Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Xem: 1781|Trả lời: 3
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

Tưởng Kính Phu chia tay Đường Nhân, Kinh Thiên Minh và Tần thời Minh Nguyệt sẽ ra sao? Update: Thái Nghệ Nông trấn an: một cảnh cũng không cắt

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả
Tưởng Kính Phu chia tay Đường Nhân, Kinh Thiên Minh và Tần thời Minh Nguyệt sẽ ra sao?




Phim truyền hình Tần thời Minh Nguyệt do Đường Nhân đầu tư sản xuất đã lên sóng đài Hồ Nam từ tối qua. Trong phim Tưởng Kính Phu diễn vai Kinh Thiên Minh, có thể coi là nam chính, trong trailer đầu tiên của Tần thời Minh Nguyệt có thể dễ nhận thấy thời lượng xuất hiện của nhân vật này là áp đảo. Thế nhưng trước đây không lâu, sự kiện Tưởng Kính Phu và Đường Nhân chấm dứt hợp đồng, trên mạng có không ít lời bàn tán liệu Phu tử có thể giữ được vị trí này hay không. Quả nhiên trong buổi họp báo giới thiệu phim gần đây, trailer 11 phút công bố thì Tưởng Kính Phu chỉ xuất hiện trong khoảng chưa tới 1 phút. Còn có tin cho biết, thời lượng xuất hiện trong phim của Tưởng Kính Phu cũng bị cắt bỏ thẳng tay như vậy. Có thể thấy Tưởng Kính Phu và Đường Nhân chia tay không phải trong hòa bình. Đường Nhân trong các hoạt động tuyên truyền phim thì cái tên đầu tiên luôn là Lục Nghị, xét theo bảng phân vai thì tên Tưởng Kính Phu đứng ở vị trí thứ 7. Fan của Phu tử không ít lần trên mạng bày tỏ bất mãn và phản đối việc công ty phong sát Phu tử nhưng ngược lại cũng có không ít ý kiến đứng về phía công ty, dẫn đến việc tranh cãi không dứt.

Hồ Băng Khanh (nữ diễn viên đóng cặp với Tưởng Kính Phu trong Tần thời Minh Nguyệt) trong buổi họp báo giới thiệu phim khi được hỏi đến có phần bối rối, ngượng ngùng đáp “không liên hệ với Tưởng Kính Phu”

Đài truyền hình Hồ Nam (đơn vị phát sóng phim) thì lại dường như có ý muốn ngầm bảo hộ Tưởng Kính Phu, thể hiện qua việc trong đoạn vid tuyên truyền phim ngày 21/11 vô tình đặt Tưởng Kính Phu tại vị trí tiêu điểm còn Lục Nghị lại bị đẩy sang rìa ngoài. Việc này đã có người cap lại cho lên mạng khen “Mango TV làm hay lắm” Tuy nhiên sang tới ngày hôm sau lại đã bị sửa lại. Ý của Mango TV liệu có phải “trong lòng chúng tôi Tưởng Kính Phu mới chính là nam chính”?

Còn với khán giả? Thực ra điều quan tâm duy nhất chỉ là, liệu một bộ phim khi đến được với khán giả đã bị cắt gọt đến không còn hình dáng như ban đầu thì sẽ như thế nào

Update: Trong buổi lễ chiếu ra mắt tại Bắc Kinh, Thái Nghệ Nông đã hồi đáp lo lắng của khán giả về việc các cảnh quay của Tưởng Kính Phu trong Tần thời Minh Nguyệt đã bị cắt bỏ, đồng thời mở lòng về sự việc Tưởng Kính Phu chấm dứt hợp đồng với Đường Nhân:

Nội dung phim xoay quanh Cái Nhiếp và Kinh Thiên Minh. Lục Nghị phụ trách tuyến đại thúc thành thục, còn  Phu tử phụ trách tuyến tuổi trẻ đầy sức sống. Vốn là 2 nam chính. Về tin đồn nói phân cảnh của Phu tử trong phim đã bị cắt bớt, vậy cứ chờ đến khi phim được chiếu thì tin đồn tự không đánh sẽ tan, trong 2 tập phim đã chiếu tối qua, hay trong phần trình chiếu các tập về sau trong lễ chiếu ra mắt thì phần diễn của Tưởng Kính Phu vẫn là nội dung chủ tuyến. Các cảnh quay của Phu tử, một cảnh cũng không hề cắt. Tôi cắt cảnh của Phu tử, không phải là lấy đá tự đập chân mình sao? thứ nhất là diễn biến sự tình liên quan đến nhau, thứ 2 là chúng tôi bán bản quyền theo số tập. Cắt các cảnh của cậu ấy thì số tập bị ít đi, đối với công ty mà nói hoàn toàn bất hợp lý.

Thái Nghệ Nông đã nói khá nhiều về sự việc Phu tử xin chấm dứt hợp đồng và hai bên đưa nhau ra tòa để xử lý. Mặc dù liên tục nhắc đi nhắc lại là không hề có gì đáng tranh cãi ở đây, nhưng Karen vẫn không thể giấu thái độ không hài lòng về hành vi này. Cô nói, lịch sử Đường Nhân 17 năm chỉ có 3 nghệ sỹ xin chấm dứt hợp đồng, có thể nói là rất ít. Cô nói muốn qua việc của Đường Nhân, hy vọng kêu gọi tinh thần tôn trọng hợp đồng của nghệ sỹ - công ty. Nghệ sỹ khi tìm tới công ty thì đều là người mới, hy vọng công ty bỏ tiền bạc ra giúp đỡ quảng bá, mà thật sự công ty đã bỏ ra số tiền rất lớn để quảng bá, không chỉ là phương diện tuyên truyền, còn thông qua các bộ phim để đào tạo nghệ sỹ, đối mặt với áp lực từ phía đài truyền hình, ...không thể cứ bỏ đi rồi bồi thường ít tiền là xong. Với cá nhân việc của Phu tử, Karen tỏ thái độ không thèm chấp: không có ý kiến. Trẻ con nhiều lúc cứ nghe nhiều người khác nói này kia thì bị tẩy não, cũng chưa chắc đã là ý của chính đứa trẻ đó.


Source: http://ent.sina.com.cn/v/m/2015-11-29/doc-ifxmazmz8992257.shtml
http://ent.sina.com.cn/v/m/2015-11-30/doc-ifxmazmz9012244.shtml
Vtrans: Lộng Nguyệt (Lộng_Nguyệ[email protected]) tổng hợp và lược dịch
  [Kitesvn.com] Tin tức được thực hiện bởi thành viên Kitesvn, vui lòng ghi credit khi copy lên blog và các web khác. Cảm ơn!
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Sofa
Đăng lúc 30-11-2015 12:11:33 | Chỉ xem của tác giả
Haizz, nghe mà mệt mỏi

Chỉ muốn thưởng thức một bộ phim hay, không cắt xén, truyền tải nguyên vẹn những gì mà đội ngũ sản xuất đã làm
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Ghế gỗ
Đăng lúc 30-11-2015 17:11:17 | Chỉ xem của tác giả
Nói thật là Đường Nhân làm ăn chán lắm rồi, nên gà nhà cứ liên tiếp dứt áo ra đi cũng là điều dễ hiểu thôi, chẳng ngạc nhiên lắm.

Bình luận

Đường Nhân làm ăn cứng nhắc, vừa đòi lợi nhuận vừa đòi diễn viên phải trung thành hy sinh hết mình, kiểu làm ăn cũ này khó giữ chân nhân viên lắm  Đăng lúc 30-11-2015 05:19 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Tầng
Đăng lúc 30-11-2015 20:19:46 | Chỉ xem của tác giả
đường nhân làm ăn thế này, sau làm phim sao mà mời được diễn viên. không những thế lúc nào cũng đòi lợi nhuận cao mà tâm huyết bỏ ra chả đáng. đường nhân nên xem lại cách làm phim đi không cẩn thận lại như vu chính
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách