Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Xem: 2747|Trả lời: 5
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

Viên Hoằng "tỏ thái độ" về việc Hồ Ca - Hoắc Kiến Hoa "bày tỏ tình ý" với nhau - hiện vẫn chưa có kế hoạch kết hôn

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả
Viên Hoằng "tỏ thái độ" về việc Hồ Hoắc "bày tỏ tình ý" - hiện vẫn chưa có kế hoạch kết hôn



Ngày hôm qua 22/11/2015, nam diễn viên Viên Hoằng tại Lễ trao giải các phim truyền hình đề tài nông thôn tại Bắc Kinh (trong khuôn khổ Lễ hội nghệ thuật nông dân TQ lần thứ 7) đã được trao tặng giải thưởng Kim Ngưu cho Nam diễn viên phụ xuất sắc (cho vai diễn Tôn Thiếu Bình trong Thế giới bình thường). Diễn viên Phùng Viễn Chinh và Ngô Tú Ba cùng được trao giải Kim Ngưu cho Nam diễn viên chính xuất sắc.

Mấy hôm trước, việc Hồ Ca và Hoắc Kiến Hoa "bày tỏ tình ý" với nhau qua truyền thông, nói sau 5 năm nếu cả hai đều đơn thân thì sẽ ở cùng với nhau, khiến cho fan của Ca Hoằng đảng khóc đến mờ mắt, nói, Hồ Ca, anh không cần lão Viên nữa sao?  Hiện trường, phóng viên hỏi Viên Hoằng có biết việc đó chưa? Viên Hoằng tỏ vẻ ngạc nhiên, đồng thời tỏ thái độ thật bá đạo "Thật vậy sao? Tôi lâu rồi chũng không lên mạng vẫn còn chưa biết, về phải xem mới được, 3 ngày chưa cho trận đòn nào thì đã muốn lên mái nhà dỡ ngói rồi"

Lại nói việc có một đoạn video bày tỏ gần đây của Viên Hoằng, dân mạng đang trêu là để đáp lại "lời tỏ tình của Hồ Ca", Viên Hoằng cười đáp: Các bạn cư dân mạng cũng tài thật đấy.
Trong đoạn video đó, Viên Hoằng thể hiện phong cách có chút bá đạo. Phóng viên hỏi trong tình yêu anh có chút bá đạo vậy không? hay là nhị tỷ (*chỉ Trương Hâm Nghệ) có phần bá đạo hơn? Viên Hoằng cho biết cả 2 người bọn họ đều không bá đạo . Vậy thì anh trong đoạn video bá đạo như thế, là lừa người rồi a. "Cả 2 người chúng tôi đều không bá đạo, 2 người yêu nhau, chỉ cần 1 trong hai người đặc biệt bá đạo tôi thấy vậy đã khó tiếp tục cùng đi tiếp rồi, khẳng định là nói bừa, trong phim thường xuyên có cái kiểu bá đạo tổng tài gì gì đó, chỉ là trong phim thế thôi, trong cuộc sống vẫn là cần quan tâm tới nhau một chút".


(*nguyên gốc: tam thiên bất đả, thượng phòng yết ngõa - thành ngữ ý nói đứa trẻ nghịch ngợm nếu 3 ngày chưa bị bố mẹ đánh đòn thì không biết nó đã gây ra chuyện lớn gì rồi)

Trước đây cũng có tin đồn Viên Hoằng đã cầu hôn bạn gái Trương Hâm Nghệ, tuy nhiên anh cũng nói thật sự không có việc đó, PV truy hỏi không tha hỏi chuẩn bị khi nào thì kết hôn, Viên Hoằng trả lời: "Nếu kết hôn thì đương nhiên là phải cầu hôn rồi, nhưng mà tạm thời thì chưa có kế hoạch gì, bởi vì hiện tại đều là quay phim, ngày nào cũng làm việc, cũng không có thời gian, cũng không thể ở đoàn phim ăn xong bữa cơm sớm thì đã kết hôn luôn được"

Note: Viên Hoằng, Hồ Ca là bạn rất thân, học cùng lớp, cùng phòng ký túc xá khi còn học tại Học viện Hí kịch Thượng Hải. 2 người đều ký hợp đồng với Đường Nhân khi còn là sinh viên. Giữa 2 người thân đến mức fan cũng rất hay gán ghép Ca với Hoằng. Tháng 11 năm trước khi Hồ Ca tổ chức sinh nhật 10 năm Cổ Nguyệt Ca Khiếm, Hoằng cũng "hẹn ước" với Hồ Ca: Cậu mau đi tìm Hồ tẩu đi, "nếu không chúng ta hai người ở với nhau nhé! Hẹn vậy đi". Hiện nay Viên Hoằng đã rời khỏi Đường Nhân và đã công khai bạn gái Trương Hâm Nghệ trước truyền thông từ đầu năm 2015




Thời điểm Lang Gia bảng lên sóng, Viên Hoằng chụp một bức hình thế này cho lên weibo để PR cho phim của bạn thân, hình ảnh này cũng được Hồ Ca nhắc đến trong show tuyên truyền Bắc Kinh xem phim (đã được kites vietsub), mà lại nhắc đến sự xuất hiện của "người thứ 3" trong hình, Vương Khải  










Source: http://ent.sina.com.cn/v/m/2015-11-22/doc-ifxkwuwy7062606.shtml
Vtrans: Lộng Nguyệt (Lộng_Nguyệ[email protected]) tổng hợp và lược dịch
  [Kitesvn.com] Tin tức được thực hiện bởi thành viên Kitesvn, vui lòng ghi credit khi copy lên blog và các web khác. Cảm ơn!
       
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Sofa
Đăng lúc 23-11-2015 20:01:51 | Chỉ xem của tác giả
Mấy anh này nhí nhố quá đi !!!! Cứ đợt nào ai có phim thì khi tuyên truyền phim cũng có chuyện hay .
Trong giới có mấy ai thân như họ. Hi vọng tình cảm này sẽ mãi mãi vs thời gian !
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Ghế gỗ
Đăng lúc 24-11-2015 10:09:47 | Chỉ xem của tác giả
Hóng chuyện tình Ca Hoa Hoằng này nhá Để xem với sự dẫn dắt của truyền thông, sự tình nguyện chèo lái đẩy thuyền của các nhân vật chính, drama tình cảm máu chó này sẽ đi về đâu
Nếu như Tiểu Hồng Hoa là thanh mai trúc mã, cùng nhau lớn lên, vượt qua gian khó, tình cảm cứ thế ươm mầm rồi nảy nở; thì Bạch Đậu Phụ lại là tình yêu sét đánh, gặp là yêu, giống như định mệnh Trong các bộ phim thông thường nghiêng về tình yêu sét đánh, tuy quen nhau ko lâu nhưng tình cảm vẫn vô cùng sâu đậm Tuy nhiên, trong chuyện tình này, nam chính vừa đào hoa lại có chút ko bình thường nên kết cục rất khó dự đoán. Lại thêm 2 nam chính kia cũng rất khó nắm bắt. Tóm lại là HÓNG thôi
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Tầng
Đăng lúc 25-11-2015 22:50:41 | Chỉ xem của tác giả
Ôi anh có lão bà rồi àm, nên hãy để Hồ Ca về với Hoắc Bông đi anh!
Cơ àm cái câu nói bá đạo của anh nghe cũng mượt lòng lắm anh ạ!
Em ko phải thành viên Ca Hoằng đảng mà còn cười trộm
Chắc các bạn ý cười tung màn hình anh ạ!
Trước anh hun trộm Hồ Ca đã bị Khải Khải của em nghiêm túc khiển trách mà lần này anh vẫn cứ vậy là sao?
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

5#
Đăng lúc 28-11-2015 20:03:59 | Chỉ xem của tác giả
Lão Hoằng à, người ta yêu nhau bảy năm nay rồi, anh đừng có mà nhảy vào như vậy chứ ) Lập tức đi tìm chân ái khác ngay, Vương Khải còn đang đứng kia, anh sao lại có thể như thế được? Ừm... dù đôi lúc em thay lòng đổi dạ ship Viên Hồ thì anh cũng đừng mộng tưởng em bỏ thuyền Hồ Hoắc nhé Hồ Hoắc là chân ái, Hồ Hoắc là chân ái, Hồ Hoắc là chân ái
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

6#
Đăng lúc 30-11-2015 06:10:26 Từ di động | Chỉ xem của tác giả
Febpish gửi lúc 28-11-2015 08:03 PM
Lão Hoằng à, người ta yêu nhau bảy năm nay rồi, anh đừng có mà nhảy vào như vậy ch ...

Chết cười câu Hồ Hoắc là chân ái của bạn. Tui thấy Hồ tung hint tới tấp, không kịp chụp luôn roài, khỏi lo rồi, lão Viên hết đường quay lại rồi. Giống mọi người bảo ấy, Viên hoàng hậu bỏ đi theo tình mới, Hoắc an ủi nên Hồ động lòng rồi, giờ lên tiếng cảnh báo Viên nếu 5 năm nữa không quay lại Hồ sẽ theo tình mới mà không vấn vương. Mà nói vậy mình vẫn lo Viên Hoàng hậu lắm, không biết bị đạp khỏi thuyền với chị Nghệ thì lão Hồ có động lòng quay lại không. Lão vốn chung tình mà.
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách