Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Xem: 1910|Trả lời: 2
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

[Transfic] [Transfic | K] Got your lipstick mark still on your coffee cup | ShiningStar_ |

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả
GOT YOUR LIPSTICK MARK STILL ON YOUR COFFEE CUP





Author: ShiningStar_

Translator: shinmoney

Rating: K

Status: Completed

Characters: Kim Hyun Joong + Hyohee (Fictional Character)

Genre: Romance

Link gốc: http://www.asianfanfics.com/stor ... imhyunjoong-romance

Summary:

Anh không hề có chút hứng thú với bất cứ ai cho đến tận ngày hôm đó.

Cho đến ngày anh nhìn thấy bóng dáng một người con gái bước vào quán cafe và cũng chính giây phút đó anh biết mình hoàn toàn bị cô gái ấy hớp hồn.



Cô khẽ lắc lắc đầu như vừa choàng tỉnh sau cơn mơ.

Cô chính thức đánh mất thế giới của riêng mình ngay phút giây cô nhìn thấy anh chàng phục vụ đó.




ShiningStar_
HY Shin!
Thank you so much for liking my fic! I don't mind if you translate my fic and give it your friend as long as you credit me
Your welcome ^^


MÓN QUÀ ĐẶC BIỆT DÀNH TẶNG NHÀ JOONG ... IU CẢ NHÀ LẮM LẮM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Sofa
 Tác giả| Đăng lúc 8-9-2011 23:13:16 | Chỉ xem của tác giả
Các chàng mỹ nam đứng ở quầy và chờ đợi từng hàng dài khách hàng bước vào. Ngay khi tấm bảng "Close" chuyển thành "Open" cũng chính là thời điểm "trận lũ" các cô gái xinh tươi tràn vào quán cafe. Nó thực sự là như thế. Các anh chàng phục vụ bắt đầu công việc của họ. Vừa đợi khách chọn đồ uống vừa trò chuyện rôm rả và trêu ghẹo các quý cô. Đó chính xác là những gì họ thường làm.

Kim Hyun Joong là một trong những anh chàng phục vụ ở quán cafe đó và anh chỉ làm ở đây như một công việc bán thời gian. Anh chàng được biết đến là người phục vụ đẹp trai nhất quán và anh cũng chính là người mà tất cả các khách hàng muốn được phục vụ nhất, nhưng anh không hề có chút hứng thú với bất cứ ai cho đến tận ngày hôm đó. Cho đến ngày anh nhìn thấy bóng dáng một người con gái bước vào quán cafe và cũng chính lúc đó anh biết mình hoàn toàn bị cô gái ấy hớp hồn.

Kim Hyun Joong bất giác quay lại nhìn phía cửa ra vào khi chiếc chuông đồng trên cánh cửa vang lên một âm thanh vui tai. Cũng chính từ hướng cửa ấy, anh đã nhìn thấy cô gái xinh đẹp nhất bước vào.

Cô ấy có một mái tóc đen dài ngang vai và điểm thu hút nhất chính là đôi mắt sáng long lanh và tinh anh. Và đôi môi anh đào đỏ của cô ấy sở hữu một nụ cười vô cùng tự tin. Bộ đầm ngắn đen tuyền làm tôn thêm đôi chân dài khi cô ấy bước vào.

Cô ấy đi cùng với một cô bạn. Đột nhiên Hyun Joong nói với quản lý "Anh Rain. Em sẽ phục vụ của 2 cô nàng đằng kia". Cùng với nụ cười nồng nhiệt nhất của mình - một nụ cười hiếm có với một người như anh - anh bước đến chào hai vị khách xinh tươi đó.

"Chào mừng đến với Adonis Cafe. Hôm nay tôi sẽ là người phục vụ quý khách"


________________________________________________________________________

"Chào mừng đến với Adonis Cafe. Hôm nay tôi sẽ là người phục vụ quý khách". Giọng nói thiên thần mà Hyohee cảm giác như đã từng nghe thấy ở đâu đó trong cuộc đời cô. Vô thức cô ngước lên nhìn người sở hữu giọng nói ấy. Anh ấy cao như người mẫu với mái tóc hun vàng và làn da sáng. Đôi mắt anh ấy biểu cảm như thể đang kể một câu chuyện.

"Bàn của quý khách ở đằng này". Anh ấy chỉ lối cho 2 cô nàng. Hyohee chính thức đánh mất thế giới của riêng cô ngay phút giây cô nhìn thấy anh chàng phục vụ đó. Cô khẽ lắc lắc đầu như vừa choàng tỉnh sau cơn mơ. Cô đi theo anh phục vụ ấy và ngồi xuống bàn anh ấy chỉ. Rồi đưa mắt nhìn quanh quán cafe.

Một quán cafe thanh lịch với sàn gỗ màu socola và những mảng tường màu sáng hơn. Không gian được phủ mờ với ánh đèn tím nhè nhẹ. Người phục vụ ấy quay lại cùng với thực đơn. Và Hyohee không bỏ lỡ cơ hội nhìn bảng tên người phục vụ ấy.

Kim Hyun Joong. Hyun Joong. Joong à. Một cái tên đẹp. Hyohee thầm nghĩ.

"Yaa! Cậu gọi món đi kìa?". Cô bạn thân Hami thúc nhẹ Hyohee - người đang lưu lại đến một thế giới khác. "À, cafe đá với một ít kem và một phần bánh nhân xoài". Hyohee thoáng nhìn Hyun Joong.

"Vâng, thưa quý cô". Anh ấy vừa nói vừa quay người đi vào trong. "Xin lỗi ...". Hyohee khẽ gọi. Hyun Joong quay lại nhìn cô. "Đừng gọi tôi là quý cô. Đây là bạn tôi Hami và tên tôi là Hyohee". Anh ấy gật đầu, khẽ mỉm cười rồi đi thẳng vào trong.


________________________________________________________________________

"Đừng gọi tôi là quý cô. Đây là bạn tôi Hami và tên tôi là Hyohee".

Hyohee. Tên cô ấy vang lên trong tâm trí anh như một tiếng chuông. Như một người mất hồn, anh đưa thực đơn bàn cho quầy và đứng đó đợi món ăn.

"Yaa! Có vấn đề gì với cậu rồi? Sao cậu dám tự cho phép mình phục vụ mỗi một bàn? Tôi là quản lý của cậu, tôi yêu cầu cậu đến nhận thực đơn từ các bàn khác". Hyun Joong như bừng tỉnh khi nghe tiếng hét của quản lý. "Em xin lỗi, nhưng vì cô ấy quá ...". Hyun Joong bước lê đi. "Ồ! Cậu đang yêu hay là gì đây?". Rain cố ý trêu chọc. "Em đoán là thế". Hyun Joong trả lời như thể anh đã hoàn toàn bị tình yêu đánh gục.

"Yaa! Trấn tỉnh đi. Cậu phải phục vụ thêm vài bàn nữa cho tôi". Rain vừa nói vừa lôi Hyun Joong ra khỏi khu bếp.

Trong suốt thời gian làm việc, Hyun Joong không bỏ lỡ bất cứ phút giây nào để ngắm nhìn Hyohee. Và đôi lần anh cảm thấy cô ấy cũng đang nhìn anh. Anh phục vụ cafe cho khách hàng và khi những món Hyohee gọi đã hoàn thành, anh chỉnh lại nơ trên đồng phục và với một tâm trạng chưa bao giờ hồi hộp khi gặp bất cứ vị khách nào, anh tiến đến chỗ cô ấy.

Anh mang đồ đến thẳng bàn. "Hyohee-shhi and Hami-shhi. Những món 2 bạn gọi đây"

________________________________________________________________________

Hyohee-shhi and Hami-shhi. Những món 2 bạn gọi đây". Hai cô nàng ngước lên mỉm cười. "Tại sao lại gọi trang trọng thế? Gọi tụi mình là Hami. Hyohee được rồi". Hami trêu chọc. "Ừ". Hyun Joong đáp lại và nhanh chóng bốc hơi vào khu bếp.

"Yaa! Sao cậu lại nói thế hả? Anh ấy hình như không thấy thoải mái mà!". Hyohee lên tiếng ngay khi Hyun Joong vừa đi khỏi. "Yaa! Mình để ý thấy từ khi cậu bước vào quán là cậu lạ lắm nha. Và ngay giờ phút này đâu, mình dường như đã biết được lý do rồi. Nè, cậu thích anh ấy đúng không?". Hami nói lại ngay

"Aaaish". Hyohee tự dưng đỏ mặt. "Mình biết rồi nha! Đúng là nhìn anh ấy cũng không đến nỗi nào. Mà sự thực là anh ấy có vẻ tốt hơn mấy tên mà cậu quen lúc trước". Hami lên tiếng. "Yaa! Cậu nói cứ như mình ăn chơi lắm không bằng". Hyohee cãi lại

Cuộc chiến vẫn cứ thế tiếp tục cho đến khi họ giải quyết xong tất cả các món và Hyun Joong trở lại với hóa đơn thanh toán. Hami đã trả thừa tiền

"Cho mình mượn cây bút với". Hyohee giục. Hami cho cô mượn cây bút và ngồi im nhìn Hyohee đang cắm cúi viết vội mấy chữ gì đó lên tờ khăn giấy. Hami đọc hết một lượt rồi khẽ ra lên. "Yaa! Cậu cừ thật đó". Hai cô nàng rời khỏi quán cùng với tiếng cười khúc khích như hai cô nhóc.


________________________________________________________________________

Hyun Joong trở lại thì hoàn toàn không còn ai ở đó và vật đầu tiên anh thấy chính là tờ khăn giấy. Anh đọc nó và mắt anh mở to đến kinh ngạc. Anh thấy một dãy số nghệch ngoạc trên đó và được đề tên Hyohee. Nhanh như cắt, anh rút điện thoại ra, lưu số cô ấy vào và nhét tờ khăn giấy vào trong túi quần.

Khi dọn bàn, anh phát hiện vết son môi màu anh đào đỏ của Hyohee trên cốc cafe cô uống. Hyun Joong nhớ đến nụ cười tươi sáng của Hyohee và quyết định nhắn tin cho cô ấy.

"Hi, là tôi đây. Người phục vụ của bạn hôm nay. Thật tốt khi nhìn thấy số phone của bạn. Liệu tôi có thể nghĩ rằng điều này có nghĩa là chúng ta trở thành bạn. Tôi tên Kim Hyun Joong". Hyun Joong gửi một tin nhắn. Sau đó một lúc có một tin nhắn đến.

"Mình đã nhìn thấy bảng tên của bạn. Đúng là chúng ta đã trở thành bạn". Nội dung tin nhắn đến và Hyun Joong đã cười một cách bẽn lẽn khi đọc xong tin nhắn.

"Yaa! Bớt vui vẻ đi và lo làm việc đi". Hyun Joong lại bị quản lý la rấy thêm lần nữa.


Thế là tin nhắn cứ đi đi về về. Hyohee thường xuyên đến quán cafe và dần dần cô trở thành khách hàng quen thuộc của quán. Cô ngồi trong quán hàng giờ và trò chuyện với Hyun Joong rất lâu. Và cô luôn gọi một cốc cafe đá với một ít kem. Họ chia sẻ mọi thứ với nhau và trở thành bạn tốt của nhau hoặc hơn thế nữa.

Cả hai đều cảm nhận được thứ tình cảm tồn tại giữa hai người nhưng ai dám thú nhận. Hyun Joong cảm thấy ngại ngùng, còn Hyohee lại là con gái. Thực ra cô đã quá dũng cảm khi tiến bước đầu tiên trong mối quan hệ của hai người bằng cách để lại số phone của mình. Và nếu bước thêm một bước nữa, e rằng nó sẽ làm tổn thương lòng tự trọng của cô.

"Tình bạn" của họ vẫn tiếp tục cho đến ngày cuối cùng, ngày mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn. Ngày đó đã đến ...

Hyohee chạy nhanh vào quán khi người cô đã ướt đẫm dưới cơn mưa. Những giọt nước lăn dài trên mái tóc đen của cô. Chân cô đau buốt vì cô đã chạy trong mưa trên chiếc giày cao 5 phân. Đôi môi anh đào tươi sáng run lên vì lạnh.

Ai mà biết sẽ mưa trong một ngày đẹp trời như hôm nay? Thậm chí mình còn mặc đầm mới nữa. Aaish! Lạnh quá đi. Hyohee thầm nghĩ.

"Chào mừng đến Adonis Café". Hyun Joong nói như một thói quen. "Aaish! Bạn ướt hết rồi. Vào trong đi". Hyun Joong đưa cô đến chỗ bàn cô hay ngồi.

"Bạn muốn uống gì?". "Cho mình như bình ... hắt-xi". Trong tình cảnh này, Hyohee không thể nói nên lời vì cô cứ hắt hơi liên tục. "Hyohee, mình không nghĩ bây giờ bạn có thể uống đồ lạnh đâu". Anh ấy nói một cách đầy quan tâm.

"Ummm... Vậy cho mình cappuccino đi". Hyohee nhìn Hyun Joong khẽ đáp. "Sữa hay đen?" "Cho mình sữa đi". Hyohee khẽ cười. Anh ấy cũng cười lại với cô. "Hắt - xiiii". Hyohee lại hắt hơi.

________________________________________________________________________

Hyun Joong đi vào trong để lấy cafe cho cô ấy. Anh đi vào phòng thay đồ và tìm thứ gì đó trong tủ đồ của mình. "Cậu đang tìm gì đó?". Giọng ai đó quen quen, chính xác là giọng của quản lý Rain. "Hyohee hình như bị cảm rồi. Em định mang cho cô ấy cái gì để đắp"

"Cậu làm việc ở đây gần 6 tháng. Cậu chưa khi nào lo lắng cho bất cứ vị khách nào. Cậu cũng chưa từng đối xử với họ hơn một khách hàng. Không lẽ cậu có cảm giác đó với cô ấy". Rain ngạc nhiên vì sự lo lắng của Hyun Joong dành cho Hyohee. "À cái gì trong tủ cậu thế kia? Đừng nói với tôi là nó ..." Rain nhìn Hyun Joong một cách kinh ngạc.

"Đừng nói với ai nữa được không anh?". Hyun Joong kéo áo len như giấu đi thứ mà Rain đã nhìn thấy trong tủ. "Tsk tsk ... cậu yêu rồi. Thú nhận ngay đi". Rain nói với anh trước khi rời khỏi phòng.

________________________________________________________________________

Hyohee đứng lên và cô cảm thấy đầu óc quay cuồng. Cô đi chầm chậm về phía khu bếp và tìm thấy Hyun Joong trong phòng thay đồ. "Cho mình viên thuốc cảm đi". Cô thì thầm với một nụ cười nhợt nhạt. "Uhm, cậu ở đó chờ mình nha". Hyun Joong mở tủ.

Hyohee nhìn vào trong hộc tủ và cô cảm thấy dường như sức sống trong cô đã trở lại. Cô nhìn chăm chú vào hộc tủ, nơi đầy ấp những chiếc cốc. Không phải chỉ là những chiếc cốc mà là những chiếc cốc với dấu son môi. Không chỉ là dấu son môi mà là dấu son môi anh đào đỏ. Dấu son môi của cô.

Hyohee không thể giấu được cảm xúc của cô lúc này. "Hyun Joong à ~~". Cô lớn tiếng gọi. Hyun Joong nhanh tay khóa tủ lại và quay lại nhìn Hyohee. "Nè, cậu dám làm gì nữa khi mình đã nhìn thấy nó rồi, đồ ngốc"

"Gì? Mình có giấu gì đâu". Hyun Joong nói một cách ngây thơ. "Nếu cậu thích dấu son môi đến thế thì mình cho thể tặng cậu một cái". Cô hôn lên lên má anh và bất chợt lúng túng khi Hyun Joong bất ngờ nắm lấy cổ tay cô.

"Mình đã có dấu son môi trên cốc của cậu. Bây giờ là trên má. Và mình cũng muốn có ở đây nữa". Anh kéo cô vào trong và hôn lên môi cô.

"Uhm uhm". Cả hai giật thót mình khi nghe tiếng người quản lý khó chịu của Hyun Joong. "Tôi không cố ý phá đám nhưng tôi nghĩ chúng ta cần nói chuyện". Có vẻ ám chỉ Hyun Joong.

"Chúng ta không cần nói chuyện đâu vì em xin nghỉ việc". Hyun Joong lên tiếng. Hyohee vô cùng ngạc nhiên. "Bây giờ thì tôi nghĩ chúng ta không còn gì để nói nữa rồi. Cậu được tự do"

"Tại sao lại nghỉ việc?". Hyohee thắc mắc. "Đó là quy định. Chỉ có các anh chàng độc thân mới được làm việc ở đây. Bây giờ mình không còn độc thân nữa rồi. Mình mất việc từ hôm nay". Anh nói như đang trêu chọc cô.

Hyohee đỏ mặt. Cả hai đứng trong im lặng. "Mình thích cậu". Cả hai thú nhận cùng một lúc và ôm chầm lấy nhau, cùng chờ đợi một tương lai tươi đẹp đến bên họ.

THE END
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Ghế gỗ
Đăng lúc 30-10-2012 01:27:29 | Chỉ xem của tác giả
SS yêu quí !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Ss trans fic tặng nhà thì phải ới nhà một tiếng chớ ;)) chứ được thể mò mẫm bên khu fanfic như hôm nay của e  e mới đọc được :)

Câu chuyện nhẹ nhàng lãng mạn và tình cảm quá :)
Dù sao cũng biết có HE nhưng sao đọc xong những dòng cuối cùng lại thấy nó đáng yêu vậy nhỉ :D

Thanks ss iêu nhiều nhé !
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách