Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Xem: 3583|Trả lời: 17
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

Lễ trao giải Sức ảnh hưởng giải trí - Cận Đông, Vương Khải, Hồ Ca - 3 anh em họ Minh tái hợp khi Gió từ phương Đông thổi

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả
Cận Đông, Vương Khải, Hồ Ca - 3 anh em họ Minh tái hợp khi Gió từ phương Đông thổi



Tối hôm qua, 14/11/2015, trao giải Sức ảnh hưởng giải trí - Gió từ phương Đông thổi của đài truyền hình Đông Phương đã được tổ chức. Lễ trao giải đã lựa chọn những nhà sản xuất, nghệ sỹ ca sỹ - diễn viên có sức ảnh hưởng lớn nhất trong năm để trao tặng giải thưởng. Tham dự chương trình có các gương mặt nổi tiếng Phạm Băng Băng, Hoàng Hiểu Minh, Tỉnh Bách Nhiên, nhóm nhạc Twins, Hebe và Selina của nhóm nhạc SHE, Lâm Tâm Như, Lý Trị Đình, ... và đặc biệt là sự có mặt của Hồ Ca, Vương Khải, Cận Đông - bộ 3 nam diễn viên rất được yêu thích thời gian gần đây với các vai diễn trong 2 bộ phim liên tiếp Kẻ ngụy trang (vai 3 anh em nhà họ Minh) và Lang Gia bảng.

Hồ Ca được trao tặng giải thưởng Nhân vật có sức ảnh hưởng lớn nhất trong năm. Cách đây không lâu Hồ Ca vừa được trao tặng giải Nam diễn viên chính xuất sắc giải Văn Vinh lần 2 (Liên hoan phim Hoành Điếm) và giải Cống hiến đặc biệt trong Hội thảo phim truyền hình châu Á lần thứ 10 tại Nhật Bản (10th Asian TV Drama Conference)

Vương Khải được trao tặng giải Diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất của năm. Trong suốt 10 năm trong nghề diễn, đây là giải thưởng đầu tiên của Vương Khải, vì vậy giải thưởng lần này rất có ý nghĩa đối với anh.

Tổng hợp phát ngôn của các nghệ sỹ trong lễ trao giải:

Hồ Ca: Lực ảnh hưởng càng lớn thì trách nhiệm càng lớn. Vì vậy sau này trong cuộc sống sẽ thận trọng trong lời nói, thận trọng trong hành động, trong công việc tránh kiêu ngạo, tránh hành động nôn nóng thiếu suy nghĩ. Đảm bảo duy trì sức ảnh hưởng của bản thân mãi luôn là tích cực, chính diện, tiến lên.

Hồ Ca: tôi là diễn viên thích bay ngược gió, gió từ phương Đông thổi tới, tôi sẽ hướng về phương Đông mà bay tới.

Vương Khải: Cuối cùng tôi còn phải cảm ơn một người nữa. Chính là tôi. Tôi muốn cảm ơn chính bản thân mình, trong 10 năm qua dù có gặp phải bất kì khó khăn hay thất bại nào cũng kiên trì vượt qua, chưa từng từ bỏ.

Trong suốt thời gian hợp tác quay 2 bộ phim Kẻ ngụy trang, Lang Gia bảng, cả 3 người Hồ Ca, Cận Đông, Vương Khải đã trở thành những người bạn thân thiết, vì vậy trong sự kiện lần này 3 anh đã tranh thủ gặp mặt nói chuyện rất vui vẻ. MC cũng không bỏ qua cơ hội hỏi nhanh mỗi người về người kia:

Hỏi Hồ Ca: các anh gặp nhau nói những chuyện gì vậy? Hồ Ca ai oán bảo, lão cán Bộ nói chuyện quá nửa là liên quan đến con cái. Anh Đông nói hồi trẻ anh là một người cá tính rất mạnh, nhưng mà từ lúc có con rồi thì mọi người đều bảo anh đã thay đổi rất nhiều, tự nhiên thành chàng trai ấm áp chuẩn mực. Ca bảo, may quá, em được gặp anh đúng lúc anh đã ở giai đoạn chàng trai ấm áp

Hỏi Hồ Ca: Có điều gì muốn nói với Cận Đông và Vương Khải không?
Hồ Ca: lần đầu hợp tác là trong Lang Gia bảng, lần thứ 2 hợp tác là trong Kẻ ngụy trang, lần thứ 3 hợp tác sẽ là trong ngày tháng tương lai (*aaa - khán giả kêu ầm lên)
MC: anh nói câu này là nói với Vương Khải hay Cận Đông vậy?
Hồ Ca: Cận Đông anh ấy đang ở hậu đài cũng có thể nghe thấy. Bởi vì đây là tiếng lòng của tôi mà, vì vậy anh ấy có ở nơi nào cũng đều có thể nghe thấy

Hồ Ca: Sau thời gian này sẽ nghỉ ngơi một thời gian, đương nhiên nghỉ ngơi cũng cần phải học tập. Trước giờ diễn phim đều là có gì mang ra hết, cứ thế sẽ đến ngày không còn gì để mang ra nữa, cần có thời gian để tích lũy, hiện tại chỉ muốn trút bỏ ánh hào quang nghỉ ngơi vài tháng. Tới khi có cơ hội hy vọng đã chuẩn bị thật tốt.


Hỏi Cận Đông: Nghe nói anh trước giờ 1 không nhận phim thần tượng, 2 không nhận phim cổ trang, vậy lý do gì khiến anh phá lệ, nhận lời Kẻ ngụy trang/Lang Gia bảng vậy?
(*fan la hét ầm lên ở dưới: Vì Hồ Ca. Vì Vương Khải. Ống kính lúc này hướng về phía Hồ Ca, Vương Khải đang ngồi, rất tiếc đại ca rất tỉnh)
Cận Đông: Đều không phải. Thật ra là vì nhà sản xuất và đạo diễn. Tôi thật may mắn, đã có được những người bạn đến hơn 20 năm rồi.

Cận Đông: 15 năm của tôi trong nghề công việc và cuộc sống nhịp độ đều tương đối chậm. Hiện tại mặc dù có nhiều lựa chọn hơn, nhưng tôi vẫn hy vọng kiên trì nhịp độ riêng của mình, dành nhiều thời gian cho mỗi vai diễn, cũng như cho cuộc sống riêng của mình.



Trước đó có tin Kẻ ngụy trang bản điện ảnh đang được viết kịch bản, tác giả của tiểu thuyết Kẻ ngụy trang - Trương Dũng - cũng là biên kịch của phim cũng đã gặp gỡ nói chuyện với Cận Đông, anh nói: "Rất nhiều fan mong 3 người chúng tôi tái hợp, nhưng kịch bản vẫn còn đang viết, chúng tôi cũng không vì diễn chung với nhau mà đi quay phim, cuối cùng vẫn là xem kịch bản như thế nào" Về việc gần đây anh rất ít nhận lời diễn điện ảnh, Cận Đông thẳng thắn: "Tôi thấy thị trường điện ảnh phát triển thế này thì rất vui, nhưng cũng thấy lo ngại, gần đây cũng có kịch bản điện ảnh đến tìm tôi, nhưng tôi đọc không hiểu phim muốn nói cái gì."

Vương Khải: Gần đây được gán cho danh hiệu "đương hồng tạc tử kê" (*ý chỉ người trẻ tuổi đang nổi tiếng*)  "Rất cảm ơn tình cảm của mọi người, nhưng tôi sẽ không dùng nó để quảng cáo mình." Nói về những thay đổi thời gian qua: "Công việc và cuộc sống có bị ảnh hưởng, cần phải để tâm. Là một người của công chúng, đối với fan cần có một chút hướng họ đi vào con đường đứng đắn, làm việc phải có một chút kiểm soát, không được tự do quá. Về mặt công việc thì kịch bản tìm tới nhiều hơn, phạm vi lựa chọn rộng hơn, có tiếng nói hơn, có thể nói ra ý kiến suy nghĩ của mình, ý kiến của đạo diễn và nhà sản xuất đương nhiên sẽ càng để ý hơn"

Nhà sản xuất Hầu Hồng Lượng: Liên quan đến kế hoạch quay Kẻ ngụy trang bản điện ảnh, do Hồ Ca có dự định nghỉ ngơi một thời gian, còn Vương Khải và Cận Đông thì trước mắt lịch trình vô cùng bận rộn, như vậy cũng tốt, có thời gian cho biên kịch sáng tác kịch bản hay. "Nhanh nhất thì cũng phải tới giữa năm sau mới khởi quay được. Tôi sẽ cố gắng hết sức để 3 người bọn họ tái hợp, đáp ứng yêu cầu của mọi người, nhưng tôi cũng sẽ không để họ chịu áp lực, không nhất định buộc phải làm vậy"

Hãy nhắm mắt khi anh đến đang phát sóng không nhận được đánh giá cao từ khán giả. Nhiều fan bày tỏ sự thất vọng đối với đội ngũ sản xuất. Hầu Hồng Lượng cho biết mọi người không nên đặt kỳ vọng quá cao "Chúng tôi phải chịu áp lực rất lớn, thật ra đây cũng là lần đầu tiên chúng tôi làm phim chiếu mạng, hiện tại cũng đã rút ra một số kinh nghiệm, sẽ áp dụng trong quá trình sáng tác bộ phim tiếp theo Nếu ốc sên có tình yêu."

Phạm Băng Băng thời gian gần đây vừa có tin đồn tranh vai diễn của Bạch Bách Hà, lại có tin đám cưới của cô và Lý Thần sẽ sớm được tổ chức vào tháng 1/2016. Với những việc này Phạm Băng Băng đều không trả lời. Phóng viên đành xoay qua hỏi những bạn bè của Phạm gia có mặt trong buổi lễ, nhưng cả Lâm Tâm Như và Lý Trị Đình đều nói không thấy Băng Băng đề cập tới việc này.

Tỉnh Bách Nhiên: Tróc yêu ký 2 đang giai đoạn chuẩn bị. Tỉnh Bách Nhiên xác nhận Bạch Bách Hà sẽ không diễn chính trong Tróc yêu ký 2 nữa.
Hình ảnh trong Lễ trao giải

Danh sách giải thưởng đã trao:

- Hồ Ca: Nhân vật có sức ảnh hưởng (lĩnh vực giải trí) nhất của năm
- Vương Khải: Diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất của năm
- Cận Đông: Diễn viên phim truyền hình thực lực của năm
- Phạm Băng Băng: Nhân vật có sức ảnh hưởng trong ngành giải trí trong 15 năm
- Hoàng Hiểu Minh: Nhân vật có sức ảnh hưởng (lĩnh vực giải trí) trong 15 năm
- Lâm Tâm Như: Nhà sản xuất phim truyền hình giỏi nhất
- Trầm Đằng - Mã Lệ: Nam/nữ diễn viên phim hài xuất sắc nhất trong năm


Hồ Ca




Hồ Ca - Cận Đông - Vương Khải








       

Source: http://www.hkwb.net/news/content/2015-11/15/content_2710674.htm
http://yule.sohu.com/20151115/n426495562.shtml
http://slide.ent.sina.com.cn/star/slide_4_704_124758.html#p=15

Vtrans: Lộng Nguyệt (Lộng_Nguyệ[email protected]) tổng hợp và lược dịch
  [Kitesvn.com] Tin tức được thực hiện bởi thành viên Kitesvn, vui lòng ghi credit khi copy lên blog và các web khác. Cảm ơn!
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Sofa
 Tác giả| Đăng lúc 15-11-2015 21:13:52 | Chỉ xem của tác giả
Hình ảnh các nghệ sỹ trong đêm trao giải

Hebe + Selina



Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Ghế gỗ
 Tác giả| Đăng lúc 15-11-2015 21:19:37 | Chỉ xem của tác giả







Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Tầng
 Tác giả| Đăng lúc 15-11-2015 21:20:43 | Chỉ xem của tác giả






Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

5#
 Tác giả| Đăng lúc 15-11-2015 21:22:45 | Chỉ xem của tác giả







Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

6#
 Tác giả| Đăng lúc 15-11-2015 21:39:22 | Chỉ xem của tác giả






Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

7#
Đăng lúc 15-11-2015 22:22:43 | Chỉ xem của tác giả
Coi hình thì thấy hình như ai cũng có giải
Cơ mà giải của 3 anh em họ Minh vẫn rất VIP
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

8#
Đăng lúc 16-11-2015 08:00:53 Từ di động | Chỉ xem của tác giả
3 anh em Minh gia <3 soái quá, ai cũng giỏi, mong chờ ngày 3 người tái hợp *hú thét *
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

9#
Đăng lúc 16-11-2015 08:17:24 | Chỉ xem của tác giả
hixx cứ thấy 3 anh em họ Minh tham gia sự kiện gì cùng nhau là háo hức kinh khủng nhìn Đại ca đúng kiểu dẫn 2 đứa em nhỏ đi chơi ý. Chúc 10 năm không ngừng phấn đấu của Khải ca đã nhận được giải thưởng cao quý, và chúc cho sự nghiệp của những năm tiếp theo sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nữa
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

10#
Đăng lúc 16-11-2015 08:32:36 | Chỉ xem của tác giả
Bộ tam Minh gia có sức hút quá lớn. Đi đến đâu fan nữ đều nguyện chết dưới tay các anh cả. Người đâu mà dễ thương quá à. Ấn tượng với Cận Đông. Nhìn ngoài đời nhìn đỡ lạnh hơn trong phim. Trong phim cả thân hình đều toát ra vẻ nghiêm nghị rất lạnh lùng. Nhìn ngoài đời dễ thương hơn nhiều
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách