Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Xem: 11455|Trả lời: 151
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

[Nam] Jung Woo Sung - 정우성

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả
Jung Woo Sung - 정우성




Ngày sinh: 20.3.1973
Chiều cao : 1m86
Cân nặng : 78kg
Nhóm máu : O
Học vấn : Kyunggi Commercial High
Địa chỉ : EBM, 7-25 Yangjae-Dong, Seocho-Gu, Seoul


CÁC PHIM ĐÃ THAM GIA

+ Phim truyền hình

1.5 Generation (MBC, 1995)
The Legend of Car God (SBS, 1994)
   

+ Phim điện ảnh
The Restless (2006)
Daisy (2006)
Sad Movie (2005)
A Moment To Remember (2004)
Mutt Boy (2003)
Musa The Warrior (2001)
Love (1999)
Phantom: The Submarine (1999)
City of the Rising Sun (1999)
Beat (1997)
Motel Cactus (1997)
Born to Kill (1996)
Shanghai Grand (1996)
The Fox with Nine Tails (1994)   


WEBSITE
http://jungwoosung.sidushq.com/
www.jungwoosung.net
http:// cafe.daum.net/beats
http://cafe.naver.com/explore.cafe  
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Sofa
 Tác giả| Đăng lúc 14-12-2011 17:32:56 | Chỉ xem của tác giả
[Padam Padam]Phỏng vấn nam diễn viên Jung Woo Sung




Khi khán giả nghĩ về nam diễn viên Jung Woo Sung, họ đều nghĩ đến hình ảnh một quý ông lịch lãm trong bộ vest đen và hoàn hảo trong mọi phương diện. Điều đó có thể do ngoại hình bảnh bao của anh, nhưng một lý do khác đó là do anh thường nhận các vai diễn dạng như một sát thủ chuyên nghiệp, một nhân viên tình báo quốc gia hay một chuyên gia về nghệ thuật.

Nhưng với vai diễn mới trong bộ phim truyền hình “Padam Padam” của đài JTBC, anh đã đa dạng thêm vai diễn của mình và mang đến cho khán giả một diện mạo hoàn toàn khác lạ.

Trong bộ phim này, anh đóng vai Yang Gang-chil,một người đàn ông vừa được ra khỏi tù sau 16 năm bị kết án sai. Khi anh ra từ, anh thấy thế giới hoàn toàn khác lạ và anh không biết gì về nó. Sau đó, anh gặp Jeong Ji-na (Han Ji-min), một cô gái có trái tim lạnh lùng làm công việc bác sĩ thú y, và bộ phim mở ra các câu chuyện xung quạnh hai người.

Kịch bản bộ phim được viết bởi tác giả kỳ cựu Noh Hee-kyung. Noh là một trong số những biên kịch liên tục nhận được những đánh giá cao từ các nhà phê bình và khán giả. Các tác phẩm trước của chị bao gồm “Goodbye Solo” (2006), “More Beautiful than a Flower” (2004), World Within( 2008).

Q. Thật ngạc nhiên khi thấy anh đóng nhân vật Gang-chil. Anh ấy hoàn toàn khác với những hình tượng lạnh lùng anh thường đóng. Lý do gì khiến anh lựa chọn vai diễn này?

A. Tôi đã nghĩ nhân vật này là dành cho tôi ngay khi tôi bắt đầu đọc kịch bản. Tôi vẫn đang tìm kiếm loại vai này, và cuối cùng thì điều này cũng đến.

Q : Anh thấy thế nào khi làm việc chung với biên kịch Noh?

A : Có một cành quay trong “More Beautiful than a Flower” trong đó người mẹ già mắc bênh tâm thần đã đâm vào ngực mình vì bà tin dòng máu đỏ sẽ chữa lành được trái tim tan vỡ của bà.

Tôi đã bị ấn tượng mạnh mẽ về cảnh này vì nó chỉ ra được những điều tác giả muốn gửi tới. Người mẹ đã trải qua rất nhiều thăng trầm trong cuộc sống của bà, nhưng bà vẫn luôn giữ hình ảnh con mình trong tim, và điều đó với bà không hề dễ dàng. Tôi nghĩ rằng biên kịch Noh biết làm thế nào để giải quyết những điều không bao giờ thay đổi trong cuộc sống của chúng ta, và với câu chuyện của chị ấy, chị ấy cũng biết cách để an ủi những người đang bị tổn thương. Tôi cũng muốn trở thành một phần trong kịch bản của chị ấy nhưng chưa bao giờ có cơ hội làm điều đó. Nhân vật này một ngày nọ nhảy vào máy tính của tôi, đó có thể gọi là số phận hay định mệnh.

Q : Chắc phải khó khăn cho anh khi đóng vai Gang-chil. Anh ấy là một người phức tạp. Anh diễn vai anh ấy như thế nào?

A: Rất khó để mô tả anh ta trong một vài từ. Anh đã bị kết án nhầm tội giết người và phải ở tù 16 năm. Đó phải là những năm rất khó khăn với anh ta. Anh ta có thể trở thành một người xấu, nhưng anh ta vẫn có một trái tim thuần khiết, tôi luôn nghĩ tới điều này khi diễn xuất. Kết luận của tôi về  Gang-chil là anh ta bề ngoài trông khá xù xì và đơn giản, nhưng ẩn chứa bên trong là sự thẳng thắn và trung thực.

Q : Có vẻ như anh xuất hiện trong mọi cảnh quay. Lý do là gì?

A : Tôi không nghĩ thế vì tôi là nhân vật chính nhưng bởi vì chúng tôi cần đưa ra hình ảnh Gang Chil như thế nào ở đầu bộ phim.Bộ phim mô tả rất nhiều loại người. Về Gang Chil, mẹ anh ta và Ji-na.

Tôi cảm thấy hầu hết các bộ phim truyền hình mà chúng tôi xem bây giờ đều giống nhau về cốt truyện. Họ cố gắng làm thỏa mãn khán giả bằng cách đưa ra những điều bóng bẩy và vật chất. Nhưng bộ phim này thì hoàn toàn khác.

Q : Anh đã từng đóng một nhân vật tương tự như  Gang-chil trong bộ phim năm 2003 “Mutt Boy.” Nhân vật trong phim này của anh, Cheol-min, là một người đàn ông luôn thách thức và đòi hỏi đồ ăn từ những người hàng xóm. Anh có so sánh thế nào về hai nhân vật này?

A : Gang-chil và Cheol-min có một vài điểm chung. Cả hai đều mặc quần ngắn và thường cãi vã với bố mẹ họ. Nhưng khán giả không sẵn sàng để xem tôi trong loại vai này sau đó. Tôi nghĩ có một thể loại nhất định của Jung Woo-sung mà mọi người muốn xem. Nhưng số đó không nhiều và điều này cách đây đã vài năm.

Q : Có rất nhiều cảnh trong “Padam Padam,” mà tôi cảm thấy rất khó xảy ra. Anh có gặp khó khăn gì khi quay không?


A : Nếu đó là một nhân vật khác, tôi sẽ yêu cầu đạo diễn quay lại, nhưng tôi thấy hài lòng vì đó là Gang-chil. Tôi thậm chí đã đề nghị stylist mua quần áo cho tôi ở chợ. Tôi hy vọng quần áo của mình trông giống như được mặc lại của người khác. Thỉnh thoảng tôi khá áp lực khi các hậu bối diễn rất tốt, nhưng một diễn viên phải luôn là vai diễn của mình. Tôi còn không cần phải chải đầu. Tôi cảm thấy rất thoải mái khi đóng vai Gang-chil vì tôi có thể làm những điều tôi muốn. Tôi có thể mặc bất cứ thứ gì, và tôi không quan tâm việc quần áo bị bẩn.

Q : “Padam Padam” là câu chuyện về một tình yêu kỳ diệu. Định nghĩa của anh về điều kỳ diệu là thế nào?

A : Mọi khoảnh khắc với tôi đều là kỳ diện. Bởi vì mỗi ngày là một ngày mới. Tôi là người vô thần, nhưng phương châm của tôi là luôn trân trọng từng giây phút. Tôi nghĩ rằng có một ranh giới giữa sự sống và cái chết, giữa thiên đường và địa ngục, tùy thuộc vào cách bạn nghĩ thế nào.


By Kim Hyo-eun [[email protected]]

[email protected]
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Ghế gỗ
Đăng lúc 31-12-2011 23:05:32 | Chỉ xem của tác giả
thích anh từ hồi anh đóng bộ phim daisy, zậy nên tới giờ anh đóng phim nào mình cũng theo dõi nữa, he he
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Tầng
Đăng lúc 13-1-2012 09:21:06 | Chỉ xem của tác giả
JWS đóng phim Padam Padam hay ơi là hay, diễn xuất đỉnh không chê vào đâu được.

Mình xem phim đầu tiên của anh là A Moment to Remember vì lúc đấy chỉ thích Son Ye Jin, sau phim này mình xem tiếp phim the Good the bad and the Weird. Mình chưa xem Athena và thấy buồn cho anh vì scandal với Ji Ah nhưng xem đến Padam Padam thì thực sự khâm phục diễn xuất của anh và yêu nhân vật Kang Chil cực kỳ luôn.

Thật vui là sau scandal anh vẫn đứng dậy đi tiếp và chúc cho Padam Padam này càng thành công.

JWS fighting!
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

5#
Đăng lúc 13-1-2012 11:53:05 | Chỉ xem của tác giả
pquynh78 gửi lúc 13-1-2012 09:21
JWS đóng phim Padam Padam hay ơi là hay, diễn xuất đỉnh không chê vào đâu được.

M ...

ui nàng ơi, phải pquynh nhà cũ không
Mình cũng đang coi Padam Padam này, mê tít , phim hay , diễn xuất của JWS thật là đỉnh.
Mình biết JWS lâu rồi nhưng đây là lần đầu tiên mình coi phim của JWS ấy , anh diễn xuất thật là tinh tế.
Cũng lò mò vào thread để xem thêm thông tin thì túm được nàng này , K biết phải không nhưng nếu có lộn thì cũng cho mình làm quen luôn nhé :x
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

6#
Đăng lúc 14-1-2012 20:22:15 | Chỉ xem của tác giả
TieuHo gửi lúc 13-1-2012 11:53
ui nàng ơi, phải pquynh nhà cũ không
Mình cũng đang coi Padam Padam này, mê tít , phim ...

Hi nàng yêu, lâu lắm rồi mới gặp lại nàng vì mình k có thời gian nhiều lại toàn vào KST.vn nữa chứ, tìm xem phim Padam Padam một hồi thì lại vào KST.net.vn lại gặp bao nhiêu người quen :). Nàng cũng đang xem Padam Padam à, bây h có thời gian rảnh hơn chút mình lại nghiền Padam2 như điếu đổ, mình thích những câu thoại thuần túy nhưng rất thật rất đời thường, thích bk Noh xây dựng tính cách nhân vật Kang Chil, thích cách diễn rất đỉnh của JWS và sự tiến bộ của Kimbum trong diễn xuất và 1 điều thuần túy lúc đầu xem phim chỉ vì mình thích Han Ji Min. Nhạc phim thì rất rất hay còn cảnh quay thì bắt mắt đẹp k kém. Mỗi một tập phim như 1 movie tình tiết nhanh logic và càng ngày càng bị quấn vào nhân vật kang Chil :) Bệnh mê trai đẹp lại nổi lên nàng ạ.
Thật vui lại gặp nàng ở đấy, bây h mới chú ý nàng cũng lên làm quan nữa :x Chúc nàng yêu một năm mới tốt lành và hạnh phúc nhé.   
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

7#
Đăng lúc 15-1-2012 00:12:33 | Chỉ xem của tác giả
pquynh78 gửi lúc 14-1-2012 20:22
Hi nàng yêu, lâu lắm rồi mới gặp lại nàng vì mình k có thời gian nhiều lại toàn v ...

ui đúng nàng rồi , ôm ôm , mình nghe tin mừng của nàng từ bé Rai rồi , chúc mừng nàng nhé , đang vất lắm đây :x
Diễn xuất của JWS thật đáng ngưỡng mộ nàng ơi , xem mà chỉ thấy Kang Chil trước mắt chứ không thấy Top star JWS đâu cả . Bệnh mê trai đẹp không biết bao giờ mới hết đây =)), chắc mình cũng qua thead phim Padam để chém gió đây, dạo này mình lười viết mà xem cái padam xong nó cứ nôn nao, một bộ phim thật quí giữa thời buổi phim nhộn nhạo như thế này.
Cũng vì cái sự nghiệp mê trai mà mình không còn là dân thường nữa ấy =)) , chỉ chỉ lên cái nhà Ho , nàng rảnh thì vào nhà 888 buôn dưa , trogn đấy cũng có mấy cụ già vui tính lắm http://kst.net.vn/thread/-nha-88 ... -13-1-2415-1-1.html
Chúc nàng một năm tràn đầy niềm vui và hạnh phúc nhé nàng yêu :x
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

8#
Đăng lúc 10-2-2013 23:34:29 | Chỉ xem của tác giả
HAPPY NEW YEAR !!!!!!





Chào cả nhà ! Mình là hàng xóm - mem nhà Joo Won đến Xông đất nhà mình đây ! Chúc mừng năm mới ! Chúc tất cả các thành viên trong nhà một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn.

Chúc mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với cả nhà !

Chúc anh nhà ta luôn mạnh khỏe, hạnh phúc  gặp nhiều may mắn, ngày càng đẹp trai hơn nữa, thu xếp thời gian làm việc ăn uống ngủ nghỉ hợp lí xuất hiện nhiều trên drama, movie, CF, fan meeting... để fan được nhìn thấy anh nhiều nhiều hơn nữa nhé ^^
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

9#
Đăng lúc 12-4-2013 19:59:34 | Chỉ xem của tác giả
hehe mình đang xem padam nè. Chú này diễn hay quá ih, diễn rất tự nhiên.
Mà hok bik sao mình thấy nét mặc chú hài hài sao ý nhỉ
Trước h đâu bik chú này đâu. Các bạn nào xem phim của chú ý rùi giới thiệu phim nào hay nữa cho mình xem với nhé. Bị thích ồi
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

10#
Đăng lúc 18-4-2013 10:30:54 | Chỉ xem của tác giả
chào cả nhà, mình cũng biết anh Sung từ Padam Padam, trong film anh ý rất ngố, nhiều đoạn xem hài mà ko đỡ nổi à
anh đóng film rất nhập vai nha, thể hiện rất thật từ sự ngây ngô vì fải ở tù oan đến 10 mấy năm, đến những biểu cảm hận thù, yêu cũng rất chân thành
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách