Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Xem: 1991|Trả lời: 1
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

[Phỏng vấn tạp chí Grazia] Đường Yên – Tôi là Nữ thần kinh

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả
[Phỏng vấn tạp chí Grazia] Đường Yên – Tôi là Nữ thần kinh


Ngày 15.11.15, có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Đường Yên, AngelaBaby, Tiêu Á Hiên, Huỳnh Nghĩa Đạt, Lý Trị Đình đã đến tham gia lễ khai trương của hàng mới của thương hiệu thời trang cao cấp Coach của Mỹ tại trung tâm Quốc Kim IFC Thượng Hải, cửa hàng chủ chốt tại Hông Kong Plaza HKP. Tạp chí Grazia đã có dịp trò chuyện với Đường Yên. Đường Đường cũng vô cùng thân mật chia sẻ với phóng viên cuộc sống và hoạt động gần đây của cô ấy.


Nói đến Đường Yên, người ta nhất định nhớ đến “ Nữ hoàng màn ảnh”. Năm nay khắp các màn ảnh lớn nhỏ đều xuất hiện hình ảnh của Đường Yên, từ  “Hà dĩ sênh tiêu mặc” đến “Người tình kim cương” rồi cả phim điện ảnh “ Ma thổi đèn – Cửu tầng yêu tháp”, cả đến tuần lễ thời trang New York vừa diễn ra cách đây không lâu. Cô ấy đã chiếm đóng toàn bộ tầm mắt chúng ta từ điện ảnh đến thời trang. Đường Yên cũng giống như tên của cô ấy vậy, là cô gái ngọt ngào trong mắt khán giả nhưng khi được hỏi nhận xét bản thân là nữ thần hay nữ hán tử thì cô ây lại trả lời bản thân chính là Nữ thần kinh.

Bài phỏng vấn bên dưới:


Grazia: Hôm nay bạn thích nhất mẫu nào trong các mẫu mới quý này của cửa hàng Coach?
Đường: Chính là bộ đồ tôi đang mặc đây. Các hình in nổi trên áo khoác bóng chày rất dễ thương, còn có quần da tôi cũng rất thích, bản thân tôi ngày thường cũng hay mặc, hoặc là chiếc túi xách màu sắc thuộc kim này, rất tiện dụng, có thể đựng được nhiều đồ dùng. Chút nữa phải lên máy bay nên tôi mặc thế này đi luôn.

Grazia: Được gọi là con cưng của giới thời trang, hiện tại có rất nhiều nhà thiết kế và thương hiệu lớn muốn cộng tác mời bạn tham gia hoạt động của họ, bạn cho rằng bản thân có những ưu điểm thu hút họ?
Đường: Có thể là do bình thường tôi cũng có một chút quan tâm đến thời trang, có thể là do dáng người tôi cao ráo (Cười to, nói đùa thôi..), cũng chắc là do tính cách tôi khá đơn giản, thẳng thắn nên có sự phù hợp với các thương hiệu. Đại khái là vậy.

Grazia: Giới thời trang bây giờ ngày càng hướng đến sự trẻ trung, bạn được gọi là nhân vật thủ lĩnh trong nhóm nghệ sĩ trẻ, có thể phối hợp gợi ý một chút về thời trang cho các bạn đọc trẻ hay không?
Đường: Tôi cảm thấy các bạn trẻ nên phát huy sở trường và ưu điểm, hạn chế các sở đoản và khuyết điểm. Không cần để ý đi copy  mô phỏng người khác. Đừng cố ý theo đuổi những mẫu thời trang mà bản thân không phù hợp. Tôi cảm thấy điều đầu tiên là phải tìm được định hướng thời trang của chính mình, sau đó phát huy những ưu điểm và tránh xa những khuyết điểm của bản thân.

Grazia: Bạn thường có những chuyến công tác, du lịch ở nước ngoài, vậy trang phục bạn thích mang theo nhất khi ra nước ngoài làm việc là gì?
Đường: Vẫn là thích trang điểm ăn mặc theo kiểu nhẹ nhàng thoải mái ví dụ như giày thể thao, quần jean. Những trang phục được lựa chọn thoải mái như áo khoác, áo jacket cũng là những cái tôi vô cùng thích, lại có thể giữ ấm cơ thể vì bây giờ thời tiết đã bắt đầu trở lạnh, con gái còn phải chú ý nhiều đến sức khỏe của bản thân hơn nữa.

Grazia: Bạn yêu ai nhất hoặc thích thứ gì nhất trong cuộc sống?
Đường: Người tôi yêu nhất là mẹ tôi, là bố tôi.  Ngàn lần không thể kể thiếu bố tôi đâu. (Nếu không hậu quả rất nghiêm trọng nha..), chỉ có thể nhìn thấy họ là tôi thật sự rất vui. Còn đồ vật mà tôi thích nhất, tôi nghĩ là túi xách. Tôi thích sưu tập các loại túi xách.

Grazia: Đối với bạn mà nói hiện tại hạnh phúc thật sự là gì?
Đường: Hạnh phúc thật sự là không cần tham vọng quá nhiều, chỉ cần tìm được hạnh phúc nho nhỏ của chính mình. Đó chính là hạnh phúc thật sự mà bản thân tôi cảm nhận được.

Grazia: “Nữ thần” và “Nữ hán tử”, bạn cảm thấy bạn giống ai nhất?
Đường: Rất giống nữ thần của Nữ thần kinh.

Grazia: So với người bình thường thì áp lực cuộc sống của một ngôi sao lớn hơn rất nhiều, vậy khi bận rộn,  bạn đã giảm tải áp lực như thế nào?
Đường: Ăn! Cái gì cũng thích ăn. Chủ yếu là đồ ăn ngọt và đồ ăn cay.

Grazia: Nếu có thể thực hiện được một mong muốn của mình, bạn hy vọng có thể làm gì nhất?
Đường: Muốn ở nhà ngủ ba ngày, sau đó đến thành phố biển thư giản nghỉ ngơi.

Grazia: Các hoạt động công việc trong thời gian tới của bạn?
Đường: Gần đây đang bận quay “ Thợ săn tiền thưởng”, cuối năm sẽ tham gia quay một bộ cổ trang. Hy vọng sau khi phim ra mắt thì được mọi người đón nhận , yêu thích.

Nguồn: http://mp.weixin.qq.com/s?__biz= ... qn5#wechat_redirect
Dịch: [email protected]
Bài được dịch bởi thành viên kites và chia sẻ ở facebook fanpage Đường Yên. vui lòng ghi nguồn khi mang đi web khác.

Rate

Số người tham gia 1Sức gió +5 Thu lại Lý do
hquyen01224 + 5 Ủng hộ 1 cái!

Xem tất cả

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Sofa
Đăng lúc 18-11-2015 14:30:18 | Chỉ xem của tác giả
[Phỏng vấn tạp chí Grazia] Đường Yên – Tôi là Nữ thần kinh

đọc cái tên news mà buồn cười quákhông ngờ Đường tỷ cũng tự nhận mình là thần kinh vậy hả
Grazia: “Nữ thần” và “Nữ hán tử”, bạn cảm thấy bạn giống ai nhất?
Đường: Rất giống nữ thần của Nữ thần kinh.

câu trả lời hồn nhiên dễ sợ, chị ơi công khai vậy rồi còn ai dám rước chị hả
thích bộ đồ Đường tỷ đang diện quá, trẻ trung, năng động, tôn dáng nữa
công nhận năm nay độ phủ sóng của ĐY dày đặc thật, trên khắp mọi mặt trận luôn
chúc "Nữ thần kinh" ngày càng thành công hơn nữa nhé
thanks bạn dịch tin
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách