Lộng_Nguyệt Tại 29-10-2015 15:31:32

Phỏng vấn Vương Âu: Việc fan ghép đôi với Vương Khải không làm ảnh hưởng tình bạn giữa chúng tôi

Phỏng vấn Vương Âu: Việc fan ghép đôi với Vương Khải không làm ảnh hưởng tình bạn giữa chúng tôi


Phỏng vấn Vương Âu:

Thời điểm đi thử vai cho vai diễn Tần Bàn Nhược trong Lang Gia bảng, trở về nhà, suốt một thời gian dài Vương Âu không nhận được chút tin tức nào. Cô đã tự an ủi mình: “Một bộ phim lớn như thế, sao có thể dùng một diễn viên mới như mình chứ?” Vương Âu năm 2003 từng tham gia cuộc thi người mẫu toàn quốc, đã lưu lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Cô cũng từng tham diễn trong nhiều bộ phim điện ảnh, truyền hình lớn Phiêu hành thiên hạ tiền truyện, Hoa Mộc Lan truyền kỳ, Tinh trung Nhạc Phi, Nguyệt cung, …vậy nhưng cô vẫn không đủ tự tin, tự cho mình là “người mới”, nghe trong câu nói còn ẩn chứa sự chua xót.

Buổi tối chiếu tập cuối cùng của Lang Gia bảng, một số diễn viên trong phim có tụ tập cùng xem phim. Vương Âu cầm ly sữa chua đi tới trước Vương Khải (vai Tĩnh vương) nói: “Khải Khải, mình thật sự rất vui, mình thấy cậu đạt được thành tích ngày hôm nay, so với mình còn tốt hơn, cảm thấy rất vui, bởi vì mình biết những năm qua có bao nhiêu là khó khăn, có bao nhiêu là gian khổ, mình thấy đồng cảm.” Vương Âu có thể thấy đồng cảm, bởi vì cô cùng Vương Khải đều giống nhau, là cố gắng bước từng bước, nhưng cho tới lúc đó vẫn còn là “người mới”

Đương nhiên sau Kẻ ngụy trang và Lang Gia bảng, Vương Âu sẽ không còn tiếp tục là “người mới” được nữa. Uông Mạn Xuân trong Kẻ ngụy trang, khiến khán giả nghiến răng uất hận muốn xé xác, cũng khiến khán giả vì sự si tình của cô mà đồng cảm. Mưu sỹ Tần Bàn Nhược trong Lang Gia bảng cũng được khán giả yêu thích, chế thành “Lận Thần Tần Bàn Nhược sinh tử kiếp” (Lận Thần trong Lang Gia bảng do Cận Đông, người diễn vai Minh Lâu – người yêu của Uông Mạn Xuân trong Kẻ ngụy trang) Điểm đặc biệt ở đây là hai bộ phim đều là phim dành cho nam nhân, mà vai diễn của cô đều là phản diện, lại vẫn có chỗ đứng trong lòng khán giả.

Phỏng vấn Vương Âu:


http://ww1.sinaimg.cn/bmiddle/005tk3Lbgw1exhw8vnxycj30k00dcdhf.jpg


Phần 1: Nói về vai diễn trong Kẻ ngụy trang và Lang Gia bảng


Giải trí sina: Lúc trước làm thế nào kết duyên cùng với Lang Gia bảng vậy?

VA: Lúc đó đạo diễn casting gọi tôi đi thử vai, là đến hóa trang thành Bàn Nhược, diễn thử một đoạn, sau rồi trở về nhà thì một thời gian dài không có tin tức gì cả. Tôi còn nghĩ, một bộ phim lớn như thế, sao có thể dùng một diễn viên mới như mình chứ? Sau rồi cũng không nghĩ tới nữa. Sau đó lại gọi tôi đến thử nữa, rồi xác định là chọn tôi, tôi thấy rất vui.

Giải trí sina: Bạn có vì để diễn vai này mà học thêm gì không?

Vương Âu: Vai diễn này là một nữ mưu sỹ, sự tồn tại trong một bộ phim toàn nam là rất đặc biệt. Thật ra quay thành được như vậy đều là nhờ công của mọi người, như thầy Lý Bân dạy tôi một chút về nghi lễ cổ đại, để Bàn Nhược nhìn giống như một nữ mưu sỹ cổ đại. Còn có cách trang điểm mắt của tôi trong phim không giống người khác, đuôi mắt dài hơn, có lẽ có khán giả sẽ không hiểu tại sao lại vậy, có lẽ là để nhìn xinh đẹp hơn chăng? Thật ra đó là do cô ấy là người Hoạt tộc, có thể tính là người nước ngoài.

Giải trí sina: Khán giả đối với Uông Mạn Xuân trong Kẻ ngụy trang là vừa yêu vừa hận, có thể diễn được một Uông Mạn Xuân một vai diễn phản diện thành vừa đáng yêu vừa mê người như thế, có phải rất tâm đắc?

Vương Âu: Tôi cũng không biết khán giả đối với Uông Mạn Xuân cuối cùng là đau lòng như thế nào. Thật ra lúc diễn tôi không chú ý đến việc tôi diễn như thế thì khán giả sẽ mắng chửi hay yêu quý, tôi chỉ muốn thể hiện lý giải của tôi với vai diễn. Tôi yêu cô ấy, hiểu được hành động của cô ấy, hiểu được tình cảm của cô ấy yêu, hận, si, oán. Nhân vật nên có điểm gì, tôi đều cố gắng thể hiện.

Giải trí sina: Mọi người nói bạn diễn vai phản diện rất hợp, bạn thấy thế nào?

Vương Âu: Có lẽ do liên tiếp diễn 2 bộ phim đều là vai phản diện nên biến thành hợp diễn vai phản diện đúng không ha ha Thật ra tôi thấy con gái khi đã dính đến tình yêu rồi, thì dù diễn chính diện hay phản diện cũng đều có thể khiến người đau lòng. Tôi tin là Mạn Xuân yêu Minh Lâu sâu sắc, nhưng Minh Lâu chỉ có thể vì tình lớn mà bỏ cái tình nhỏ, tôi thật sự rất đau lòng cho cặp đôi đó.


http://ww1.sinaimg.cn/bmiddle/45a0de95jw1exh6e3igsgj21kw11xais.jpg

Part 2: Nói về nghiệp diễn: Tôi với Vương Khải giống nhau, đều chân thành cố gắng bước từng bước

Giải trí sina: Bạn không học diễn xuất mà đi làm diễn viên, đến hiện tại lại được khen diễn xuất tốt, suốt quá trình đó có bị người khác nghi ngờ khả năng diễn xuất không? Hiện tại so với trước kia có phải đã có nhiều cơ hội nhận phim hơn không?

Vương Âu: Thật ra tôi lúc đó rất bị động, làm diễn viên mà không học qua trường lớp, nhất định sẽ bị nghi ngờ là không học qua sợ bạn không thể đảm nhận được vai diễn. Vì vậy những năm đó tôi cũng thường nghiên cứu, nếu diễn viên không qua trường lớp thì bạn sẽ diễn thế nào? Làm thế nào để được công nhận? Sau tôi thấy chỉ có thể hết lòng với việc diễn xuất, thì sẽ có ngày được người xem tiếp nhận.

Giải trí sina: Bạn có phương hướng hoạt động tiếp theo có thể chia sẻ với fan không? Có tiếp tục diễn vai phản diện không?

Vương Âu: Trước mắt cũng có mấy kịch bản, có hiện đại, có cổ đại. Trước đây thì có vài kịch bản mà đều là dân quốc, gián điệp, đều là vai phản diện, khán giả sẽ thấy rất giống nhau. Vì vậy trong thời gian này vẫn chưa muốn quay lại vai diễn tương tự như vậy nữa.

Giải trí sina: 2 bộ phim lên sóng, có cảm thấy sự nhiệt tình của fan không? Với cuộc sống bình thường của bạn có gì thay đổi không?

Vương Âu: Từ lúc phim lên sóng quả thật có thêm rất nhiều follower, bọn họ hợp lại thành fandom, tôi lúc rảnh rỗi cũng có thể cùng bọn họ tán chuyện, cố gắng tiếp xúc với bọn họ nhiều nhất có thể. Thật ra tôi cũng có xem các fan của Vương Khải rất cuồng nhiệt, đến phi trường này nọ khiến anh ấy phải trốn vào một góc. Chúng tôi cũng không ngờ hai bộ phim lại tạo ảnh hưởng lớn đến như vậy. Đặc biệt là Kẻ ngụy trang, thật sự ngoài sức tưởng tượng của tôi. Lúc trước khi đi mấy nơi tuyên truyền cho Lang Gia bảng, có rất nhiều fan đi gặp tôi, tôi rất cảm động. Nhưng tôi thấy như vậy cũng tốt, cuộc sống cũng không vấn đề, ví dụ như đi máy bay, qua cửa an ninh, trên đường, sẽ có người nhận ra, tìm tôi nhờ ký tên, xin chụp ảnh chung…Tổng thể nhìn chung không có vấn đề. Fan của nữ diễn viên đều rất bình tĩnh, fan của nam diễn viên sẽ nhiệt tình hơn một chút, vì mọi người đều là fan CP mà ha ha



http://ww4.sinaimg.cn/bmiddle/005tk3Lbgw1exhw8trzcnj318g0tmgtg.jpg

Phần 3: Nói về bạn diễn: Tôi với Vương Khải tạo thành CP cũng không ảnh hưởng tới tình bạn

Giải trí sina: Bạn lúc trước có nói nhìn thấy Vương Khải phảng phất giống như nhìn chính bản thân mình, có phải bạn cũng giống anh ấy thời diễn Nương Nương Khang, đã từng rất gian nan?

Vương Âu: Thật ra tôi rất quý Khải Khải, bởi vì tôi thấy hai chúng tôi có rất nhiều điểm tương đồng. Chúng tôi đều rất chân thành cố gắng bước từng bước . Anh ấy diễn vai trong Cô gái xấu xí, bị mọi người nói đó là điểm đen trong sự nghiệp anh ấy, nhưng anh ấy nói “Chúng ta đều trải qua những bộ phim như thế mới có thể trở thành chúng ta ngày hôm nay” Thật ra tôi và anh ấy đặc biệt đồng cảm với nhau, mỗi lần nhìn anh ấy lại giống như thấy bản thân mình. Hôm chiếu tập cuối cùng của Lang Gia bảng, tôi có chúc anh ấy một ly, dù chúng tôi uống là sữa chua thôi, vì tôi bị mẫn cảm với chất cồn. Tôi: “Khải Khải, mình thật sự rất vui, mình thấy cậu đạt được thành tích ngày hôm nay, so với mình còn tốt hơn, cảm thấy rất vui, bởi vì mình biết những năm qua có bao nhiêu là khó khăn, có bao nhiêu là gian khổ, mình thấy đồng cảm.”

Giải trí sina: Dường như bạn với lão cán bộ quan hệ đặc biệt tốt, có thể chụp được hình của anh ấy?

Vương Âu: Đúng vậy đúng vậy ha ha bạn có xem chúng tôi quay hậu trường rồi đúng không? Tôi với Cận Đông, còn có Vương Khải, chúng tôi ngoài đời quan hệ rất tốt, giống như là tam giác sắt vậy. Lúc ở chung một chỗ thường hay náo loạn một hồi, có thời gian thì sẽ tụ tập uống trà ăn cơm nói chuyện. Lúc quay phim tôi rất thích chụp trộm Cận Đông post lên weibo, sau đó anh ấy cũng chả làm gì được, chỉ có thể nói: “Các người đi đi”, “ Các người cút ra ngoài cho tôi”Những việc như thế đều là tôi với Khải Khải làm, những người khác có lẽ không quen thân với anh ấy, sẽ thấy anh ấy là người rất nghiêm túc, không dám làm những chuyện như vậy. Thật ra lão cán bộ ngoài đời cũng ấm áp thân thiết lắm, tôi lại là người tính như con trai vậy, chúng tôi giống như người nhà, bọn họ với tôi ở chung, là coi tôi như anh em vậy. Lúc duy nhất coi tôi là con gái tỏ ý bảo vệ, chính là lúc nói chuyện cười, lão cán bộ nói phải chú ý một chút, tiểu Âu vẫn là một cô gái mà, cần phải bảo vệ một chút bảo vệ một chút, sẽ không bắt nạt tôi. Nhưng mà lúc chơi thì thật sự coi tôi như một người anh em trai.

Giải trí sina: Bạn với Vương Khải được fan ghép thành cặp “vợ chồng OK”, không lẽ cậu ấy cũng không coi bạn như một người con gái sao?

Vương Âu: Có lẽ đó là do tôi hay thích gọi “Khải Khải nhà tôi” thế này thế kia. Thật ra tôi ở phim trường khi hỏi đạo diễn cũng hay nói “Tuyết nhi nhà tôi”, là kiểu như vậy đó, không hề có ý gì khác. Cả lúc quay hậu trường, rất nhiều nói bảo chúng tôi 3 người, bao gồm cả Cận Đông, các bạn quá gần gũi quá thân thiết rồi, nói cái gì mà tôi để Khải Khải ngồi ư, nói tôi cười ngã vào trong lòng Cận Đông ư, những hành động như vậy đặc biệt nhiều. Thật ra 3 người chúng tôi đã quá thân quen rồi, đùa giỡ như vậy không vấn đề gì, đều là anh em với nhau mà, vậy nên những tiếp xúc thân thể hay sự thân mật trong lời nói giao tiếp mọi người đều đã quen rồi. Vương Khải cũng là một người đặc biệt thoải mái dễ tính, bạn đùa giỡn với anh ấy thế nào cũng được. Lý do nữa là có thể do chúng tôi đều đang độc thân, dung mạo cũng tương xứng, nên mới đặc biệt ghép đôi CP, tôi rất hiểu tâm ý đó của mọi người. Vì vậy tôi thấy không vấn đề, chỉ cần mọi người vui vẻ thì các bạn cứ tùy tiện ghép đôi CP, nhưng tôi cũng biết tình bạn giữa chúng tôi sẽ không bị mọi người làm ảnh hưởng.

Giải trí sina: Dù sao 3 người các bạn (mỗi 2 trong 3 người) đều có thể ghép đôi, bạn theo đôi nào?

Vương Âu: Tôi theo Lâu Thành nha ha ha Lâu Thành đẹp đôi mà

Giải trí sina: Đều là fan Lâu Thành, tôi cũng muốn hỏi bạn một chút. Bên ngoài Vương Khải có “bẩn bựa”giống như anh ấy biểu hiện trên weibo mà mọi người đào ra đó không?

Vương Âu: Thật ra trong cuộc sống thỉnh thoảng cũng sẽ như vậy, ví dụ như chúng tôi khi quay phim, bọn họ sẽ nói, Mạn Xuân em hiện tại đã uống thuốc rồi, trong người thấy không thoải mái, ngực áo em có phải nên cởi bớt 2 cúc không? Sau đó đạo diễn sẽ đưa tay giúp tôi cởi nút áo, sau đó tôi sẽ nói, “Anh thắng rồi, anh không cần đụng quần áo của em” Thật ra chúng tôi bên ngoài rất thích diễn trò rất thích đùa nghịch, Vương Khải cũng vậy, mà Cận Đông cũng vậy, ví dụ như lúc họ cho Mạn Xuân uống thuốc thì sẽ nói đùa bảo các cậu cho Mạn Xuân uống thuốc gì vậy? có phải Tình Ti Nhiễu đúng không? Bên ngoài là trêu đùa nhau như vậy đấy, đều không có ý xấu, tôi thấy không vấn đề gì. Vương Khải cứ như mặt trời nhỏ, anh ấy ở hiện trường cất tiếng cười, tiếng cười đầy ma tính. Lúc chúng tôi trêu đùa cười cợt thì anh ấy lại càng đặc biệt (*thể hiện*) hơn, tôi phụ trách cười phụ trách hùa theo là được.

Giải trí sina: Cận Đông cũng vậy sao? Thật khó tưởng tượng nha

Vương Âu: Cận Đông sẽ không quá mức như vậy, anh ấy thực sự là lão cán bộ, anh ấy không tham gia mấy trò trêu đùa như thế, nhưng mà anh ấy nghe hiểu hết, sẽ cười chung với mọi người. Lão cán bộ bình thường thích nói chuyện với chúng tôi về triết học, nhân sinh, nói chuyện lịch sử phim ảnh, anh ấy thực sự có học vấn, sau đó chúng tôi sẽ không thèm nghe, mà sẽ trêu chọc anh ấy, anh ấy cũng không làm gì được ha ha

Giải trí sina: Fan bảo bạn là “Thiếu nữ ẩn mình trên mạng” (Võng ẩn thiếu nữ) là thế nào vậy?

Vương Âu: Gần đây rất hay lên weibo, bởi vì có 2 bộ phim liền chiếu mà, có thời gian là lại lên weibo, cũng thích mấy từ ngôn ngữ mạng. Tôi cũng hay thỉnh giáo fan, từ này, nói thế này thì là có ý gì, lúc trước bọn họ còn dạy tôi “Cẩu đái” nghĩa là gì. Tôi cũng muốn xem mọi người phản hồi về tôi như thế nào. (*cẩu đái: ngôn ngữ mạng, có nghĩa là đi chết đi*)

Giải trí sina: Bạn xinh đẹp như vậy, fan rất tò mò mẫu người lý tưởng của bạn là thế nào?

Vương Âu: Tôi thấy rất nhiều bạn gái đơn thân đều có điểm giống nhau, đó là bọn họ hoàn toàn dựa vào cảm giác, xem duyên phận. Mẫu người lý tưởng của tôi không cụ thể, tôi thấy hai người ở bên nhau thì duyên phận là rất quan trọng, có thể giao tiếp hiểu nhau rất quan trọng, sau đó là thông cảm và bao dung lẫn nhau, ngoài ra thì các điểm khác không thể tính là 1 tiêu chuẩn. Vì vậy trong lòng tôi không có người cụ thể nào giống như vậy. Tìm cũng rất khó bởi vì tôi đều bận quay phim, không có tiếp xúc nhiều người bên ngoài, phạm vi rất hẹp.

Giải trí sina: Bạn không thích tìm người cùng ngành sao?

Vương Âu: Tôi không để tâm đối phương làm nghề gì, thân phận thế nào, tình yêu giữa hai người với những cái đó không có quan hệ quá lớn.

Source: http://ent.sina.com.cn/v/m/2015-10-28/doc-ifxizwsf8926567.shtml
Vtrans: Lộng Nguyệt (Lộng_Nguyệ[email protected]) tổng hợp và lược dịch
Tin tức được thực hiện bởi thành viên Kitesvn, vui lòng ghi credit khi copy lên blog và các web khác. Cảm ơn!

Lộng_Nguyệt Tại 29-10-2015 15:36:47



Sinh nhật Vương Âu – 28/10
http://ww2.sinaimg.cn/bmiddle/60e268bcjw1exh7kl3k7pj21w02io4qp.jpg
http://ww3.sinaimg.cn/bmiddle/60e268bcjw1exh7ltgyi6j21w02iob29.jpg
http://ww2.sinaimg.cn/bmiddle/60e268bcjw1exh7kvif16j21w02io4qp.jpg

yongheehyy Tại 29-10-2015 15:56:47

chị Vương Âu đẹp đằm thắm, dịu dàng TTTTTT
chị, Khải Khải và Cận Đông là tri kỷ hiểu nhau, tình bạn giữa 3 người thật đáng trân quý
mong cho bộ 3 này gặt hái thêm nhiều thành công trong nghiệp diễn hơn nữa, 3 người đều là những diễn viên giỏi, gian nan không chùn bước
ss Nguyệt vất vả rồi, dịch toàn tin rõ dài cho tụi em không à, cảm ơn ss nhiều lắm

ayzayza Tại 29-10-2015 16:05:42

xinh quá. thích nhất đoạn Cậ́n Đông giản nhân sinh_ không ai thèm nghe. :))

Ava Tại 29-10-2015 16:40:48

GIAN TÌNH GHÊ ZẬY CHỜI ???
{:548:}

nói chung với bài phỏng vấn này thì mọi chuyện đều có thể... thui bà con cứ chờ đi ...{:540:}

dân hóng hớt

tranthuydung94 Tại 29-10-2015 17:22:31

Giải trí sina: Bạn xinh đẹp như vậy, fan rất tò mò mẫu người lý tưởng của bạn là thế nào?
Vương Âu: Tôi thấy rất nhiều bạn gái đơn thân đều có điểm giống nhau, đó là bọn họ hoàn toàn dựa vào cảm giác, xem duyên phận. Mẫu người lý tưởng của tôi không cụ thể, tôi thấy hai người ở bên nhau thì duyên phận là rất quan trọng, có thể giao tiếp hiểu nhau rất quan trọng, sau đó là thông cảm và bao dung lẫn nhau, ngoài ra thì các điểm khác không thể tính là 1 tiêu chuẩn. Vì vậy trong lòng tôi không có người cụ thể nào giống như vậy. Tìm cũng rất khó bởi vì tôi đều bận quay phim, không có tiếp xúc nhiều người bên ngoài, phạm vi rất hẹp.


Mị nói thật chứ, phóng viên cứ muốn hỏi những câu thế này, fan cũng toàn hỏi những câu thế này :)) cơ mà cách trả lời của idol chỉ có một :))) hỏi ai thì họ cũng chỉ có thể trả lời như thế này thôi :))) dựa vào duyên phận, dựa vào cảm giác, là người bao dung, thấu hiểu lẫn nhau :)) dù biết câu trả lời bao giờ cũng như thế, cơ mà vẫn cứ muốn hỏi :)))

doradae Tại 29-10-2015 20:49:55

Vương Âu trả lời pv đáng yêu quá ;___;

Sao mình bị lậm mấy người này hay sao mà đọc bài pv của người nào cũng đều thấy hay, đều thấy thích thú, thấy sao trả lời lại thông minh như vậy????

Cận Đông đúng chuẩn lão cán bộ già =)). Giảng giải lịch sử vs nhân sinh học mà bị phũ =)). Hôm nay đi sự kiện còn lần đầu đắp mặt nạ làm đẹp =))

Mấy ảnh chụp sinh nhật thấy Vương Âu xinh đẹp quá :((. Ta đi ghép cp thôi :((

Cảm ơn Lộng Nguyệt. Ngày ngày ngồi hóng bài dịch về dàn diễn viên này :)

munky_baby Tại 29-10-2015 22:14:46

Vương Âu tỷ tỷ tính cách hào sảng, trả lời phỏng vấn phóng khoáng như nam nhi vậy :x
Khs xem KNT thấy Âu tỷ ko đẹp lắm, nhưng qua LNB thì đẹp ơi là đẹp :x chắc tại mình thích phim cổ trang hơn
Thật ra thì xem LNB thì cực thích Lâu Xuân
Xem LNB thì tự nhiên ship Nhược Vũ mặc dù 2 chế chả gặp nhau bao giờ =))
Ra ngoài đời nhìn Khải Âu cũng xứng đôi thiệt. Nếu 2 bạn trẻ về với nhau thì quá tốt, ko thì làm hảo "huynh đệ" cũng dc :3

luvta_moon Tại 30-10-2015 02:02:49

ơ thế cứ ai đóng gay là vết đen confused_rev emoticon
mà cũng có ai đổ sữa chua ra ly ko pacman emoticon là ad dịch nhầm hay 2 ông bá uống nhầm =)))
vs cả chị phải nói là ship Lâu Thành chứ h chả nhẽ chị ship chị vs 1 trong 2 người còn lại {:4_799:}

hehe lâu ko vào kites chắc h chả ai nhớ nổi mình là ai =)))

Khai_Tâm Tại 30-10-2015 08:12:43

Chị Âu trang điểm nhẹ nhà rất trẻ trung, rất xinh. Trang điểm đậm như trong phim già cả chục tuổi. Tui muốn ship chị với lão Khải nhà tui, nhưng mà họ nói họ là bạn thân. Tan nát cõi lòng của shipper rồi
trang: [1] 2
Phiên bản đầy đủ: Phỏng vấn Vương Âu: Việc fan ghép đôi với Vương Khải không làm ảnh hưởng tình bạn giữa chúng tôi