Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Xem: 4265|Trả lời: 65
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

[2014][Tổng hợp] Jang Keun Suk - Zikzin Radio

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Sofa
 Tác giả| Đăng lúc 23-3-2014 22:36:57 | Chỉ xem của tác giả
Anh cắt lê bằng kéo, cam bằng dao và táo tự bẻ bằng tay.
Làm gì cũng khác lạ nhưng cực cute.



Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Ghế gỗ
 Tác giả| Đăng lúc 23-3-2014 22:38:47 | Chỉ xem của tác giả


Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Tầng
 Tác giả| Đăng lúc 23-3-2014 22:41:19 | Chỉ xem của tác giả



cre: Naver
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

5#
 Tác giả| Đăng lúc 23-3-2014 22:42:43 | Chỉ xem của tác giả
Đi đâu cũng nấu ăn.

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

6#
 Tác giả| Đăng lúc 24-3-2014 21:42:22 | Chỉ xem của tác giả
Eng sub



https://www.youtube.com/watch?v=p8yAzc-3UpY

Rate

Số người tham gia 1Sức gió +5 Thu lại Lý do
_KeunSuk_ + 5 :)

Xem tất cả

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

7#
Đăng lúc 25-3-2014 12:43:52 | Chỉ xem của tác giả
Jang Keun Suk  ghi âm ZIKZIN Radio tại đảo Jeju


Các bạn biết Jang Keun Suk’s ‘ZIKZIN Radio’ chứ?

'ZIKZIN Radio" là một  chương trình phát thanh radio trực tuyến xuất phát từ những ý tưởng của Jang Keun Suk  lần đầu tiên được tạo ra bởi  một diễn viên Hàn Quốc. Nó đã mang một ý nghĩa rất thực tế, nó tạo sự tương tác với người nghe mà không có vị khách nào nên  nội dung  của nó là những phản ứng nóng từ người hâm mộ trên toàn thế giới

Nam diễn viên Jang tổ chức 'ZIKZIN Radio" tại một studio ở Cheongdam-dong. Thời gian này, mọi người nói rằng nó di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau và đã diễn ra với khái niệm đặc biệt hơn một chút. Chúng ta cũng nên đi đến nơi họ đang ở đó.



Nơi mà diễn viên Jang đã chọn sau khi rời khỏi một studio chật chội là một khu  cắm trại trong khách sạn OO nằm ở đảo Jeju. Nam diễn viên Jang thường thích cắm trại và đây là những thiết bị cắm trại mà anh đã chọn  từng cái một một, chúng trông thế nào? Nó mang lại cho một sự rung cảm đúng không ^ ^ Vì có những nỗ lực từ các nhân viên để tìm thấy những thiết bị để cắm trại, buổi ghi âm này bắt đầu một cách đặc biệt hơn.



Item diễn viên Jang chuẩn bị chỉ cho ngày hôm nay. Đó là một máy ảnh máy bay trực thăng được mua với giá rẻ bằng cách  tìm kiếm các mức giá thấp nhất trên internet mãnh liệt. Đó là một sự chuẩn bị của  diễn viên Jang đầy tham vọng để anh, một cách sống động và đẹp mắt có thể ghi lại các cảnh quay của 'ZIKZIN Radio "được diễn ra dưới bầu trời của đảo Jeju, nơi đó có không khí tốt và rất nhiều ngôi sao. Chúng ta  bây giờ nên mở chúng chăng? Bởi vì chúng tôi biết cảm thấy thế nào?



Nam diễn viên Jang của chúng ta đang tập trung để cài đặt nó. Vì nó là một mặt hàng đắt tiền, anh sẽ cố gắng để kết thúc nó một cách cẩn thận và với rất nhiều dự đoán.



Đây là máy ảnh máy bay trực thăng của chúng tôi đã sẵn sàng để cất cánh. Mọi người đều mong muốn thấy những tấm ảnh rực rỡ của nó. Tin buồn là  máy ảnh máy bay trực thăng của chúng ta đã bay lên với sự cổ vũ nhiệt  tình hoàn thành đường bay ngắn của mình và dũng cảm hy sinh ... Chúng tôi sẽ chỉ báo tin tức đáng buồn là máy ảnh máy bay trực thăng đã rơi ngay sau khi nó được mở ra mà không hề chụp lại được khoảnh khắc 'ZIKZIN Radio" nào. Cũng có một tập phim mà ngay sau khi nam diễn viên Jang nhìn thấy máy ảnh máy bay trực thăng đã rơingay sau khi nó bắt đầu bay, anh hét lên 'tiền của tôi! " Và gào khóc.(Tội nghiệp cái máy bay)

[spo=cenrer]

Sau khi lau những giọt nước mắt, anh  bắt đầu chuẩn bị cho chương trình một lần nữa. Nam diễn viên Jang  làm Vin Chaud, mà không thể bỏ qua khi cắm trại. Anh bổ sung thêm rượu vang đỏ và nhiều loại trái cây như táo, lê, cam và tự mình cắt chúng. Khi thời tiết khá lạnh trong ngày hôm nay, đã có một sự hòa hợp hoàn hảo với Vin Chaud để làm ấm cơ thể.



Nam diễn viên Jang  cẩn thận cắt  cam với một con dao vô cùng đáng sợ, anh  ngay bây giờ hoàng tử nấu ăn ^



Ở nước ngoài, Vin Chaud thường dùng để phòng cảm cúm. Vì nó  đề nghị của diễn viên Jang, chúng tôi khuyên các bạn hãy thử nó. Nhưng vì có rượu bên trong, xin vui lòng chờ đợi cơ hội  cho những người bạn tuổi vị thành niên ... ㅠ _ ㅠ



Cái gọi là đỉnh cao của cắm trại, nam diễn viên Jang đang tận hưởng Vin Chaud. Anh rất hài lòng ^ ^



Chủ đề của ' ZIKZIN Radio " là" du lịch " . Như thường lệ, chương trình trò chuyện mà làm cho tất cả mọi người quên rằng thời gian đang trôi đi đã được tổ chức dựa trên những câu chuyện của người hâm mộ và cách  nói chuyện chân thành của nam diễn viên Jang . Trong tập 12 này , nó mang ý nghĩa sâu sắc hơn nhiều  nó là khoảnh khắc  đã có thể hoàn toàn tìm ra diễn viên Jang liên quan đến  du lịch. Tại trang web vào ngày này, không chỉ có các thông dịch viên có thể nói tiếng Trung Quốc , mà còn có một nhân viên Nhật Bản do đó,  do đó đã có thể thuận lợi dẫn giao tiếp giữa người hâm mộ và  nam diễn viên Jang , người có người hâm mộ trên toàn thế giới .

Vào đó,  các tập phim từ khi nam diễn viên Jang là một  sinh viên rất gần đây mà không để lại bất cứ điều gì ra ngoài. Với nam diễn viên Jang dễ dàng đối phó với sự tương tác trực tiếp với người hâm mộ thông qua SNS, chúng tôi nghĩ rằng đó là một phần để được nhìn vào sự  hoang dã của anh khi hành động và cũng kỹ năng DJ của anh một lần nữa. ^ ^

Jang Keun Suk , Anh thật sự là thế nào ? Các bạn sẽ nhận được câu trả lời khi nghe ' ZIKZIN Radio " . Tất cả mọi người , đi đến podcast nào !



Các khách mời đặc biệt có chuyến viếng thăm  "ZIKZIN Radio". Đó là chủ sở hữu của một nhà hàng thịt và người vợ của anh mà Jang Keun Suk đã quen biết khi anh đến thăm đảo Jeju trước đây. Họ trở nên thân thiết  Jang Keun Suk thường xuyên thăm nhà hàng. Nó hoàn toàn  làm hài lòng khẩu vị của anh đối với thực phẩm. Hai người trở thành người hâm mộ của nam diễn viên Jang và thường xuyên gửi các mặt hàng đặc sản của đảo Jeju đến văn phòng đặt tại Seoul. Đó là một mối quan hệ đặc biệt được tạo ra tại đảo Jeju ^ ^



Vì lý do đó, tiệc thịt nướng không thể bỏ qua khi cắm trại được tổ chức với đầy đủ  thịt tươi ngon mang đến từ  chủ sở hữu của nhà hàng thịt! Chủ sở hữu cửa hàng thịt thậm chí còn nghĩ về một phần của các nhân viên và đưa phần thịt đó  là quá đủ và  nghe nói rằng tất cả mọi người bị sốc.



Thịt được nấu chín từ từ trên bàn nướng. Đây là những gì chúng ta gọi là niềm vui của cắm trại ^ ^



Bao bọc trong sự  cảm động của tất cả các nhân viên và diễn viên Jang ăn thịt đang được tặng.

Mọi người nói rằng nam diễn viên Jang có mục tiêu mới  thông qua ' ZIKZIN Radio " . Phòng thu cũng tốt nhưng anh đã chia sẻ những hy vọng của mình rằng anh muốn tương tác với người hâm mộ bằng nhiều ý tưởng độc đáo ở nhiều nơi. Và có thể sẽ  được có thể xem ' ZIKZIN Radio " diễn ra ở nước ngoài sớm thôi.

Jang Keun Suk ' ZIKZIN Radio " có thể được nghe thông trực tuyến và ứng dụng điện thoại di động không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở nước ngoài , và người ta nói rằng các dịch vụ phát thanh này có chứa các phụ đề đang diễn ra trong các trang web chính thức tại Nhật Bản.

' ZIKZIN Radio " , trong đó người ta có thể cảm thấy con người của Jang Keun Suk 100% đã nhận hơn 500.000 trong tổng số lượt tải sau khi mở podcast và nó đang cháy như  đã giành vị trí số 1 trong lĩnh vực nghệ thuật trong podcast ở Nhật Bản .

Chỉ cần như thế này, anh  đang có được thính giả trên toàn thế giới với tiêu đề riêng của mình gọi là " ZIKZIN . Chúng tôi cũng rất vui mừng về với những gương mặt anh  sẽ gây ngạc nhiên cho người hâm mộ trong thời gian tới . Nam diễn viên Jang phong cách "ZIKZIN".



http://jangkeunsukforever.com/archives/31526#more-31526

Written by/Pictures provided by=Tree J Entertainment
Tran: [email protected]

Rate

Số người tham gia 1Sức gió +5 Thu lại Lý do
_KeunSuk_ + 5 Cảm ơn bạn

Xem tất cả

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

8#
Đăng lúc 28-3-2014 09:52:27 | Chỉ xem của tác giả




cre: Koari
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

9#
Đăng lúc 28-3-2014 09:53:42 | Chỉ xem của tác giả


Rate

Số người tham gia 1Sức gió +5 Thu lại Lý do
_KeunSuk_ + 5 Cảm ơn bạn

Xem tất cả

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

10#
Đăng lúc 28-3-2014 09:55:18 | Chỉ xem của tác giả
Sau này mở thêm nhà hàng nha anh.

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách