Lộng_Nguyệt Tại 13-4-2015 13:25:17

6 nam thần cùng trả lời một vấn đề: Lâm Canh Tân, Hoàng Hiên, Trần Hiểu, Lý Dịch Phong, Đậu Kiêu, Tỉnh Bách Nhiên

6 nam thần cùng trả lời một vấn đề: Lâm Canh Tân, Hoàng Hiên, Trần Hiểu, Lý Dịch Phong, Đậu Kiêu, Tỉnh Bách Nhiên


Theo một số liệu báo cáo, trong số khán giả quan tâm đến điện ảnh truyền hình năm 2014 thì 87% là nằm trong lứa tuổi 19-40 (thế hệ 8x-9x). Vậy cuối cùng lứa khán giả này thích một bộ phim như thế nào? Bộ điện ảnh “Bạn cùng bàn”, “Tháng năm vội vã” doanh thu ngất ngưởng, các bộ phim truyền hình “Tình yêu vượt qua ngàn năm”, “Cổ kiếm kỳ đàm” rating vượt trội, từ đó có thể thấy khán giả rất thích những gương mặt mới. Những gương mặt như Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm hoặc những diễn viên sinh sau 1985, vào nghề khá lâu, rèn luyện bản thân qua các bộ phim, quen thuộc với quỹ đạo giải trí, trên con đường 10 năm phát triển hiện giờ chính là thời đại hoàng kim của họ.

Hãy nghe 6 nam thần trẻ tuổi hot nhất hiện nay Lâm Canh Tân, Hoàng Hiên, Trần Hiểu, Lý Dịch Phong, Đậu Kiêu, Tỉnh Bách Nhiên cùng trả lời 4 câu hỏi sau:

1, Đã vào nghề được bao năm rồi?
2,Cảm thấy thành tích hiện tại của bản thân thế nào?
3, Sắp tới sẽ phát triển ở phương diện nào?
4, Có mục tiêu nào trong sự nghiệp không? Có lấy vị tiền bối nào làm hình mẫu phấn đấu không?

http://n.sinaimg.cn/transform/20150403/9pts-cczmvun8354344.jpg

Lâm Canh Tân


1, Để tính cẩn thật chút coi, đã vào nghề được hơn 4 năm rồi

2, Những bộ phim điện ảnh quay từ năm trước tới giờ đã lần lượt ra mắt, cũng vừa khéo không có thời gian nào trống, doanh thu cao, khán giả đánh giá cũng khá tốt, đối với sự nghiệp của tôi sau này sẽ rất hữu ích. Dĩ nhiên là có được thành tích như vậy trước hết phải nói đó là sự may mắn, có thể gặp được những bộ phim hay, gặp được đạo diễn giỏi, chiếu đúng dịp, …Tất nhiên thành tích đó cũng không thể không nhắc đến công sức và sự cố gắng của toàn thể đoàn phim.

3, Vào nghề mấy năm cũng đã diễn qua vài bộ phim rồi, số lượng chưa phải là nhiều, vì thế những nhân vật gây dựng được cũng còn hơi ít. Sắp tới tôi sẽ thử sức với nhiều vai diễn hơn nữa, thử thách nhiều loại hình hơn nữa, qua đó rèn luyện diễn xuất của bản thân. Tôi không để ý nhiều tới vấn đề ngoại hình, chỉ cần vai diễn yêu cầu thì phải để râu? Cũng được; trên mặt có sẹo cũng được, đều không thành vấn đề.

4, Ước mơ của tôi là bản thân có thể làm một diễn viên tốt, được người trong và ngoài ngành công nhận. Tôi thấy mỗi vị diễn viên tiền bối đều có điểm gì đó để tôi học tập noi theo, họ đã có thể tồn tại trong ngành giải trí, được yêu thích lâu vậy không thôi thì là rất giỏi rồi.


http://n.sinaimg.cn/transform/20150403/S8hW-cczmvun8354333.jpg

Hoàng Hiên

1, Năm 2007, hợp tác với đạo diễn Trương Thỉ quay bộ phim Bầu trời dưới lòng đất, tới giờ là 8 năm rồi.

2, Tự thấy mình hiện tại cũng tạm được, đã có vài năm diễn điện ảnh, truyền hình rồi, năm nay còn tham gia một show truyền hình thực tế (show Người bạn kỳ diệu), mọi người đối với tôi cũng dần quen mặt nhớ tên rồi.

3, Bước tiếp theo hy vọng có thể có nhiều thời gian hơn cho đọc sách, xem phim điện ảnh, mở rộng phát triển thêm, tốt nhất là có cơ hội đi du lịch một lần, tích lũy thêm cho việc sáng tạo. Lần này hợp tác cùng đạo diễn Trương Nghệ Mưu trong phim Vạn lý trường thành, toàn bộ đội ngũ làm phim đều đến từ Hollywood, có cảm giác khá là trực tiếp, hy vọng tiếng Anh có thể sẽ tốt hơn.

4, Mục tiêu sự nghiệp đó là hy vọng có thể thực hiện được thêm vài tác phẩm hay nữa, không chạy theo trào lưu, giữ vững bản tâm của mình. Daniel Day-Lewis là diễn viên mà tôi thích, các bạn có thể thấy ông ấy hầu như chẳng tham gia hoạt động gì, là một người chỉ chuyên tâm duy nhất cho diễn xuất mà thôi, hy vọng có ngày nào đó tôi cũng có thể trở thành một diễn viên giống như vậy.


http://n.sinaimg.cn/transform/20150403/ufCp-cczmvun8354302.jpg

Trần Hiểu

1, Vào nghề được 6 năm rồi

2, Thành tích thế nào nên để công chúng đánh giá, nếu để tự mình nói cảm thấy hơi kỳ kỳ. Thật ra tôi cảm thấy mình cho tới hiện tại vẫn như một người mới. Vẫn còn rất nhiều dạng nhân vật, đề tài vẫn chưa từng thử, đều muốn làm thử.

3, Tôi thấy với những diễn viên trẻ thì điều đầu tiên là nên nâng cao khả năng diễn xuất của bản thân, vì vậy tôi thế nào cũng đều hy vọng có thể cố gắng hết sức mình thể hiện những vai diễn, thể loại phim khác nhau. Giống như trong “Uy Hổ sơn” vậy, lúc đầu có người thấy tôi không thích hợp diễn phim đề tài chiến tranh, thậm chí khán giả ra rạp xem thậm chí còn không nhận ra tôi là ai, nhưng họ lại nhớ Cao Ba.Việc đó đối với tôi mà nói là rất quý giá rồi.

4, Tôi không phải người thích đặt cho bản thân một kế hoạch nhất định, vì vậy nên cũng không có mục tiêu. Việc mong muốn duy nhất hiện tại là có thể hết mình với vai diễn yêu thích và đoàn phim, giữ được lửa nhiệt tình của bản thân. Thần tượng của tôi là Châu Tinh Trì, anh ấy cũng là hình mẫu của tôi.


Source: sina
Vtrans: Lộng Nguyệt (Lộng_Nguyệ[email protected]) tổng hợp và lược dịch
Tin tức được thực hiện bởi thành viên Kitesvn, vui lòng ghi credit khi copy lên blog và các web khác. Cảm ơn!


Lộng_Nguyệt Tại 13-4-2015 13:29:08


http://n.sinaimg.cn/transform/20150403/20gj-awzuney2372011.jpg


Lý Dịch Phong
**** Hidden Message *****


http://n.sinaimg.cn/transform/20150403/HV01-cczmvun8354304.jpg



Đậu Kiêu

1, Nếu như tính từ lúc quay phim “Tình yêu dưới gốc cây sơn tra” thì tới năm nay là được 5 năm

2, Nếu nói diễn viên như bắt đầu một cuộc thi thì tới hiện giờ tôi vẫn đang làm bài, chưa có kết quả cuối cùng (cười). Đối với nỗ lực của bản thân tôi thấy vậy là không thẹn với lòng, thật may mắn có thể hợp tác cùng đạo diễn Trương Nghệ Mưu, A Nặc và các đạo diễn cấp quốc tế, về mặt diễn xuất cũng như kinh cuộc sống tôi đều học hỏi được nhiều điều hay, cảm thấy bản thân mình đã có sự thay đổi, trưởng thành hơn.

3, Hy vọng kinh nghiệm diễn xuất phong phú hơn. Điều thử thách nhất đối với người diễn viên đó là yêu cầu bạn phải không ngừng bổ sung những tri thức thông tin mới, như vậy mới có thể tạo nên những vai diễn khác nhau được.

4, Là một diễn viên thì ai cũng hy vọng mình có thể giành được ….Tôi rất thích … Anh ấy với tư cách đạo diễn hay diễn viên đều có cách nhìn riêng, đều có thể làm rất xuất sắc.



http://n.sinaimg.cn/transform/20150403/78BL-avxeafs4401533.jpg


Tỉnh Bách Nhiên

1, Tính từ lúc tham gia cuộc thi năm 2007 thì đã 8 năm rồi. Giai đoạn đầu là một ca sỹ, bắt đầu nghiệp diễn viên thì tính từ bộ phim Toàn thành nhiệt luyến.
2, Tôi thấy hiện tại vẫn còn trẻ, nói thành tích thì vẫn còn quá sớm bởi vì tác phẩm cũng chưa nhiều, khả năng phát triển của bản thân vẫn còn, cứ từng bước mà đi.

3, Mọi người nói chúng tôi là những diễn viên trẻ, tuổi trẻ chính là thế mạnh của chúng tôi, vì vậy tôi thấy bước tiếp theo sẽ trên cương vị một diễn viên mà tiếp tục cố gắng cố gắng.

4, Có những mục tiêu nhỏ cho từng giai đoạn. Mục tiêu lớn tổng thể thì cũng không nghĩ nhiều, cuộc sống mà cứ phải theo kế hoạch thì có phần nhàm chán vô vị, cứ đi theo cách của riêng mình là được. Tôi khá thích Lưu Thanh Vân, Châu Tấn, trước đây từng có cơ hội hợp tác với anh chị ấy cảm thấy thật may mắn. Lần vừa rồi hợp tác với thiên vương Lưu Đức Hoa trong Thất cô (Lost and Love), cũng học hỏi được rất nhiều.

END

Phóng viên báo Tân Kinh: Điền Dĩnh
Translated by Lộng Nguyệt



N.A.T Tại 13-4-2015 14:30:41

Đọc xong bài phỏng vấn này suy nghĩ đầu tiên là: hai bạn Tỉnh Bách Nhiên và Trần Hiểu ko làm bạn bè tâm giao hay tri kỷ thì quả thật đáng tiếc mà!!
Ko hẹn mà trả lời pv ăn khớp gì đâu, cảm thấy hai người có quan điểm sống và nghệ thuật khác giống nhau nhỉ, ko biết nhiều về Hiểu nên ko biết tính cách hai ng có na ná hay ko thôi.
Ấn tượng với cách trả lời của hai bạn, cảm thấy con ng khiêm tốn, chịu khó, nhẫn nại, nghiêm túc nhưng lại rất biết tận hưởng tuổi trẻ, ko tự gò bó gây áp lực cho bản thân, đc như vậy quả thực rất đáng quý!!!
Giờ lại mong hai bạn có cơ hội hợp tác :)
Trong đây có Hoàng Hiên là mình ko biết, còn lại thấy ai cũng có năng lực, ưa nhìn, cũng đã lăn lộn nhiều năm rồi, bây giờ tỏa sáng cũng đúng thôi, nên vui mừng cho các bạn ấy!
Chúc các trai ngày càng bay xa!
Thanks ss dịch news.

Lộng_Nguyệt Tại 13-4-2015 15:48:59

Đúng ra còn có phần liệt kê các tác phẩm nổi bật của từng bạn nữa mà dài quá thấy ngại luôn. Ngồi ở văn phòng lén lút type type trong khung cửa sổ nhỏ xíu mỏi hết cả tay =)) Câu hỏi nghiêm túc và câu trả lời cũng nghiêm túc. Chờ mãi chưa thấy đến phần của Tỉnh bảo. Giữa chừng may quá có bài trả lời tươi mát đầy sức sống của Phong Phong khiến mình vực dậy tinh thần.
Cảm nhận chung thì đúng là các bạn trẻ đều rất chăm chỉ nỗ lực, việc thành công hay không thì dĩ nhiên phải trông vào sự may mắn rồi. Nhưng như người ta nói, sự may mắn vì có được tài năng là không đủ, còn cần có tài năng để tìm được may mắn :DTóm lại vẫn cứ phải trông vào sự cố gắng của mỗi người thôi

aloblo Tại 13-4-2015 17:23:23

Sao muc nay lai khong xem duoc ban a

qiuxuan Tại 13-4-2015 19:37:12

Bài phỏng vấn này em cũng đã đọc khá lâu rồi, cũng tính dịch nhưng mà lười quá vì nó dài mà em thì chỉ chú ý đến mỗi Phong Phong thôi. Thực sự rất thích các câu trả lời của Phong Phong, ngắn gọn nhất nhưng cảm thấy hay và vô cùng vô cùng thích câu trả lời cuối của thằng bé: 做好自己演好别人 em thấy đấy là 1 trong những câu của người diễn viên nói mà em thích nhất luôn. Cảm ơn chị đã trans tin!

01698149962 Tại 13-4-2015 20:20:18

thik LYF that, a vao dc bn nam r ma mai bh ms noi, kien tri dang ne :)

wendy91 Tại 13-4-2015 20:23:53

vào vì Fung Fung yêu dấu và comt cũng vì Fung Fung yêu dấu
cảm thấy Tĩnh Bách Nhiên và Trần Hiểu có câu trả lời rất hợp nhau, quan điểm cũng tương đồng, rất thích phong cách đóng phim của hai anh này
các nam thần đều có thời gian vào nghề tương đương nhau, chứng tỏ nghề này dù cho đẹp trai thì cũng không hề dễ dàng, đều phải thử lửa vất vả mới đạt được thành công
Ps. Fung à, phong cách của a thật bá đạo quá đi, không thể nói dài hơn một chút cho e đọc được hay sao :((

trangdt276 Tại 13-4-2015 20:23:53

Thích nhất vẫn là Phong ca và Hiểu ca, 2 nam thần của lòng mình, hehe
Cả 2 anh này đều vào nghề lâu rồi, vừa đẹp trai lại còn diễn hay nữa chứ, ôi, yêu 2 anh này chết mất thôi. Nhất là Phong ca, đang rất hóng phim Đạo mộ bút ký và Cây dành dành nở hoa của a, à mà a hãy nhận lời đóng yêu em từ cái nhìn đầu tiên đi (mặc dù k thích nữ chính Angela Baby lắm cơ mà chỉ có a mới hợp với vai Tiêu Nại thôi ^^), come back với Happy Camp nữa nhé ^^

6588 Tại 13-4-2015 20:39:19

Trong6 bạn ngoại trừ Hoàng Hiên mình chưa xem film của bạn, còn mấy bạn khác mình đều thích hết, đặc biệt là Phong Phong. Hy vọng tưong lai của Phong Phong sẽ càng ngày càng phát triển và tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp.
trang: [1] 2 3 4 5 6 7 8
Phiên bản đầy đủ: 6 nam thần cùng trả lời một vấn đề: Lâm Canh Tân, Hoàng Hiên, Trần Hiểu, Lý Dịch Phong, Đậu Kiêu, Tỉnh Bách Nhiên