Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Xem: 1669|Trả lời: 1
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

[VN.2014][1/5] CƯỚI CHẠY - COI XONG CHẠY MẤT DÉP LUÔN!

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả
Thật là đau lòng khi phải chê tiếp một phim Việt. Trước đây, tui đã từng chê tơi tả phim Săn đàn ông (cũng do Lotte phát hành) rồi. Bây giờ, Cưới chạy lên thớt.



Nói thế nào nhỉ? Cưới chạy không biết có phải là phim không? Đó là một mớ hổ lốn những câu chuyện chắp vá không hiểu mô tê ra làm răng? Các tình huống, câu chuyện, nhân vật cứ thế nhảy xổ ra màn hình mà không cần một lý do nào.

Nội dung phim kể về cô con gái lớn Phương Thùy của hai vợ chồng ông bà Hai Mơ giàu có. Cô hai Phương Thùy đã thuộc dạng "hàng tồn kho mất chìa khóa". Do đó, hai ông bà tìm đủ mọi cách để cô phải có chồng, thoát tiếng gái ế. Vì áp lực kết hôn, Thùy vơ đại anh chàng Đông Quân về thăm cha mẹ với một hợp đồng hôn nhân. Tất nhiên, cái kết thì ai chả biết. Nàng - chàng phải lòng nhau, yêu giả thành thật. Tất cả đều happy ending. Câu chuyện thoạt nhiên mới nghe thì thú vị chứ không phải nhạt nhẽo gì. Nhưng rốt cuộc, Cưới chạy nhảm toàn tập.




Xét về kịch bản trước: Ta nói cái kịch bản gì mà dở dở ương ương không ra hệ thống cống rãnh nào cả. Nhiều tình tiết vớ vẩn, vô lý không hiểu vì sao lại có. Tỷ dụ như ở đâu lòi ra anh chàng Đông Quân giữa đồng không mông quạnh, rồi cớ làm sao anh ta phải giả gay, rồi cũng chả hiểu làm sao họ lại yêu nhau thật??? Tính cách nhân vật không đồng nhất. Ông bố Hai Mơ siêu gia trưởng. Vậy mà, khi biết cô con gái thứ hai chưa cưới đã có bầu, ông im re không nói một tiếng nào, phản ứng cũng không nốt. Nói chung là tất cả nhân vật trong phim đều mạnh người nào người nấy thể hiện, không liên quan liên đới gì tới nhau cả. Trớt quớt một nùi!




Xét về đạo diễn: Kịch bản đã không ra gì thì đạo diễn cũng không đủ sức  vực dậy. Những tình huống hài được cố nhào nặn trở nên kệch cỡm, thô thiển mà người xem chẳng thể nào nhe răng cười nổi. Rất nhiều câu nói, ngôn ngữ hình thể được nhét, nhét, nhét để chọc cười mà trời ơi...không ai cười nổi. Thậm chí, nó còn thua cả một tiểu phẩm hài. Quá nhiều tình tiết được đưa ra nhưng không giải quyết triệt để.




Xét về diễn viên: Phát mệt với diễn xuất của họ. Tất cả đều cường điệu một cách quá đáng. Không chấm được nhân vật nào hết. Và tất cả đều không bình thường, có nhiều hành động lố lăng, không giống ai mà chẳng đem lại một ý nghĩa nào. Mà nói đâu xa, diễn viên trong phim có phải tay mơ hay đá chéo chân đâu. Toàn là những người ăn cơm sân khấu, phim ảnh đã nhiều năm. Kinh nghiệm diễn xuất dày đặc. Ấy thế mà, không hiểu...không hiểu...không hiểu??????

Xét các phần còn lại: Âm nhạc, hình ảnh, âm thanh, đài từ...đều...thiệt ngán ngẩm. Phim điện ảnh chiếu trên màn hình to chà bá lửa zậy mà hình đi đường hình, tiếng đi đường tiếng. Rồi clip quay lén mà chuẩn HD xịn mới ghê chứ. Nghe đồn cái kết khiêng cưỡng, phi logic đến sợ.




Thôi dừng, không nói nữa... Nhớ lại chỉ nhức não thêm. Coi được 20p đã out rồi. Đứa bạn ráng xem tới hết phim. Xong nó lên facebook phán: "Thở không ra hơi...tự làm khổ mình với cưới chạy. Phim dở như hạch".

Đây là lần thứ hai coi phim do Hoàng Mập sản xuất. Lần trước là Lọ lem Sài Gòn. Ôi, em sợ anh Mập luôn rồi. Nếu không thay đổi thì chắc chắn một điều rằng, phim được sản xuất từ hãng Hoàng Thần Tài sẽ không ai đi coi nữa. Nói thiệt. Nói chân tình, không châm biếm. Coi phim gì mà sợ quá đi mà.
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Sofa
Đăng lúc 7-3-2014 14:15:45 | Chỉ xem của tác giả
Hôm bữa quên mất không vào xả )

Đã đọc bài này ở blog của bạn cũng tặng cho bông hoa rồi :">

Lần đầu tiên tôi xem một bộ film Việt Nam ở rạp chán ngắt như thế.. Xem mà buồn ngủ quá trời, t vs 2 đứa bạn nữa cứ gật gù liên tục . Con bạn t còn lăn quay ra ngủ cơ .

Nội dung thì có vẻ hấp dẫn có vẻ thích ấy vì thực ra cũng có tí giống tâm trạng con gái lớn hơn 20 tuổi vẫn ế ẩm

Vậy mà chẳng hiểu đạo diễn làm cái gì nữa.

Chả hiểu sao anh nam chính lại phải nói dối là GAy xong rồi chả hiểu mô tê gì hai người yêu nhau haizz.. đoạn anh zai xuất hiện cũng gượng ép quá mức. Đã thế kiểu film đang cảnh này xoay sang cảnh khác mà chả có tí nghệ thuật chuyển cảnh nào cứ như mớ hỗn độn vứt ra cho người xem thích hiểu gì thì hiểu. Thằng bạn t ngồi bên cạnh cứ chốc chốc lại quay qua hỏi tui sao lại thế này sao lại thế kia.. :'(.

Xem film hài cũng có cười cơ mà chả phải vì diễn hay mà cười vì vô lý quá trời.. Xem mà mặt đứa nào đứ nấy cứ đần ra trong đâu toàn kiểu" What the hell?"

Đúng là xem một lần ớn quá chừng.. mà dàn cast cũng đâu đến nỗi nào...

Haiz...

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách