Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Xem: 3553|Trả lời: 18
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

[Oneshot] [Oneshot | T] Huyết Hồn và Nguyệt Hồn | kyoluvjj | Kim Jae Joong - Fiction girl | Completed (đọc truyện lì xì hậu tết )

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả


Author: kyoluvjj

Rating: T

Pairing: Kim Jae Joong  Fiction girl

Category: Tình cảm -lãng mạn-He

Status: complete

Disclaimer:

Đồ ngốc !

ừ ta rất ngốc .



Vì sao ngươi lại khờ như thế ?

  Vì ta biết ngươi không muốn giết người nữa , không muốn bàn tay mình phải dính máu
.



Ngươi dám buông tay?ta tuyệt sẽ hận ngươi cả đời này.

Huyết Hồn  ! tin ta , ta nhất định sẽ tìm được ngươi
.

Rate

Số người tham gia 1Sức gió +5 Thu lại Lý do
huongntd + 5 Ủng hộ 1 cái!

Xem tất cả

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Sofa
 Tác giả| Đăng lúc 23-12-2014 11:30:27 | Chỉ xem của tác giả
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Ghế gỗ
Đăng lúc 23-12-2014 11:52:58 Từ di động | Chỉ xem của tác giả
Giáng sinh mà ra fic u ám dữ ss.
Nhưng vì biết dạo này ss bị cuồng thể loại này nên ủng hộ ss lun.
Ra chap thì hú nha ss.
Mà định làm oneshot thôi hử?

Bình luận

đã hoàn  Đăng lúc 23-12-2014 05:43 PM
hum qua đi hoc yo ga rảnh ss vik đc 1 nửa rùi, đinh làm one short thui, nhưng siêng thì thành two  Đăng lúc 23-12-2014 12:08 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Tầng
 Tác giả| Đăng lúc 23-12-2014 17:40:24 | Chỉ xem của tác giả
Vì sao ngươi lại khờ như thế hả Nguyệt Hồn?

Vì ta biết,ngươi không muốn tay mình tắm máu người vô tội nữa,ta không có cách rửa sạch bàn tay đã vấy bẩn mùi máu tanh của ngươi.Nhưng ta có cách để tay ngươi mãi mãi từ nay về sau sẽ không như thế.Đó chính là đưa ngươi rời khỏi U Linh Cốc,rời khỏi Kim quốc .

Đồ ngốc !

ừ,ta rất ngốc .


Giữa màn đêm sương lạnh đầy lạnh lẽo không biết được kết quả,người thì cười vô cùng hạnh phúc vì đã giúp ai đó.Người lại khóc không ngừng .Có lẽ là cảm động,có lẽ thấy ấm áp và cũng có lẽ đau lòng vì sự ngốc nghếch của ai.

Dưới ánh trăng huyền  ảo sau cơn mưa, một nam tử  trong y phục trắng , với đầu tóc búi cũng như xỏa,cùng gương mặt  thoát tục  không vướng bụi trần đang phi hắc mã.Sau lưng chàng là một giai nhân tuyệt sắc, nàng mặc một bộ lụa xiêm y màu tím, mái tóc được đính bằng cây trăm  bạc đơn giản vô cùng.Gương mặt nàng tái xanh, nhưng vẻ tái xanh ấy lại làm nàng muôn phần kiều diễm.

Hay hay – tiếng vó ngựa của những  hắc y nhân mang trong mình sứ mệnh tiêu diệt kẻ phản bội U Linh Cốc


*****


Năm đó ,chàng lẫn nàng được đưa đến U Linh Cốc khi chỉ là những đứa trẻ  mười tuổi .Một cái tuổi của sự hồn nhiên và ngây thơ.Nhưng số phận khiến cả hai cùng những đứa trẻ ở đâybuộc phải trưởng thành sớm,buộc phải cố gắng, buộc phải trở thành giỏi giang nhất.Cứ như thế mới mong sống sót được .

Lấy giết người làm trò chơi, máu tanh chính là ký ức nhuộm màu cho tuổi thơ thêm sắc xám âm u,để  giết chết thứ tình cảm không nên có và nuôi sự tàn nhẫn và lạnh lùng nên có .

Nhưng dù thế nào, dù thay đổi ra sao,  chàng vẫn cương quyết bảo vệ nàng,cứ như rằng bảo vệ nàng chính là bảo vệ thứ con người còn sót lại trong trái tim của một sát thủ.

U Llinh Cốc  năm đó, khi vào trận quyết tử sống còn từ hàng vạn đứa trẻ chỉ chọn ra mười đứa sống sót, chàng cầm kiếm chắn ngang trước mặt nàng, một thân ảnh nhỏ bé nhưng lại rất dũng cảm.

Sao ngươi?tránh ra .

Chàng vừa vung kiếm chém vào những đứa trẻ khác với những đường kiếm mà mình đã được học, vừa quay  nửa đầu nhìn nàng  cười ngây ngô đáp một cách chân thành :

Ta không tránh, sao chứ ? khuôn mặt này của ngươi là tuyệt không nên để máu vấy bẩn .

Ngốc –nàng không biết vì sao mình rất tức,nhưng từ phía sau nàng cũng phối hợp rất ăn ý với chàng.

ừ ta ngốc –chàng cười ôn hòa độc tôn duy nhất chỉ dành cho nàng.


U Linh Cốc của tám năm sau, cả hai đã trưởng thành, đều trở thành những sát thủ hàng đầu của Cốc .Nàng được gọi là Huyết Hồn, cái tên bắt  nàng cả đời  là một linh hồn nhuốm đầy máu tanh.

Chàng được gọi là Nguyệt Hồn,cái tên bắt chàng  sống một cuộc sống mờ ảo bởi bóng tối và sự tàn nhẫn.Đều là những cái tên  có kết cuộc sẽ không bao giờ tốt đẹp.

Vũ khí  mà nàng sử dụng chính là kim châm bách độc và cổ trùng độc ,chính vì thế khuôn mặt nàng quanh năm đều tái xanh.Vũ khí của chàng lại là những phi đao bạc, đoạt sinh mạng người nhanh và chuẩn xác .

Đã trải qua nhiều năm, bàn tay của họ giờ đả nhuộm đầy màu đỏ của máu, suốt tám năm, từ kinh đô của Kim quốc cho đến kinh đô của Thiên quốc và An quốc.Từ hoàng tộc cho đến giang hồ bá tánh bình thường.

Số mạng người chết trong tay họ đếm mãi khônghết . Nhiều đến nổi họ không nhớ rằng mình đã lấy đi bao nhiêu sinh mạng.


Một lần trong khi chấp hành nhiệm vụ, sau khi Nguyệt Hồn đã làm xong thì đi đến nơi của Huyết Hồn.

Hắc Mộc Nhai-

Huyết Hồn !

Nàng quay lại nhìn thấy chàng thì mỉm cười, nụ cười trong sáng và ngây thơ đến tột cùng, đôi mắt đen láy sáng như sao đêm rực chá y giữa bầu trời đêm.Nhưng  ánh mắt ấy từ lâu đã không nhìn bất cứ cảnh vật gì ngoài sự chết choc.

Toàn thân dính đầy máu, máu văng lên cả vạt áo màu tím của nàng,Nguyệt Hồn không nói gì cả,chỉ âm thầm từ từ đi lại bên nàng, từ trong lua y trắng của mình lấy ra khăn tay từ từ lâu đi  những vệt máu ấy .

Nguyệt Hồn !-nàng  khẽ gọi

Chàng vừa nhẹ nhàng tẩy uế cho nàng, vừa đáp trìu mến :- ừm ta đây .

Ta  rất vui,vì trùng độc của ta ăn được rất nhiều máu tươi, ngươi xem có tốt không ?-nàng điên điên dại dại

Ta biết rồi, ngoan đứng im, để ta lau những vết bẩn này cho.

Ừm-nàng vẫn cười trẻ thơ  đẹp đến lay động lòng người.


Cả hai khi trưởng thành lại mang một nét đẹp thuần khiết,ai nhìn cũng yêu, cứ như thần tiên hóa trên trời xuống,đâu thể ngờ là những ác ma của bóng đêm,chỉ chờ trực  lấy đi mạng sống của con người

U Linh Cốc- Bạch Gia Trang

Bẩm báo cốc chủ ! Huyết Hồn và Nguyệt Hồn  đã về .


Cả hai quỳ xuống trước mặt một lão nhân già với đầu tóc trắng, bộ râu trắng, khuôn mặt hiền hòa ,lão nhân gia cười rất tươi vì nhiệm vụ đã thành công, thu về danh vọng và tiền bạc châu báu cho cốc rất nhiều .

Ngoan,cực cho hai con rồi,đi nghĩ đi

Dạ vâng.


*****


Hồ Vong  Tình …………

Huyết Hồn, nàng ngồi trên chiếc xích đu làm từ những bông hoa kết lại mà Nguyệt Hồn làm cho nàng,mệt mỏi vô cùng , nhắm mắt ngưng thần.Nhưng ngưng thần chỉ toàn gặp ác mộng.

Ác mộng những tính mang vô tội bắt nàng trả giá, vì không những giết chết họ mà lại khiến cho họ chết một cách vô cùng đau đớn như vậy

  Hai hàng chân mày nàng chau lại liên tục , nàng bắt đầu cảm thấy ngạt thở, đầu bắt đầu cựa quậy không ngừng, toàn thân thì run rẩy.

Giữa lúc này Nguyệt Hồn đi ngang, chàng thấy vậy liền ngồi kế bên, đưa tay tựa đầu nàng ngã vào vai mình

Ngủ đi,có ta ở đây, ngươi sẽ không mơ thấy ác mộng nữa đâu.

Một câu nói đơn giản, nhưng giúp cho Huyết Hồn bình tĩnh trở lại, hai hàng chân mày không còn chau lại liên tục nữa .

Nhiệm vụ thích sát dũng tướng Thiên quốc ,chính là nhiệm vụ cuối cùng của họ, họ được lệnh phải giết, ,vì chỉ khi dũng tướng chết, thiên hạ cục diện ba nước sẽ đại loạn.

Huyết Hồn và Nguyệt Hồn  trước khi rời khỏi U Linh Cốc lần nữa đã được cảnh báo, võ công  của vị dũng  tướng này rất lợi hại.Lại thêm bao năm chinh chiến, tầm nhìn của ông rất nhạy bén.

Muốn giết  phải dùng kế, không thể bộp chộp  được.Lần ra đi này chớp mắt mất ba năm.Nàng đã giả dạng làm  con gái của dũng tướng Thiên quốc, nhờ thuốc dịch dung siêu lợi hại của sư phụ U Linh Cốc .Còn chàng trở thành quân sư trong phủ.

Ba năm sống chung dưới một mái nhà, dũng tướng xem nàng như con ruột, yêu thương hết mực, nàng muốn gì ngài cũng chiều chuộng.Từ nhỏ không có người thân, phút chốc nàng cảm thấy ấm áp của gia đình .

Một lần rồi lại một lần muốn ra tay cũng không được ,chàng vì nàng  nên quyết định mình sẽ tự tay giết chết dũng tướng .Tiếc thay dù chàng có là đệ nhất sát thủ nhưng nếu như nàng muốn ngăn  thì chàng cũng không dám tiếp tục .

Ngươi !-chàng tức giận vì nàng muốn tha kẻ thù

Nguyệt Hồn, ta vốn không muốn giết người nữa, ba năm sống chung với ngài ấy ta thật không thể tàn nhẫn như thế.Hay ngươi mang ta về U Linh Cốc chịu tội, như thế mọi trách nhiệm sẽ là ta gánh hết .

Đồ ngốc !

ừ ta ngốc mà !


*****


Hiện tại , Thiên  quốc , Núi đoạn tuyệt .

Chàng cưỡi hắc mã phi trong màn đêm sương gió  nhằm chạy trốn khỏi những hắc y nhân được U Linh Cốc phái đến tiêu diệt họ.

Không được để bọn chúng thoát, kẻ phản bội chỉ có thể chết.

Vâng

Hay hay hay  -tiếng vó ngựa ngày càng rõ ràng , rất đông người đuổi bắt họ.


Nàng từ phía sau ôm chặt eo lưng của chàng, gương mặt tái xanh chợt áy náy vô cùng,chàng  một tay phi hắc mã, tay còn lại bắn ra hàng trăm phi tiêu.Tuy không quay lại nhìn ,nhưng những phát chàng bắn ra đều trúng hồng tâm ngay chính giữa trán của kẻ đich, một phát chết ngay tức khắc .

Nàng cũng vung tay cho hàng ngàn cây kim độc bay đến ngăn chặn những kẻ thù , ai không tránh được hay võ công quá yếu đều bị chết rất khó coi, chết trong đau đớn.

Thấy kim châm vẫn chưa đủ, nàng còn huýt sáo, từ đâu rất nhiều trùng độc chui ra, tiếc cho họ, tiếc thay số phận không đứng về phía họ, số phận buộc họ phải chon chân tại đây.

Tất cả  đều được uống thuốc giải, chỉ cần nội công thâm hậu một chút đều bình an sự đi đến giết chết họ

Phi phi mãi ,hắc mã cũng đuối sức ngã xuống hất văng cả hai,chàng năm chặt tay nàng.Một thân ảnh trắng, một thân ảnh tím,  cùng nhau chạy ,cùng nhau cố gắng thoát khỏi vòng vây.

Trước mặt đã là vách núi, dưới đó còn là nước sâu chảy siết , người đuổi bắt cũng đã ngay trước mặt, giao chiến với nhau, đối thủ rất nhiều người, lại thêm đều uống cao dược,sức mạnh tăng lên rất nhiều .

Chàng  mười một  năm nay đều  lấy thân mình che chở cho nàng, chính vì thế ngay lúc này toàn thân chàng mình đầy thương tích.

Buông ta ra –nàng quát

Ta không buông,dù thế nào ta cũng không buông

Ngươi ?

Kẻ phản nghịch bó tay chịu chết đi- chỉ huy của những hắc y nhân chỉ cả hai mà nói


Tình thế đã vô cùng nguy cấp, vực sâu dưới và những sát thủ ra tay tàn độc, chàng suy nghĩ cách nào nên  là tốt hơn .

Nguyệt Hồn ! ngươi dám buông tay,ta tuyệt sẽ hận ngươi cả đời này .

Huyết Hồn ! hãy tin ta dù  trải qua chuyện gì đi nữa, dù phải luân hồi chuyển kiếp bao nhiêu lần ta nhất đinh sẽ tìm được ngươi.


Lời vừa dứt,chàng cười tựa như  không, dứt khoát hất tay đẩy nàng xuống vực ,nàng rơi trong ấm ức, rơi trong đau lòng, trước mắt nàng chính là thân ảnh áo trắng đó bị tắm đầy máu.

Vì sao đến cuối cùng Nguyệt Hồn vẫn chịu mọi đau khổ thay cho nàng.

*****


Hiện địa thế kỷ 21 ,Cửu Long-Hồng Kông

Á á á á,đừng mà Nguyệt Hồn

Một cô gái khá xinh, gương mặt hồng hào, chứa đầy sinh khí, nhưng đôi mắt lại buồn ai oán, nàng tĩnh dậy nước mắt trào dâng

Khóc mà không hiểu vì sao khóc, mơ nhưng lại chẳng nhớ gì khi tĩnh dậy,chỉ có thể cảm nhận được một sự mất mát lớn, một sự đau buồn lớn vô hạn.

Chuyện gì vừa xảy ra nhỉ ?

Nàng  nhìn lại đồng hồ , kim đã chỉ đến số 8, nàng hét toáng vội đánh răng rửa mặt ăn sáng thay đồ để bắt đầu  một ngày đi làm mới.

Tại ngã ba ,trạm xe buýt, nàng sốt ruột vì giờ đã trễ mà xe vẫn chưa  đến, nàng hết coi đồng hồ rồi nhảy dựng lên, miệng luôn lẩm bẩm

chết tôi rồi,chết tôi rồi

Huyết Hồn!


Tự dưng nàng quay lại  ,dù không biết chuyện  gì  xảy ra .

anh là
:

Một người con trai  mặc một chiếc áo thun trắng, quần jeans thun hơi rách, trước ngực đeo một sợi dây chuyền hình trăng khuyết. Đẹp, người con trai rất đẹp ấy đang nhìn nàng mỉm cười

Ta cuối cùng cũng tìm được ngươi rồi.

Nàng  từ từ đi lại gần người con trai đó, ký ức lạ lẵm  nào đó vọng về, mắt nàng lại trào ra những giọt lệ đau lòng, mừng rỡ không ngừng,đôi tay nàng chạm vào khuôn mặt đã rất lâu rồi không gặp.

Nguyệt Hồn !


Cả hai ôm nhau trong sự mừng rỡ,vì một lần nữa tái duyên tiền kiếp.
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

5#
Đăng lúc 24-12-2014 12:41:09 | Chỉ xem của tác giả
Kiểu fic này nó giống flim hơn ss ạ
Thể loại kiếm hiệp ế
Mà em thấy dạo này tay nghề ss lên cao hay sao ế
Viết thể loại này thấy hợp hơn bình thường à
Hihihi

Bình luận

bình thường ss cũng vik thể loai này mà ,ha ha, film giống film ha, ss coi film từ nhỏ đến lớn, fic ss giống film là chuyện thưo2ng ha ha ha ,tk em nhá  Đăng lúc 24-12-2014 10:50 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

6#
Đăng lúc 25-12-2014 01:23:33 | Chỉ xem của tác giả
Ôi trời nghe 2 cái tên sao thấy nó man dại làm sao đấy

có sao thì cũng không thể vượt qua ranh giới tình yêu nhỉ

thích nhất là chủ điểm này nè Kyo:

" Buông tay một lần để được giữ lại nhau"

Cảm ơn Kyo ^^
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

7#
Đăng lúc 25-12-2014 21:28:03 | Chỉ xem của tác giả
Vậy là Nguyệt hồn đã đẩy Huyết hồn xuống vực hở?
Câu chuyện vừa đẹp vừa buồn. Một câu truyện ngắn ngủi nhưng mamg lại cảm giác day dứt quá.
Mới vô gặp au nói he mừng rỡ vô cùng...ôi he
Cơ mà kết cục này quá khôg quá he cũng khôg quá bi. Kekekekke
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

8#
 Tác giả| Đăng lúc 28-12-2014 18:48:22 | Chỉ xem của tác giả
myhuong gửi lúc 25-12-2014 09:28 PM
Vậy là Nguyệt hồn đã đẩy Huyết hồn xuống vực hở?
Câu chuyện vừa đẹp vừa buồn. M ...

với ta như thế chính là he rùi đó heo


ta rất chờ mong cái kết hiện đại cho nguyệt hồn và huyết hồn của lòng ta


ngắn nhưng day dắt còn hơn dài mà ko dứt đc hihi


tk nhá


nguyệt hồn chính là hình ảnh nam tử trong giấc mơ mà ta hay mơ thấy, nam tử hết lòng bảo vệ nữ nhi mà mình iu, dù có tan biến hay hủy hoại bản thân mình
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

9#
 Tác giả| Đăng lúc 1-3-2015 12:00:42 | Chỉ xem của tác giả
chúc mọi người 1 năm mới an khang thinh vượng


một chút thành ý của au,mong moi người không chê, hết xèng rùi nên còn 20s


ko au dám cho 100 lun á


nhanh chân nhá
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

10#
Đăng lúc 1-3-2015 15:10:44 | Chỉ xem của tác giả

Trả lời thưởng +20

Cả hai cái này gộp lại vẫn chưa bằng 50 xu ở bên kia
Haizz thôi thì tấm lòng của ss em nhận vậy
Còn xu thì từ từ tính
Năm mới hy vọng ss thử sức ở lĩnh vực mới

Bình luận

hiii, lĩnh vực nào em  Đăng lúc 1-3-2015 03:53 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách