Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Xem: 915|Trả lời: 1
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

Gary sẽ kết hợp cùng Hà Nhuận Đông trong album mới sắp tới

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả


Thành viên Running Man - rapper Gary sẽ cùng ra album với ngôi sao nam Đài Loan, Hà Nhuận Đông

Thông tin trên được hé lộ bởi người có liên quan và biết rõ về tình hình trong giới nghệ sĩ Trung Quốc vào ngày 26/11, người này có cuộc nói chuyện với trang "Sport KyungHyang" và cho biết: "Nam ca sĩ Gary, người đang là một trong những thành viên của chương trình thức tế đang ngày càng nổi tiếng tại Trung Quốc - Running Man đã quyết định sẽ cùng ra album với ngôi sao Đài Loan - Hà Nhuận Đông vào đầu năm tới".

Ngày phát hành album được dự kiến có khả năng là vào 5/1 năm tới, hình thức được phân bổ trong đó Gary sẽ đảm nhận phần rap và nam cả sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng xứ Đài, Hà Nhuận Đông sẽ đảm nhận phần hát. Sau đó cũng được dự tính có sự tham gia của các thành viên Running Man.

Về sự tâm đầu ý hợp giữa Hà Nhuận ĐôngGary. Người này cho biết Hà Nhuạn Đông đã thành công việc tổ chức buổi meeting cho bộ phim Đài Loan sản xuất do anh làm đạo diễn gần đây tại Seoul. Và cũng vì thế mà cách đây không lâu, Gary và Hà Nhuận Đông đã có cuộc gặp gỡ tại một địa điểm chưa xác định tại Seoul để hợp ý về việc phát hành album. Nắm bắt theo sự nổi tiếng của Running Man ở Trung Quốc và danh tiếng của Hà Nhuận Đông, cả hai bên đã hội ý cho lần hợp tác cùng nhau lần này.

Người liên quan cho biết: "Hà Nhuận Đông và Gary đã quyết định lịch trình quay MV ở Hàn Quốc vào khoảng ngày 10 tháng sau. Dự định sẽ dựng lên mối quan hệ phức tạp của các thành viên Running Man trong MV này"

Mắt khác các thành viên Lee Kwang Soo, Yoo Jae Suk, Ji Suk Jin, Haha, Gary, Song Ji HyoKim Jong Kook đang ngày càng nổi tiếng và thu hút mối quan tâm tại Trung Quốc. Trong khi đó nam ngôi sao Hà Nhuận Đông cũng là một nam diễn viên được nhiều người biết đến. Gần đây anh tham gia vào drama "Secret's Beauty" cùng với Victoria F(x).

Cr: Naver
Vtrans: [email protected]
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Sofa
Đăng lúc 26-11-2015 15:18:47 | Chỉ xem của tác giả
dạo này nhiều dự án hợp tác Trung - Hàn thế nhở
hết dự án phim xong giờ lại đến dự án âm nhạc
mong rằng sự kết hợp lần này giữa Gary và Hà Nhuận Đông sẽ tạo nên 1 album thật khác biệt, chất lượng và ấn tượng
thanks chủ thớt

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách