Gumi Tại 4-4-2015 17:01:26

[Poll] Horoscope ~ Cặp đôi hoàn hảo ♥.♥ “Làm sao sống được mà không yêu, không nhớ không thương một kẻ nào?” ☺️


“Làm sao sống được mà không yêu, không nhớ không thương một kẻ nào?”

Ai cũng mong muốn tìm cho mình một nửa hoàn hảo nhất để có thể bên nhau trọn đời,

vậy hãy cùng tìm hiểu xem ai là người hợp với ai nhất nhé!

Các cung hoàng đạo của Diều thấy thế nào, xin phát biểu ý kiến ^^

Đây chỉ là những gợi ý, hãy kể chuyện mình;;)
chuyện của bạn mình ;))
của những người xung quanh ;;)

... để đời sau đúc kết rút ra kết luận nhá nhá nhá :))


Nữ Bạch Dương – Nam Sư Tử
Một công thức tuyệt vời cho tình yêu: Nữ Bạch Dương + Nam Sư Tử = Hạnh phúc. Không cặp đôi nào hợp ý hợp tình cũng như cùng chung chí hướng, giúp đỡ nhau trong mọi mặt của cuộc sống như hai bạn. Sự mạnh mẽ của cả hai bạn khiến cho mối quan hệ luôn trong tình trạng cháy rực đam mê mãnh liệt. Những cảm xúc trong tình yêu của hai bạn sẽ dễ dàng thăng hoa bởi cả hai đều thừa năng lượng để có thể cùng nhau làm điều mình thích.

Nữ Kim Ngưu – Nam Ma Kết
Ban đầu, hai bạn có thể sẽ không lao vào nhau một cách cuồng nhiệt như những cặp đôi khác, nhưng về lâu về dài, nam nhân Ma Kết chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho nữ Kim Ngưu. Ma Kết thực tế và đầy tham vọng, Kim Ngưu lại luôn sẵn sàng đứng bên cạnh hỗ trợ, cổ vũ, ủng hộ tinh thần. Bạn đã nghe chưa, câu nói “Đằng sau thành công của một người đàn ông luôn có bàn tay của người phụ nữ”. Và cặp đôi này thật sự là một gia đình tuyệt vời mà ai ai cũng phải cảm thấy ghen tị với họ.

Nữ Song Tử - Nam Thiên Bình
Đều là những bậc thầy về giao tiếp, nữ Song Tử tha hồ thể hiện mình, nam Thiên Bình thoải mái buông lời ngợi khen. Cả hai đều yêu thích cái đẹp và những gì hào nhoáng, tuyệt mĩ. Không những thế, sự hài hước của nam Thiên Bình luôn làm một cô gái Song Tử thông minh cảm thấy bị cuốn hút. Hai bạn cứ thế đến với nhau nhẹ nhàng nhưng không kém phần lãng mạn. Mỗi khi Song Tử nổi cơn bướng bỉnh của mình và tìm cớ để xả giận, anh chàng Thiên Bình chẳng bao giờ lớn tiếng mà chỉ đơn thuần để bạn gái trút bỏ rồi dắt nàng đi đâu đó. Đây cũng chính là một cặp đẹp đôi nhất cả về ngoại hình lẫn tính cách.

Nữ Cự Giải – Nam Song Ngư
Thuộc top những chàng trai galant và đáng để yêu nhất, Song Ngư có thể dễ dàng chinh phục một nàng Cự Giải bằng bản tính lãng mạn của mình. Không một nàng công chúa nào có thể dịu dàng bằng Cự Giải và không chàng hoàng tử nào có tâm hồn đẹp và đáng mến như chàng trai Song Ngư. Mối quan hệ của hai bạn thực sự là một mối quan hệ trong mơ và đẹp y hệt vừa bước ra từ truyện cổ tích. Song Ngư sẵn sàng làm bất kì điều gì để chiều lòng bạn gái và đương nhiên rồi, có một người bạn trai như vậy chẳng phải Cự Giải sẽ rất hạnh phúc sao?

Nữ Thiên Bình - Nam Bảo Bình
Con gái Thiên Bình thông minh duyên dáng, sẵn sàng tin tưởng và trao đi yêu thương không ngần ngại. Con trai Bảo Bình quyết đoán, đa mưu túc trí, kiến thức biển trời nhưng vẫn tin tưởng vào một tình yêu định mệnh. Đây là một cặp đôi hoàn hảo trai tài gái sắc mà hiếm ai sánh được, hai bạn bổ sung cho nhau những điểm trừ và hỗ trợ nhau trên mọi phương diện của cuộc sống. Không quá khác nhau cũng không quá giống nhau, hai bạn dễ dàng tìm được tiếng nói chung, sự đồng thuận và nhiệt tình cho mối quan hệ của mình. Sự dí dỏm của Bảo Bình khiến nàng cảm thấy vô cùng thoải mái, hơn nữa, cùng là những cơn gió yêu tự do, mối quan hệ của hai bạn sẽ như “lạt mềm buộc chặt”, bên nhau nhẹ nhàng và yên an.

Nữ Thiên Yết – Nam Cự Giải
Chàng trai Cự Giải có một linh cảm sâu sắc về cuộc sống, tính tình hòa nhã dễ dàng lôi cuốn cô nàng Thiên Yết sắc sảo. Sự tinh tế và khéo léo trong cách ứng xử cũng như những cử chỉ yêu thương của chàng làm cô gái Thiên Yết không thể thoát ra được. Hai bạn quấn lấy nhau như hình với bóng, nồng nhiệt và nhiều đam mê. Thỉnh thoảng, bản tính hay ghen của Thiên Yết sẽ khiến cô nàng dõi theo anh chàng từng li từng tí, nhưng hãy cứ yên tâm rằng một chàng Cự Giải sẽ muốn được dính lấy nhau từng phút, và đôi khi còn làm cô nàng khó chịu nữa cơ đấy!

Nữ Nhân Mã – Nam Bạch Dương
Những cô nàng Nhân Mã khi yêu thường bớt ham chơi và trở nên mơ mộng nhiều hơn một chút. Một tình yêu nồng nhiệt và cảm giác được che chở, quan tâm, săn sóc luôn là những điều mà nàng đợi mong, và đương nhiên một anh chàng Bạch Dương có thừa khả năng để làm điều ấy. Mối quan hệ của hai bạn tựa như trái ngọt đầu mùa, Nhân Mã bỗng trở nên dịu dàng trước tình cảm chân thành của Bạch Dương. Tình yêu sẽ đâm hoa kết trái nhanh chóng, cuồng nhiệt nhưng trong sáng, không vụ lợi và bền lâu như một tòa thành không thể sụp đổ. Đôi lúc, rắc rối cũng sẽ đến khi mà Nhân Mã đột ngột đòi rong chơi khắp nơi trong khi Bạch Dương lại muốn được khẳng định bản lĩnh của mình, không muốn quá nuông chiều nàng như thế.

Nữ Ma Kết – Nam Xử Nữ
Đây thực sự là một sự kết hợp hoàn hảo giữa cô gái Ma Kết và nam nhân cung Xử Nữ. Ma Kết có rất nhiều sở thích cá nhân và dành khá nhiều thời gian cũng như tâm huyết để theo đuổi nó, và tất nhiên, nam Xử Nữ là những người hỗ trợ tuyệt vời cho nàng. Chính sự quyến rũ, ẩn giấu một vài bí ẩn ngọt ngào ở Ma Kết lại là điều khiến cho anh chàng Xử Nữ điên đảo. Sự thật, con trai Xử Nữ khá hiền và dễ tin người khác, họ dễ dàng bị cuốn hút bởi những gì ngọt lành, đặc biệt là từ một cô nàng Ma Kết đầy cá tính. Càng ngày, cả hai bạn đều nhận ra mình không thể thiếu vắng nhau một phút nào trong cuộc sống, ngày càng gắn kết và mối quan hệ cũng từ đây mà dần đi đến một quyết định thực sự.

Nữ Bảo Bình – Nam Song Tử
Thẳng thắn, nghịch ngợm, quậy tưng bừng và con nít, một cô nàng Bảo Bình tinh nghịch sẽ khuấy động cuộc sống của chàng Song Tử, làm chàng không thể nào rời. Cả hai bạn đều thuộc tuýp người đào hoa và dễ dàng thu hút người khác giới, thế nhưng trong tình yêu sự kết hợp này chẳng hề mang lại chút ghen tuông nào từ phía bên ngoài. Hai bạn yêu nhau như hai nhân vật chính tài hoa từ một quyển tiểu thuyết ngôn tình. Dù rằng cả hai đều khá thực tế và thường yêu bằng lý trí nhiều hơn trái tim, hai bạn vẫn sẽ tận hưởng những trải nghiệm ngọt ngào lãng mạn mà đối phương mang lại từ những bất ngờ thú vị.

Nữ Song Ngư – Nam Thiên Yết
Cùng làcung thuộc nhóm nguyên tố Nước, Thiên Yết và Song Ngư cuốn nhau vào những dòng chảy cuồng nhiệt, cùng nhau để tình yêu ấy có những phút thăng hoa. Bên nhau không chút toan tính về cuộc sống thực, giữa hai bạn chỉ tồn tại yêu, yêu và yêu, cảm xúc là tất cả và chúng thì luôn dung hòa cuộc sống của hai bạn. Nàng Song Ngư đích thị là dành cho chàng Thiên Yết, cả hai vốn sinh ra là để dành cho nhau. Nếu định mệnh không sắp xếp để cặp đôi này có thể ở bên nhau, đó vốn dĩ là một phép toán sai của tạo hóa. Sẽ chỉ toàn là bi kịch nếu hai bạn gặp rắc rối nào đó mà chia tay, vì anh Thiên Yết và cô gái Tiểu Ngư sẽ không ngừng trao đi nhung nhớ.

iucafe Tại 4-4-2015 17:29:03

Tem!

Song Tử & Thiên Bình a ;;)

Sau đây xin kể câu chuyện *phép thuật* của Song Tử & Thiên Yết ^.^

Câu chuyện về chàng trai Thiên Yết si tình, cuồng nhiệt. Chàng ta yêu bằng cả đam mê, cả trái tim và sự chiếm hữu. Và cô gái trong câu chuyện này, một cô gái năng động, dịu dàng - một cô nàng Song Tử.

Câu chuyện về phép thuật
Chắc thần tình yêu đã nhầm lẫn khi đặt đầu mũi tên bên kia lên trái tim Song Tử: những cô gái năng động, bốc đồng, không biết rõ bản thân muốn gì và thường xem trọng niềm vui của mình hơn người khác. Họ yêu nhiều, nhưng ít khi dành hết đam mê cuồng nhiệt. Trong khi đó, những người đàn ông Bọ Cạp lại yêu đến điên cuồng, họ yêu bằng cả trái tim, cả ngọt ngào và mặn đắng. Họ bù trừ nhau trong mọi việc, và "phép thuật" đã xảy ra, trong chính vương quốc trái tim của hai cung Hoàng đạo này.

Phép màu từ sự quan tâm
Những chàng trai Bọ Cạp lạnh lùng, hơi hướng bí ẩn và hời hợt, họ có thể cuốn hút ánh nhìn về phía mình từ mọi cử chỉ, có lẽ vì vậy, những nàng Song Tử năng động chưa bao giờ thoát khỏi vòng vây ái tình của họ. Song Tử yêu những thứ mới mẻ, những điều bí ẩn đủ năng lượng để cô gái nhỏ trong người họ khám phá. Và Bọ Cạp dường như thỏa mãn mọi tiêu chuẩn.

Nếu Song Tử muốn một bông hoa, họ sẽ có được cả cánh đồng từ Bọ Cạp. Những chàng trai cung Hoàng đạo này thể hiện tình yêu một cách công khai và nhiệt thành. Không điều gì ngăn cản được Bọ Cạp, điều này làm cho tính khí hời hợt thất thường của Song Tử không có dịp bộc lộ. Thay vào đó, họ choáng ngợp bởi tình yêu, và hiếm một cô gái nào có thể từ chối cả cánh đồng thay vì một bông hoa nhỏ. Bên cạnh đó, Bọ Cạp trầm tính lại yêu thích những cô nàng hoạt bát, lanh lợi. Sự đáng yêu và trẻ con từ Song Tử khiến Bọ Cạp chao đảo, rồi mũi tên của thần Cupid bắn ra, hai cung Hoàng đạo này đến với nhau theo duyên phận đã định đoạt. Bọ Cạp yêu, Song Tử đón nhận, họ thỏa mãn nhau theo những cách riêng biệt nhất.

Thế là “chúng ta” yêu
Đùng một cái, cô gái nhỏ Song Tử gặp được định mệnh của đời mình – Bọ Cạp. Mọi đam mê riêng, mọi tính xấu cô vụng về che giấu, dường như chàng trai bí ẩn này khiến cô nàng thất thường của chúng ta say mê và làm cho Song Tử chăm chút bản thân nhiều hơn và yêu nhiệt thành hơn. Còn đối với Bọ Cạp, ấn tượng bởi sự năng động hiếm có, Bọ Cạp yêu Song Tử một cách chiều chuộng, dành hết sự quan tâm chăm sóc. Có thể nói, trong mối quan hệ này, họ luôn luôn gắn bó mọi lúc mọi nơi. Những cử chỉ táo bạo xen lẫn dịu dàng của Bọ Cạp, rồi đến sự ngây ngô ban đầu của Song Tử, cặp đôi này khiến mọi người phải thốt lên ganh tị: “Họ thật hòa hợp!”

Mối tình của cặp đôi này diễn ra khá nhanh, chủ yếu do bản tính nóng vội của Song Tử và trái tim đầy lửa của Bọ Cạp. Song Tử yêu thích mọi thứ, có lẽ vì vậy, cô nàng này dễ dàng bỏ qua mọi tính xấu của Bọ Cạp, kể cả tính độc đoán, hay ghen và đôi lúc cay nghiệt. Còn Bọ Cạp, quen với tinh thần chiếm hữu, những cô gái nhỏ dễ sai bảo như Song Tử sẽ là một lựa chọn thích hợp. Tuy nhiên, đôi lúc những ưu điểm này trong mối quan hệ lại vô tình tổn thương chính họ. Vì vậy, không có tình yêu nào thật sự trọn vẹn.

Đổ vỡ từ chính phép màu
Nếu phép màu trong cuộc tình này là sự chăm sóc, thì tác nhân khiến nó vỡ tan lại do “liều lượng” phép màu quá cao. Song Tử vốn nổi tiếng đào hoa, họ yêu nhiều, nhưng lại sợ một mối quan hệ chính thức, họ có quá nhiều niềm vui bên ngoài, và sự ràng buộc đối với Song Tử là một cực hình, dù rằng đang ở trong men say ái tình đi chăng nữa. Còn Bọ Cạp, yêu thương quá nhiều, nên trong họ luôn tồn tại suy nghĩ đối phương thuộc về mình, rằng chỉ cần ném cho họ thật nhiều sự quan tâm, thì sự tự do của đối phương sẽ vô tình ngả vào tay họ. Sự chiếm hữu lớn dần lên trong Bọ Cạp, chúng khiến Song Tử cảm thấy bị ràng buộc. Thế rồi qua bao cuộc cãi vã, qua bao lần gương vỡ lại lành, Song Tử và Bọ Cạp có nguy cơ chia tay, vì chính mũi tên phép màu mà thần Cupid đã ban tặng.

Vì vậy, lời khuyên dành cho những cặp Song Tử - Bọ Cạp khi yêu: Hãy cố gắng xem trọng đối phương, và đừng bao giờ ràng buộc họ bởi bản tính chiếm hữu nguyên thủy của mình.

Cặp đôi này thật sự rất đẹp, nhưng không có phép màu nào hoàn hảo. Chiếc váy của Lọ Lem biến mất khi tiếng chuông điểm 12 giờ, lời chúc của bà tiên kết thúc khi công chúa tròn 16 tuổi,… Điều quan trọng là chúng ta phải sử dụng nó như thế nào, và đôi lúc, chúng ta nên tập để yêu thương một ai kể cả khi thực sự không có phép màu nào tồn tại trên đời.



joy Tại 4-4-2015 18:05:52

Poll chỗ thiếu chỗ thừa ;)) nên chưa ai vote :))
Kiếm chỗ nghỉ chân, chờ hoàn thiện vote sau nha :D

Cung Hoàng đạo nào hợp với Song Tử trong tình yêu?

Hạng 1: Song Tử - Thiên Bình
Song Tử và Thiên Bình cùng thuộc nhóm khí vì vậy cho dù là trong công việc hay tình yêu hai bạn đều có thể xây dựng mối quan hệ tốt đẹp, đặc biệt về mặt nghệ thuật sáng tác và giao tiếp trong xã hội Song Tử và Thiên Bình lại càng có thể phối hợp nhịp nhàng với nhau. Trong sự nghiệp, sự hợp tác của cả hai có thể đạt đến mức độ khăng khít, qua đó tăng cường mối quan hệ giữa hai người với độ ăn khớp tương đối cao. Trong giao tiếp thường ngày thì Thiên Bình đã có thể cảm nhận được ước mơ của mình sắp thành hiện thực, bạn chỉ cần ở bên cạnh họ thì sẽ có cảm thấy tương sáng sủa và tràn đầy hi vọng. Nếu như có cơ sỏ kinh tế thì khả năng hai bạn kết hôn là rất cao.

Hạng 2: Song Tử -Bảo Bình
Song Tử và Bảo Bình cùng thuộc nhóm khí cho nên rất dễ dàng nảy sinh cảm giác hiểu nhau và trân trọng nhau tiến tới mở rộng tấm lòng tiếp nhận đối phương, đây là một sự kết hợp cởi mở và phóng khoáng. Bảo Bình là một học sinh hoặc giáo viên ưu tú có trí thông minh sẵn có. Họgiỏi về việc nắm bắt thông tin tin tức nhanh nhạy. Bảo Bình được coi là một người thông minh tuyệt đỉnh. Đầu óc của Song Tử luôn trong trạng thái không ngừng vận động, nhảy từ khái niệm này sang khái niệm khác. Bạn thực sự cần sự bền bỉ và ổn định của Bảo Bình, ở điểm này bạn có thể hấp thụ năng lượng của Bảo Bình. Không chỉ trong tình yêu mà cả trong các mối quan hệ trong xã hội cũng như vậy, từ đó có thể thấy Bảo Bình rất hợp với bạn.

Hạng 3: Song Tử - Sư Tử
Song Tử vàSư Tử đều là những chòm sao tích cực và chủ động, vị trị cũng khá gần nhau, thông thường mà nói việc giao tiếp tương đối dễ dàng, hai bạn khá đẹp đôi và thu hút lẫn nhau. Sư Tử cũng giống như bạn rất yêu cuộc sống giao tiếp xã hội. Song Tử nên làm sâu sắc hơn thiện cảm của Sư Tử đối với mình bằng khí phách ngay thẳng trong sáng và thái độ đáng tin cậy. Chỉ là hai bạn đều có những khuyết điểm như ương bướng, tính tình lúc nóng lúc lạnh vì thế phải đặc biệt chú ý.

YuChunsa Tại 4-4-2015 18:17:00

1 vote cho nam thiên yết và nữa thiên yết nhé=)))
Hai Thiên Yết yêu nhau, cũng giống như 2 con bọ cạp chích nhau vậy.
Về thật sự, những nổi đau đó không phải là do đối phương mang lại cho họ. Mà là chính bản thân họ tự hành hạ mình.
Người cung Thiên Yết đại đa số, nội tâm đều có một sự tiêu cực hóa vấn đề. Ông trời dường như công bằng khi sắp xếp những tính cách này, họ vốn rất mạnh mẽ nhưng lại suy nghĩ tiêu cực, hai trạng thái mâu thuẫn giằng xé họ.
Trong tình yêu cùng cung của Thiên Yết cũng vậy, đối phương đôi khi không phải làm họ đau khổ, mà chính họ với tâm tình nhạy cảm, và suy nghĩ quá nhiều mà thành ra vì một câu nói vô tình hay một hành động bâng quơ mà phải đau lòng.
Thói ghen tuông đôi lúc làm 2 kẻ yêu nhau mù quáng mà tranh cãi, họ dẫn đến mệt mõi và sinh ra nhiều chuyện đau lòng.
Có thể bạn chưa biết :
Hai con bọ cạp chích nhau, thật chất chúng miễn nhiễm nộc độc của đồng loại. Nhưng kì lạ là, khi chúng tự chích vào bản thân thì chúng chết rất nhanh.
Đặc tính tương tự như vậy đó... Các bạn hãy suy nghĩ theo một cách nào đó để thấy mình tích cực hơn, bạn mạnh mẽ hơn bạn tưởng rất nhiều.
Đôi lúc người cung này trong chuyện tình đồng cung rất mệt mõi, nhưng nếu thử nhìn theo một cách khác, thử lùi lại một bước để xem lại. Có lẽ cả hai sẽ rất hạnh phúc cùng nhau, vì Thiên Yết là cung hoàng đạo có tính học hỏi cao, hai người sẽ cùng bổ khuyết cho nhau nếu vượt qua được những khó khăn, rất khó khăn ban đầu khi yêu.
Chúc các Thiên Yết đang yêu 1 Thiên Yết hãy bình tĩnh và đừng u buồn nhiều, nghĩ tích cực lên và mỉm cười một cái. Nụ cười của các bạn là nụ cười nguyên sơ nhất, nụ cười chất phát nhất của con người. Và các bạn rất đẹp, tin tôi đi.
theo ad BCS

joy Tại 7-4-2015 02:05:45

Nếu bạn là Song Tử, hãy yêu một Thiên Bình

Song Tử thích sự cân bằng của Thiên Bình. Thiên Bình yêu nghệ thuật và cái đẹp trong khi Song Tử yêu cái đẹp bên trong một sự vật, nghe có vẻ sự hướng tới cái đẹp của cả 2 chẳng giống nhau chút nào, nhưng kì thực khi bước vào tình yêu cặp đôi này lại bổ sung cho nhau rất nhiều nhờ tâm hồn đồng điệu của mình.

Bổ trợ hoàn hảo

Song Tử và Thiên Bình có nguồn năng lượng dồi dào. Họ có thể đến nghĩ ra cả đống các loại ý tưởng tuyệt vời khi làm việc và trao đổi cùng nhau. Và Thiên Bình luôn có cách để biến ý tưởng trên giấy thành hành động ở thực tại, mà điều này thì Song Tử có lại thiếu và hơi yếu. Mặt khác, với trí tuệ thông minh của mình, Song Tử cũng sẽ khiên Thiên Bình thực hiện kế hoạch đã vạch ra một cách trôi chảy.

Cặp đôi hòa hợp

Thiên Bình và Song Tử hòa hợp với nhau vô cùng. Tuy Song Tử thi thoảng thích tranh luận liên miên, nhưng Thiên Bình thay vì cãi cọ lại thì họ sẽ chuyển hướng sang một điều gì đó để bầu không khí này hạ nhiệt hơn một cách khôn khéo.

Cả Thiên Bình và Song Tử đều thuộc cung khí. Họ thích nguồn năng lượng và tính cách của nhau đến nỗi dẫu một trong hai có bận rộn với công việc và ý tưởng đang theo đuổi, thì người kia vẫn sẵn lòng đợi chờ, không cằn nhằn ỉ ôi, tránh cứ. Họ còn có thể trao đổi với nhau về các vấn đề để đưa ra lời khuyên cho đối phương.

Mối quan hệ nhường nhịn

Thiên Bình thích làm lãnh đạo trong một mối quan hệ. Họ thường là người đưa ra những ý tưởng và quyết định từ nhỏ nhất như hẹn hò ở đâu, ăn gì… và Song Tử lại cực kỳ hạnh phúc để được Thiên Bình dẫn dắt, không hề phản kháng hay đòi làm lãnh đạo.

Thiên Bình biết cách để bắt đầu mọi thứ nhưng gặp khó khăn khi hoàn thành chúng; Song Tử lại dễ thích nghi, họ sẽ không quan tâm lắm nếu mọi thứ thay đổi sang hướng khác. Vì họ cũng sẽ tự động chuyển sang thứ khác nếu Thiên Bình cảm thấy chán. Miễn sao người kia vui là họ cũng vui.

Thế giới của cặp đôi này mở ra đáng kể bắt đầu từ khi họ gặp nhau. Song Tử và Thiên Bình bổ trợ cho nhau rất nhịp nhàng. Họ biết cách để bắt đầu một câu chuyện sao cho thú vị và kéo dài nó bất tận không mệt mỏi. Khi một trong 2 người có dấu hiệu nhàm chán, người kia cũng ngay lập tức biến chuyển không ngừng để “đun sôi” ngọn lửa tình yêu. Chà, xin chúc mừng cặp đôi hòa hợp nhé!

Poldi Tại 7-4-2015 02:08:58

Tình yêu ‘4 trong 1’ thú vị của cặp đôi Song Tử

4 trong 1

Với tính cách như nhau, trí tuệ tương đồng và trò chuyện không ngớt miệng, họ khiến cả hai cùng bận rộn và nghĩ ra đủ mọi thứ trên trời dưới biển. Cặp đôi này cùng mang trong mình trí thông minh và thường xuyên nghĩ cách để giải trí vui vẻ. Nếu 2 Song Tử có thể tránh sự cạnh tranh “ngầm” so đo quyền lực và hợp tác với nhau hơn cho lý tưởng chung, thì mối quan hệ này rất hạnh phúc và không ai cản trở họ được.

Tính cách tương đồng gấp đôi

Vốn mang tính cách vui tươi, thích mỉa mai và thường xuyên hoài nghi vấn đề, nên khi yêu nhau những tính cách này được nhân lên gấp đôi. Đây có thể là niềm vui hoặc trò tiêu khiển, nhưng khi một trong hai người bỗng nổi hứng nghiêm túc, thì người kia hẳn sẽ bị lạc lõng lắm đó! Dĩ nhiên, một mối quan hệ dù là của những người tương đồng về tính cách thì vẫn có xung đột. Cả hai cần chú ý đến cảm xúc của nhau hơn là thi nhau thể hiện những suy nghĩ và trí tuệ uyên bác.

Cặp đôi này có thể nói chuyện với nhau cả ngày không biết mệt mỏi. Tuy nhiên câu chuyện mà dài dai quá thì lại dễ dẫn tới hiểu nhầm trong ý tứ. Nhưng tin vui là họ cùng sở hữu sự quan tâm, chú ý khá ngắn hạn vào một vấn đề nên cũng rất nhanh chóng chuyển sang vấn đề quan tâm khác.

Khí + Khí = Gió

Tình yêu của Song Tử và Song Tử như một cơn bão có thể cuốn phăng mọi thứ xung quanh. Họ có thể đưa nhau lên tít tận trời xanh của thế giới. Thế nhưng đôi lúc họ lại hơi mất lòng tin vào nhau vì họ quá hiểu bản chất của người kia rồi. Tuy nhiên, Song Tử vốn là người linh hoạt, nên sự kết hợp giữa họ chắc chắn sẽ năng động gấp đôi. Họ biết cách làm chủ thỏa hiệp và giảm “đau thương” nếu có “chiến sự” xảy ra. Họ biết rõ sự vô nghĩa của những giận dỗi, đấu khẩu nên rất nhanh chóng lập lại hòa bình.

Điểm yếu của cặp đôi Song Tử xuất phát từ vấn đề Song Tử là một biểu tượng không khí – nghĩa là họ hay thay đổi, không giữ vững lập trường cho lắm. Một trong hai người sẽ phải kéo người kia lại nếu muốn mối quan hệ bền vững và đi đến happy ending.

joy Tại 7-4-2015 02:16:31

Cặp đôi Kim Ngưu - Song Tử: Trái dấu mà vẫn hút nhau

Khi Kim Ngưu và Song Tử yêu nhau, cả hai buộc phải dành thời gian để tìm hiểu kĩ về tính cách của đối phương nếu thực sự coi trọng chuyện tình này.

Cả hai đều có nhiều điều để học hỏi lẫn nhau, nhưng sẽ mất kha khá thời gian từ nỗ lực và sự điều chỉnh cho phù hợp của hai bên.

Tính cách trái ngược

Bản thân Song Tử thường mang hai tính cách trong một con người. Cậu ấy có thể bộc lộ vô tư ở một lúc này, nhưng rồi lại thâm trầm khó hiểu ở thời điểm khác. Kim Ngưu thì đơn giản hơn. Họ nầng tầm quan trọng với người yêu mình, nhưng vì tính cách 2 mặt của Song Tử mà đôi khi cung hoàng đạo này lại trở nên hơi thiếu tin cậy và ổn định trong mắt Kim Ngưu.

Nghiêm trang, tiếp cận mọi thứ bằng con mắt thực tế là tính cách đặc trưng của nàng hay chàng Kim; điều này khác rất nhiều so với cách tiếp cận trí tuệ của Song Tử. Ví dụ: Cả hai cùng đi mua áo, trong khi Kim Ngưu quan trọng đến chất liệu này thấm hút mồ hôi tốt không để diện chơi thể thao, thì Song Tử lại quan tâm nhiều đến kiểu dáng, màu sắc có phù hợp với môn thể thao này không. Nhiều khi Song Tử có thể thấy Kim Ngưu thật ngốc nghếch, và Kim Ngưu thì nghĩ Song Tử thật phù phiếm và thiếu sâu sắc.

Bổ trợ trong lối sống

Kim Ngưu có thể giúp Song Tử có cái nhìn sâu sắc và sống cảm xúc hơn với mọi thứ xungq uanh; trong khi đó Song Tử sẽ khiến Kim Ngưu có thêm nhiều vui vẻ và hứng thú với cuộc sống.

Kim Ngưu được cai trị bởi sao Kim và Song Tử được cai trị bởi sao Thủy. Hai chòm sao này có khoảng cách khá gần nhau, nhưng chúng lại không “hút” nhau nhiều như những chòm sao cách xa nhau nhất. Sao Kim đại diện cho những thú vui vật chất, lãng mạn và gợi cảm – điều này chi phối Kim Ngưu rất lớn. Kim Ngưu luôn muốn tìm kiếm một người yêu đáng tin cậy, lãng mạn, nhưng lại chưa thấy nó ở Song Tử. Vì Song Tử thường cảm thấy như trí thông minh của họ mới là điều quan trọng nhất chứ không phải những gì thực tế như tin cậy và tạo cảm giác an toàn. Tuy nhiên, cũng may Song Tử đủ thông minh để học cách lãng mạn dành cho Kim Ngưu những bất ngờ không nhỏ.

Tự điều chỉnh cho phù hợp

Kim Ngưu luôn tự hỏi: “Làm thế nào để tôi đạt được mục tiêu trong cuộc sống?”. Trong khi Song Tử lại “tửng” hơn, họ không bao giờ cảm thấy quá áp lực để dính vào một kế hoạch đã đề ra. Thế nên cặp đôi này sẽ khá vất vả để tự điều chỉnh bản thân và điều chỉnh nhau nếu muốn nghĩ kĩ hơn về một mối quan hệ gắn bó sâu sắc.

Mặc dù Song Tử vốn là người dường như không thể đoán trước, nhưng Kim Ngưu bằng trực giác có thể biết được trong trái tim cậu ấy có hình bóng mình không. Và dường như Kim Ngưu có vẻ như quá cứng đầu, thì Song Tử cũng biết cách sử dụng sự linh hoạt của mình để “uốn cong” bản thân theo ý muốn của đối phương.

Kim Ngưu có xu hướng tập trung vào một điều trọng tâm trong một thời điểm, trong khi Song Tử lại linh hoạt hơn khi biết để mắt đến nhiều hơn con số 1 trong từng hoàn cảnh. Kim Ngưu nên tôn trọng Song Tử và cho người ấy không gian để “thở”, hơn là ép họ bó buộc như mình. Và hãy cố gắng học hỏi từ Song Tử tính linh hoạt đó, vì đôi khi nó tốt hơn so với việc cứ quyết tâm cố làm theo cách của mình bằng mọi giá dùng sai lè.

Bí quyết hạnh phúc của cặp đôi này chỉ có thể là giao tiếp, giao tiếp và giao tiếp. Nếu không thể trao đổi với nhau về tính cách, lối sống và quan điểm, mối quan hệ của họ sẽ bức bí lắm đấy!

ychahe Tại 8-4-2015 18:25:28

Trong tình yêu của một chàng Bảo Bình và một nàng Thiên Bình :
+ Thiên Bình tin vào duyên số còn Bảo Bình tin vào thực tại hơn !
+ Thiên Bình là người sáng tạo hơn trong tình yêu, sẽ cho Bảo Bình nhiều điều bất ngờ.
+ Khi có bí mật Bảo Bình sẽ giấu kín tốt hơn Thiên Bình.
+ Bảo Bình có phần chịu nhường nhịn Thiên Bình hơn
+ Khi hai người có xích mích Bảo Bình chắc chắn sẽ là người lo nghĩ nhiều hơn !
+ Nếu có em bé Bảo Bình rất giỏi chăm !
+ Nếu hai cặp đôi này có nhiều con cái thì các con sẽ thương Thiên Bình nhiều hơn !
+ Nhiều lúc Bảo Bình rất vô lý và gia trưởng trong tình yêu !
+ Khả năng Thiên Bình sẽ cháy hết mình trong tinh yêu hơn Bảo Bình
+ Nếu đến một lúc nào đó bắt buộc phải nói lời chia tay thì Thiên Bình sẽ nói trước
+ Thiên Bình không quan tâm đến "chuyện vật chất" khi yêu .
+ Khi có một đối tượng "chất lượng" hơn Bảo Bìnhthì Thiên Bình sẽ dễ bị rung động hơn đấy !
+ Thường thì Thiên Bình sẽ thích có con gái còn Bảo Bình sẽ thích có con trai hơn.
+ Nếu mà có cãi nhau thì Bảo Bình phải chào thua Thiên Bình :)
+ Bảo Bình sẽ có máu ghen(đa nghi) hơn Thiên Bình :) !
+ Bảo Bình sẽ không bao giờ cho Thiên Bình cơ hội thứ hai nếu phát hiện được Thiên Bình "bắt cá hai tay" !
+ Thiên Bình hay làm Bảo Bình giận lắm !
+ Đừng mơ Thiên Bình xin lỗi khi mắc lỗi mà Bảo Bình không có bằng chứng chính xác nhé :) !
Nếu cặp đôi này có em bé đầu lòng khả năng sẽ là một cậu bé thuộc chòm sao Thiên Bình có làn da trắng sáng và đôi mắt trong sáng. cậu bé sẽ rất thông minh và hòa đồng sẽ giống Bảo Bình nhiều hơn Thiên Bình.

joy Tại 9-4-2015 14:38:27

Sự tự do của Nhân Mã và tính độc lập của Bạch Dương có nghĩa là không có gì ngăn bước hai bạn nếu các bạn lựa chọn hết lòng cho mối quan hệ.

Quá nhiều thứ để làm, quá ít thời gian! Đây dường như là khẩu hiệu của mối quan hệ giữa Bạch Dương và Nhân Mã. Những cuộc đi chơi thám hiểm phiêu lưu lén lút chờ đợi hai bạn trong sự kết hợp của hai ngọn lửa này. Từ giây phút hai bạn gặp nhau mọi thứ dường như đã sẵn sàng. Các bạn đều có khả năng tập trung ngắn và cần sự đa dạng liên tục, điều này sẽ tạo nên sắc thái của sự kết giao giữa các bạn. Sự kết hợp này là khá vui vẻ nhưng cũng rất khôi hài.

Có một cái gì đó trong sáng trong mối kết giao của Bạch Dương và Nhân Mã. Hành tinh điều khiển ngôi sao của các bạn rất thân thiện, và điều này đảm bảo một mối quan hệ cởi mở và chan hòa giữa hai bạn. Bạn hiểu rằng, mỗi bạn phản chiểu một vài phẩm chất của người kia, nó sẽ đảm bảo những hiểu biết cơ bản và sự dễ dàng trong giao tiếp ở mọi lúc. Đôi khi sự bàn luận của các bạn sẽ đầy bực dọc và bất đồng, còn lại phần lớn là đáng chú ý và thú vị.

Nhưng dù trường hợp nào, bạn không bao giờ có giây phút tẻ nhạt với đối tác Nhân Mã. Và đó chính xác là cái mà Bạch Dương thích – bạn lựa chọn sự khác biệt thú vị hơn là cái có thể đoán trước đơn điệu. Đối với bạn, sự đa dạng muôn màu muôn vẻ là gia vị của cuộc sống.

Cả hai cung hoàng đạo này đều năng động, thích các hoạt động xã hội và thích tận hưởng cuộc sống. Tuy nhiên, Bạch Dương luôn nghi ngờ rằng Nhân Mã khó có thể giữ lời hứa được lâu dài và sự thủy chung của người bạn đồng hành. Còn với Nhân Mã, cung này cũng chưa thực sự hài lòng với người bên cạnh mình.

Nhân Mã ước giá như Bạch Dương để cho mình tự do hơn. Mâu thuẫn của họ có thể lên tới đỉnh điểm và khó dung hòa nếu ai cũng muốn làm theo ý mình. Bên cạnh đó, cách Bạch Dương “yêu” Nhân Mã cũng không hài lòng lắm. Có điều rất tuyệt giữa hai “hành tinh” này là họ đều rất hài hước. Bởi vậy, đôi khi họ hóa giải thành công được một số mâu thuẫn.

Bạch Dương sẽ làm bùng cháy Nhân Mã và hỗ trợ những tham vọng của họ, những tham vọng lớn lao và khó với. Còn Nhân Mã có thể nắm bắt được năng lượng dữ dội của bạn và kiên nhẫn giúp điều chỉnh nó thành những cái lớn hơn, tốt đẹp hơn. Sự hợp nhất hai tâm hồn sẽ truyền cảm hứng và hỗ trợ hai bạn về mặt tinh thần. Nhân Mã là biểu tượng tình thân và nhân duyên của Bạch Dương, có cái gì đó may mắn, dường như định trước về sự gặp gỡ của các bạn. Đây là một trong những mối quan hệ mà bạn biết có cơ hội phát triển. Nhân Mã mang vận may và ảnh hưởng tinh thần rất lớn đến Bạch Dương. Theo thời gian, Nhân Mã sẽ làm khơi dậy những tiềm năng thuộc về trực quan và tâm hồn tiềm ẩn trong bạn.

Sự tự do của Nhân Mã và tính độc lập của Bạch Dương có nghĩa là không có gì ngăn bước hai bạn nếu các bạn lựa chọn hết lòng cho mối quan hệ.
Du lịch và khám phá văn hóa sẽ mang đến chất lượng tốt nhất cho các bạn và sự giống nhau về tính cách của các bạn sẽ khiến mối quan hệ được thúc đẩy.
Về mặt tình dục, ham muốn của các bạn đạt gần đến cực đỉnh. Cả hai bạn sẽ hạnh phúc dành hàng giờ khám phá và hưởng thụ nghệ thuật chăn gối. Các bạn sẽ không ngần ngại lạm dụng nó bằng cách xuôi theo chiều hướng phiêu lưu của mình. Yếu tố cộng hưởng của biểu tượng sao của hai bạn khiến cho các bạn cực kỳ hòa hợp về mặt thể xác và khoái cảm.

Nhiều điểm tương đồng cộng với tính tình đôi khi bốc đồng chính là nguyên nhân cản trở họ trong công việc làm ăn. Tuy vậy, ở phương diện nào đó, Bạch Dương và Nhân Mã hoàn toàn có thể trở thành những người bạn tốt.

Jogi Tại 12-4-2015 02:42:22

Nam Xử Nữ và Nữ Ma Kết: "Mộc thạch tiền duyên"

Mối quan hệ của Ma Kết và Xử Nữ là sự kết hợp hoàn hảo, cân bằng và trưởng thành. Họ có đầy đủ những yếu tố để trở thành bạn tâm giao của nhau. Luôn thấu hiểu và tin tưởng tuyệt đối vào nửa kia nên giữa chàng và nàng chẳng bao giờ có bất kỳ một sự chỉ trích nào mà chỉ tồn tại những cảm hứng bất tận. Họ luôn mang lại những điều tốt đẹp nhất cho nhau và là sự kết hợp tuyệt vời trong mọi hoàn cảnh.

Có một danh sách dài bất tận những điểm tương đồng giữa hai cung hoàng đạo này. Cả hai đều chăm chỉ, tận tâm, trưởng thành, thông minh và biết cân bằng cảm xúc. Cùng có cái nhìn thực tế và chung quan điểm sống, chàng và nàng tìm thấy ở nửa kia sự đồng tình từ những điều nhỏ nhặt. Vì vậy, hai người luôn ủng hộ nhau trong mọi hoàn cảnh. Cả Xử Nữ và Ma Kết đều là những người tuyệt vời trong công việc hay những dự định quan trọng bởi họ sẽ không bao giờ đảm nhận những việc mà họ cảm thấy vượt quá khả năng thực sự của bản thân.

Cả hai chòm sao này đều không hứng thú với cuộc sống xô hồ, họ muốn dành thời gian ở nhà hơn là hòa mình vào những buổi tiệc tùng ồn ào. Coi trọng sự an toàn và ổn định, cặp đôi này luôn sống có tổ chức và rất chú ý đến hình ảnh của mình. Mọi người sẽ nghĩ rằng sự kết hợp của Xử Nữ và Ma Kết là ngớ ngẩn và cứng nhắc nhưng thực tế hoàn toàn ngược lại. Đều là người cực kỳ tình cảm, họ có thể làm nổi bật những điều tuyệt vời nhất của nhau.

cô gái Ma Kết là một sự kết hợp thực sự thiêng liêng, không những thích hợp với nhu cầu của xã hội và hôn nhân mà còn rất mạnh mẽ trong tình bạn và sự lãng mạn. Hai người sẽ mang đến những điều tốt đẹp nhất cho người kia. Ban đầu, cả hai đều cố gắng tìm hiểu xem người kia có đáng tôn trọng hay không. Điều đó không có nghĩa là họ phán xét người khác nhưng họ cảm thấy mình là người đáng tôn trọng và mong muốn nửa kia cũng tương xứng với mình.

Đàn ông Xử Nữ là kẻ tán tỉnh tài ba. Tuy nhiên, phụ nữ Ma Kết sống rất trách nhiệm và thực tế. Vì vậy, khi tiếp cận cô ấy, bạn hãy cứ là chính mình bởi cô ấy thích sự chân thành và không muốn lãng phí thời gian với một kẻ giả tạo. Cô nàng này rất hào hứng khi nhận xét về mọi thứ và mong muốn chia sẻ kế hoạch tương lai với đàn ông Xử Nữ. Khi bên nhau, sự lãng mạn của đàn ông Xử Nữ sẽ bù trừ tuyệt vời cho bản tính thực tế và trách nhiệm của phụ nữ Ma Kết.
trang: [1] 2 3 4 5 6
Phiên bản đầy đủ: [Poll] Horoscope ~ Cặp đôi hoàn hảo ♥.♥ “Làm sao sống được mà không yêu, không nhớ không thương một kẻ nào?” ☺️