Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Xem: 893|Trả lời: 4
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

[News 06.11.15] Kiều Chấn Vũ tuyên truyền phim "Kẻ xấu phải chết"

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả
Tour tuyên truyền phim điện ảnh "Kẻ xấu phải chết" tại trạm dừng Trường Đại học sư phạm Bắc Kinh thắng lợi, được người xem ủng hộ nồng nhiệt: cười như điên dại



Tour tuyên truyền bộ phim điện ảnh thể loại tội phạm, hài kịch "Kẻ xấu phải chết" ngày 06/11 chính thức bắt đầu và dừng chân điểm đầu tiên tại Trung Quốc để ra mắt bộ phim mới hướng đến tham dự liên hoan phim sinh viên Bắc Kinh lần thứ 23. Với sự tham gia của đạo diễn Tôn Hạo,  nam diễn viên Kiều Chấn Vũ đại diện nhóm nhân vật phản diện bất ngờ xuất hiện tại trường Đại học sư phạm Bắc Kinh. Một nhân vật không kém phần quan trọng trong phim chính là chú tiểu hắc trư cùng xuất hiện đã đem đến một bầu không khí vui tươi, náo nhiệt, lành mạnh cho các trường Đại học Bắc Kinh. Hội ngộ với nhóm "Young for you", Kiều Chấn Vũ tiếp tục thể hiện "vũ điệu súng lục" ma quái rất điệu nghệ với sự hưng phấn cao độ và sống động.

Kiều Chấn Vũ hứng thú thử thách những câu líu lưỡi, được mệnh danh là "Thần dẻo miệng". Nam thần được sự chào đón nồng nhiệt từ những người hâm mộ, fans nữ còn nhiệt tình tìm đến những cái ôm mãnh liệt. Đạo diễn Tôn Hạo nhìn Kiều Chấn Vũ cười và thú nhận "Tôi là nam nhân duy nhất thích cậu"



Trong lúc các bạn sinh viên xem liên tục bật cười, phía sau cũng không ngớt lời khen ngợi bộ phim "cười từ đầu đến cuối". Các sinh viên phía sau chen lấn lên phía trước để xem, khen ngợi bộ phim là hiện thân của "Kim Cú vương", họ trêu chọc "Tam Nhi" hóa thân "Đại thần tiếp thị". Những tiếng reo hò cổ vũ đinh tai, khiến cho ngày tuyết rơi lạnh trở nên nóng nực như mùa hè.



Được biết, bộ phim "Kẻ xấu phải chết" do đạo diễn nổi tiếng Phùng Tiểu Cương và đạo diễn Hàn Quốc Kang Jegyu cùng giám chế, Công ty điện ảnh, truyền hình, văn hóa Bắc Kinh Tân lực lượng, Công ty văn hóa truyền thông Nam Kinh, Công ty quốc tế Hoa Nghị huynh đệ hợp tác sản xuất. Bộ phim quy tụ các diễn viên Trần Bách Lâm, Son Ye Jin, Kiều Chấn Vũ, Shin Hyun Joon, Dương Văn Húc, Đinh Văn Bác cùng các diễn viên khác sẽ được trình chiếu trong nước vào ngày 27 tháng 11.



Kiều Chấn Vũ trực tiếp dạy vũ điệu súng lục, động tác "tư thế trướng cao" với kỹ thuật điêu luyện, mị hoặc tẩy não khán giả, làm cho tất cả người xem bùng nổ đến mức cao trào.



Đến Đại học sư phạm Bắc Kinh, đạo diễn Tôn Hạo thừa nhận cảm thấy rất ấm áp khi trở lại trường học. Kiều Chấn Vũ cũng tràn đầy cảm xúc, anh cho biết mong muốn quay trở lại thời sinh viên. Một món quà đặc biệt được đem đến cho lần gặp gỡ - video "vũ điệu súng lục" "Young for you" sống động. Kiều Chấn Vũ đẹp mị hoặc xuất hiện trên màn hình với màn khiêu vũ điêu luyện, tiếng hoan hô đinh tai nhức óc. Đạo diễn Tôn Hạo nói rằng nhạc GALA phù hợp với phong cách của phim, vì vậy nó đã được phối nhạc trong phim. Đề cập đến màn khiêu vũ của Kiều Chấn Vũ, giám đốc Tôn Hạo bình luận: "Đây mới chỉ là mức độ 1/10 của cậu ấy". Kiều Chấn Vũ tự mình giễu cợt, trước kia chỉ học múa cổ điển, đây là lần đầu tiên khiêu vũ kiểu này nên không nghĩ đến hiệu quả như vậy.



Theo sự yêu cầu nhiệt tình của các sinh viên, Kiều Chấn Vũ trở lại nghề cũ, trở thành một giáo viên khiêu vũ, dạy sinh viên nhảy "Vũ điệu súng lục" ma quái. Các sinh viên tranh nhau lên sân khấu, tranh thủ theo thầy giáo Kiều học nhảy. Với ưu thế chân tay nhanh nhẹn, linh hoạt, ngoại hình đẹp mất hồn, Kiều Chấn Vũ đã khiến cho các sinh viên không ngừng hô hào, phấn khích. Vốn đã quen thuộc nhóm nhạc Gala, sinh viên đã bị tẩy não, hét lên "Đây mới chính là phiên bản gốc". Không chỉ các sinh viên nhảy trên sân khấu, dưới khán đài các sinh viên khác cũng tự phát nhảy với nhau, toàn bộ khán phòng như dâng tràn niềm vui, sự bùng nổ lên mức cao trào, lan nhanh trong giới trẻ.

Kiều Chấn Vũ muốn thử thách để từ bỏ gánh nặng thần tượng từ vai diễn trong bộ phim của đạo diễn Phùng Tiểu Cương, đạo diễn Tôn Hạo nói: chúng tôi đã tạo điều kiện và giúp đỡ rất nhiều.

Kiều Chấn Vũ phá vỡ hình tượng của mình qua "kẻ xấu phải chết", đảm nhận vai diễn Tam Nhi "khôi hài", miệng ba hoa, nói giọng Bắc Kinh, liên tiếp gặp phải những chuyện xui xẻo khiến người xem ôm bụng cười. Tất cả cùng nhớ lại những tình huống khi quay phim, tạo nên bước đột phá của bộ phim, Kiều Chấn Vũ thẳng thắn "Tôi chưa bao giờ có gánh nặng thần tượng". Hỏi tại sao chọn bộ phim, anh thẳng thắn trả lời "Kịch bản rất tuyệt. Suốt kịch bản chúng tôi đều phải bôn tẩu".

Nói về giám chế Phùng Tiểu Cương, đạo diễn Tôn Hạo thừa nhận: trong các cảnh quay cho bộ phim đã có nhiều sự giúp đỡ, quan tâm và hỗ trợ rất lớn từ giám đốc mới: "nhà sản xuất đã bắt đầu cảm nhận từ kịch bản và ông đã cho phép sự tự do ở mức độ đặc biệt cao". Trong khi đó, với Kiều Chấn Vũ, đạo diễn Tôn Hạo cũng khen ngợi hiệu suất của phim, nhìn cảnh la hét thể hiện trên khuôn mặt của các nữ sinh, đạo diễn Tôn Hạo cười nói "Tôi là nam nhân duy nhất thích cậu".



Kiều Chấn Vũ thử thách khó khăn với những câu líu lưỡi và được mệnh danh "thần dẻo miệng". "Thí sinh đáng yêu nhất" tiểu hắc trư xuất hiện ở trường và bị vây kín.

Gặp nhau tại hiện trường, Kiều Chấn Vũ hồi tưởng lại vì điện ảnh mà khổ luyện giọng Bắc Kinh. Đạo diễn Tôn Hạo tiết lộ: Kiều Chấn Vũ mỗi ngày ghi âm lại lời thoại Bắc Kinh, tối về khách sạn nghe và luyện tập không ngừng, thậm chí còn học thuộc lòng". Tại hiện trường, Kiều Chấn Vũ hứng thú với việc luyện khẩu ngữ, cười nói: "vừa đến trường đã bị khảo hạch à". Mặc dù có giản lược và ngắt quãng khi nói, nhưng vẫn thực hiện rất tốt, các sinh viên tấm tắc khen ngợi và đặt danh hiệu là "thần dẻo miệng".



Giữ một vai trò quan trọng trong bộ phim, chú tiểu hắc trư Judy, gần đây đã được quảng cáo trên các mạng xã hội, đã trở thành nhân vật "võng hồng". Với sự xuất hiện bất ngờ của mình, ở mỗi nơi đến và đi tại khuôn viên trường nó đều khiến cho sinh viên kinh ngạc vui mừng, lọt vào vòng vây của các sinh viên. Họ yêu cầu được chụp hình và được ôm, còn tình nguyện làm "hướng dẫn viên du lịch" mang theo một tiểu hắc trư hiểu biết đầy đủ về cuộc sống ở trường của họ. Tại hiện trường, tiểu hắc trư còn mang theo chứng nhận tuyên thệ rất hiếu học, mỗi ngày đều cố gắng, khi lớn lên cũng sẽ trở thành sinh viên trường Đại học sư phạm Bắc Kinh, khiến cho các sinh viên ôm bụng cười lớn, và được sinh viên trao tặng chứng nhận "thí sinh đáng yêu nhất". Tiểu hắc trư đã dùng ngôn ngữ hình thể, hoa chân múa tay thể hiện sự vui mừng. Kiều Chấn Vũ tương tác thân mật với tiểu hắc trư và đảm nhiệm vai trò phiên dịch.





Sinh viên ca ngợi bộ phim hài "cười như điên dại" và liên tiếp hồi hộp.

Vì chờ đợi xem phim đã lâu, các sinh viên lo ngại những ngày tuyết lạnh sẽ đến. Nhưng ngay ở cánh cửa đầu tiên đã có nhiều sinh viên xếp hàng chờ đợi, không còn chỗ ngồi. Khi xem phim, các sinh viên khi thì lộ vẻ mặt lo lắng, ôm lấy cánh tay của các bạn bên cạnh, khi thì bật cười , nhiều trận cười liên tiếp nổ ra, toàn cảnh trong bầu không khí vô cùng sinh động. Ở phía sau, các sinh viên không tiếc những lời khen ngợi, tranh nhau xem phim. Nhiều bạn cho rằng "Kẻ xấu phải chết" đã đạt được một "bộ phim hài liền mạch và hồi hộp" khi xem "cười từ đầu đến cuối" và nhiều sinh viên hét lên "Quyết định về tuyên truyền phim, hẹn gặp lại rạp chiếu".



Trong buổi chiếu trước đó, bộ phim "Kẻ xấu phải chết" cũng đã nhận được sự khen ngợi tại Liên hoan phim quốc tế Pusan, không chỉ bởi các nhà phê bình quốc tế ca ngợi "kỹ thuật tinh tế" mà còn được khán giả ca ngợi nhiều mặt nói chung, rất uy tín. Không những giới trẻ chấp nhận việc xem phim mà còn được sinh viên học sinh nhiệt tình hưởng ứng. Tại hiện trường, không chỉ nữ sinh phấn khích mà các nam sinh mê điện ảnh còn tích cực hơn, một sinh viên nói trong nước mắt, có vẻ kích động: "nội dung phim đầy năng lượng tích cực, cảm thấy cuộc sống rất tốt, đặc biệt là không hối tiếc ngày hôm nay đã chờ đợi lâu như vậy". Tại đây, bước đầu tiên của đoàn phim về nhân vật phản diện đã khởi động hoàn hảo, thu hút cư dân mạng lên cơn sốt, là dấu hiệu rất tốt cho lộ trình kế tiếp.

Phim "kẻ xấu phải chết" được hợp tác sản xuất bởi Công ty điện ảnh-truyền hình-văn hóa Bắc Kinh Tân lực lượng, Công ty văn hóa truyền thông Nam Kinh Công ty quốc tế Hoa Nghị huynh đệ.

Nguồn: http://news.yinyuetai.com/article/18844
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Sofa
 Tác giả| Đăng lúc 9-11-2015 09:30:00 | Chỉ xem của tác giả
[MV English] "Young for you" phim "Kẻ xấu phải chết"
Bài hát: Young for you
Thực hiện: The Gala

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Ghế gỗ
Đăng lúc 9-11-2015 12:49:51 | Chỉ xem của tác giả
bao hài cái vũ điệu súng lục của lão Kiều )
lão trông thật trẻ trung năng động khi ăn mặc xì tai xì khói thế kia ) ôi nam thần 37 tuổi nhìn như trai đôi mươi ơi, đã thế dáng còn đẹp nữa TT rất ít khi thấy ổng "xí", lúc nào cũng sáng láng hết trơn
tks chủ thớt đưa tin dài dằng dặc như vầy, thật vất vả rồi
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Tầng
Đăng lúc 9-11-2015 13:44:25 | Chỉ xem của tác giả
"Tôi là nam nhân duy nhất thich cậu", đạo diễn Tôn à, em có nên hiểu thành: "cậu là nam nhân duy nhất tôi thích không"
Nói đùa vậy thôi chứ nhìn thấy anh được yêu mến thế này em cũng vui, bằng chứng là anh đi mười trường đại học, giờ thì được ba rồi, mà trường nào cũng chật kín hết vé, cũng reo hò nhảy nhót, cũng ôm, cũng cười làm không khí mùa đông biến thành mùa hè, anh cứ vậy mà vui vẻ đi tới, các bạn sinh viên lúc nào cũng trẻ cũng vui, chắc chắn là anh sẽ vui lây . Còn cái vụ nhảy nhót thì sung thôi rồi nha, anh bỏ nghề lâu rồi đâm ra nhớ phải hông, nên mới phởn thế
Phim nhận được nhiều nhận xét tốt đẹp như vậy, thiệt đáng để mong đợi.
Tiếc là 27-11 hông có ra rạp ở VN . Chừng nào em mới được coi đây!
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

5#
Đăng lúc 9-11-2015 13:48:43 | Chỉ xem của tác giả
Ôi ôi, các bạn fan bên Trung thật là hạnh phúc mà.
Ghen tị thật đấy.
Thích cái vũ điệu súng lục ghê, nhìn ông Vũ nhảy thực đáng yêu.
Càng ngày càng hóng cái phim này, nghe bình luận toàn khen thôi, phải chi mà phim được chiếu ở Việt Nam nhỉ.

Đây là cái hàng người xếp hàng xem điện ảnh (kiêm luôn ngắm Kiều mỹ nhân đây)

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách