi khi tôi về nhà bé đều quấn quit thân thiết, gọi daddy và ôm lấy tôi. Ngay lập tức cảm giác mỏi mệt sẽ không còn nữa.


[*]Giải trí quốc tế trực tuyến: anh và con trai thường vui đùa như thế nào, những ấn tượng thú vị nhất của anh về nó là gì?
Kiều Chấn Vũ: Ở nhà bé thích chơi đùa với một quả bóng cao su nhỏ, còn tôi sẽ lấy cho bé 1 quyển sách và kể vài chuyện xưa cho bé nghe.


[*]Giải trí quốc tế trực tuyến: anh có muốn nói với con trai của mình hoàn thành một số những ước mơ mà anh đã không được thực hiện?
Kiều Chấn Vũ: bé còn quá nhỏ, về sau hẳn nói. Tôi không biết âm nhạc, sẽ để cho bé tiếp xúc nhiều hơn với âm nhạc, tôi không biết đá cầu cũng sẽ cho bé tiếp xúc 1 ít với bóng đá à. Tôi nghĩ rằng vẫn là để cho nó hoạt động nhiều hơn đi.


[*]Giải trí quốc tế trực tuyến: nếu nó muốn vào làng giải trí, anh sẽ đồng ý?
Kiều Chấn Vũ: Tôi sẽ không có lập kế hoạch tương lai cho nó, mà để tự nó lựa chọn theo sở thích riêng của nó, chúng ta là cha mẹ chỉ có thể giúp đỡ, hỗ trợ những gì có thể được cho con.


Nguồn: http://ent.jxnews.com.cn/system/2015/12/01/014496354.shtm
http://gb.cri.cn/27224/2015/12/01/4945s5183388.htm

quemochan Tại 2-12-2015 18:51:11

Bài dài quá, @ANLAC hoan hô nàng {:539:}
Anh già bảo thủ, nhất định là không được làm mất nhan sắc mĩ nhân nha, dù em mong anh sẽ tiến xa trên con đường diễn xuất. Mà nhan sắc có tội tình gì, có làm tổn hại đến diễn xuất đâu?
Riêng về độ lợi hại của fans thì anh còn chưa biết hết đâu {:754:}
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: [News 22.11.2015] Kiều Chấn Vũ trả lời phỏng vấn International Online Entertainment