Lộng_Nguyệt Tại 29-10-2015 18:24:49

“Lang Gia bảng hậu di chứng”: căn bệnh khó chữa của fan phim Lang Gia bảng (Hồ Ca, Vương Khải, …)

“Lang Gia bảng hậu di chứng”: căn bệnh khó chữa của fan phim Lang Gia bảng (Hồ Ca, Vương Khải, …)



Nếu nói thời gian vừa qua có bộ phim truyền hình nào hot nhất, đương nhiên đó là Lang Gia bảng (Hồ Ca, Vương Khải, …). Mặc dù phim đã kết thúc từ nửa tháng trước, vậy nhưng vẫn có những fan của phim còn đang chìm đắm trong phim chưa thể quên, thời gian nghỉ sẽ post lên weibo những dạng cảm thán như “Ngày thứ X sau khi Tông chủ đi, nhớ anh nhớ anh rồi lại nhớ anh…” (*Hồ Ca trong phim diễn vai Mai Trường Tô, là Tông chủ Giang Tả minh, nên trong phim mọi người vẫn gọi Mai Trường Tô là Tông chủ*) Mặc dù chả thấy tăm hơi tông chủ đâu, nhưng những hình ảnh, mẩu chuyện, truyền thuyết, … liên quan vẫn tiếp tục được repost, tạo mới. “Lang Gia bảng hậu di chứng” này, không biết có thể chữa được không?

Buôn chuyện:

-        Trong thời gian bộ phim phát sóng, weibo cá nhân của Hồ Ca (Hồ Ca trong phim diễn vai Mai Trường Tô, là Tông chủ Giang Tả minh) đã tăng lên hơn 1.8 triệu người follower.

-        Ảnh hưởng của bộ phim vẫn còn rất lớn. Trên mạng ghi lại vô số những lời tương tự thế này: “Bóc quýt nhớ Tông chủ, buổi chiều thu chua chua ngọt ngọt” (Trong phim có cảnh Mai Trường Tô và Phi Lưu cùng bóc quýt)

-        Sau 1 tuần phim kết thúc phát sóng, hastag #Mai Trường Tô 7 ngày trở thành chủ đề hot. Ngay cả cặp đôi Viên Hoằng – Trương Hâm Nghệ đùa giỡn nhau cũng không bỏ qua hot tag này. Nguyên lai Viên Hoằng post ảnh Photoshop xấu xí của bạn gái Trương Hâm Nghệ, Hâm Nghệ chuyển phát đồng thời nói: “Ây, thấy hôm nay là 7 ngày của Mai Trường Tô, em chẳng thèm tức giận với anh”

-        Sau khi mua vé xe lửa, trên mạng, nhà hàng, … đến chuyển phát nhanh cũng yêu cầu phải dùng tên thật. Có chuyện như thế này: Phụ trách thu hàng chuyển phát nhanh: Mai Trường Tô? Cậu đùa với ai đấy? Phải ghi tên thật có biết không hả? Mau điền tên thật vào đây. Người gửi hàng thở dài một tiếng, rồi viết vào phiếu 2 chữ: Lâm Thù

-        Vụ Dương Mịch follow lại weibo Hồ Ca vừa rồi vốn cũng là bình thường, nhưng do hai người quá nổi tiếng mà quan hệ trước đây lại có vô số đồn đại, giờ lại được dịp khơi lại thành một trận phong ba, tỷ như việc bảo Hồ Ca năm 2009 vì bị Dương Mịch đá nên đã “phong sát” (*bao vây cô lập…*) Dương Mịch trên mọi phương diện. Vì việc này nên có người nói: Đọc thấy ai nói Hồ Ca phong sát tiểu Mịch, tôi cười đến co rút toàn thân a. Không ngờ thế lực Giang Tả minh lớn đến như vậy, xin Tông chủ phong sát cẩu tử…”

-        Trong phim mới Tháng ngày tươi đẹp, Hồ Ca đóng vai Viên Hạo có một cô bạn gái thứ 2 là Hạ Băng Băng điên cuồng ép cưới. Trên mạng liên có lời: Hạ Băng Băng có phải con rơi của Hạ Giang, xuyên không đến hiện đại trả thù hay không?

-        Cũng trong Tháng ngày tươi đẹp, Viên Hạo Hồ Ca có một màn COS Marilyn Monroe khiêu vũ, trên mạng lao xao: Yến đại phu, mau mang thuốc đến đây, Tông chủ phát bệnh rồi! (Yến đại phu: đại phu riêng của Mai Trường Tô trong Lang Gia bảng)

Source: http://ent.sina.com.cn/v/m/2015-10-29/doc-ifxkaiqx4379140.shtml
Vtrans: Lộng Nguyệt (Lộng_Nguyệ[email protected]) tổng hợp và lược dịch
Tin tức được thực hiện bởi thành viên Kitesvn, vui lòng ghi credit khi copy lên blog và các web khác. Cảm ơn!


yongheehyy Tại 29-10-2015 18:33:50

hiệu ứng Mai Trường Tô ca ca chắc còn lâu mới dứt được =)))
"Sau khi mua vé xe lửa, trên mạng, nhà hàng, … đến chuyển phát nhanh cũng yêu cầu phải dùng tên thật. Có chuyện như thế này: Phụ trách thu hàng chuyển phát nhanh: Mai Trường Tô? Cậu đùa với ai đấy? Phải ghi tên thật có biết không hả? Mau điền tên thật vào đây. Người gửi hàng thở dài một tiếng, rồi viết vào phiếu 2 chữ: Lâm Thù"
em cười muốn chớt luôn với cái này =)))

harumasa Tại 29-10-2015 18:54:31

Thiệt là cười ko dừng đc =)) may mà ở phòng riêng ko ba má chửi điên rồi

-Sau khi mua vé xe lửa, trên mạng, nhà hàng, … đến chuyển phát nhanh cũng yêu cầu phải dùng tên thật. Có chuyện như thế này: Phụ trách thu hàng chuyển phát nhanh: Mai Trường Tô? Cậu đùa với ai đấy? Phải ghi tên thật có biết không hả? Mau điền tên thật vào đây. Người gửi hàng thở dài một tiếng, rồi viết vào phiếu 2 chữ: Lâm Thù

-Vụ Dương Mịch follow lại weibo Hồ Ca vừa rồi vốn cũng là bình thường, nhưng do hai người quá nổi tiếng mà quan hệ trước đây lại có vô số đồn đại, giờ lại được dịp khơi lại thành một trận phong ba, tỷ như việc bảo Hồ Ca năm 2009 vì bị Dương Mịch đá nên đã “phong sát” (*bao vây cô lập…*) Dương Mịch trên mọi phương diện. Vì việc này nên có người nói: Đọc thấy ai nói Hồ Ca phong sát tiểu Mịch, tôi cười đến co rút toàn thân a. Không ngờ thế lực Giang Tả minh lớn đến như vậy, xin Tông chủ phong sát cẩu tử…”

-Trong phim mới Tháng ngày tươi đẹp, Hồ Ca đóng vai Viên Hạo có một cô bạn gái thứ 2 là Hạ Băng Băng điên cuồng ép cưới. Trên mạng liên có lời: Hạ Băng Băng có phải con rơi của Hạ Giang, xuyên không đến hiện đại trả thù hay không?

-Cũng trong Tháng ngày tươi đẹp, Viên Hạo Hồ Ca có một màn COS Marilyn Monroe khiêu vũ, trên mạng lao xao: Yến đại phu, mau mang thuốc đến đây, Tông chủ phát bệnh rồi! (Yến đại phu: đại phu riêng của Mai Trường Tô trong Lang Gia bảng)

Mà thật ra đâu phải chỉ fan Trung, tự mình đây cũng đang đi lùng bộ tách trà giống trong film{:520:} có ai biết chỗ bán ko chỉ với {:509:} dạo này cứ hay nằm mơ thấy đôi bàn tay thon thả ấy pha trà bưng tách đâm ra bị ám ảnh luôn rồi

miryu Tại 29-10-2015 19:37:36

Còn một cái nữa là nhiều bạn xem xong đều nếu "trong phim chẳng thấy bóng dáng bánh bèo nào mà xem phim xong thì bản thân thành bánh cmn bèo luôn" uhuhuhu {:748:}

Lông Lông công túa trở thành đệ nhất mỹ nhơn trong lòng êm, cảm thấy nhân sinh quan của mình bị lệch lạc ghê gớm {:748:}

doradae Tại 29-10-2015 20:12:53

Hoàn toàn có thể hiểu được tâm trạng các bạn fan bên Trung.

Sau khi xem tập cuối, mình ngay lập tức đi xem lại từ tập 1 đến hết. Rải rác cả 1 tuần là xem lại mấy đoạn hay hay, mấy chi tiết yêu yêu.

Rồi kiểu đọc tin về dàn diễn viên LNB. Ở đâu xuất hiện, ở đó nhảy vô. Không vào thread LNB của kites nữa (vì đau lòng) nhưng lượn ra lượn vào ở mấy thread phim mấy anh, rồi KNT liên tọi *đắng lòng*

Chị ở cty nghe mình kể nhiều quá, suốt ngày hết phim r em biết xem phim gì đâu, với lại chị phải xem phim bla bla đầu tuần cũng xem mất r =))

"Hôm nay là 7 ngày Mai Trường Tô". Thật khiến người ta bái phục luôn vs mấy hashtag của các bạn Trung =))

"Sau khi mua vé xe lửa, trên mạng, nhà hàng, … đến chuyển phát nhanh cũng yêu cầu phải dùng tên thật. Có chuyện như thế này: Phụ trách thu hàng chuyển phát nhanh: Mai Trường Tô? Cậu đùa với ai đấy? Phải ghi tên thật có biết không hả? Mau điền tên thật vào đây. Người gửi hàng thở dài một tiếng, rồi viết vào phiếu 2 chữ: Lâm Thù"

=)) Đọc xong kiểu đau ruột, nhớ ngay đến cái hashtag Làm sao để trở thành Tĩnh Vương phi =))

tranthuydung94 Tại 29-10-2015 20:42:05

=))))) chết cười =))) con rơi của Hạ Giang =)))) em thích ý tưởng này =)))

Bệnh của anh không ai chữa được hết =))) nên đến cuối anh vẫn phải ra đi ( bỗng nhiên giờ nhắc tới chuyện này không buồn nữa :)) nên có gọi Yến đại phu xuyên không đến thì anh vẫn bệnh như cũ thôi =))))

loan.thuy99 Tại 29-10-2015 21:38:18

Đang xem lại lần thứ tư, đến tập 12, Tô Hoàng nhận nhau. Vẫn đau thắt tim. Ánh mắt Nghê Hoàng tuyệt vời.
Xem hoài ko chán, cứ xem xong phim, lại luyện sách.
Lần đầu sau nhiều năm mới xem lại phim TQ, gặp LGB thế làm chìm luôn.

Ava Tại 29-10-2015 22:26:37

mình thì 1 chữ tiếng Bông ko biếtmà suốt ngày lượn lờ Weibo {:541:}
cứ chui ra chui zô weibo của đoán làm fim...{:548:}
chép tất cả các tập có quận chúa vào đt để luyện ...{:540:}
****
viết tá lả từa lưa
hóng cái clip hơn 40 phút
òa òa ...{:504:}

munky_baby Tại 30-10-2015 00:18:56

Ko bik có ai bị như mình ko :'(
Hqa nghe OST ko lời mà ngủ mơ thấy Trâu nước ngược Tô lông, ngược thê ngược thảm chết lên chết xuống :(( sáng dậy vẫn còn thấy đau lòng
Sau phim lại có thêm một vài thần tượng mới để theo dõi hằng ngày.
Ôi bộ phim đã kéo mình quay về với phố diều sau 2 năm bỏ quên :((
Klq mà mình đã xem lại phim tới lần thứ 4 rồi :'(

Wookiee Tại 30-10-2015 07:53:44

Hiệu ứng MTT sẽ hot dài dài. m ngày nào trong đầu cũng chỉ có Tô ca ca. m xem lại phim mấy lần, xem ngược từ tập 54 về trưoc. cảm giác rất hay.Lúc rảnh lượn weibo save ảnh, hóng tin dàn cast. LGB đã trở thành một phần cuộc sống hàng ngày rồi. :))
trang: [1] 2
Phiên bản đầy đủ: “Lang Gia bảng hậu di chứng”: căn bệnh khó chữa của fan phim Lang Gia bảng (Hồ Ca, Vương Khải, …)