Exozy Tại 29-1-2015 20:53:27

[Oneshot | T] Mãi luôn yêu em | Mon | Bae Suzy - Park Chanyeol | Completed

https://twitter.com/gotzyyy/status/560796978796187651
Author : Mon

Rating : T

Characters : Bae Suzy - Park Chanyeol.

Disclaimer : Tất cả trong fic này đều thuộc về Mon.

Category : Tình cảm , thần tượng

Casting :

http://instagram.com/p/ycK46mIIOI/
" Hạnh phúc của anh chính là được nhìn thấy em hạnh phúc.
Hạnh phúc em nhé !
Anh mãi luôn yêu em !"

~Park Chanyeol~

http://instagram.com/p/xLiDQ-wC6a/
" Em yêu mọi thứ thuộc về anh !
Đối với em , anh là tất cả.
Mãi bên em nhé !"

~Bae Suzy~

moccaparis Tại 30-1-2015 13:03:25

E hèm!!
Trước tiên, mừng au ra fic mới nha *tung hoa, tung lá*
Nhưng mà au trình hàng nhiều fic vậy mà không đăng chap mới gì hết cả *chấm nước mắt* , mau đăng nha :*
Oneshort này hoàn sớm nhé *lót dép*

Exozy Tại 31-1-2015 14:20:11

moccaparis gửi lúc 30-1-2015 01:03 PM
E hèm!!
Trước tiên, mừng au ra fic mới nha *tung hoa, tung lá*
Nhưng mà au trình hàng nh ...

One shot này xong xuôi rồi ^_^ sắp tung đây ;)

Exozy Tại 31-1-2015 21:39:15

MÃI LUÔN YÊU EM <3

" Con có đồng ý lấy Bae Suzy làm vợ không?" Cha xứ hỏi.

" Con đồng ý thưa cha !" Chàng trai mỉm cười nhìn cô gái trước mặt đầy trìu mến.

Rồi cha quay sang phía cô dâu và hỏi lớn :

" Con có đồng ý lấy chàng trai trước mặt làm chồng và nguyện ở bên nhau suốt đời dù có khó khăn hay bệnh tật không?"

" Con mãi luôn đồng ý !" Suzy gật đầu.

Em quay sang nhìn tôi và cười thật tươi , nụ cười này của em thật là đẹp , thật là tỏa nắng làm sao. Ở dưới phía mọi người , tôi nghe rõ họ hô hào " Hôn đi ! Hôn nhau đi ! Hôn đi !" Mặt em đỏ bừng lên như quả cà chua chín mọng , bẽn lẽn cúi đầu xuống che đi gương mặt ửng đỏ của mình. Và rồi em cũng vượt qua những ngại ngùng và tiến tới nụ hôn nồng cháy kéo dài khoảng 1 hay 2 phút gì đó. Đôi môi đỏ hồng mềm mại của em thật ngọt làm sao. Phía dưới , mọi người vỗ tay không ngớt , tôi nhìn em cười hạnh phúc.

" Cảm ơn anh !" Em thì thầm nói.

Tôi giơ dấu hiệu "OK" trả lời lại em. Và rồi em sánh đôi với người bạn đời của mình đi về phía cổng và lên xe hoa. Lúc trước khi rời khỏi , em nhìn tôi và nói hai chữ " cảm ơn" một lần nữa. Và rồi em lên xe , chiếc xe chạy đi mất.

Tôi - Park Chanyeol không phải là nhân vật chính của buổi lễ này. Tôi đã từng được làm nhân vật ấy , nhưng bây giờ tôi đã bị người khác giành mất vai diễn này rồi. Dạo bước trên đường , tôi đảo mắt nhìn ngắm mọi vật xung quanh và nghĩ : " Vậy là em đã kết hôn rồi ! Em là thế hệ idol tiếp bước với chị Sunye , anh Sungmin mà đi kết hôn rồi!" Bỗng tôi cảm thấy gò má mình nóng ran , một giọt , hai giọt và nhiều giọt nước mắt đã chảy xuống làm ướt hết gương mặt tôi. Rõ ràng hồi nãy tôi còn vui cười lắm mà , tại sao bây giờ lại khóc. Tôi và em cũng từng rất vui vẻ và hạnh phúc kia mà , sao bây giờ lại như vậy. Nhớ lại quá khứ chỉ làm tôi buồn thêm. Nhưng tôi thật sự rất muốn nhớ lại , dù biết rằng khi trở về thực tại tôi sẽ đau bội lần.

Tôi nhớ lại lúc chúng tôi mới biết nhau. Tôi debut với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nam EXO , được nhiều người yêu mến. Và em là tiến bối của tôi , Miss A. Ngày đầu tiên mà tôi và em gặp nhau là ở lễ trao giải Seoul Music Awards. Em diện đầm đen hơi ôm body , sánh bước cùng các cô chị gái xinh đẹp của mình. Hôm đấy tôi mặc vest , trông cũng rất bảnh đấy chứ không đùa đâu. Rồi chương trình cũng bắt đầu , không biết là do trùng hợp hay chúng tôi có duyên mà EXO và Miss A ngồi chung với nhau. Và em thì ngồi cạnh tôi. Tin được không , người con gái tôi thầm thích từ thời thực tập sinh đang ngồi kế tôi này. Tim tôi nó đập loạn xạ , mặt tôi thì ngu ngơ và ông camera thì cứ quay tôi mãi. Xấu hổ thế kia mà cứ lên hình hoài. Tôi lấy hết can đảm quay sang bắt chuyện với em. Em thân thiện lắm , hai chúng tôi nói chuyện rất hợp rơ và tôi cảm thấy được em có một tâm hồn thật trong sánh. Tôi đã hiểu tại sao mọi người lại gọi em là " Tình đầu quốc dân ". Ngồi bên dưới , ngắm từng bước em chuyển động , phiêu theo điệu nhạc mà tim tôi xao xuyến. Tôi chỉ biết thốt lên : " Em thật đẹp." Và bắt đầu từ đó , chúng tôi gặp gỡ nhau nhiều hơn trong các sự kiện , em và tôi có vẻ thân với nhau hơn. Cũng có thể nói trong Miss A tôi thân với em nhất. Từ từ chúng tôi trao đổi số điện thoại với nhau. Tôi nhắn tin cho em mỗi ngày , mỗi khi tôi rảnh và em cũng vậy. Hằng đêm , em hay nhắn cho tôi những tin chúc ngủ ngon đầy nồng ấm , tôi luôn mỉm cười khi thấy những dòng tin ấy. Và rồi chúng tôi bắt đầu hẹn hò , một cuộc hẹn hò bí mật chỉ tôi , em và Miss a với EXO biết.

Tôi nhớ lại lúc mới hẹn hò em còn ngại ngùng , nhưng dần dần em đã lộ ra cái tính 4D hâm hâm của mình. Thật bạn gái tôi cứ như một đứa con nít vậy , đôi lúc dễ thương , đôi lúc giận dỗi tôi vô cớ , thật là khó hiểu. Có lần em giận tôi cả tuần liền vì hai ba ngày liền tôi quên nhắn tin cho em. Chỉ tại tôi quá bận với lịch trình thôi , nhưng em lại suy nghĩ lung tung cho rằng tôi quên em , bỏ mặc em. Ôi khổ quá cái cô gái này ! Tôi đã phải năn nỉ em gãy cả lưỡi em mới hết giận. Có lúc em như trẻ con nữa chứ. Tôi nhớ lại lần mà tôi với em đi hẹn hò. Tôi đã nói dối anh quản lý là tôi đi gặp bạn còn em thì sướng hơn tôi , em cứ thế mà ung dung đi. Chúng tôi đã phải cải trang thật lạ để mọi người không nhận ra. Tôi dẫn em vào công viên giải trí , nơi hẹn hò số một. Em và tôi chơi rất nhiều trò đến nỗi tôi không còn hơi để thở. Em chỉ toàn chơi mấy trò cảm giác mạnh nên tôi hết hơi là chuyện thường thôi , chứ không phải tôi yếu đuối đâu nha. Em thì rủ tôi đi miết , nhưng vì quá mệt nên tôi đã từ chối. Em giận dỗi , hậm hực bỏ đi để lại tôi ngồi đây một mình. Bỗng tôi cảm thấy gò má mình ấm lên và giọng nói quen thuộc cất lên : " Nè ! Uống đi đồ đáng ghét !" Giọng nói này đích thực chỉ có thể là em. Em đưa lon coffee còn nóng cho tôi và ngồi xuống sát bên tôi. Một lần nữa em lại làm tôi bất ngờ khi em bỗng ôm chầm lấy tôi , tay quàng qua cổ tôi , khẽ thì thầm : " Em biết anh mệt mà ! Em chỉ dỗi chơi thôi ! Sao em lại nỡ hành hạ bạn trai em chứ ! Anh mệt quá thì ai chơi với em." Giọng em thủ thỉ làm ấm áp trái tim tôi. Quàng tay qua ôm eo em , đặt nhẹ lên má em một nụ hôn.

Nhắc đến hôn , làm tôi nhớ lại nụ hôn đầu của tôi và em. Nụ hôn mang một chút ngọt ngào , cháy bỏng và lo sợ. Vì là hẹn hò lén nên tôi và em chả dám thể hiện với nhau khi có nhiều người. Hôm ấy tôi và em cùng có mặt tại đài truyền hình nên tôi đã hẹn em lên sân thượng và gặp nhau ở đó. Khi em lên đến nơi , tôi khóa chốt cửa lại đề phòng người khác có lên thì có thời gian để chúng tôi trốn. Em dựa đầu vào vai tôi nũng nịu : " Em nhớ anh đến chết mất !" Em ôm lấy tôi thật chặt và tôi cảm nhận được ngực mình ấm lên , nước mắt em lăn dài. Ôi cô gái này vì quá nhớ tôi mà chảy cả nước mắt , thật thương làm sao. Nhẹ nhàng hôn lên những giọt nước mắt ấy , rồi tôi bạo dạn hơn , tiến tới đôi môi em. Em ngước cổ lên đón nhận nụ hôn của tôi. Đôi môi nhỏ xinh , hồng hào , thoảng thơm mùi cherry khiến tôi đê mê. Rời khỏi đôi môi em , ôm em vào lòng tôi nói nhỏ vào tai : " Anh rất nhớ em , Bae Suzy !" Và rồi tôi và em tiếp tục chuỗi ngày hẹn hò hạnh phúc.

Đến đây tôi không muốn nhớ nữa , nhưng tâm trí tôi nó cứ tua lại như một thước phim. Chuyện tình nào cũng phải trải qua giai đoạn thách thức thì mới có ý nghĩa , chẳng qua là trải qua điều đó làm ta hiểu nhau hơn , xích lại nhau hơn hay là rời xa nhau mãi mãi. Và chuyện tình màu hồng của tôi bắt đầu thấm một ít màu đen. Tôi được công ty gọi lên văn phòng , họ nói họ sẽ cho tôi hẹn hò với Joy , nhóm nhạc hậu bối chung công ty tôi - Red Velvet. Và đây chỉ là hẹn hò giả để công ty che lấp chuyện riêng tư của họ. Tôi sao có thể đồng ý được , tôi đang hẹn hò cơ mà. Nhưng công ty đã sắp đặt , tôi chỉ biết nghe theo. Tôi giấu em chuyện này , tôi không biết mở lời với em như thế nào. Cho đến khi em đọc được tin trên báo , nước mắt em giàn giụa chạy đến hỏi tôi sự tình. Nhìn những giọt nước mắt của em mà lòng tôi như thắt lại , xin em đừng rơi nước mắt vì tôi. Tôi giải thích đầu đuôi câu chuyện với em , nước mắt em ngừng rơi , em chạy lại ôm tôi chặt hơn bao giờ hết : " Đừng bỏ em , Chanyeol nhé !" Nói đến đây nước mắt em lại rơi , tôi vỗ vỗ vào lưng em , ôm em thật nhẹ nhàng. Từ lúc tin hẹn hò được đưa ra , tôi ít nhắn tin cho em hơn. Tôi phải đi sự kiện này nọ với Joy , chúng tôi phải đóng giả là một đôi tình nhân hạnh phúc. Từ mỗi ngày đều nhắn , rồi hai ba ngày nhắn vài lần , rồi đến cả tuần tôi mới nhắn tin cho em. Tôi cảm thấy giữa em và tôi hình như đã có một khoảng cách thì phải. Nhiều lúc đi sự kiện gặp em , tôi thì sánh bước với Joy , em nhìn tôi rồi bỏ chạy , lát sau quay lại đôi mắt em đỏ hoe. Em đã khóc sao. Tim tôi nó thắt lại mỗi khi đôi mắt của em đỏ hoe cả lên. Tôi bắt đầu không chịu được nữa , tôi muốn chấm dứt tin đồn hẹn hò và quay về bên em. Nhưng trớ trêu thay , tôi phát hiện ra là Joy đã yêu tôi mất rồi. Giữa em và Joy , tôi phải chọn một. Em là người mà tôi yêu nhất , không thể thiếu. Quay về với em đồng nghĩa với việc tôi sẽ bỏ Joy và đi. Vậy Joy sẽ ra sao? Joy lỡ yêu tôi rồi , vì hồi trước tôi không từ chối mà bây giờ sự tình như vậy. Tôi không thể bỏ mặc Joy và tôi càng không thể xa em. Suy nghĩ rất lâu và tôi nhận ra có lẽ chuyện tình này của tôi và em chỉ có thể đến đây. Tôi quyết định chia tay em và đóng tiếp vở kịch này. Từ hôm đó trở đi , tôi và em hai người hai ngã , không ai chạm mặt ai.


Dừng chân giữa cầu , đưa mắt nhìn ra xa phía chân trời , tôi mỉm cười , nước mắt vẫn rơi.


" Bae Suzy ! Hãy hạnh phúc em nhé ! Hạnh phúc của em là niềm vui lớn nhất của anh. Có thể em và anh không cùng nhau đi hết được con đường tình yêu này. Nhưng anh biết bây giờ đã có một người rất yêu em thay anh. Anh tin rằng Mark sẽ thay anh chăm sóc em thật tốt cô gái nhỏ đã từng là của anh à. Không có em bên cạnh , anh vẫn sẽ sống tốt. Chỉ là anh không còn như trước , anh không còn ngu ngơ nữa , vì chỉ khi có em anh mới có thể được như trước. Hạnh phúc nhé cô gái của anh ! Anh mãi luôn yêu em ! Sẽ mãi luôn yêu em !"

The end

GEG Tại 2-2-2015 14:25:48

Đọc đoạn đầu mừng hú tưởng au cho hai đứa nó cưới nhau.

Ai ngờ...{:504:}

Là Joy, Là Mark ở giữa tụi nó.

Fic buồn quá nhỉ?
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: [Oneshot | T] Mãi luôn yêu em | Mon | Bae Suzy - Park Chanyeol | Completed