Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Xem: 5128|Trả lời: 6
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

Tưởng Kính Phu và điện ảnh Đường Nhân chấm dứt hợp đồng

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả
Tưởng Kính Phu và điện ảnh Đường Nhân chấm dứt hợp đồng




Trưa nay, nam diễn viên trẻ Tưởng Kính Phu trên weibo đã đăng 1 status cho biết đã chính thức chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý Đường Nhân. Tưởng Kính Phu từng là gương mặt trẻ được Đường Nhân lựa chọn lăng xê thay thế Hồ Ca với vai diễn nam chính Trần Tĩnh Cừu trong Hiên Viên kiếm - Thiên chi ngân, Kinh Thiên Minh trong Tần thời Minh nguyệt, Thanh Khâu hồ truyền thuyết.

Trong status, Tưởng Kính Phu cho biết anh đã gửi đơn xin chấm dứt hợp đồng với công ty. Vô cùng cảm ơn công ty đã nâng đỡ trong suốt thời gian qua, tuy nhiên những vấn đề phát sinh trong quá trình hợp tác cùng tính cách cá nhân, định hướng phát triển. Anh hy vọng trong tương lai có thể tự lập một studio riêng phát triển độc lập. Khi đó rất sẵn lòng hợp tác cùng các bạn đồng nghiệp tại Đường Nhân cũng như trong ngành. Vụ việc anh đã ủy quyền cho luật sư xử lý và từ giờ về sau sẽ không có bất kỳ phát ngôn nào với tư cách cá nhân nữa. Anh cảm ơn mọi người đã quan tâm và ủng hộ.

Phía Đường Nhân chừng như rất giận dữ khi diễn viên công ty hết lòng nâng đỡ lại bỏ đi như vậy. Công ty cho biết việc Tưởng Kính Phu từ chối vai diễn trong Tiên 5 công ty không hề truy cứu, thậm chí còn sắp xếp cho Tưởng Kính Phu một vai  nam chính trong một bộ phim khác là Trở về tuổi 20. Dù vậy, Đường Nhân có lẽ cũng đã sớm biết và cũng đã có sự chuẩn bị trước khi thời gian gần đây đã chuyển hướng sang lăng xê cho gương mặt mới Hàn Đông Quân (nam chính trong Pháp sư Vô Tâm). Hàn Đông Quân cũng là gương mặt được lựa chọn diễn chính trong Tiên kiếm 5 - Vân chi phàm thay thế cho Tưởng Kính Phu đã bỏ vai

Gương mặt mới Hàn Đông Quân



Source: sina
Vtrans: Lộng Nguyệt (Lộng_Nguyệ[email protected]) tổng hợp và lược dịch
  [Kites.vn] Tin tức được thực hiện bởi thành viên Kites.vn, vui lòng ghi credit khi copy lên blog và các web khác. Cảm ơn!
  

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Sofa
Đăng lúc 7-9-2015 16:40:27 | Chỉ xem của tác giả
cám ơn ss đã dịch tin ạ

cảm thấy không ai được chung thủy như Ca Thi nhà mình

một ngày hai anh chị còn ở Đường Nhân thì cũng cố theo cái công ty này

chứ cứ lăng xê người mới mà bỏ quên người cũ cũng buồn ghê gớm

Pháp sư vô tâm mới quay đã được chiếu, còn phim Thi nhà mình cứ bị ngâm dấm thế

lúc quay thì rõ hot mà để lâu quá nếu không phải fan đã nguội lạnh từ lâu

Tưởng Kình Phu thấy trong Hiên Viên Kiếm đóng cặp với Thi cũng khá dễ thương

chúc bạn may mắn với sự lựa chọn của mình, dù sao không quay lại trách móc kiện cáo mà vẫn cảm ơn công ty nên cũng đỡ
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Ghế gỗ
Đăng lúc 7-9-2015 20:08:30 | Chỉ xem của tác giả
cảm ơn thớt đã dịch tin.
Đọc bình luận của dân weibo thì vẫn thế, 1 đằng thì ủng hộ, 1 đằng thì nói TKP là sói mắt trắng vong ơn phụ nghĩa.
Mình cũng không biết thế nào vì có phải người trong cuộc đâu. Nhưng mà Đường Nhân nhọ ghê có 15 nghệ thì ngoài Hồ Ca, Lưu Thi Thi, Tưởng Kình Phu và Tôn Nghệ Châu là đang nổi còn đâu vẫn đang trong quá trình lăng xê. Kim Thần, Hồ Băng Khanh và Hàn Đông Quân đang bắt đầu được sự quan tâm rồi. Nói chung là mình cũng cảm thấy tức tưởi cho Đường Nhân chút xíu. Ngắn gọn là vậy.
Haiz. Dù sao thì Tưởng Kình Phu sẽ vẫn phát triển thôi. Hình như Dê ca cũng thế đấy! Mong chú nối chân thành công. Về sau hợp tác vui vẻ, giúp đỡ mọi người ở Đường Nhân thì sẽ xuôi cả thôi. Chúc may! Vì còn phim Tần thời Minh Nguyệt tháng 12 mới lên sóng nữa, mà giới nghệ sĩ với nhau còn làm ăn đụng mặt dài mà. hihi

Bình luận

à. hóa ra khác nhau. cảm ơn bạn. :)  Đăng lúc 8-9-2015 06:21 PM
Bạn dê là hợp đồng với sĩ Khải nén đi theo ông đó, còn này là tkp phá hợp đồng bạn à, kí với karren nhưng karen còn ở cty mà, lúc này đang theo yctcnđt nên bít   Đăng lúc 7-9-2015 11:18 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Tầng
Đăng lúc 7-9-2015 23:14:13 | Chỉ xem của tác giả
Lúc trước có xem happy cảm tạp có TKp và hồ ca quản bá cho HVK thấy bạn này giả tạo hay sao đó ( quan điểm cá nhan) tại nói về vụ viện bùa hộ mạng của Khưu Trạch dán trên xe, người yêu bạn Yên khi đó thì anh này nói vẫn ủng hộ hc và ngồi 1 hồi thì mới à, ừ ra... Mình thấy bạn ấy giả ngay thơ sao đó, cũng buồn cười DN, lam canh tân đi vì không được phát triển sự nghiệp ( đầu tư phim cho ẻm) sau thời gian ngắn không ổn là đi, viên hoàng thì sau 1 thời gian dài không đuợc o bế nên đi, có nhiều người bảo LCT dại khi không chờ xem 1 tiêm nữa thì sẽ được nâng đỡ, lúc này DN đầu tư cho tkp, mới đóng phim mà giao vai chính còn cho hc và đy đóng giúp nghệ sĩ mới nữa chứ, trong khi studio của đy không đồng ý cho em ý đóng vai phản diện ( đây nể tình hc nén đóng và đó là mối lương duyên cuối, sau sự việc gây bất đồng đó đy không đóng phim DN nữa). Số của tkp cũng quá nhọ, nâng đỡ bao phim mà chả nổi cuối cùng đóng vai phụ cho LDP, nếu em này nổi từ thời HVK thì đã có vị trí ngang bằng rồi. Giờ đi chắc có bất mãn về định hướng phát triển sự nghiệp đây, làm việc cực lực mãi không nổi, mà chả có cong ty nào khờ cả, nén DN không nên nói mình như tư cách bị hại vậy, bao nhiêu năm mà chẳng nổi thì phải cho con người ta ra đi tìm chốn khác chứ.

Bình luận

Đánh nhanh mất chữ, vừa ra trường cho đóng vai chính. Hj  Đăng lúc 9-9-2015 08:07 PM
Không phải đâu cậu, cũng lăng xê, DV vừa ra truồng là đóng vai9 liền đó, mà đóng chán+ chưa gặp thời nén mãi mấy năm không nổi đó. Chứ bạn nhìn LCT đi  Đăng lúc 9-9-2015 08:05 PM
mình cũng thấy Tưởng Kính Phu có lý do chính đáng để rời Đường Nhân, ở đó bao năm mà sự nghiệp ko phát triển, mà đâu phải cậu ta ko cố gắng :3  Đăng lúc 9-9-2015 01:10 AM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

5#
Đăng lúc 9-9-2015 08:51:46 | Chỉ xem của tác giả
Mình chẳng biết sao nhưng thấy Đường Nhân có vẻ quản lý lăng xê diễn viên chưa tốt lắm, tình trạng o bế người mới bỏ người cũ diễn ra hoài. Mà diễn viên thì có vài người nổi lên sau 1 vai ấn tượng lại bị chìm xuống! Mình ko phải fan nên thấy tình hình Hồ Ca hơi khó hiểu, sao lượng phim ra lại ít như vậy, một thời gian dài hầu như mất tăm (ko nhắc tới 2 phim là sắp chiếu), do kén kịch bản à? Ko lẽ lượng kịch bản đổ về không nhiều? Hay là DN bỏ bê?
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

6#
 Tác giả| Đăng lúc 9-9-2015 10:05:59 | Chỉ xem của tác giả
viclovemiho gửi lúc 9-9-2015 08:51 AM
Mình chẳng biết sao nhưng thấy Đường Nhân có vẻ quản lý lăng xê diễn viên chưa tố ...

Vụ Hồ Ca với Đường Nhân và các diễn viên khác với Đường Nhân là khác nhau hoàn toàn nha ^^

*Hồ Ca đi lên từ serie phim Tiên kiếm của Đường Nhân, Đường Nhân chọn bạn ấy diễn Tiên kiếm từ khi còn là sinh viên, đợt bị tai nạn nghỉ 1 năm vẫn ưu ái kiên quyết chờ để bạn ấy diễn nốt vai Quách Tĩnh trong Anh hùng xạ điêu, ... nói chung bao nhiêu việc đó kèm theo Hồ Ca là dạng tính cách rất kiên quyết, muốn trả ơn Đường Nhân nên đã từng có một vụ khi công ty cứ liên tục yêu cầu trợ giúp diễn viên mới (hát nhạc phim, PR phim giúp, ...) đều không từ chối thì fan đã bày tỏ thái độ. Bạn ấy lên weibo khẳng định luôn: ĐN là ân nhân, ai mắng Đường Nhân thì là mắng bạn ấy.

* Mặt khác, Hồ Ca thật ra đối với ĐN cũng không phải dạng trợ giúp vô điều kiện, vẫn là cái gì có thể giúp thì giúp, theo tinh thần 2 bên cùng có lợi. Bạn ấy có định hướng phát triển nghề nghiệp riêng. Có thế thấy rất rõ như trong Hiên Viên kiếm. Hồ Ca đã chủ động từ chối diễn vai Trần Tĩnh Cừu và yêu cầu ĐN tăng phần kịch bản cho vai diễn Vũ Văn Thác.

* Thời gian gần đây HC đã dành 1 năm để đi diễn kịch, giảm lượng phim một ít, nhưng cũng không phải không có. Bảo ít có phim do công ty không cho nhận, cũng không hẳn, như đã nói ở trên, Hồ Ca đã có tên tuổi và đang ủng hộ công ty, nếu công ty không giao phim, đối đầu với bạn ấy, thì lợi ít hại nhiều, chẳng công ty nào làm lại dại dột mà làm vậy. Chủ yếu là do bạn ấy đi theo định hướng riêng, không nằm trong trào lưu ngôn tình chuyển thể, không hấp dẫn, kén người xem hơn.

* Với các diễn viên khác. Nói ĐN quản lý không tốt thì kể cũng hơi oan. Mình thì thấy bình thường. Họ là người kinh doanh, đâu có ngu. Đường Nhân theo trường phái làm phim ít rủi ro, chọn diễn viên cứ phải hợp vai, có khả năng thành công mới chịu. Phim làm ra phải trau chuốt cẩn thận, bán được giá mới chịu (hậu quả là phim làm rất lâu, nhiều bộ đem ngâm dấm hết lượt) Công ty ít phim (ít tiền), năm được vài bộ, chỉ có một vài gương mặt chủ lực được nâng đỡ là điều hoàn toàn bình thường. Không riêng Đường Nhân mà các công ty nhỏ khác đều vậy. Chỉ có điều rất ghét là Đường Nhân rất hay rao giảng "tình cảm" Đường Nhân thường xuyên tìm kiếm các diễn viên mới, từ sinh viên. Kể cả Hồ Ca, Lâm Canh Tân, Tưởng Kính Phu, Quách Hiểu Đình, ... đều là các gương mặt được ký hợp đồng từ khi còn là sinh viên, chủ yếu lựa chọn theo gu của Karen Thái Nghệ Nông (mọi người có thể thấy các bạn nam của công ty có vẻ đẹp rất gần với nhau, gương mặt rất nam tính, kể cả các bạn gia nhập sau như Tôn Nghệ Châu, Hàn Đông Quân, mình cũng thấy có nét giống nhau.) Mục đích của việc chọn diễn viên mới này mình nghĩ cũng rất rõ. Không thành công thì chả sao, người mới mà, gian nan mới thành công là bình thường. Nếu thành công hẳn như Hồ Ca, Lưu Thi Thi thì tốt, sẽ có cái  để đòi hỏi diễn viên phải biết ơn mình như trường hợp  Lâm Canh Tân, Tưởng Kính Phu. Tuy nhiên họ là người kinh doanh mà lại muốn mình được kinh doanh hưởng lợi, còn diễn viên thì không được, mang tình cảm ra uy hiếp,

Bình luận

À, ra là vậy, đúng là nhìn qua thì chẳng biết được, thks Thớt! ^^  Đăng lúc 9-9-2015 11:22 AM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

7#
Đăng lúc 26-12-2015 16:15:09 | Chỉ xem của tác giả
đọc bình luận mà thấy thương TKP hey
mọi người có điều vẫn chưa biết
- thứ 1: Phu tử rời ĐN là do định hướng quay phim và 1 số lý do cá nhân ( cái này thì người trong cuộc mới biết), sau khi rời đi, Phu tử cũng thành lập Studio riêng để hoạt động chứ ko phải do công ty khác dùng tiền dụ dỗ như ĐN nói.
Xem Tần thời Minh Nguyệt sẽ thấy vai chính trong phim ĐN thường là 1 dạng, cũng may là Phu tử ko nhận Tiên 5, nếu nhận thì 3 phim vai chính cũng chỉ như 1 mà thôi. Trong khi trước đó, Phu tử cũng bày tỏ là muốn đóng phim hiện đại, các dạng vai khác nhau chứ ko phải 1 kiểu như vậy
Trước đây, vào giai đoạn ĐN khó khăn, rất nhiều công ty muốn lôi kéo Phu tử đi, đặc biệt là Hoan Thụy nhưng Phu nhất định ko đi, bây giờ ĐN thành nhà giàu rồi, ổn định rồi Phu tử mới đi. Thế thì cũng ko gọi là phản bội được
- thứ 2: Phu tử rời ĐN ko hề nói xấu về công ty, trong khi ĐN thì thuê cả báo lá cải vs người dùng vào bình luận xấu, mắng chửi Phu tử là sói mắt trắng.
- thứ 3: Đến khi ra tòa xử thì mới biết là ĐN nợ lương Phu tử tận 2 triệu NDT, tính ra thì cũng khoảng hơn 7 tỉ VNĐ. Đâu như lương cả phim Bộ Bộ kinh tình còn chưa trả, các phim khác với các hoạt động thì còn chưa trả hết. nợ lương thế mà ĐN còn ép Phu tử quay Truyền thuyết Thanh khâu hồ trong khi Phu từ chối. Tuy là Phu tử có trả lời ko vì điều này mà rời ĐN nhưng mà đóng mấy phim, mấy năm nay mà Phu tử  ko có bất kì tích góp j thì cũng biết rồi đấy.
Mọi người vẫn bảo tại sao mà Phu tử ko nổi, là vì cái hồi xong Hiên viên kiếm, Phu có điều kiện nổi như thế nhưng ĐN ko tạo điều kiện cho Phu tử hoạt động, cả năm trời Phu tử chỉ làm việc có khoảng 40 ngày, thế thì khán giả quên bớt cũng đúng.
- Chiếu Tần thời Minh Nguyệt, ĐN cắt cảnh Phu tử tóe loe, ngay cái poster cũng chỉ có 3 chính, chuyển Phu tử từ chính xuống thứ 7
cho nên chuyện TKP rời ĐN khó mà nhìn bên ngoài đánh giá được, cũng mong cả 2 bên cùng có thể phát triển trong tương lai.
Xem "Tôi đi học đây" mình thấy Phu là 1 người vui vẻ, năng động nhiều lúc như trẻ con nhưng là người biết nghĩ và cũng rất biết quan tâm, biết ơn người khác, vì thế nên tin và ủng hộ Phu tử.
Chưa biết tương lai dài thế nào chứ cứ xem weibo của Phu tử sẽ thấy từ khi rời ĐN Phu tử sống vui vẻ hẳn lên, thế là được rồi
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách