seojunghyun2002 Tại 21-11-2015 19:53:25

[Oneshot | T] Khi Mingyu ghen và hệ quả của nó | Chocopie | SEVENTEEN - Gyuhao - Verkwan | Completed

https://pbs.twimg.com/media/CNqKoQXUYAAA6a1.jpg


Author: Chocopie [ aka seojunghyun]

Rating : T

Pairing : Seventeen's members, Kim Mingyu

Disclaimer: Seventeen không thuộc về tôi. Đây chẳng qua là tôi tự ảo tượng sức mạnh rồi chém gió ra thôi :V

Category: Love, funny, ...

Note: Fic này au đã từng đăng lên Wattpad cách đây không lâu, nên mong đừng bạn nào hiểu lầm nhé!

seojunghyun2002 Tại 21-11-2015 19:59:15

Khi Mingyu ghen và hệ quả của nó

https://pbs.twimg.com/media/CLg7HiIXAAAe3tg.jpg

***

Mặt tối sầm, hai hàm răng nghiến lại, đôi mắt giận dữ như sắp giết người đến nơi. Đó, chính là những biểu hiện hiện tạicủa thiếu niên đã trải qua 18 cái xuân - Kim Mingyu. Mingyu đang nhìn à không, phải là đang lườm con người tóc vàng đang cười cười, nói nói, tay ôm chặt lấy hai chai dầu gội đầu kia mới đúng. Phải, là cậu đang ghen. Mà nguyên nhân lại chính do cậu nhóc đáng yêu nhất nhà kia -Xu Minghao - nữa chứ!

Lí do chỉ có một: là bởi cái trò Mouth to Mouth khỉ gió vừa nẫy khi cả nhóm quay Weekly Idol. Mặc cho Mingyu cố gắng hết mình để giữ bản thân "trong sạch" đến nỗi khiến cho cả team mình bị thua, thì cái con người ấy - Xu Minghao - không biết là vô tình hay cố ý mà chơi vô cùng "nhiệt tình".

Nếu nhóc chỉ làm vậy với mình Jun thì hắn không nói bởi hai người này vốn thân thiết từ trước nên cũng không có gì lạ vả lại Jun cũng là người chủ động sấn sổ vào chứ không phải Minghao. Nhưng mà, điều đáng nói ở đây là Minghao lại CHỦ ĐỘNG với Hoshi. Từ việc đó cộng thêm việc lão Hoshi từ khi bị Woozi đá để đi theo Dokyum thì trở nên bám dính lấy Minghao 24/24 thì chẳng phải là khó hiểu khì mà cậu - Kim Mingyu - đang ngồi đây và ghen tuông với hai con người kia.

Mọi chuyện càng trở nên tệ hơn khi Seventeen lên đường trở về kí túc xá. Hay nói đúng hơn là chỉ có 11 thành viên trở về vì Hoshi và Minghao đã kịp "đào tẩu" về công ty trước với lí do "cần luyện tập thêm" của Hoshi và sự hưởng ứng của Minghao. Trên xa, như thường lệ, Mingyu ngồi bên cạnh cửa sổ, chỉ khác làbên cạnh cậu không phải là Minghao mà là Jisoo.

"Soonyoung và Minghao dạo này thân thiết nhể?" - Jeonghan nói vẩn vơ khi để mặc kệ Seungcheol nghịch nghịch tóc bên cạnh.

"Uhm" - Woozi, người đang ngồi trong lòng Dokyum mà dụi dụi như trẻ nhỏ, lên tiếng - "Như là đang yêu nhau vậy!"

Seungkwan như biết điều gì đó, đang định nói ra thì phát hiện ra bàn tay "phản động" của Hansol thì đỏ mặt, mặt nhỏ:

"Chwe Hansol, phải nói bao nhiêu lần nữa cậu mới chịu hiểu? Cậu sẽ vào tù nếu nhưng làm trò đó với tớ!"

"Cậu xứng đáng mà!" - Hansol nói, giọng trâm khàn lạ thường - "Thằng đàn ông nào cũng muốn vào tù vì cậu thôi!"

"Này này Cái tay" - Seungkwan đỏ mặt

Tạm thời gác lại cái cặp đôi này, ta quay trở lại với cái thằng cha mặt khó ở đang ngồi cạnh JiSoo đáng thương kia

Những câu nói vừa nãy của Jeonghan và Woozi càng làm cho tâm trọng của Mingyu tệ hơn. Cậu ngồi một góc, mặt đã đen càng đen lại, đôi mắt vô định nhìn vào cái điện thoại đã tắt ngóm từ khi nào...



...

~ Tại phòng tập của Seventeen



Ting, Ting, Ting!!!

Nhạc dừng cũng là khi Minghao nghe thấy tiếng chuông điện thoại nhạt nhẽo của mình kêu lên. Như một phản xạ, nhóc bắt lấy cái điện thoại và ngồi sụp xuống sàn nhà:

- Ủa - Nhóc ngạc nhiên - Là Mingyu! Cậu ấy không thường chủ động nhắn tin cho em thế này đâu aa!

- Vậy sao? - Hoshi ngồi xuống bên cạnh, ôn nhu xoa mái tóc còn ươn ướt vì mồ hôi của Minghao.

"Xu Minghao về kí túc xá mau!"

Minghao ngạc nhiên, nhắn lại: "Nhưng tớ đang tập Mingyu aaa~"

"Không nói nhiều, về ngay, tớ có việc quan trọng muốn hỏi cậu, Minghao" - Mingyu nhắn lại

Minghao thấy vậy bèn lật đật sắp đồ. Quay ra Hoshi, ngây ngô hỏi:

-Hyung về luôn cùng em không?

- Không - Hoshi cười hiền - Hyung muốn ở lại tập theo chút nữa, em cứ về trước đi Minghao...

- Dae, Bye hyung.

Đợi Minghao đóng cửa phòng tập và rời đi, đôi mắt của Hoshi như cụp hẳn xuống, anh thì thầm:

- Có lẽ hyung nên tìm một ai đó khác thôi ... Minghao à...

Về phần Minghao, cậu nhóc nhanh chân, ba chân bốn cẳng đi về kí túc xá. Nhưng cậu nhóc chưa về phòng ngay, vì một dự cảm không lành, Nhóc đành lật đà lật đật lấy quần áo của mình ở phòng Seungcheol. Có lẽ bạn sẽ tự hỏi tại sao Minghao cùng phòng với Mingyu mà lại để quần áo ở phòng Seungcheol. Chuyện là ngày trước, chỗ của cậu nhóc thật ra là cùng phòng với Leader-nim. Nhưng sau đó, để phục vụ "nhu cầu" của hai anh lớn cũng như Mingyu, Minghao đành chuyển sang ngủ ở phòng Mingyu nhưng vì lí do muôn thủa - Lười - Minghao vẫn để đồ ở phòng SeungCheol. Và may sao, lúc cậu về, hai người đó chưa chuẩn bị "hành sự" như mọi đêm.

Sau khi tắm rửa sạch sẽ, Minghao mở cửa vào phòng. Và RẦM, nhóc bị Mingyu ghì chặt vào tường. Nhóc có thể thấy giọng nói trầm khàn của Mingyu:

- Cậu về trễ ... Minghao

- TớTớVề lâu rồi. NhưngCòn đi tắm nữa. - Minghao lắp bắp, phải cái dự cảm không lành của cậu đã thành sự thật.

-Vậy sao? - Mingyu vừa nói, vừa nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc màu vàng óng của cậu nhóc rồi theo bản năng hôn xuống bả vai Minghao. Vẫn giọng nói dứt quãng ấy vang lên khi đầu óc Minghao trở nên quay cuồng - Cậu và Soonyoung dạo này có vẻ thân thiết nhỉ?

-TớTớ chỉ muốn an ủi hyung ấy ... Cậu... Cậu biết mà ... hyung ấy đang buồn...

- Vậy sao? - Mingyu vừa nói vừa chuyền sang hôn lên cổ của Minghao, đôi tay hư hỏng của cậu len lẻn vào trong chiếc áo mỏng manh của Minghao - Đến nỗi bỏ rơi tớ cơ đấy!

- Tớ đâu có bỏ rơi cậu! Cậu biết tớ yêu cậu mà... Mingyu - Giọng Minghao hơi cao lên.

-Cậu nói gì cơ ... tớ không nghe rõ - Giọng Mingyu lộ rõ vẻ tinh nghịch

- TớTớ nói ... Tớ không bỏ rơi cậu! - Cảm thấy như bản thân vừa làm một điều gì đó tai hại, Minghao cố gắng cứu vớt chút vận may cuối cùng của bản thân, nhưng đáng buồn thay, nhóc đã thất bại. Mặc cho khuôn mặt Minghao đỏ dần lên vì đôi bàn tay hư hỏng của người kia đang tiến vào trong quần của cậu nhóc, Mingyu tiếp tục hỏi:

- Câu sau ... Minghao, cậu hiểu ý tớ mà ...

-Tớ ... Tớyêu cậu- Giọng Minghao đứt quãng vì ngại ngùng.

- Vậy là tốtNếu cậu yêu tớ ... Thì hãy chiều tớ đêm nay đi - Nói là làm, Mingyu im lặng làm "việc của mình"

Biết bản thân đã tự ném mình vào cái bẫy của Mingyu, Minghao chỉ còn biết giẫy dụa trong vô vọng. Trong đầu chỉ thầm trách tại sao bản thân lại ngu đến như vậy ...



Đêm đó, không ai biết Minghao đã phải "chiều" Mingyu mấy "ca" chỉ biết, cả ngày hôm sau, Minghao phải xin nghỉ tập vì đau thắt lưng ... Không thể xuống giường ...

Nằm nhà, Minghao giận dữ, đạp đạp mấy cái xuống giường mà quên mất cái thắt lưng đang đau như cắt của mình:

- Kim MingyuTÔI HẬN CẬU!!!!! Uiza, uiza, cái thắt lưng của tôi. - Minghao đáng thương ... Khóc không ra nước mắt - Mama ơi! con đã làm gì nên tội?

Nhìn Minghao và kẻ cùng số phận - Seungkwan. Bé Chan nhỏ ngây thơ, trong trắng của chúng ta cũng tự hỏi : Khi hai người nhìn thấy khuôn mặt vênh vênh, cao ngạo của hai tên ai-cũng-biết-là-ai kia, hai người này liệu có tức đến hộc máu hay không?

- END -


seojunghyun2002 Tại 21-11-2015 20:04:50

Ngoại truyện: Seungkwan và những đêm dài mệt mỏi

https://41.media.tumblr.com/338ec437f772e139651a09e397379b49/tumblr_nxuatfdFIc1u22xqno1_1280.jpg

***

Khi chấp nhận làm người yêu của Hansol, Seungkwan hiểu, tên Chwe Hansol này là một tên vô cùng liều lĩnh.

Bằng chứng là hắn ta đã thổ lộ với cậu ngay sau khi kết thúc đợt quảng bá Adore u, bằng cách đứng trên tầng thượng của công ty và hét rất to "TÔI YÊU BOO SEUNGKWAN!!!". Cũng may,đó là ban đêm và Seungkwan đã kịp kéo cậu ta vào trước khi ai đó nhận ra người vừa "tỏ tình" với cậu không phải là một fanboy nào đó của Seungkwan mà là anh chàng Visual - Vernon. Và điều này càng được làm rõ trong quá trình cậu hẹn hò với hắn.

Vâng, 1 tuần sau khi cậu chấp nhận hẹn hò với hắn, Hansol không ngừng thể hiện ra cái "ham muốn" của một chàng trai 17 tuổi với"tinh lực dồi dào". Mặc cho Seungkwan từ khuyên nhủ nhẹ nhàng rằng cả hai vẫn còn trong độ tuổi vị thành niên đến dọa dẫm, bảo rằng hắn sẽ vào tù nến như có ý định làm điều đó thì cái con người liều lĩnh đó ... vẫn không ngừng đòi hỏi để được đáp ứng cái "nhu cầu" tuổi dậy thì đó.

Chỉ trách Seungkwan không phải dạng người cứng rắn như Jeonghan để mà chửi, mà đá Hansol ra khỏi phòng như Jeonghan hay làm với Seungcheol. Cậu đã bị mắc bẫy Hansol một lần. Và đã có một lần thì sẽ có những lần sauMột tuần liên tiếp sau đó, mặc cho lần nào cậu cũng giẫy dụa đến điên cuồng, nhưng đêm nào, Seungkwan cũng bị vật ra vài ca một đêm. Và hậu quả là cứ một tháng, cậu nhóc lại phải nghỉ tập vài lần vì "đau thắt lưng" và lúc nào cũng bị bắt gặp trong tình trạng tập tà tập tễnh.

Dạo gần đây Hansolhầu như không động vào cậu nữa làm cậu mừng đên phát điên. Lí do một phần cũng bởi nhóm đang quảng bá cho Mansae và anh quản lí đã nghiêm cấm Hansol lại gần Seungkwan dưới mọi hình thức để tránh giọng ca chính của nhóm mệt mỏi khi lên sân khấu hay phải nghỉ diễn vì không thể nhảy do đau thắt lưng. Và cũng bởi sau cái ngày mà cả Seungkwan và Minghao phải nghỉ tập bởi cái lí do tế nhị đó, không chỉ Hansol mà cả mingyu đều bị bắt phải mang quần áo đến phòng tập ngủ.

Phòng tập của nhóm tuy giờ đã đầy đủ tiện nghi (mặc dù thiếu giường) phục vụ cho những đối tượng tham công tiếc việc như Hoshi hay Woozi và những nhân vật bám dính lấy một trong hai đối tượng trên mà nói thẳng ra ở đây là bám dính lấy Woozi - Dokyum, nhưng với hai tên nói thẳng ra là đang trong thời kì dậy thì- động dục, thì việc ngủ riêng này cũng ít nhiều đau khổ.

Và hôm nay, nhân dịp nhóm kết thúc quảng bá Mansae với Fansign cuối cùng. Cả nhóm được trở về KTX và Mingyu, Hansol được miễn hình phạt sau gần 1 tháng dài đằng đẵng. Đối với Minghao, con người đang ngủ gà ngủ gật kia thì có vẻ, đêm nay, cậu nhóc sẽ được tha bổng mà nghỉ ngơi. Nhưng đối với cậu bé tội nghiệp - Boo Seungkwan - thì đêm nay có lẽ sẽ dài lắmđây.

Không cần chờ đến đêm, 8h tối - ngay sau khi cả nhóm ăn uống và tắm rửa xong - Seungkwan bị Hansol đè xuống giường. Hắn điên cuồng ngấu nghiến đôi môi đỏ mọng như cherry của Seungkwan mặc cho cậu điên cuồng dãy dụa như thường ngày.

- Yên nào- Hansol nói, giọng trầm khàn, đứt quãng - tớ nhớ cậu lắm!!

- Đừng có thể hiện nỗi nhớ nhung tớ bằng cách này - Seungkwan cười khổ, tay cố gỡ Hansol ra khỏi người mình trong vô vọng.

- Tớ sẽ nhẹ nhàng mà ... - Nói rồi, hắn lại điên cuồng hôn cậu, tay không ngừng sờ soạn vào trong quần Seungkwan.

- Mẹ kiếp, lần nào cậu cũng nói với tôi như vậy.- Seungkwan hét lớn, tức giận - Và lần nào ông đây cũng phải nghỉ tập vì đau thắt lưng!

- Đừng cáu giận, nhìn cậu như vậy chỉ làm tớ muốn "thịt" cậu hơn thôi, Baby à! - Hansol nói, nhếch mép cười.

-Baby cái đầu nhà người! - Seungkwan dẫy dụa nhưng vô vọng.

- Yên ... Sẽ không đau đâu, tớ hứa đấy - Hansol vừa nói vừa cởi cúc quần của Seungkwan

Đêm đó, Seungkwan bị thịt sạch sẽ đến đáng thương...

~ Sáng hôm sau ...

Giờ là 9h sáng và mặt trời đã lên đến đỉnh, nhưng trong kí túc xá của Seventeen hay cụ thể là của Seungkwan và Hansol thì vẫn như chưa hề sáng vậy.

- Dậy thôiBaby, cậu cần ăn sáng - Hansol nói, nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc màu nâu mềm mại kia rồi hôn lên trán Seungkwan.

Seungkwan mệt mỏi nhấc người, quay ra ôm chặt lấy Hansol:

- Không đâu ... Buồn ngủ lắm

- Thôi nàoDậy đi baby. Tớ biết cậu mệt nên cậu nên ăn sáng một chút đi. Nào, dậy tắm rồi ra ăn sáng

Seungkwan mệt mọi nhấc người dậy, tuy không đau đớn gì như lời Hansol đã hứa hôm qua nhưng vì cơn buồn ngủ, Seungkwan vô thức rên rỉ, nằm co cụm trên giường như một con mèo nhỏ:

- Bế! Tớ muốn bế!

Hansol nhìn cái con người trẻ con kia thì bất giác bật cười, bế thằng bé dậy, tiến thẳng về phía phòng tắm. Trước khi đi còn đặt lên môi cậu một nụ hôn dài. Seungkwan cũng vô tình hưởng ứng nó trong vô thức. Đến khi Seungkwan đập đập vào ngực Hansol như báo hiệu bản thân đã cạn oxi, hắn nuối tiếc rời khỏi môi cậu mà xóc cậu lên, nhẹ cười:

- Nhẹ đi rồi này ... Thấy chưa, cứ như "tập thể dục ban đêm" với tới vài ngày nữa cậu sẽ giảm được mấy cân không chừng.

- Nói lung tung - Seungkwan giọng vừa ngái ngủ lại vừa giằn dỗi.

Cả hai người cùng nhau đi vào trong phòng tắm ... Đóng cửa .

~ Ngoài phòng ăn

Bé Chan nhìn thấy cảnh đó không khỏi ngạc nhiên, chọc chọc leader-nim:

- Sao hai người đó lại cùng nhau khỏa thân vào phòng tắm vậy chứ? Sao Hansol hyung lại bế SeungKwan hyung như trẻ con vậy hyung?

Seungcheol thở dài, chỉ xoa đầu thằng nhóc:

- Trẻ con ... không nên biết nhiềuKệ hai đứa nói đi - Seungcheol đưa cho Channie cái bánh kẹp mứt mình vừa mới làm kia - Đó là việc người lớnMà thôi ... Ăn sáng đi...

Bé Chan-trong-sáng của chúng ta nghiêng đầu, ý không hiểu: Chẳng phải hai người họ chỉ hơn cậu có mỗi 1 tuổi thôi sao? Vậy chuyện người lớn kia là cái gì cơ chứ?

Jeonghan gần đó, lắc đầu: "Chan à, hyung khuyên chân thành, em không nên biết đâu!"

-END-



trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: [Oneshot | T] Khi Mingyu ghen và hệ quả của nó | Chocopie | SEVENTEEN - Gyuhao - Verkwan | Completed