Chicharito Tại 30-12-2014 02:18:55

[Oneshot | K+] Ở một nơi xa | Tiểu Phong | BTS V - Fictional girl | Completed

http://i.imgur*com/qhL3CaG.jpg

| Poster by PumieBom |

Tác giả: Tiểu Phong (My Krilly)


Thể loại: General


Giới hạn: K+


Tình trạng: Hoàn thành


Pairing: Kim Tae Hyung - Kang Hae Min (fictional character)


http://i.imgur*com/vQdX28K.jpg

- Kim Tae Hyung -

“Anh không biết sẽ mất bao lâu, nhưng anh đồng ý với em.”

http://i.imgur*com/ZwBR9hA.png

- Kang Hae Min -

“Em không nhớ. Lâu rồi... nên em không nhớ nữa.”


Disclaimer: Kang Hae Min thuộc về trí tưởng tượng của tôi. Kim Tae Hyung thì không.

A/N:

- Mừng sinh nhật Tae Tae :-* HappyVday ♥

- Oneshot này có thể coi là phần 2 của Mãi luôn lặng lẽ, cũng có thể coi là một câu chuyện độc lập. Thực ra mình tự thấy, nếu bạn đọc Mãi luôn lặng lẽ rồi và đọc đến oneshot này, bạn sẽ muốn nhảy lên bóp cổ mình T.T Vậy đấy.

- Bài hát sử dụng trong fic: Tha thứ - Trương Ngọc Hoa. Lời dịch sưu tầm, có thay đổi ngôi xưng cho phù hợp.

- OOC = Out of character, Tae Hyung ngoài đơi rất đần, không thể tinh tế được như trong này đâu.

- Mạch truyện sắp xếp hơi lộn xộn, nếu có thể xin đọc chậm một chút sẽ dễ hiểu hơn ^^

- Hết rồi, còn gì cuối fic mình sẽ nói tiếp {819:}

.

.

.


Cô ấy đang ở một nơi xa
Nhưng Kim Tae Hyung không tin vào điều đó.

Chicharito Tại 30-12-2014 02:20:07

http://i.imgur.com/WusALVw.jpg
Nightmare never ends.


Thực chất mà nói, cuộc sống là một vòng tuần hoàn của những cơn ác mộng. Chúng bao vây giam giữ con người, đánh vào nơi yếu nhất trong lòng họ, xé toạc đau thương rỉ máu. Chúng không buông tha cho bất cứ ai, cũng không để cho bất cứ kẻ nào có cơ hội trốn tránh.


Tae Hyung có một cơn ác mộng như thế. Giữa bóng đêm, số phận vươn rộng hai bàn tay khổng lồ, kéo Hae Min đi xa khỏi cậu. Tae Hyung cố níu giữ lấy cô, gọi tên cô đến khàn giọng, nhưng sau cùng... cô vẫn biến mất.


Biến mất trước mắt cậu.


Tuyệt vọng, sợ hãi, hoảng loạn,... tất cả cảm xúc ấy lẫn lộn cùng nhau, chồng chéo lên nhau, ép Tae Hyung không thở nổi. Mỗi ngày cậu đều lao vào luyện tập điên cuồng, không cho phép bản thân có thời gian nhớ về cô. Bởi vì càng nhớ, trái tim càng quay quắt trong khổ đau.


Truyền thông, báo đài vẫn chưa dịu xuống trước vụ tai nạn kinh hoàng ngay ngày cuối năm. Họ sục sôi, họ bình luận, họ phân tích, họ chia buồn, từng câu từng chữ xót xa ấy đã tàn nhẫn bóp nát hi vọng hoang đường của Tae Hyung, kiên quyết buộc cậu phải đối mặt với sự thật, mạnh mẽ dồn cậu tới đường cùng.


Không có Hae Min, ở đâu cũng không có Hae Min.


Cậu đã tìm rất lâu rất lâu, nhưng không còn tìm thấy cô ấy nữa...


Love you in silence.


Chiều thứ bảy không có tiết học, Hae Min ngồi khoanh chân trên chiếc giường hai tầng trong kí túc xá, tai đeo earphone, bàn tay chậm rãi tỉ mỉ đan từng mũi len làm khăn quàng tặng sinh nhật Tae Hyung. Vốn dĩ cô đã định mua áo khoác hay một thứ gì đó tương tự, ai ngờ hôm trước cậu chàng gọi điện than thở với cô rằng khăn len đeo nhiều bị dãn, sắp hỏng, sau đó mặt dày đòi cô đan cho một cái khác. Hae Min nghe xong thật sự dở khóc dở cười, mấy năm nay, mùa đông nào cô cũng đan khăn tặng cậu ấy, thế mà đeo mãi không thấy chán sao?


“Mình không mua khăn ở ngoài, mình chỉ dùng khăn Hae Min đan thôi.” Tae Hung đã trả lời như vậy.


“Chẳng lẽ cậu chỉ có một cái khăn mình đan thôi à?” Hae Min đảo mắt: “Lúc bị bẩn phải giặt thì cậu giữ ấm bằng gì?”


Anh chàng cười hì hì: “Thế thì cậu đan hai cái, mình dùng thay phiên là được.”


Hae Min thở dài não nề, là do cô chiều theo Tae Hyung nhiều quá nên đã tạo thành thói quen xấu cho cậu ấy rồi, bây giờ không phải khăn cô tặng thì không đeo cơ đấy.


“Dạo này vất vả lắm không?” Hae Min chuyển hướng câu chuyện.


“Hơi hơi.” Tae Hyung khịt mũi: “Đang trong giai đoạn đầu chuẩn bị cho mini album mới.”


“Ha, đến lúc này mình vẫn không tin thằng nhóc đầu trọc ngày xưa đã trở thành ngôi sao nổi tiếng.” Câu nói của Hae Min ngoài sự trêu chọc còn ẩn giấu niềm tự hào khó phát hiện.


“Sao nào?” Tae Hyung bật cười, lải nhải tự mãn một hồi rồi chợt đổi giọng nghiêm túc: “Hae Min này, thay mặt BTS, mình xin gửi lời hỏi thăm chân thành nhất tới cậu. À, cậu biết không, bọn mình muốn ăn đồ ăn cậu nấu, nhớ lắm rồi.”


“Sao tôi cứ như đầu bếp nhà mấy người vậy hả?” Hae Min giả bộ càu nhàu: “Hối lộ đi, hối lộ thì mình đồng ý.”


“Hae Min à, bọn anh đóng gói thằng nhóc này cho em đấy, em có nhận không?” Tiếng Hobbie kêu rõ to từ đầu dây bên kia, kèm theo một tràng vỗ tay hưởng ứng nhiệt tình của năm người còn lại.


“Tae Hyung là hàng hết đát, em không nhận đâu.” Cô phá lên cười, tỉnh bơ bỏ qua Tae Hyung đang ấm ức mà hét lớn đáp lời J Hope.


“Kang Hae Min!” Ai đó không nhịn được liền quát.


“Được rồi được rồi, mình đùa một chút thôi mà.” Cô xoa dịu: “Mọi người muốn ăn gì?”


“Sườn chua ngọt, gà rán, súp đậu phụ.” Tae Hyung nhanh chóng kể một loạt: “Miến trộn nữa.”


“Không phải cả nhóm đang cần giảm cân giữ dáng sao?” Hae Min ngờ vực: “Đòi ăn nhiều như thế, nhỡ đâu PD nim phát hiện thì ai chịu tội, hả?”


“Mấy món quản lý mua không có tí dinh dưỡng nào cả.” Tae Hyung giở giọng đáng thương: “Bọn mình bị hành hạ khổ sở lắm, Hae Min à...”


“Không cần lôi chiêu đó ra với mình.” Cô cảnh cáo: “Thôi được, nốt lần này thôi nhé, được chứ?”


“Được được, Hae Min là tốt nhất!” Đáp lại cô không chỉ có Tae Hyung mà là đồng thành cả bảy người. Không biết là cậu ấy mở loa ngoài hay do âm lượng điện thoại quá lớn nữa. Cúp máy, Hae Min lắc đầu ngao ngán, cô sắp thành vú em của BTS đến nơi rồi.


Lại nhớ đến ban đầu, vốn dĩ Tae Hyung không có ý định giới thiệu cô với sáu thành viên còn lại trong nhóm. Cậu chàng bảo, mấy người họ là quỷ háo sắc, cậu phải bảo vệ Hae Min, bảo vệ em gái nhỏ. Nhưng giấu đầu thì lòi đuôi, mỗi lần Tae Hyung đi tìm cô lại chỉ nghĩ ra lý do duy nhất là tới thăm bố mẹ từ Daegu lên. Cứ hai ba tháng lại lên Seoul một lần? Có kẻ ngốc mới tin, và thế là với sự tra hỏi gắt gao suốt hai tuần, cuối cùng Tae Hyung đành vẫy cờ trắng đầu hàng. Điều đó đồng nghĩa với việc, sự tồn tại bí mật của Kang Hae Min đã bị mang ra ánh sáng.


Không rõ vì sao, sáu thành viên kia khi nghe Tae Hyung giới thiệu cô là hàng xóm, là bạn thân thì đều đồng loạt bĩu môi. Đây là phản ứng gì vậy, Hae Min khóc không ra nước mắt. Cô cúi chào, nở nụ cười ngượng ngùng. May là họ rất thân thiện, vây quanh cô pha trò, thậm chí gọi thẳng tên cô chứ không hề dùng kính ngữ khách sáo. Anh Jin nói: “Người nhà của Tae Hyung đương nhiên cũng là người nhà tụi anh. Em gái à, kể thật anh nghe, thằng nhóc này có hay bắt nạt em không?” Sau đó mặc cho Tae Hyung thanh minh, cậu ấy vẫn bị cả đám xúm vào đánh một trận.


Mới quen mà như đã kết thân từ lâu, Hae Min rất hào hứng. Bọn họ đều có sự ấm áp giống Tae Hyung, quan tâm bênh vực cô, xông tới tranh nhau đồ ăn cô mang tới, thỉnh thoảng rảnh rỗi còn nhắn tin cho cô để mách tội Tae Hyung nữa. Nhưng đôi lúc đọc lại những dòng chữ nửa đùa nửa thật ấy, Hae Min thấy trong lòng có chút buồn bã. Dường như mọi người đều nhận ra tình cảm của cô với Tae Hyung, chỉ có đồ chậm hiểu kia cứ mãi vô tư như vậy, chẳng lưu tâm, chẳng để ý chuyện gì.


Stay behind you.


Kì nghỉ Tết dương lịch 2014 kéo dài năm ngày, nhưng với tinh thần tự giác của sinh viên, Hae Min rất vui vẻ cộng thêm hai ngày cuối năm. Theo kế hoạch đã bàn trước với Tae Hyung thì buổi tối ngày ba mươi cậu ấy sẽ cố gắng thu xếp để đi ăn cùng cô, sau đó cô sẽ bắt chuyến xe bus từ Seoul về Daegu lúc mười giờ. Song lên lịch là một chuyện, thực hiện được hay không lại là một chuyện khác.


Hae Min cúi nhìn đồng hồ đeo tay, đã quá thời gian hẹn từ lâu mà Tae Hyung vẫn chưa đến. Cậu ấy không liên lạc với cô, cô cũng không gọi điện hay nhắn tin cho cậu ấy. Đây là sự thấu hiểu giữa cả hai, bởi vì Hae Min biết Tae Hyung vô cùng bận rộn, trước đây là thực tập sinh đã bận, hiện giờ thành người của công chúng lại càng tối tăm mặt mũi hơn. Cũng chẳng sao, Hae Min nhún vai, cô đã quen với việc chờ đợi cậu ấy rồi.


Đặt cốc mì mới ăn chưa hết một nửa sang bên cạnh, Hae Min cầm ly trà xanh lên, khẽ nhấp một ngụm. Hơi cay của mì chưa tan hết, cộng thêm nước trà nóng rát lưỡi làm cô nhăn nhó xuýt xoa một hồi. Nhiệt độ cơ thể dần ấm lên, Hae Min cười híp mắt, thở một hơi thỏa mãn. Từ chập tối tuyết đã ngừng rơi, thay vào đó là mưa bụi dai dẳng không dứt. Mọi người đều giấu mình trong những chiếc áo to kệch, dày sụ, thoạt nhìn y hệt như những chú gấu mập mạp đi lạc vào thành phố.


Một chiếc taxi đỗ xịch bên đường, qua ô kính của cửa hàng tiện lợi, Hae Min thấy có quả bóng tròn cục mịch vừa xuống xe đã vội vã rút điện thoại ra, sau đó mau lẹ tìm chỗ có mái che, đồng thời ngó nghiêng dáo dác bốn phía. Ở trong này, điện thoại của Hae Min reo vang. Cô chép miệng, không nhấc máy mà chỉ nhanh chóng thanh toán tiền rồi xách đồ chạy ra.


Mỗi lần gặp nhau, Tae Hyung luôn mang bộ dạng gấp gáp như vậy. Hae Min vừa vui, cũng vừa xót xa. Vui vì cậu ấy đã không thất hứa với cô, xót xa bởi mệt mỏi thế này mà cậu ấy vẫn đến.


Tâm trạng con gái thật kì lạ, Hae Min thừa nhận.


“Tae Hyung!” Cô lao đến ôm chầm lấy cậu ấy, cười toe toét: “Sinh nhật vui vẻ!”


Tae Hyung bị bất ngờ không phản ứng kịp, lảo đảo lùi về phía sau mấy bước mới đứng vững, cặp kính đen thì tuột ra rơi luôn xuống đất. Định trách mắng Hae Min vài câu nhưng khi bắt gặp gương mặt rạng rỡ của cô, cậu liền nuốt ngược những lời đó vào bụng.


“Bịt kín mít chẳng nhận ra ai.” Hae Min chế nhạo, nhưng vẫn nhặt lại kính đeo lên giúp cậu.


“Mình chỉ tới được một lát thôi.” Tae Hyung đưa tay chỉnh lại mái tóc bị gió thổi tung của Hae Min: “Sao ăn mặc phong phanh thế?”


“Nhiều chuyện.” Hae Min lè lưỡi, cẩn thận tháo chiếc khăn trên cổ Tae Hyung ra rồi quàng lên chiếc mới cô vừa đan xong hôm trước: “Ấm không?”


Cậu chàng gật lia lịa như giã tỏi: “Sinh nhật chỉ chờ quà của Hae Min thôi.”


“Suốt ngày nịnh nọt.” Cô trề môi: “Thôi cậu về đi, mình cũng bắt taxi ra bến xe luôn cho kịp chuyến.”


“Mình đi với cậu.” Tae Hyung liền đề xuất ý kiến.


“Ngốc ạ, ngược đường mà.”


Tae Hyung xị mặt, cô phải dỗ dành mãi mới chịu nghe lời, đồng ý để cô đi một mình. Cậu ấy nhăn nhó quay về chỗ chiếc taxi đang chờ, còn Hae Min vẫn đứng yên không nhúc nhích. Gần như lúc nào cũng thế, cô luôn là người đứng phía sau, dõi mắt trông theo bóng lưng quen thuộc ấy rời đi.


Cậu ấy chưa từng biết, cô đã thầm nhủ câu “Em yêu anh” bao nhiêu lần mà không dám cất lời. Cậu ấy chưa từng hiểu, cô cũng sợ tình cảm ấp ủ bấy lâu lại vô vọng như một hạt mầm ươm mãi chẳng ra hoa.


“Tae Hyung!” Trái tim luôn thành thực hơn trí óc, khi đại não chưa lên tiếng, đôi chân Hae Min đã lập tức sải bước.


“Sao thế?” Tae Hyung bị giữ lại, tròn mắt nhìn Hae Min với vẻ nghi hoặc.


Hae Min chậm rãi đan tay vào tay Tae Hyung, nắm thật chặt. Lần này, cô muốn tìm ra đáp án. Bất kể cậu ấy có hồi đáp ra sao, cô cũng sẽ chấp nhận.


Kiễng mũi chân, cô đặt lên môi Tae Hyung một nụ hôn.


Mưa bụi bay, thế giới như ngừng chuyển động trong một tích tắc ấy.

Chicharito Tại 30-12-2014 09:47:22

The fireworks that fade away.


Hae Min chuyển máy sang chế độ rung, tránh làm phiền đế các hành khách khác trên xe. Tae Hyung vẫn kiên nhẫn gọi cho cô, nhưng Hae Min quá xấu hổ nên chần chừ mãi không nghe. Sao cô có thể như thế chứ? Kết thúc nụ hôn đã xoay người bỏ chạy trối chết mà chẳng mở miệng giải thích nửa chữ với cậu ấy.





Dòng tin nhắn ngắn ngủi, Hae Min dường như mường tượng ra hình ảnh Tae Hyung ngồi thừ một chỗ, bối rối cầm điện thoại, vẻ mặt hơi ngây ra. Cô mím môi, được, nghe thì nghe, dù sao cô cũng còn lời chưa kịp nói.


“Ừm...” Hae Min rụt rè cất tiếng.


“Hae Min.” Tae Hyung gọi tên cô rồi lại ngập ngừng: “... Từ khi nào?”


“Em không nhớ.” Cô mỉm cười: “Lâu rồi... nên em không nhớ nữa.”


“Tại sao đến giờ em mới nói?”


“Bởi vì anh không nhận ra.”


Tae Hyung thở dài thườn thượt: “Em cũng đâu có nhận ra.”


“Gì cơ?” Cô giật mình, hấp tấp vặn hỏi: “Tae Hyung, ý anh là sao?”


“Ý anh giống ý em.”


“Này, Kim Tae Hyung!”


“Hae Min, mọi thứ quá rõ ràng không chắc đã hay.” Tae Hyung nhẹ giọng: “Em chỉ cần hiểu là được.”


Hai người nói chuyện thêm một lúc rồi gác máy. Mọi việc diễn ra theo chiều hướng không ngờ, Hae Min ngẩn người nhìn lịch sử cuộc gọi thật lâu mới dám khẳng định vừa rồi không phải cô nằm mơ.


Hóa ra, niềm hạnh phúc khi tình cảm được đáp lại chính là như vậy.


Co chân lên ghế, Hae Min điều chỉnh vị trí cho thoải mái rồi đắp áo khoác ngang cổ. Còn ba tiếng nữa mới đến Daegu, cô định chơi game rồi chợp mắt một chút giết thời gian. Đeo tai nghe, Hae Min tìm đến playlist BTS. Mặc dù giai điệu bài nào cũng mạnh mẽ, bùng nổ nhưng đối với Hae Min, cô càng nghe lại càng dễ đi vào giấc ngủ. Lúc Tae Hyung cùng mọi người phát hiện được điều này, bọn họ cốc đầu cô rõ đau và trừng mắt mắng cô đúng là quay lưng với nghệ thuật.


Chẳng rõ qua bao lâu, nhạc vẫn mở lùng bùng, Hae Min nửa mơ nửa tỉnh thấy cổ mỏi nhừ mới vặn vẹo rồi lười biếng mở mắt. Bên ngoài không biết mưa to từ lúc nào, cần gạt nước cứ phải hoạt động liên tục. Đồng hồ điện tử ở đầu xe là 11:55, sắp nửa đêm rồi, Hae Min che miệng ngáp dài. Song chợt nhớ ra điều gì đó, cô liền cầm điện thoại lên cặm cụi bấm bấm bàn phím. Khi vừa gõ xong kí tự cuối cùng thì đột nhiên đèn trong xe vụt tắt, chiếc xe đang chạy êm ru cũng rung lắc dữ dội, Hae Min phản xạ nhanh vịn vào thành ghế phía trước mới không bị ngã. Bên tai vang lên những tiếng kêu thất thanh, khi định thần lại, trái tim cô đập thình thịch, bàn tay nhớp nháp mồ hôi. Cô không ngừng trấn an bản thân, không xảy ra việc gì đâu, chỉ là sự cố nhỏ thôi, tất cả rồi sẽ ổn.


Cô còn phải về với bố mẹ, cô rất nhớ họ. Cả thằng nhóc Hae Jin nữa, nó đòi cô mua thật nhiều quà cho nó.


“Có va chạm!”


“Động cơ trục trặc!”


“Mất lái rồi! Mất lái rồi!”


Người ta thường nói hạnh phúc đôi khi giống như pháo hoa, rực rỡ nhưng chóng tàn. Nở rộ thì rất đẹp, vậy mà biến mất thì chẳng còn chút dấu vết.


Sau này không có cô bên cạnh, Tae Hyung sẽ thế nào? Cậu chàng vụng về đểnh đoảng, không còn cô chăm sóc biết phải làm sao?


Hae Min nhắm mắt, cảm giác tuyệt vọng đè nặng khiến cô như nghẹt thở.


Màn hình điện thoại cô đang nắm trong tay bỗng lóe sáng, báo hiệu tin nhắn đã gửi thành công.


[Em yêu anh, Tae Hyung.
Sinh nhật vui vẻ.]


Màn mưa ướt đẫm, lạnh buốt đến tê tái cõi lòng.


Find you in nowhere.


Biên đạo vừa hô dừng, Tae Hyung liền nằm lăn ra sàn gỗ, thở hồng hộc chẳng khác gì người thiếu dưỡng khí được tiếp thêm oxi. Chân tay cậu mỏi nhừ, đau nhức, rã rời như không còn thuộc về cơ thể mình nữa. Đôi mắt cậu mơ hồ như vừa phủ lên một lớp sương, mọi thứ trước mắt dần trở nên mờ ảo không rõ ràng.


Một giọt nước đọng lại trên bờ mi không thể rơi xuống, cố chấp trong tim cũng không cách nào buông bỏ. Tae Hyung cười cay đắng.


Hae Min đi rồi, đến tận lúc này cậu vẫn không dám tin. Một người mới ít phút trước thôi vẫn nói chuyện điện thoại cùng cậu, vẫn nhắn tin cho cậu, thế mà sau đó họ lại bảo là cô không còn nữa.


Không đúng, Tae Hyung phủ nhận, cô ấy chỉ đang trốn ở đâu đó thôi. Nhưng... tại sao lại trốn kĩ như vậy, làm cậu tìm mãi không ra...


Tin nhắn của cô, cậu đã nhận được, còn tin nhắn của cậu, cô đã đọc hay chưa?


Anh chờ em về.


Nếu đã đọc rồi, sao cô còn ham chơi chưa quay về chứ? Cô không biết nếu đợi quá lâu, cậu cũng sẽ sợ hãi sao...


“Tae Hyung.” Jimin ái ngại gọi. Cậu và mọi người đều rất lo lắng cho tình trạng của Tae Hyung. Từ sau khi Hae Min mất, Tae Hyung vẫn tỏ ra bình thường, ăn đủ, ngủ đủ, tập luyện chăm chỉ; ai gọi, cậu ấy trả lời, ai trêu đùa, cậu ấy hùa vào cười theo. Nhưng tất cả những việc đó... cậu ấy làm như một cái máy.


Không biểu hiện chút đau khổ nào, chính là đã đau đến chết lặng.


“Tại sao cô ấy bỏ mình ở lại...?” Giọng Tae Hyung hơi lạc đi.


Jimin chưa kịp lên tiếng an ủi thì anh quản lý từ đâu xuất hiện, ôm theo một thùng giấy đặt xuống cạnh Tae Hyung. Cậu ấy không phản ứng gì, nhưng trước những cặp mắt dò hỏi của các thành viên còn lại, anh khe khẽ thở dài: “Hôm trước bố mẹ Hae Min thu dọn đồ đạc trong kí túc xá của cô bé, sau đó mang đến đây nhờ chuyển cho Tae Hyung.”


Mối quan hệ giữa Tae Hyung và Hae Min đã không còn là bí mật khi phóng viên chụp được bức ảnh BTS tới viếng đám tang của cô. Những thứ khác thì điều tra một chút là ra, thế nên ngoài những bài báo, tin tức về số lượng thương vong và bày tỏ sự nuối tiếc với gia đình các nạn nhân, cũng có một vài tiêu đề mổ xẻ về cô gái Kang Hae Min và BTS. Từ khóa tìm kiếm BTS tăng vọt, quá nửa bình luận trên twitter của nhóm là hỏi về Hae Min.


Người đã mất rồi, truy hỏi những vấn đề đó thì được gì chứ? Nhưng để thỏa mãn sự hiếu kỳ của mình, chẳng ai để tâm đến nỗi đau của kẻ khác. Tae Hyung càng muốn lảng tránh sự thật, họ lại càng thích đào xới nó lên.


Họ hỏi, Hae Min là gì của cậu?


Là gì ư? Trong cuộc đời này có ba điều quan trọng nhất với Tae Hyung, đó là gia đình, BTS và... Kang Hae Min.


Ở bên nhau mười chín năm, cô... là người mà cậu yêu.


Tae Hyung mệt mỏi ngồi dậy, vành mắt dần đỏ lên khi cậu chạm tay vào chiếc thùng giấy. Bố mẹ Hae Min chuyển nó cho Tae Hyung, tức là những thứ trong này đều có liên quan đến cậu.


Di vật của Hae Min... Cô để lại cho cậu những gì?


Hai mini album, photobook, hiphop monster của BTS, tất cả còn mới nguyên, dường như cô đã gìn giữ rất cẩn thận. Trái tim Tae Hyung đau thắt, và khi tầm nhìn chuyển tới cuốn album nhỏ màu xanh lam đã sờn góc, nước mắt cậu kìm nén bấy lâu cuối cùng cũng trào ra.


“Nỗi nhớ như một cánh cửa không khép chặt...”


Một trang, hai trang,... hết cả quyển, đều là ảnh chụp chung cậu và Hae Min từ bé đến lớn. Mỗi dáng vẻ, mỗi điệu cười,... Tae Hyung không nghĩ tới, thì ra cô ấy đã yên lặng cất giữ toàn bộ kỉ niệm của cả hai như vậy.


Hae Min, Hae Min, Hae Min... Tae Hyung gục đầu khóc nức nở.


“Trong không khí có những hạt bụi hạnh phúc...”


Anh biết đi đâu tìm em bây giờ?


“Nếu không vì sao khi nhắm mắt
Lại đau đến thế...”


When I wake up under the sky full of stars


Những cơn ác mộng vẫn tiếp diễn, lặp đi lặp lại, lặp đi lặp lại. Nhưng nực cười thay, đó lại là nơi duy nhất Tae Hyung có thể gặp được Hae Min.


Đêm nay cũng vậy.


Giữa bóng đêm mờ mịt, tối tăm, Tae Hyung cẩn thận dò dẫm từng bước. Không quan tâm mình sẽ đi bao xa, cậu cứ theo bản năng tiến về phía trước. Trong không gian quẩn quanh một thanh âm hỗn tạp lạ lùng, giống tiếng thầm thì, cũng giống lời thở than; dường như là giọng của Hae Min, cũng dường như không phải.


Ánh sáng đột ngột lóe lên khiến Tae Hyung giật mình lùi lại. Cậu giơ tay che mắt, và cứ ngây ngốc giữ nguyên tư thế đó cho đến khi cảm nhận được một vòng ôm quen thuộc đang ghì chặt lấy mình.


“Hae Min?” Cả người Tae Hyung cứng đờ.


“Đừng mở mắt.” Cô nài nỉ: “Tae Hyung, đừng mở mắt.”


Tae Hyung thở hắt, chân tay có phần luống cuống. Cậu hơi cúi xuống, vùi đầu vào vai Hae Min, hai cánh tay ôm trọn cô trong lòng mình. Cổ họng cậu nghẹn ứ: “Tại sao không cho anh nhìn em?”


“Anh sẽ không muốn nhìn một ảo ảnh.” Cô run rẩy: “Tae Hyung, buông bỏ đi, được không?”


Tae Hyung như bị ai đánh một gậy, lập tức mở bừng mắt, hoang mang hỏi lại cô như để chắc chắn rằng mình không nghe nhầm: “Kang Hae Min, em muốn anh quên em ư?”


“Tae Hyung...” Hae Min mấp máy môi: “Em...”


“Em dựa vào đâu?” Cậu nổi giận, cắt ngang lời cô rồi gằn giọng chất vấn: “Dựa vào đâu mà em bỏ anh đi, dựa vào đâu mà em muốn anh quên em?!”


“Anh đừng như thế.” Cô bật khóc, lắc đầu nguầy nguậy: “Đừng như thế...”


“Em không ở đây...” Tae Hyung lau nước mắt cho Hae Min, nụ cười trên môi cậu nhuốm đầy sự cô đơn: “Nên anh chỉ còn lại một mình.”


“Em... xin lỗi.” Cô nói trong tiếng nấc nghẹn.


“Anh biết đây chỉ là ảo ảnh.” Vẻ mặt Tae Hyung đầy tự giễu, cậu chỉ có thể siết chặt tay Hae Min như muốn xác định cô vẫn đang ở bên mình. Không gian xung quanh mờ dần, mờ dần, Tae Hyung chua xót nhận ra... luồng ánh sáng rực rỡ như thái dương kia đã bắt đầu lụi tàn.


Nhưng em đừng đi.


Lòng bàn tay Tae Hyung trống rỗng.


Xin em, đừng đi nữa...


Bóng tối trở về, cướp mất Hae Min, nuốt chửng lấy cậu.


Ba giờ sáng, Tae Hyung bừng tỉnh từ trong mơ.


Realize that you had already gone.


Bầu trời đêm nay đầy sao, thật lạ lùng. Tae Hyung ngẩn ngơ một lúc lâu, sau đó nhẹ nhàng xuống giường, lặng lẽ không gây tiếng động ảnh hưởng đến giấc ngủ của mọi người. Cậu cầm điện thoại, khoác áo, đi ra mở hé cửa sổ. Gió đông lạnh căm căm thổi thốc vào mặt cậu. Tae Hyung rụt cổ, khóe miệng hơi nhếch lên. Lúc này, cậu cảm thấy tỉnh táo hơn bao giờ hết.


Mở máy đọc lại tin nhắn cuối cùng của Hae Min, Tae Hyung có thể dễ dàng tưởng tượng ra dáng vẻ cô cười híp mắt cùng gương mặt rạng ngời. Hae Min của cậu luôn tràn đầy sức sống và vui tươi như vậy.


Ấn số Hae Min, cậu áp điện thoại lên tai, bình thản chờ đợi.


“Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được...”


“Anh không biết sẽ mất bao lâu.” Cậu chậm rãi lên tiếng: “Nhưng anh đồng ý với em.”


Anh đồng ý buông bỏ cố chấp trong lòng mình.


“Tha thứ cho ngày mưa đã mang em đi...”


Không để tâm đến giọng nữ khô khan liên tục lặp lại một câu thông báo từ tổng đài, Tae Hyung tiếp tục: “Thực ra, anh rất nhớ em.” Cậu thì thầm như đang tự nhủ với chính bản thân mình: “Nhớ đến vô vọng.”


“Trong đêm tối bất ngờ tỉnh giấc
Phát hiện bản thân cuối cùng đã không còn rơi nước mắt...”


“Mười chín năm không đủ, quá ngắn.” Cậu ngửa đầu ngắm nhìn những ánh sao lung linh, không phát hiện lời nói của mình bắt đầu lộn xộn: “Nhưng làm thế nào được, em đã bỏ mặc anh mất rồi...”


“Tha thứ cho vĩnh viễn đã bị em mang đi mất...”


“Kang Hae Min, có một câu anh chưa kịp nói, bây giờ em nghe kĩ nhé.” Tae Hyung mỉm cười: “Anh cũng yêu em.”


“Kim đồng hồ sắp chỉ đến ngày mai
Nỗi đau rồi cũng phôi pha theo thời gian...”


“Em vẫn luôn ở đây, phải không?”


Cậu chỉ vào vị trí ngực trái.


Luôn ở bên cạnh anh.

Happy ending?
12:15am - 141230 - Vday


Ban đầu mình chỉ định viết một câu chuyện ngắn khoảng 2k từ thôi, nhưng không hiểu sao nó lại kéo dài thành như vậy, lê thê và khá buồn ngủ. Lâu rồi không viết fic buồn, cho nên sờ vào shot này có phần gượng tay. Ở một nơi xa không có điểm nhấn cụ thể, nó chỉ như mạch cảm xúc trôi đều đều, vui không ra vui, buồn chẳng phải buồn. Còn về cái kết, mình đã từng nghĩ nên ra tay nhân đạo một chút, vì hôm trước có người nhìn thấy tên fic đã bảo mình là mẹ ghẻ, đến Vê Vê cũng không tha. Thực ra khi mới viết được khoảng một phần ba, mình cũng định để kết thúc mở nhưng nghiêng về HE, Tae Hyung tỉnh dậy nhìn thấy Hae Min, ngỡ là mơ nhưng chạm tay lại là thực. Mơ mơ thực thực, ai biết đâu là mơ đâu là thực. Thậm chí, mình còn muốn viết thêm một phân đoạn, đặt là Một giấc mơ khác. Đoạn này chính là tiếp nối kết thúc mở mình vừa nói, mọi thứ là mơ, tỉnh dậy là thực. Giấc mơ, hay nói đúng hơn là một cơn ác mộng mà Tae Hyung đã mơ thấy khi bị sốt cao. Hiện thực quay về, Hae Min vẫn ở đó. Đấy là cái kết HE, nhưng là kết không chính thức, bởi vì nó khá ngờ nghệch và tụt cảm xúc, mình định viết chỉ đơn giản là tự bản thân cũng không muốn xuống tay độc ác trong fic mừng sinh nhật thằng bé. Nhưng vì sao cuối cùng mình cũng không viết, là tại mình lười và đuối ạ {819:} Lải nhải nửa đêm vậy thôi, lâu lắm không nói nên lần này nói hơi nhiều {819:}


http://i.imgur.com/Un3BxMg.png

Bên dưới là mấy phút lên cơn của một con fangirl, mọi người có thể bỏ qua ^^

Viết những dòng này trong lúc đang buồn ngủ, hai mắt díu hết cả. Nên bắt đầu từ đâu nhỉ, Kim Tae V? Lần đầu tiên tôi nghe đến tên cậu là qua một đứa em mới quen. Nó nói chuyện với bạn về Kpop và nhắc tới V, lúc đó tôi còn lẩm bẩm, chọn nghệ danh gì nghe buồn cười chết được. Vậy mà bây giờ tôi lại hở ra tí là Vi, hở ra tí là Tae đao, thế cơ :)) Nhờ có Jung Kookie mà tôi biết BTS, nhưng vì cậu mà tôi yêu BTS. Trong bảy thành viên, cậu không có sự nguy hiểm của maknae, không có bờ vai rộng như công chúa Jin, không quá ngọt ngào như Suga, không sáu múi quyến rũ như Chim Chim, không phá hoại như chàng leader (=))), à, còn Hobbie tự dưng không tìm được từ để miêu tả :)) Cậu ngốc nghếch, lơ ngơ, đao đao, lúc nào cũng như một con khỉ chạy loăng quăng khắp nơi. Đồ 4D nhà cậu, tại sao có thể lạc xuống trái đất được cơ chứ :))


Cảm ơn cậu đã là V của BTS và A.R.M.Y. Sinh nhật vui vẻ nhé, cậu nhóc của tôi, yêu thương của tôi : )


141230
HappyVday

P/S: Đêm qua muốn post nốt thì Kites bỗng dưng đơ =.=

1791999 Tại 30-12-2014 16:29:34

Fic au nhẹ nhàng mà ấm áp
Quần au có cái bạn ở giữa thật giống Baekhuyn nhà Xô a
Hihì câu chuyện tinh tế và sâu sắc,
Chàng trai tháng 12, chúc mừng sinh nhật cậu và chúc au luôn vui vẻ
Cảm ơn vì câu chuyện

Bacham72 Tại 1-1-2015 01:57:29

khi ngọn lửa ấm áp duy nhất đột ngột biến mất

ta mới biết trong cuộc sống này có cái gọi là tan vỡ

vết thương tình yêu là vết thương sâu sắc nhất

khắc trong cốt, ghi trong tim

làm hành trang để đối diện

con đường đời đầy ánh hào quang thì sao...

sau ánh sáng rưc rỡ đấy, chỉ mong giữ lại một chút...

... dù là mảnh tro tàn...

sinh nhật để lớn... sinh nhật đầy gió... sinh nhật yêu thương...

cảm ơn em ^^

vitkeri Tại 7-1-2015 08:15:49

1791999 gửi lúc 30-12-2014 04:29 PM
Fic au nhẹ nhàng mà ấm áp
Quần au có cái bạn ở giữa thật giống Baekhuyn nhà Xô a
Hih ...

lâu rồi ko đọc truyện, h mò qua đọc Fanfic cũng hay ghê
mình cũng chỉ thích kiểu truyện nhẹ nhàng thôi, đọc mà cứ mơ mình cũng đc như zã :))
"Em ko nhớ Lâu rồi, nên em ko nhớ", sao nghe mà thấy đau lòng vậy nhỉ

JaeJiAnh Tại 26-1-2015 12:57:46

Fic đọc xong cảm giác buồn quá :(
Nhẹ nhàng...nhưng mà buồn.
Vừa ngọt ngào vừa làm người ta đau lòng.

Shine88 Tại 26-1-2015 17:20:56

Từ 'Mãi luôn lặng lẽ' đến 'Ở một nơi xa', fic nào cũng để lại ấn tượng mạnh với mình. Tuy chỉ là một câu chuyện đơn giản nhưng lại rất cuốn hút (mình cũng ko hiểu tại sao), đọc 1 lần lại muốn đọc lần nữa. Mình cũng ko thật sự biết đây có phải là HE ko nữa, chỉ cảm thấy đọc xong có chút buồn, có chút tiếc, lại có chút ngọt ngào. Nói chung là tâm trạng rất ư lộn xộn :D
Chờ những câu chuyện khác từ bạn nha ^^
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: [Oneshot | K+] Ở một nơi xa | Tiểu Phong | BTS V - Fictional girl | Completed