Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Xem: 2839|Trả lời: 0
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

Ai sẽ trở thành nữ hoàng tiệc biển tại RSVP Beach Party 2015?

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả
Trong vài năm gần đây, tiệc biển hay còn gọi là Beach Party đã trở nên phổ biến hơn ở Việt Nam, đồng thời nhận được sự chào đón nồng nhiệt của giới trẻ.

Tự hào là một trong những đơn vị đi tiên phong trong việc nắm bắt xu hướng này, từ năm 2012, RSVP đã liên tục tổ chức thành công RSVP Beach Party - một lễ hội trên biển dành cho những bạn trẻ năng động và nhiệt huyết. Điển hình như sự kiện năm 2014 đã thu hút hơn 3000 bạn trẻ và người nổi tiếng tham dự. Họ đã có dịp "cháy hết mình" cùng bầu không khí cuồng nhiệt có 1-0-2 mà bạn chỉ có thể tìm thấy tại RSVP Beach Party. Bữa tiệc bãi biển yêu tích của giới trẻ đã trở lại với âm nhạc đỉnh cao – Bikini nóng bỏng – những màn trình diễn đặc sắc từ dàn dancers gợi cảm nhất. RSVP Beach party năm nay sẽ thu hút hơn 4,000 khách tham dự hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho kì nghỉ cuối hè sôi động của các bạn trẻ.




Đồng hành cùng RSVP Beach party 2015 – tại The Imperial Beach Club – thuộc khách sạn 5 sao Imperial Vũng Tàu vào ngày 29/08/2015, cuộc thi tuyển chọn “ Nữ hoàng Bikini” (Bikini Babe) chính thức được phát động. Đây hứa hẹn sẽ là sân chơi thời thượng dành cho các cô nàng hiện đại, tự tin chứng tỏ sức hút của mình.

“Nữ hoàng bikini” (Bikini Babe) là cuộc thi dành cho tất cả các bạn nữ, ở độ tuổi 18 – 30 để tìm ra 50 người xuất sắc nhất được đài thọ một chuyến du lịch đến tận hưởng RSVP Beach Party cùng với những người nổi tiếng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Tại RSVP Beach Party, các bạn sẽ cùng tham gia biểu diễn trong cuộc thi “Beach Body Contest” để trở thành người chiến thắng và nhận giải thưởng Bikini Babe trị giá 10.000.000vnd (mười triệu đồng) từ các nhà tài trợ.




Ai sẽ trở thành 50 cô gái đại diện cho cuộc thi “Beach Body” tại sự kiện tiệc biển lớn nhất trong năm, được hòa mình vào âm nhạc EDM sôi động cùng các DJs, được tận hưởng Beach Party 5 sao thời thượng,… Hãy tham gia ngay và thể hiện vẻ đẹp của bạn trong màn trình diễn bikini nóng bỏng trước hơn 4000 bạn trẻ tại RSVP Beach Party 2015.

THỂ LỆ CUỘC THI :

1. Đối tượng tham gia:

Tất cả công dân nữ (Việt Nam và nước ngoài) tuổi từ 18 đến 30 (tính theo năm sinh ghi trong giấy khai sinh)

2. Điều kiện tham gia:

- Các thí sinh tham gia dự tuyển với tinh thần tự nguyện.
- Khi tham gia chương trình, các thí sinh đã chấp nhận hình ảnh và hoạt động của mình được sử dụng trong các sản phẩm ghi hình hoặc ghi âm mà không được trả thêm khoản phí nào.

3. Cách thức tham gia:

A. Casting online:

1. Like Fanpage chính thức của RSVP Beach Party: https://www.facebook.com/rsvpbeachparty

2. Post 1 tấm hình mặc Bikini lên Facebook cá nhân. Với nội dung như sau:
“Hãy cổ vũ cho mình tại RSVP Beach Party, bữa tiệc bãi biển Bikini nóng bỏng được chờ đợi nhất trong năm. 17h, 28/9/2015 tại The Imperial Beach Club Vũng Tàu. #PUTYOURBIKINIFACEON”

3. Sau khi nhận được hình và status như trên tại album #PUTYOURBIKINIFACEON RSVP sẽ ra thông báo chính thức mời các bạn đến buổi được tổ chức vào ngày 22/8/2015 tại địa điểm được thông báo trong thông báo.

B. Casting Offline:

1. Ngày 22/08/2015: Buổi casting offline được ghi hình bởi RSVP và các đối tác truyền thông đồng hành cùng sự kiện.

2. RSVP sẽ chọn ra 50 bạn nữ xuất sắc nhất được đài thọ một chuyến đi biển để tận hưởng Beach Party 5 sao thời thượng tại The Imperial Beach Club Vũng Tàu. Và tại RSVP Beach Party 2015, bữa tiệc bãi biển hoành tráng nhất trong năm này, các bạn sẽ tham gia vào vòng chung kết qua cuộc thi “Beach Body contest” trong màn trình diễn bikini nóng bỏng trước hơn 4000 bạn trẻ và ban giám khảo là các Dj tên tuổi và đại diện báo chí.

4. Giải thưởng:


1. Giải thưởng dành cho 50 cô gái xuất sắc nhất qua hai vòng casting online và offline:
- (1) Bộ Bikini miễn phí được tài trợ bởi BTC.
- (1) Chuyến du lịch đến tiệc biển RSVP Beach Party
- (1) Quà tặng của nhà tài trợ.
- (2) Vé mời cho bạn bè và người thân đi cổ vũ cho mình

2. Giải thưởng dành cho “Nữ hoàng Bikini” (Bikini Babe): Giải thưởng giá trị cho người chiến thắng tương đương 10.000.000VND (10 triệu đồng).

3. Giải thưởng dành cho thí sinh phong cách nhất: Điều kiện: Bức hình có nhiều like và share nhất. Giải thưởng là: (1) Beach Table trị giá 4.000.000VND (bốn triệu đồng) tại RSVP Beach Party 2015.
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách