Aqua Tại 21-7-2015 16:24:06

Mùa hè cuồng nhiệt cùng tiệc biển RSVP Beach Party!


Mùa hè cuồng nhiệt cùng tiệc biển RSVP Beach Party!

Những ngày hè rực nắng là thời điểm hoàn hảo để bạn tạm thời gác lại mọi công việc và hòa mình cùng những hoạt động giải trí thú vị. Đó cũng sẽ là thời gian lý tưởng giúp bạn "giải phóng" những cơn “stress” sau bao ngày học tập và làm việc vất vả, đồng thời "refresh bản thân" và "nạp năng lượng" để sẵn sàng bắt đầu một hành trình mới. Song song với những chuyến du lịch xa cùng gia đình, bạn bè hay những buổi dã ngoại ngắn ngày tại các địa điểm trong nước như Đà Lạt, Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc... thì bạn còn có thêm một lựa chọn hay ho không kém: Tiệc biển RSVP Beach Party được tổ chức thường niên tại thành phố biển Vũng Tàu.

http://files.vivo.vn/86files/upload/images/2015/07/new%202-1(2).jpg

Trong vài năm gần đây, tiệc biển hay còn gọi là Beach Party đã trở nên phổ biến hơn ở Việt Nam, đồng thời nhận được sự chào đón nồng nhiệt của giới trẻ. Tự hào là một trong những đơn vị đi tiên phong trong việc nắm bắt xu hướng này, từ năm 2012 đến nay, RSVP đã liên tục tổ chức thành công RSVP Beach Party - một lễ hội trên biển dành cho những bạn trẻ năng động và nhiệt huyết. Điển hình như sự kiện năm 2014 đã thu hút gần 3000 bạn trẻ và người nổi tiếng tham dự. Họ đã có dịp "cháy hết mình" cùng bầu không khí cuồng nhiệt có 1-0-2 mà bạn chỉ có thể tìm thấy tại RSVP Beach Party.
Đến hẹn lại lên, năm nay, RSVP Beach Party cũng sẽ diễn ra tại thành phố biển Vũng Tàu. Được tổ chức theo tiêu chí hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần "sang chảnh", lễ hội ngoài trời này hứa hẹn sẽ "bùng nổ" hơn bao giờ hết với những hoạt động trên biển thú vị cùng những tiết mục "hot hừng hực". Đến đây, bạn không chỉ được dịp "quẩy" đúng điệu mà còn có thể tận hưởng trọn vẹn một kì nghỉ "siêu chất" bên cạnh hội bạn thân thiết của mình.

Những “món ăn tinh thần” giúp RSVP Beach Party trở nên “hot hừng hực”
• Tận hưởng bầu không khí IBIZA ngay tại Việt Nam: Không cần phải đi đâu xa cũng chẳng cần phải bay sang tận các vùng biển nổi tiếng về Beach Party như Ibiza (Tây Ban Nha), Hawaii (Mỹ), Phuket (Thái Lan)..., ngay tại RSVP Beach Party, bạn cũng có thể tận hưởng một bầu không khí cuồng nhiệt đúng điệu. Sôi động, hiện đại và "sexy" - đó chính là những "từ khóa" hoàn hảo để mô tả về RSVP Beach Party.


• Vui chơi cùng phao khổng lồ - xu hướng "hot" trong hè 2015: Những chiếc phao bơi khổng lồ (big inflatable) là xu hướng đang "làm mưa làm gió" trên khắp thế giới trong mùa hè năm nay. Ngay cả cô công chúa của dòng nhạc đồng quê Taylor Swift cũng "mê mệt" những chiếc phao "to đùng" với đủ mọi hình dạng và màu sắc này. Tại RSVP Beach Party, bạn sẽ được dịp trải nghiệm món đồ chơi đậm chất hè này. Chọn cho mình một chiếc phao khổng lồ, thỏa thích chơi đùa và chụp ảnh "selfie" để khoe ngay với bạn bè, những khoảnh khắc ấy hẳn sẽ là một kỷ niệm tuyệt vời dành cho bạn!


• "Cháy cực sung" cùng màn trình diễn múa lửa nóng bỏng: Bên cạnh âm nhạc gây nghiện, những trò chơi thú vị và hàng loạt tiết mục hấp dẫn, bầu không khí của RSVP Beach Party sẽ còn "hot" hơn nữa nhờ màn trình diễn múa lửa nóng bỏng. Hãy thử tưởng tượng khung cảnh hàng nghìn người cùng thưởng thức và hòa nhịp với những tiết mục múa lửa được dàn dựng công phu, chắc chắn đó sẽ một dấu ấn khó phai góp phần làm cho mùa hè của bạn trở nên ấn tượng hơn!


• "Quẩy hết mình" nhờ hiệu ứng sân khấu hoành tráng: RSVP Beach Party là một sự kiện quy mô với mọi khâu tổ chức đều được chuẩn bị kỹ lưỡng và thực hiện chuyên nghiệp. Nếu bạn từng có cơ hội tham dự hay xem các chương trình lễ hội âm nhạc nước ngoài và bị "chinh phục" bởi hiệu ứng sân khấu "siêu đỉnh" thì giờ đây, ngay tại RSVP Beach Party, bạn cũng sẽ được tận hưởng cảm giác đó. Một sân khấu hoành tráng được trang bị hệ thống âm thanh và ánh sáng hiện đại kết hợp hiệu ứng từ các loại súng khói, súng nước… là chất xúc tác hoàn hảo giúp bạn "bùng nổ" trong buổi party ngoài trời có 1-0-2 này.


• Đại tiệc bikini "nóng bỏng mắt": Một tiết mục được xếp vào hàng "hot" nhất của RSVP Beach Party chính là Đại tiệc bikini. Sự xuất hiện của những cô nàng người mẫu xinh đẹp cùng những bộ bikini đủ sắc màu, vô cùng gợi cảm và quyến rũ sẽ khiến tất cả những ai có mặt đều phải ngước nhìn. Lắc lư trên nền nhạc sống động, thưởng thức những món ăn hấp dẫn và ngắm nhìn dàn trai xinh, gái đẹp tự tin khoe dáng chuẩn trong trang phục đậm chất biển - đó là những trải nghiệm tuyệt vời mà bạn sẽ có được cùng RSVP Beach Party.
Ngoài ra, còn có hàng loạt những tiết mục ấn tượng kèm theo những phần quà hấp dẫn đang chờ đón bạn tại RSVP Beach Party.

RSVP Beach Party 2015 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/08/2015 từ 17h đến 23h59 tại thành phố biển Vũng Tàu. Những tấm vé đến với “thiên đường” sôi động và “sang chảnh” nhất mùa hè này đã sẵn sàng chờ bạn sở hữu. Hãy nhanh tay đặt vé để tận hưởng những ngày cuối hè thật “chất” nhé! Let’s “Put your bikini face on”!
Vé bắt đầu được bán từ 10/7/2015 tại website: https://ticketbox.vn.


THÔNG TIN VÉ


http://files.vivo.vn/86files/upload/images/2015/07/Online%20GA%20Ticket(1).jpg

http://files.vivo.vn/86files/upload/images/2015/07/Cocktail%20Table(1).jpg

http://files.vivo.vn/86files/upload/images/2015/07/Vip%20Sofa(2).jpg

http://files.vivo.vn/86files/upload/images/2015/07/Vip%20Cabana(4).jpg

Thông chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Website: http://rsvp.com.vn/
Hotline: 0909920882


http://files.vivo.vn/86files/upload/images/2015/07/3d%20map2-2.jpg

http://files.vivo.vn/86files/upload/images/2015/07/Area-1.jpg

Thư-chan Tại 21-7-2015 23:07:25

Nghe hấp dẫn quá~ không biết có thời gian mò về không đây =]]]]]]]

Mà phải gọi điện mới biết giá vé nhỉ~ sợ muyến đi àm k đủ xèng mua~ con tều nghèo lắm =]]]]]]]

Cám ơn thông tin của chị Aqua :x
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Mùa hè cuồng nhiệt cùng tiệc biển RSVP Beach Party!