Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Xem: 3581|Trả lời: 27
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

Phỏng vấn Lưu Diệc Phi trên kênh Sina - Chia sẻ về movie "Outcast" và những kế hoạch sắp tới

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả
Phỏng vấn Lưu Diệc Phi trên kênh Sina -
Chia sẻ về movie "Outcast" và những kế hoạch sắp tới







Kênh giải trí Sina ngày 03/04, movie “Outcast” sắp được công chiếu trong nước, đây là tác phẩm Lưu Diệc Phi hợp tác cùng hai ngôi sao Hollywood Hayden Christensen và Nicolas Cage; trong đó, cô vào vai một cô công chúa đang trên đường bị truy sát. Giải thích về nhân vật này, Lưu Diệc Phi cho biết cô thích những nhân vật có tính bi kịch hơn, mặt khác, những cảnh quay lúc chạy trốn giúp cô tăng cường thể lực. Nhớ lại giai đoạn cùng Nicolas Cage hợp tác, Lưu Diệc Phi cho biết cô thích cách Nicolas Cage tập trung cho vai diễn, chỉ xem bản thân như một diễn viên bình thường, không tỏ vẻ ngôi sao.

Nói về những tác phẩm trong năm trước “Lộ Thủy Hồng Nhan”, “Tình Yêu Thứ Ba”, và sắp tới đây là tin đồn hợp tác cùng Ngô Diệc Phàm trong movie “Hóa ra anh vẫn ở đây”, Lưu Diệc Phi dường như dần xa rời phim cổ trang, bắt đầu đi vào con đường phim điện ảnh cải biên từ tiểu thuyết. Cô cho biết movie “Hóa ra anh vẫn ở đây” còn chưa có thông tin cuối cùng, việc chuẩn bị vẫn chưa hoàn tất. Nhưng trong phim có thể sẽ có phân đoạn thời trung học, thần tiên tỷ tỷ năm nay 28 tuổi cũng bắt đầu thấy lo lắng: “Tôi cũng già rồi, phải làm sao đây, chắc phải hóa trang để tôi trẻ hơn chút”. Đối với tin đồn và sự mong đợi của fan vể kế hoạch chuyển thể phim “Tru Tiên” và “Tam sinh tam thế thập lý đào hoa”, Lưu Diệc Phi cũng phủ nhận, cho biết cô chưa từng nghe qua việc này.

Đối với giai đoạn hiện tại, Lưu Diệc Phi vẫn giữ nguyên tốc độ làm việc, nửa năm đóng phim, nửa năm nghỉ ngơi, cô thích nhận những nhân vật và cốt truyện hoàn toàn mới, hy vọng lớn nhất là có thể đóng dạng phim như “Black Swan”. Cô ấy đã có lúc tự hỏi mình liệu có thực sự muốn bước tiếp trên con đường diễn xuất hay không: Nếu cuộc sống không có nhiều sắc màu nổi bật như thế thì chi bằng tìm tòi những cái thú vị nhất từ những điều được xem là bình thường nhất.



Nói về movie “Outcast”

Tôi thích dạng nhân vật bị ngược, bi kịch thật ra rất có sức lay động.

Sina: Lần này tại sao lại nhận “Outcast”, điều gì ở nhân vật và kịch bản hấp dẫn cô?

LDP: Thực ra lúc đầu tôi cũng không chắc là bên đoàn phim sẽ chọn tôi, cho nên nhân đây tôi cũng muốn cảm ơn họ. Lúc đầu tôi đã cảm thấy kịch bản này rất đặc biệt, bởi vì cốt truyện gắn kết phong cách Trung – Tây một cách rất tự nhiên. Hơn nữa tôi cảm thấy nữ chính là người tôi muốn diễn, cho nên sau đó tôi đi casting.

Sina: Cô muốn thể hiện điều gì ở nhân vật này?

LDP: Tôi cảm thấy nhân vật này từ kịch bản và cốt truyện mà nói, khá là phức tạp, có nhiều không gian tưởng tượng, do đó, bạn có nhiều cơ hội để phát triển nó, không phải diễn một hình mẫu có sẵn. Đương nhiên hình mẫu đôi khi cũng là do tự mình bó buộc mình. Lúc diễn vai này, trang phục của công chúa cùng bộ dạng lúc lên hình quả thật không lộng lẫy như bình thường, nhìn có chút nghèo nàn. Tôi cảm thấy điều này rất có ngụ ý.

Sina: Nhưng các fan cho rằng cô nhận rất nhiều nhân vật nhưng đều rất ngược, rất bi thảm, chẳng vui vẻ bao giờ, nhân vật lần này cũng vậy, tại sao cô luôn nhận những nhân vật như vậy? Là do cô thích dạng nhân vật này hơn sao?

LDP: Chắc là vậy. Bởi tôi cảm thấy tại sao rất nhiều tiểu thuyết điều là bi kịch, nhiều tác phẩm văn học như vậy, kể cả kịch bản, phim truyện, có thể chúng khiến khán giả phải suy ngẫm, có sức lay động nhất chăng, cho nên mới nói những người sáng tác nghệ thuật, biên kịch, diễn viên có thể cả đời cũng chỉ theo đuổi những điều này. Tôi chưa thử qua phim hài giải trí bao giờ, nhưng tôi nghĩ diễn ra được chất hài cũng không phải dễ, bởi vì phim hài cũng không đơn giản chỉ là cười.

Sina: Gần đây cô có định diễn thử phim hài không?

LDP: Muốn đóng thử thì cũng phải có người mời tôi đóng chứ, cũng phải phù hợp với lịch làm việc, rồi nhiều phương diện khác nữa nên thôi thì tùy duyên vậy.

Sina: Thế nếu có cơ hội diễn vai nữ bị bệnh tâm thần hay play girl, cô sẽ thử chứ?

LDP: Vai tâm thần tôi nghĩ trước sau gì cũng sẽ thử. Thực ra lúc đầu có một kịch bản, trong đó cũng có nhân vật gặp vấn đề về trí óc, có cơ hội tôi nhất định sẽ thử.

Sina: Nghe nói lúc quay phim này, có một cảnh diễn suýt chút nữa bị mũi tên bắn trúng phải không? Suýt nữa nguy hiểm đến tính mạng là cái này à?


LDP: Không nguy hiểm tính mạng, mũi tên kia thực ra làm bằng nhựa, nhưng cái này cũng xem là ngoài ý muốn, bởi vì còn cách một chút thôi, cho nên lúc mũi tên trúng bả vai cũng giống như là đẩy bạn một cái thôi. Thật ra cũng có một miếng lớp đỡ ở phía trong, chứ nếu giống như bạn nói thì mạng công chúa chắc không lớn như vậy, bị mũi tên bắn trúng mà sau đó còn có thể đứng lên tiếp tục chạy trốn, rất buồn cười.



Sina: Lúc đóng phim luôn trong hoàn cảnh chạy trốn, cô có cảm thấy cực khổ không?

LDP: Sẽ không, sau khi hoàn thành bộ này xong, tôi cảm thấy thể lực của mình tốt hơn rất nhiều, là do mỗi ngày đều phải chạy vài km. Vả lại còn chạy trong mấy cánh rừng, có lúc liếc về sau một chút, lúc quay lên lại, suýt chút nữa đụng  phải cái cây lớn, không phát hiện sớm thì va vào rồi.

Sina: Phim này đáng lý năm ngoai phải công chiếu rồi, trì hoãn hơn nửa năm, cô từng thắc mắc tại sao không?

LDP: Có một số chuyện mà diễn viên không phải muốn biết là biết được, tôi cảm thấy bộ phim này rất cực khổ mới làm ra được, nó còn chứa đựng nhiều tâm huyết của những người làm, nếu như mọi người cảm thấy có hứng thú có thể đi xem, tôi cũng chưa xem bản hoàn chỉnh, cho nên cũng rất tò mò.

Sina: Có thể do đã được công chiếu ở các quốc gia khác trước rồi, thậm chí bây giờ trên mạng cũng có bản Full HD rồi, cô có lo lắng điều này sẽ ảnh hưởng đến doanh thu phòng vé không?

LDP: Có lo lắng thì cũng vô dụng, có một số việc nên thuận theo tự nhiên thì tốt hơn.

Thảo luận về chuyện hợp tác.

Thích cách Nicolas Cage không xem mình là ngôi sao.

Sina: Lần này toàn bộ kịch bản đều bằng tiếng Anh, cô có thấy khó khăn không?

LDP: Theo tôi chỉ cần sau khi nghe “action”, bạn nói ngôn ngữ nào hình như cũng không còn quan trọng nữa, bởi vì hoàn cảnh lúc đó đã trở nên khác, diễn viên cần phải quên đi bản thân mình là ai. Vậy nên cho dù đối với người nước ngoài hay với người bản địa thì cũng đều phải trải qua quá trình thích nghi với hoàn cảnh nhân vật, dù sao kịch bản cũng đã gửi trước cho diễn viên hết rồi. Cũng bởi vì kịch bản tiếng Anh, lần này đoàn phim đặc biệt tìm một thầy dạy tiếng Anh giọng Anh, là do khẩu âm của tôi còn nặng tiếng Trung, cũng nặng giọng Mỹ, có thể họ không thích thế. Cho nên như học lại từ đầu, mỗi ngày luyện tập khẩu âm mới, xem như tôi học một khóa học mới đi.

Sina: Vậy so với lúc dùng tiếng Anh trong phim “Vua Kung Fu” năm 2008 thì lần này có gì khác?

LDP: Trong “Vua Kung Fu” tôi còn có cảm giác mình đang đọc lời thoại, mọi người cũng không nói nhất định phải dùng khẩu âm nào. Có thể lúc đó nói theo giọng Mỹ nhiều hơn, vì cũng quen rồi.

Sina: Lần này hợp tác cùng Hayden Christensen và Nicolas Cage, cô có cảm nhận gì về họ?

LDP: Nicolas Cage thì tôi có xem qua phim “Face Off” của chú ấy, ấn tượng rất sâu sắc, những phim khác thì tôi chưa xem. Hayden thì tôi không biết nhiều, nhưng lúc tới casting, mọi người nói với tôi nam chính là anh ấy, tôi có lên mạng xem ảnh anh ấy, sau đó từ ảnh mà tìm ra cảm giác của nhân vật, Hayden là một diễn viên thực sự rất chuyên tâm, chính là kiểu diễn viên thích sự trải nghiệm. Mặc dù đôi khi phải lăn xả rất thê thảm, nhưng anh ấy diễn rất chuyên nghiệp.

Sina: Cô cùng Hayden có một cảnh hôn, cảnh này quay có thuận lợi không, có NG nhiều không?


LDP: Rất thuận lợi, thực ra ở gần đó có một nhà máy, lúc quay rất ồn ào, không cách nào quay thuận lợi, cho nên cách tốt nhất là cả hai phải tập trung.

Sina: Vậy cảnh này là do cô chủ động hôn cậu ấy, có thấy ngượng không?

LDP: Thực ra có rất nhiều cách để diễn mỗi cảnh phim, tâm trạng mỗi lần cũng khác nhau, cho nên có thể là tôi hôn anh ấy trước, tôi cũng chưa xem qua nữa.



Chia sẻ về những chuyện gần đây

Diễn học sinh trung học, tỏ vẻ hoang mang: “Tôi cũng già rồi, làm sao đây?”

Sina: Gần đây trên weibo có thấy cô nói ở nhà cũng có thể bị đau cổ, bây giờ đã khỏi chưa?

LDP: Đỡ hơn nhiều rồi, cái này thực ra là do gai xương, cho nên có thể do tiết trời trở lạnh hay tư thế lúc hoạt động bị sai, có lúc gai xương đụng phải đầu khớp rất đau.

Sina: Gần đây, cô đã quay các phim điện ảnh cải biên từ tiểu thuyết “Lộ thủy hồng nhan”, “Tình yêu thứ ba”. Đây chính là hướng phát triển chính của cô sau này hay cái khác?

LDP: Sẽ không đâu. Tôi không có hướng phát triển nào cụ thể cả, phương hướng là tự mình tìm cho mình, lấy một kịch bản làm ví dụ, một kịch bản giao cho bạn nhưng cách diễn nhân vật đó 5 năm trước và 5 năm sau sẽ không giống nhau. Cho nên hướng phát triển nào thì tự mình nên hỏi bản thân, tôi nhận một kịch bản là đã nhận trách nhiệm với nó, sau này tốt xấu ra sao đều là sự sáng tạo của tôi, sẽ không ai giúp tôi diễn được.

Sina: Trong cuộc sống, cô thích xem những tiểu thuyết ngôn tình thế này sao?

LDP: Không quá thích.

Sina: Hiện giờ còn phải quay “Hóa ra anh vẫn ở đây” nữa?

LDP: Vẫn chưa, cái này còn chưa có thông tin cuối cùng, có thể lúc sau mới tiết lộ những tin tức liên quan.

Sina: Phim này nếu quay sẽ phải thử thách với phân cảnh học sinh trung học, phải diễn nhân vật còn trẻ như vậy, cô có lo lắng không?

LDP: Tôi cũng già rồi, phải làm sao đây, chắc phải trang điểm để tôi trẻ hơn một chút.

Sina: Hợp tác cùng những diễn viên thần tượng đang hot hiện giờ, cô có thấy áp lực không? Fan của họ rất nhiều.

LDP: Tôi không thấy có áp lực, tới giờ tôi cũng không cảm thấy mình là thần tượng, cũng không thấy mình quá nổi, tôi chỉ là diễn viên yên lặng mà đóng phim, tôi thấy rất vui vì điều này bởi vì tôi cảm thấy với mỗi nhân vật, còn phải xem người diễn viên đó cho tôi những cảm nhận như thế nào về cốt truyện, tôi cảm thấy vậy rất tốt.

Sina: Hiện tại thì dạng nhân vật mà cô muốn đóng là như thế nào?


LDP: Tôi rất thích phim “Black Swan”, nhưng cũng không phải nói nhất định phải cho tôi một cái kịch bản xuất sắc cỡ đó thì tôi mới có thể diễn hay nhất có thể. Đôi khi tôi cảm thấy những cảm xúc của người bình thường cũng rất độc đáo, không cần phải là kiểu vô cùng đặc sắc, vậy nên tôi sẽ tìm những điều thú vị nhất trong những thứ được gọi là bình thường nhất của cuộc sống.

Sina: Vậy gần đây nhất, cô hy vọng sẽ nhận được một kịch bản như thế nào?

LDP: Hiện giờ tôi thấy mình rất may mắn, những kịch bản mà tôi nhận đều là những câu chuyện tôi chưa từng diễn qua, cho nên như hiện giờ là đủ rồi.

Sina: Một năm cô dành bao nhiêu thời gian nghỉ ngơi, không cần đóng phim?

LDP: Rất nhiều nha, thời gian tôi không đóng phim rất dài, năm trước là nửa năm quay, nửa năm nghỉ.

Sina: Là muốn bản thân được sống chậm lại sao?

LDP: Không phải, chỉ là tôi cảm thấy nếu phải làm việc liên tục, bận rộn hết mức thì sẽ không tốt, nhất định sẽ dừng lại một khoảng thời gian. Nhưng hiện giờ tôi thấy rất ổn, có vài phim cũng rất hay, có thể diễn.


Source: http://ent.sina.com.cn/m/f/2015-04-03/doc-ichmifpy5692593.shtml
V-trans: [email protected]

Rate

Số người tham gia 6Sức gió +30 Thu lại Lý do
Thanh.Pham + 5 Ủng hộ 1 cái!
tramvip.pro + 5 Ủng hộ 1 cái!
JolFany + 5 Ủng hộ 1 cái!
huongntd + 5 hóng phim mới
.Me. + 5 Trẻ mãi ko chịu già ♥♥♥♥♥♥.
bjmbjmxjnh + 5 xinh quá trời ơi trời ơi :(

Xem tất cả

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Sofa
 Tác giả| Đăng lúc 3-4-2015 21:01:24 | Chỉ xem của tác giả








@sina

Rate

Số người tham gia 2Sức gió +10 Thu lại Lý do
.Me. + 5 ♥♥♥
bjmbjmxjnh + 5 Ảnh đẹp quá

Xem tất cả

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Ghế gỗ
Đăng lúc 3-4-2015 22:32:16 | Chỉ xem của tác giả

Trả lời thưởng +5

Trời ôi, Phi tỷ nhìn xinh quá, trẻ thế này mà còn bảo già nữa chứ
Cách trả lời phỏng vấn sắc sảo quá đó. Klq cơ mà phim này lúc nào thì chiếu vậy, hóng quá à nha. Mà Phi tỷ ơi, chị hãy come back với màn ảnh nhỏ đi, đừng có suốt ngày đóng phim điện ảnh thế. Mà sao chị k đóng Yêu em từ cái nhìn đầu tiên với Phong ca đi. Rất là mong ngóng cặp đôi này nha
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Tầng
Đăng lúc 3-4-2015 22:41:37 | Chỉ xem của tác giả

Trả lời thưởng +5

nữa năm đóng phim nữa năm chơi...cô ít có siêng lắm đó
nhớ cô thì fan bọn tôi biết làm thế nào...có nói đi
hóng dạng vai nữ thần kinh với play girl của cô...
cũng biết mình già rồi cơ đấy...)))...vậy đi lấy chống đi cho tôi mừng...
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

5#
Đăng lúc 3-4-2015 23:05:47 Từ di động | Chỉ xem của tác giả

Trả lời thưởng +5

Lần nào trả lời phỏng vấn cũng hay cả Càng trưởng thành càng sâu sắc thêm, thích tính cách trầm lặng k hoa mỹ của Phi, chỉ thích làm diễn viên k thích làm minh tinh ♥

Xem phim Outcast tại Việt Nam rồi,cảm thấy kịch bản bộ phim chỉ xếp vào loại ổn thôi,k thật sự hấp dẫn,nhưng tất nhiên xem phim cốt lõi cuối cùng vẫn là xem diễn xuất của Phi là chính Có lời khen tặng cô nàng bỏ công sức ra rèn luyện k hề uổng phí,nói tiếng Anh phát âm nhấn mạnh rõ từng chữ Về diễn xuất thì Phi đóng thể hiện cảm xúc trong từng tình huống rất hay,chẳng hạn như lên cao giọng phát âm ra cảm nhận ngay đc là đang bực bội pha lẫn ghen tuông với Hayden khi chăm sóc cho Hayden thì cảm nhận ra đc ngay tình cảm của cô nàng.Công chúa chạy rừng lội suối cũng có lúc rất đáng yêu và trong trẻo nha thích khúc cười mỉm bặm môi cưng k chịu nổi luôn ToT Cảnh nói về sự hy sinh của Phụ nữ giọng nói như đang thuyết trình về vai trò trong hội nghị ấy Còn cảnh kiss với anh Hayden nữa,ây gồ đọc bài p.vấn thì bà cô đúng là nói mình bị chứng đãng trí hay quên cũng phải ai chủ động kiss ai trc cũng k nhớ và để nhắc lại nha là công chúa chủ động hôn ý ) Gái phương Đông trốn trg rừng riết bạo dạn quá

Mong tỷ sớm lấy chồng, sống trong cô đơn nhiều quá, mỗi lần cô "cực đoan" lên là tui xót ruột vì k ai thay tui an ủi cô Mong chờ bộ phim sắp tới của bạn học Lưu Diệc Phi )

Đánh quảng cáo cái là dạo này 《 Tình Yêu Thứ 3 》 đang làm hậu kỳ a ~~ Nghe nói 31/05 phim công chiếu.Hóng quá thể,hóng quá sức Trâu luật sư >~<
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

6#
Đăng lúc 3-4-2015 23:38:28 | Chỉ xem của tác giả

Trả lời thưởng +5

LDP đang từng bước chứng tỏ mình là 1 dv thực lực, mình rất vui vì điều đó, chứ cứ cái kiểu 1 dạng vai mà diễn hoài vừa chán mà khán giả cũng k thik, k đc đánh giá cao nữa. giờ chỉ còn đợi 2 movies của phi trình chiếu nữa thui là sẽ thấy cô ấy diễn xuất của cô ấy ngày càng tiến bộ hơn trc rất nhiều. chúc c thành công hơn nữa trg sự nghiệp và cuộc sống, chúc bộ fim thành công.
p/s: rất thik c đóng "thập lý đào hoa", cơ mà khả năng phi nhận lời quả là rất thấp *đau khổ*
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

7#
Đăng lúc 4-4-2015 00:03:07 | Chỉ xem của tác giả

Trả lời thưởng +5

thần tiên tỷ tỷ, khí chất mãi ko bao giờ phai mờ, nay chị toàn tham gia các phim lớn, đóng vs cả Nicholas Cage nữa chứ. mong chờ ghê
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

8#
Đăng lúc 4-4-2015 00:13:49 Từ di động | Chỉ xem của tác giả
Xong rồi, bả nói bà thích ngược kiểu "Black swan" thì chịu rồi, lại còn thích tâm thần nữa. Cứ thích trải nghiệm, thích rũ bỏ hết hình tượng, chỉ là một diễn viên lặng lẽ thôi. Tùy chị, c thấy tốt là được, fan luôn ủng hôn hết mình. Không đóng phim thì cũng thường xuyên post wb, chứ nửa năm k có cái gì hóng thì mốc mặt.
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

9#
Đăng lúc 4-4-2015 07:57:02 | Chỉ xem của tác giả

Trả lời thưởng +5

Lưu Diệc Phi thật sự rất cá tâm huyết với nghề
Mong được xem phim mới hợp tác với Hollywood của nàng
Mong nàng ngày càng tiến xa hơn nữa
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

10#
Đăng lúc 4-4-2015 08:28:54 | Chỉ xem của tác giả

Trả lời thưởng +5

thật sự là đang chờ tình yêu thứ 3 của tỷ tỷ quá trời luôn, tỷ mặc đồ công sở đẹp hết ý, cũng mừng vì tỷ đóng phim liên miên à, mà phim nào ra phim đấy, xuất sắc
sắp tới tỷ tỷ đóng hóa ra anh vẫn ở đây với Kris, trông 2 người cũng đẹp đôi lắm <3
chúc tỷ tỷ ngày càng thành công
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách