Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Xem: 3634|Trả lời: 8
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

Diễn viên Lý Dịch Phong với các câu chuyện dễ thương VS đạo diễn Hà Cảnh hoạt bát, nghiêm túc

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả
Diễn viên Lý Dịch Phong với các câu chuyện dễ thương
VS đạo diễn Hà Cảnh hoạt bát, nghiêm túc


Trong những cơn gió nhẹ mùa xuân cuối tháng 3, đoàn phim "Dành dành nở hoa" luôn trong vòng bí mật cuối cùng cũng đã tổ chức một buổi họp báo tại phim trường. Nhiều ký giả trong cả nước đã đến Quảng Châu chỉ vì bộ phim này do " tiểu tiên nhục" nổi tiếng nhất hiện nay Lý Dịch Phong đóng vai chính và "lão tiên nhục" Hà Cảnh lần đầu đạo diễn bộ phim về tình yêu học đường. Lần này ký giả của chúng tôi nhận lời mời đến phim trường, sẽ mang đến cho các bạn những câu chuyện chân thực trong quá trình làm phim.


Coco Lee và Lý Dịch Phong


Phim trường bận rộn
Hà Cảnh chạy tới chạy lui trên phim trường, không ngừng chỉ đạo cảnh quay

Hà Cảnh trong nhận xét của Coco Lee là người "vô cùng quan tâm, chu đáo" tuyệt đối thuộc mẫu đạo diễn ấm áp. Mỗi lần quay xong một cảnh quay, anh luôn cổ vũ người diễn viên rằng: "Rất tuyệt, bạn làm rất tốt", "Tốt rồi! Hoàn mỹ, cảnh này ok". Anh vừa nhìn vào máy quay vừa gọi lớn nhan sắc của Lý Dịch Phong: "Đây chính là một tờ poster mà, không cần dùng ánh sáng và chỉnh sửa nữa", vừa yêu cầu hoàn thiện những tình tiết nhỏ: "Hứa Nặc, mặt cậu di chuyển thêm một chút nữa, tôi muốn nhìn thấy lông mi dài dài của cậu"., "Hứa Nặc, không cần vội, nhìn cô ấy trước đi đã rồi hãy từ từ nói". Trên phim trường, Hà Cảnh không ngừng chạy đi chạy lại giữa màn hình và máy quay. Sau khi giảng giải cho Lý Dịch Phong và Coco Lee xong, lại nhanh nhanh chóng chóng chạy từng bước nhỏ hét lên bắt đầu, sau mỗi cảnh quay thông thường lại sẽ phải chạy đến trước diễn viên chỉ đạo thêm lần nữa. Chu kỳ cứ lặp đi lặp lại như thế hoàn toàn có thể đưa ra một con số "bình quân mỗi x phút chạy một lần được xx mét, tổng cộng xx phút, sẽ chạy được bao nhiêu mét". Trong quá trình chạy đi chạy lại như thế, Hà Cảnh vẫn không ngừng thể hiện niềm vui, chẳng hạn như vui vẻ hét lên rằng: Đi nào, chúng ta cùng quay phim nào!

Thanh tân thiếu niên Lý Dịch Phong
Chăm chú đóng phim, thỉnh thoảng để lộ những động tác nhỏ dễ thương

Trong cái cảnh có rất nhiều fangirls đứng không xa vây quanh lấy mình, Lý Dịch Phong xuất hiện với áo trắng quần xanh, đứng trên con đường nhỏ rợp bóng cây hiện lên một hình ảnh tươi mới. Trước những ống kính của các thợ chụp hình, Lý Dịch Phong chạy đến bên Hà Cảnh với chút ngượng ngùng, bối rối, chưa kịp thích ứng và không nhịn nổi phải lấy kịch bản che lấy mặt mình, còn bắt đầu cười thầm nữa. Phân cảnh này là Coco Lee nói với Lý Dịch Phong rằng: Bạn gái của cậu ấy Trương Huệ Văn không thể đi biểu diễn ở Pháp được, cần Lý Dịch Phong phải có những "biểu hiện không biết làm thế nào", lúc ống kính chạy đến đến gần Lý Dịch Phong, Hà Cảnh nhẹ nhàng nói một câu "Rất tốt". Coco Lee không thường đóng phim nên phải chuẩn bị lời thoại rất lâu, nhưng trước mối cảnh quay lời thoại lại luôn thay đổi, Hà Cảnh "kể tội": "Lý Dịch Phong là một diễn viên vô cùng khó tính, mỗi lời thoại cậu ấy đều hỏi tôi, vì sao lại thế này? nguyên nhân trước sau là gì? đây là tâm trạng của Hứa Nặc sao? vì sao cậu ấy với cô giáo lại tương tác như vậy? Hai chúng tôi mỗi lần trên phim trường đều có những tiếp cận mới, sau đó tôi chỉ còn biết đi đến gõ cửa chị Coco Lee và nói Xin lỗi, em lại thay đổi lời thoại rồi..." Lý Dịch Phong nghe xong liền ngại ngùng, Coco Lee cười lớn "Cậu  xem, Dịch Phong thật sự là siêu cấp đẹp trai, vì tôi khá ít kinh nghiệm diễn xuất nên sẽ đi hỏi cậu ấy rất nhiều vấn đề, cậu ấy đều rất nhẫn nại chỉ cho tôi rất nhiều".

Luôn nhận được nhiều lời khen ngợi chăm chỉ, trong quá trình đóng phim Lý Dịch Phong thực sự rất chuyên tâm. Nhưng trong những lúc giải lao thì lại vô cùng dễ thương, ngoài việc lắng nghe Hà Cảnh chỉ đạo diễn xuất, trao đổi thảo luận với Coco Lee ra thì Lý Dịch Phong còn lắc eo, nhún nhảy, nhìn trái nhìn phải...tất cả đã được phóng viên chụp được không ít cảnh vừa đẹp vừa hài hước.

Biểu cảm của Lý Dịch Phong trên phim trường Quảng Châu



Lý Dịch Phong


Câu chuyện 1: Rốt cuộc bạn là ai của ai
Hà Cảnh: Bạn xem Coco Lee, Phong Phong của chúng tôi xinh đẹp như thế, đẹp trai như thế, nên đi với họ thì cũng phải sửa sang một chút cho nên tôi đã hóa trang.
Lý Dịch Phong: Không sao, bọn em đều là của thầy cả.

Câu chuyện 2: Thảo luận về thẻ ký giả đã bị người nào đó tùy ý viết lên 2 chữ "Truyền thông".
Lý Dịch Phong vô tình chú ý đến một nhiếp ảnh gia đang ra sức "kachakacha" chụp hình anh, sự chú ý bỗng tập chung vào thẻ ký giả đang đeo trước ngực người nhiếp ảnh: "Thẻ mà đơn giản như vậy sao? vậy thì chẳng phải ai cũng có thể làm đại một cái rồi vào đây được phải không?"
Nhiếp ảnh: "Qủa thật vậy"
Lý Dịch Phong: "Đừng óan thán...đừng oán thán a".

Câu chuyện 3: Lý chính ủy phát huy tinh thần chân chính, từ nói chuyện về nhan sắc đến tuyên truyền đạo đức, vệ sinh
Ký giả: Cả đoàn làm phim của các bạn đều có nhan sắc cao, trong diễn viên đã có 7 tiểu tiên nhục, 4 mỹ nữ rồi.
Lý Dịch Phong: Tôi cảm thấy nhan sắc này không chỉ đơn thuần là nói cái mặt đẹp, mà còn chỉ (trình độ) của cả đoàn phim "Dành dành nở hoa" của chúng tôi. Quay ở Thái Lan hay ở Quảng Châu, ở trường học hay trên đường phố, với mỗi cảnh quay chúng tôi đều không làm phiền đến người dân, đoàn làm phim lúc rời đi cũng rất sạch sẽ, rất hòa hợp, quan niệm tư tưởng đều là "nhan sắc" vô cùng cao.
Ký giả: Ờ...

Câu chuyện 4: Hoa dạng chọc nữ ký giả
Ký giả: Nữ chính Trương Huệ Văn có phải là cô gái mà bạn thích không?
Lý Dịch Phong: Chắc chắn là hình mẫu tôi thích, nhưng tôi ấy, thích rất nhiều hình mẫu nữ sinh khác nhau, không nhất định là một loại hình duy nhất nào.
Ký giả: Vậy rốt cuộc bạn thích cô gái thế nào?
Lý Dịch Phong: Cô gái giống như bạn ấy, truy hỏi vấn đề đến cùng.

Tạp chí Nam Đô và Hà Cảnh:
Quay bộ phim này tôi đã nhanh chóng trưởng thành "Vỗn dĩ 40 tuổi, bây giờ đã gần 41 rồi".





Hà Cảnh, Coco Lee và Lý Dịch Phong


Nam Đô: Lần đầu tiên làm đạo diễn anh cảm thấy thế nào?
Hà Cảnh: Cảm giác trưởng thành, một quyết định của bạn cũng có nghĩa là hơn 200 người sẽ ăn cơm sớm hơn 1 giờ hay muộn hơn 1 giờ, buổi tôi 10h đóng máy hay nửa đêm 1h đóng máy, có rất nhiều trách nhiệm bên mình. Quay bộ phim này tôi đã nhanh chóng trưởng thành, vốn dĩ 40 tuổi, bây giờ cũng đã gần 41 rồi, haha...
Nam Đô: Bạn bè đến làm khách mời trong phim có nhiều không? trạng thái của diễn viên thế nào?
Hà Cảnh: Bạn bè đến làm khách mời rất nhiều, giống như Vũ Tuyền (Trần Vũ Phàm, Hồ Hải Tuyền), nhưng tôi không thể tiết lộ tất cả bởi vì có một số là bí mật. Diễn viên vô cùng nhập tâm, Coco Lee, Lý Dịch Phong...đều như thế. Để đóng bộ phim này Lý Dịch Phong đã từ chối rất nhiều công việc mà tôi đều biết hết. Ngoài các bộ phim khác ra thì còn có rất nhiều quảng cáo đều chỉ được quay sau khi chúng tôi đã đóng máy, đêm tối đến mới đi quay. Vốn dĩ tôi đã có sự chuẩn bị là cậu ấy có thể sẽ thường phải rời đoàn làm phim, chẳng hạn như quay Coco thì chỉ có quay Coco rồi tìm hình ảnh áo trắng nào đó kèm vào, nhưng cho đến giờ chưa bao giờ xảy ra việc ấy. Đây là một bộ phim mà tất cả mọi người đều rất nhập tâm, tôi cảm thấy rất tự hào.

Nguồn: http://weibo.com/p/1001603827216914982723
Trans by me

Rate

Số người tham gia 1Sức gió +5 Thu lại Lý do
xiaolin_weiwei + 5 Tks ss đã đóng góp cho nhà mình

Xem tất cả

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Sofa
Đăng lúc 3-4-2015 14:35:46 | Chỉ xem của tác giả
Bộ phim này là lần đầu thầy Hà làm đạo diễn & cũng là vai chính phim điện ảnh đầu tiên của PP, sự hợp tác này thật sự rất đáng mong chờ. Đặc biệt là cả 2 đều có trách nhiệm, có tâm tư với bộ phim đến vậy

Phim này chắc cũng sắp quay xong rồi phải ko ss? Hy vọng sẽ sớm đc xem

Mấy nay nhớ bạn này kinh khủng, cám ơn ss đã dịch tin nha
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Ghế gỗ
Đăng lúc 3-4-2015 16:03:54 | Chỉ xem của tác giả
em rất quý thầy Hà, thầy rất hiền, rất vui tính, rất quan tâm con mèo nữa <3
từ ngày meo mới bước vào làng giải trí đã được thầy giúp đỡ và quan tâm rất nhiều.
từ thầy luôn tạo cho người ta cảm giác như một người cha, xong cũng là 1 người bạn tốt
còn con mèo này thì phải nói là rất biết troll phóng viên nha, bài phỏng vấn nào của hắn cũng làm em cười thắt cả ruột. thực sự em thích phong cách trả lời thẳng thắn một cách thông minh và hại não này của FF <3
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Tầng
Đăng lúc 3-4-2015 17:47:07 | Chỉ xem của tác giả
cảm thấy thầy hà và pp rất là hợp cạ và quan tâm nhau,thầy hà luôn dành cho phong những lời tốt đẹp nhất
cảm ơn hà lão sư đã bên cạnh ủng hộ PP trong những giai đoạn khó khăn nhất
mà k biết sau bộ này thì phong đóng bộ điện ảnh nào nữa nhỉ,hy vọng là YETCNĐT
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

5#
Đăng lúc 3-4-2015 21:36:18 | Chỉ xem của tác giả
ùng hộ PP, momg anh sớm quay xong phim này
còn rất nhiều tác phẩm hay đang chờ anh đó
m rất mong anh nhận lời đóng Yêu em ngay từ cái nhìn đầu tiên
à quên, dù bận rộn tn thì cũng phải giữ gìn sức khỏe nhé Meo méo
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

6#
Đăng lúc 4-4-2015 08:49:01 | Chỉ xem của tác giả
ủng hộ Feng Feng, bạn này dễ thương, soái mà đóng cũng hay nữa
mong chờ Đạo mộ của Feng với Yang Yang và Yên
phim này hóng nhất năm nay!
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

7#
Đăng lúc 4-4-2015 20:16:14 | Chỉ xem của tác giả
Thầy Hà trên phim trường thiệt khác với trên sàn diễnnnnnnn
Một nơi thì nghiêm túc đến sợ, một nơi thì nhs nhố đáng yêu cực kỳ
Hi vọng Phong phong sẽ trưởng thành hơn dưới dẫn dắt của thầy Hà
Cố lên nàoooo
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

8#
Đăng lúc 4-4-2015 23:17:52 | Chỉ xem của tác giả
Ký giả: Vậy rốt cuộc bạn thích cô gái thế nào?
Lý Dịch Phong: Cô gái giống như bạn ấy, truy hỏi vấn đề đến cùng.


Phong Phong thiệt là không đỡ nổi, trả lới lúc nào cũng thông minh và khiến phóng viên không thể phản bác.
Cái gì mà cô gái giống cô, trời ơi, cô này có phải là fan của anh không, có bị anh mê hoặc không vậy, nếu là có thì chắc mặt cũng phải đỏ lên rồi, câu trả lời này đúng là muốn trêu ghẹo phóng viên nè!
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

9#
Đăng lúc 9-4-2015 16:52:13 | Chỉ xem của tác giả
Thầy Hà, nhìn mặt thầy thật sự không thể tin nổi là đã trên 40
Hack tuổi, hư cấu )))
FF trả lời PV hay quá đê ))
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách