Mitpretty Tại 22-2-2014 06:06:03

[KR 2.2014][5/5] CATCH ME - ÔI VẺ ĐẸP CỦA TÌNH ĐẦU....

Bài được Mitpretty sửa lúc22-2-2014 06:07 AM
Link Download: http://kitesvn.com/thread/-2013-joowon-s-house-catch-me-bat-em-di-joo-won-kim-ah-joong-vietsub-hd-completed-425627-1-1.html
Bởi, dù coi dramas hay movice hoặc đọc truyện, dù là truyện tranh đi chăng nữa thì với những tình cảm, rung động đầu đời luôn khiến tui "rung rinh". Và cũng bởi vậy, sau khi coi Catch me - Bắt em đi thì thật thích tình yêu của cặp đối trái dấu trong phim.

http://farm10.gox.vn/tinmoi/store/images/thumb/11022014/124/1663012/bat_em_di_cuoc_cham_tran_giua_hai_cao_thu_1.jpg

Catch me xoay quanh chàng đặc vụ tài năng, bản lĩnh Lee Ho Tae. Anh sở hữu một nùi thành tích và đang là ứng cử viên nặng ký của chức Giám đốc (giám đốc gì không nhớ?!^^). Anh lập kỷ lục chưa từng thất bại ở điệp vụ nào. Tuy nhiên, nhờ một phụ nữ - thay vì đạp thắng lại đạp ga đã tông thẳng vào kẻ giết người hàng loạt, nên Ho Tae đã bắt được tên tội phạm. Cấp trên công nhận công lao của anh nhưng quyết định thưởng cho người phụ nữ đã đâm tên giết người rồi bỏ chạy. Thế là, Ho Tae quyếttâm tìm ra người phụ nữ kia và định mang đến đồn cảnh sát. Để rồi, khi phát hiện ra người phụ nữ ấy chính là mối tình đầu của mình thì anh đưa...về nhà.

https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1/1653594_715164838517524_970580005_n.jpg


Trong khi đó, đối thủ truyền kiếp của anh ở trong đội đang điều tra về siêu đạo chính huyền thoại trong giới tội phạm Yoon Jin Sook. Nữ đạo chính này có tài năng ăn trộm siêu đỉnh. Mọi phi vụ của cô ta đều thành công. Mọi phi vụ cô ta đều cho cảnh sát thấy mặt nhưng không đủ bằng chứng để bắt - một kiểu trêu ngươi của những người thông minh. Mà Yoon Jin Sook thông minh thật. Cô ấy sở hữu một tài sản kếch xù nhưng không phải do ăn trộm mà nhờ dùng tiền ăn trộm để đầu tư. Mọi phi vụ đầu tư đều trăm trận trăm thắng, cấm có sai trận nào.

http://lottecinemavn.com/Lotte/files/5d/5d63f180-8b71-491e-b865-399b3f11fd7d.jpg

Và rồi, khi tình cờ nhìn ảnh của nữ siêu đạo chích, anh chàng Lee Ho Tae mới hốt hoảng, rùng mình, toát mồ hôi, lạnh gáyphát hiện ra, Yoon Jin Sook hay người phụ nữ tông chết người bỏ chạy và mối tình đầu của anh đều là 1. Hơn thế nữa, đoạn băng ghi hình hoạt động gần nhất của Jin Sook, nữ đạo chích đã khéo léo che camera để cảnh sát không phát hiện ra người đi cùng cô ấy chính là đặc vụ gương mẫu Ho Tae.

http://www.yes24.vn/Upload02/CatalogContent201309/01-(30).jpg

Đứng trước tình thế tiến thoái lưỡng nan, Hô Te sẽ đi theo tiếng gọi con tim hay hy sinh tình yêu đầu của mình?

Một bộ phim rất nhẹ nhàng, hài hước, lãng mạn, đáng yêu nhưng cũng có những phân cảnh rất hồi hộp. Chuyện phim khá độc đáo cộng thêm sự dẫn dắt khéo léo của đạo diễn khiến Catch me dễ thương đến lạ. Những hành động ngốc nghếch của anh chàng đặc vụ siêu cấp khi đứng trước người yêu khiến ai nhìn vào cũng mến. Lạc mất tình đầu những chục năm mà trái tim anh vẫn không thể đập yên ổn, bình thường trước cô ấy. Tui hổng nhớ đọc ở đâu đó rằng: những người yêu nhau rồi cũng về với nhau. Họ yêu nhau thật. Chàng và nàng yêu bằng thứ tình cảm trong sáng nhất của đời người và lưu giữ nó một cách hoàn hảo, không bị phai nhạt bởi thời gian. Ngay từ lần đầu tiên gặp lại Jin Sook, Ho Tae đã hành động như chàng trai ngốc đang yêu thuở 10 năm trước. Hành động, lời nói của anh mới giản dị, chân thành làm sao? Còn Jin Sook, sự thông minh vượt bậc cũng các kỹ năng điêu luyện cũng không cách nào che giấu được tình cảm của cô ấy. Tự tin, tự nhiên nhưng nồng nhiệt, say đắm. Mọi trò của Jin Sook đều bắt đầu từ cái đầu thông minh và kết thúc bằng trái tim yêu thương. Vì yêu, chàng bảo vệ nàng và hy sinh sự nghiệp. Vì yêu, nàng bảo vệ chàng và sẵn sàng vào tù. Ôi chao...thích - kịch - liệt.

http://d.f21.photo.zdn.vn/upload/original/2014/02/07/11/43/1036524163_1508817566_574_574.jpg

Kịch bản phim chồng chéo nhiều tình huống, mối quan hệ khiến một bộ phim tưởng chừng chỉ có lãng mạn lại pha chút gây cấn, tưởng chừng kịch tính là nhẹ nhàng đến lạ, có lúc đang cảm động rơi nước mắt là bật cười ha hả ngay sau đó. Yêu cái cảm giác mà phim mang đến. Cũng chính sự chồng chéo đó giúp phim có chiều sâu hơn. Không có tình tay ba, tay tư, chỉ cần 2 người thôi, tình yêu cũng đã đẹp lắm rồi... nhất là tình đầu nữa...

http://phimchieurap.vn/hinh_anh/bat_em_di_cho_mot_valentine_dam_huong_ngot_vi_2538.jpg

Phim hài vô đối. Hài từ chi tiết, thoại, hành động cho tới diễn viên, có đoạn cứ banh hàm ra cười. Phim cũng lãng mạn vô đối, có đoạn tui xem mà xuýt xoa. Mà phim cũng có nhiều chỗ khiến ta rơi nước mắt.

http://d.f21.photo.zdn.vn/upload/original/2014/02/07/11/43/1036524160_1396233043_574_574.jpg

Joo Won có một vai diễn ngố tàu siêu cấp trong phim. Ta nói, chết cười với mấy đoạn ngu - đoảncủa ảnh trước em Yoon Jin Sook. Vẫn là kỹ năng diễn xuất toẹt vời ông mặt trời của Won. Một Lee Ho Tae sống động và chưa từng nhầm lẫn với bất cứ nhân vật nào mà Joo Won đã thể hiện trước đây. Còn Yoon Jin Sook, sự thông minh, tài lanh quá thể của cô chính là nhân tố gây cười. Chịu không nổi với cái đầu tùm lum ý tưởng có thể lóe lên bất cứ lúc nào của cô ả. Dù là siêu đạo chích nhưng người xem chẳng biết làm sao để ghét cô ấy. Thiệt khó! Tui không thik diễn xuất của Kim Ah Joong trong phim. Nó không đặc sắc lắm. Tuy nhiên, cô ấy đẹp tóa. Body siêu chuẩn. Mặc đồ gì cũng thấy đẹp. Ước mình cao được như thế để có thể khoác lên các trang phục kia.

http://phimchieurap.vn/hinh_anh/bat_em_di_cho_mot_valentine_dam_huong_ngot_vi_9338.jpg

Đạo diễn phim cũng rất biết đan cài tình tiết và khiến người xem bất ngờ, nhất là phút chót. Định kể nhiều lắm mà thôi không kể nữa...mất vui khi xem... Tui thấy đây là bộ phim hay của Hàn mà lâu rồi tui mới được xem trên màn ảnh rộng.

http://lottecinemavn.com/Lotte/files/af/afdd8e45-fdf3-495c-b15d-96479dbfe1a7.jpg

Khi coi thì cười thoải mái nhưng khi bước ra khỏi rạp thì thứ còn lại là những "rung rinh" cứ nhẹ nhàng len lẻn...ôi...vẻ đẹp của tình đầu!

Đủ vui, đủ hào hứng, đủ buồn và đủ nhớ khi ra khỏi rạp.

linhoscars Tại 3-3-2014 14:22:11

hay thiệt, xem khúc cuối nước mắt chảy ngon lành dzị đó :((
tiếc là coi ở nhà
chứ này mà coi rạp là đã lắm đây

Van88 Tại 25-3-2014 10:50:15

Lần đầu biết đến chốn này chính là nhờ bạn. Cảm ơn bạn trước. ^^

Đây là review của 1 kẻ đã ngắm raw vài lần, xem rạp 2 lần, xem online 1 lần, xem sub của nhà Bờm 1 lần. Vì thế nó chống chỉ định cho những ai là anti fan của Bờm hoặc những ai không tìm thấy 1 điểm thú vị nào ở phim. Mỗi người có cách lĩnh hội giá trị khác nhau, do đó không thể bắt ai đó cũng phải có cùng cảm nhận với mình khi xem cùng 1 bộ phim. ^^

Nội dung phim chủ yếu xoay quanh diễn biến tình cảm của 1 anh chàng cảnh sát điều tra hoàn hảo với 1 cô nàng trộm cắp cũng hoàn hảo. Anh chàng hoàn hảo đến mức được cả sếp và đồng nghiệp kỳ vọng ở đợt thăng chức sắp tới, cô nàng hoàn hảo đến mức trở thành huyền thoại trộm cắp. Chàng và nàng vốn là mối tình đầu của nhau 10 năm trước nhưng do 1 số lý do khách quan mà nàng biến mất còn chàng thì từ 1 họa sĩ tương lai trở thành cảnh sát. Tình huống diễn ra khi 10 năm sau, nàng là đối tượng truy bắt của chàng.

Nếu bạn xem phim để đi tìm sự gây cấn nghẹt thở hoặc hồi hộp đến run người vì những pha hành động thì xin đừng kiên nhẫn xem vì bộ phim măc dù có đan xen 1 số tình tiết gọi là cho nó mang chất cảnh sát với tội phạm thì cũng chỉ là gây cấn trong lãng mạn, hồi hộp trong hài hước mà thôi.

Bao trùm cảm giác khi xem phim là nhẹ nhàng: tình huống hài cũng nhẹ nhàng thôi, không phải kiểu hài hước quá lố hay hài khiến ta cười đến rung người. Tình cảm trong phim cũng nhẹ nhàng, có chút ngượng ngùng ban đầu của mối tình đầu, có chút e dè của 1 người con trai lần đầu rung rinh vì 1 người con gái, có chút tiếc nuối vì những gì đã xảy ra, có chút cảm động vì sự chung tình của anh cảnh sát…mỗi 1 gia vị, 1 ít 1 ít hòa với nhau trong cảm giác chung tạo ra 1 bộ phim hài hước nhẹ nhàng, lãng mạn bay bổng nhưng cũng rất thực tế…đôi lúc có cường điệu hóa tình tiết 1 cách hơi khó hiểu tý. :v

Phải thú thực 1 điều, nếu không phải là vì Bờm thì mình chẳng bao giờ biết thưởng thức 1 movie như thế này của Hàn. Nếu không phải vì Bờm, mình đã drop phim ngay từ đoạn cô nàng tông anh tội phạm bay lên trời. Đơn giản vì cá nhân rất rất không thích kiểu hài ấy. Nhưng cũng thật may mắn, vì Bờm mình đã xem hết phim, im lặng thưởng thức để thấm cái hài rất nhẹ từ những câu nói kiểu chơi chữ, cho đến tình huống bất ngờ kiểu ngã ngửa…đặc biệt chính là tình cảm của anh cảnh sát dành cho nàng tội phạm.

Xem raw chưa hiểu tình tiết nên cảm giác hơi chán chán, chỉ mê mẩn với biểu cảm của Bờm nhưng có sub thì lại thích thú với những gì mà biên kịch mang đến. Đó là sự thay đổi thái độ của HT dành cho SJ khi biết được lý do thật sự khiến cô bỏ anh đi không 1 lời từ biệt, là cảm giác cần bảo vệ người con gái mình yêu của HT dành cho SJ khi biết được hoàn cảnh thật của cô. Đó là sự chung tình của HT đối với SJ qua lời kể của anh bạn thân….

Kiểu tình tiết đan xen nên cảm xúc khi xem phim cũng bị đan xen, nhiều lúc tưởng như biên kịch đang chơi trò xào nấu cảm xúc của khán giả vậy.

Mình đã rất cảm động khi thấy ánh mắt của SJ nhìn HT qua cửa kiếng xe cảnh sát, ánh mắt có gì đó như xin lỗi, nuối tiếc và buồn bã. Cả khi thấy HT can đảm tỏ tình với SJ trước mặt đồng nghiệp nhưng lại cười ngay sau đó với màn bị troll về nút on off micro nữa. Kiểu chuyển cảm xúc rất liền mạch, không bị gò bó ép buộc.

Về diễn xuất thì không chê được ai, mọi người đã tròn vai và thể hiện được tính cách của nhân vật đảm nhận. Riêng về Bờm thì vai này cách diễn, yêu cầu tương tự như Gil Ro trong G7 nên cũng không thấy gì quá đột phá hay cảm giác sẽ là thử thách đối với Bờm. Cũng vui khi xem phim và vẫn nhận ra đâu là GR và đâu là HT…2 người tưởng như giống nhưng lại khác. Và cũng vui khi Bờm đã đem về cho bộ sưu tập nhân vật của mình 1 vai diễn khá là thú vị. Cá nhân thì tình cảm thiên về HT hơn là GR. Đọc phỏng vấn sau này thì có lẽ Bờm sẽ không đóng vai hài lãng mạn nữa, đó là 1 tin khá vui ít nhất là đối với mình. Bờm thích hợp nhất vẫn là những vai nặng ký, yêu cầu diễn xuất nội tâm nhiều hơn là những vai nhẹ nhàng, hài hước thế này. Dù cho Bờm nói đóng dạng vai này rất vui hay học được rất nhiều…nhưng với tư cách là fan thì không thích Bờm nhận vai tương tự nữa.

Tóm lại, không hề có kỳ vọng về phim lúc ban đầu cho đến tận lúc chiếu ở Hàn. Nhưng khi xem sub thì phải cảm ơn Bờm vì nhờ Bờm mà đã không bỏ qua 1 phim khá thú vị. 1 món ăn đổi mới sau hàng loạt movie phá án, khoa học viễn tưởng, hành động, kinh dị hay hành động hài…cực chuẩn của Mỹ.

Mitpretty Tại 25-3-2014 12:21:50

Van88 gửi lúc 25-3-2014 10:50 AM
Lần đầu biết đến chốn này chính là nhờ bạn. Cảm ơn bạn trước. ^^

Đây là review...

hà hà...

Kiểu ni là fan ruột roài còn gì...

Mình thì không đặc biệt thích một thể loại nào hay diễn viên nào hay phim nước nào...

Cơ bản, nước nào thì cũng có phim hay phim dở. Diễn viên nào thì cũng có lúc chọn phim không hay... Các sao bự Hollywood còn nhầm chán chê nói chi đến diễn viên bình thường...

Nên tiêu chí cao nhất là hay! Cứ hay là nhảy vô coi...Hay theo thiên hạ cũng được nhưng quan trọng là hay theo cách của mình. Nhiều người coi phim Catch Me k thích. Nhưng mình thì thích...

đôi khi mình cũn coi mấy phim trời ơi...coi xong chửi tắt bếp luôn... May mà k bị fan cuồng của các bạn ấy nhảy qua ném đá...

Hồi coi IMY...chê nhân vật của Park Yoo Chun và Yoon Eun Hye...thế là...bị dính đạn liên tùng tục...

Thỉnh thoảng rảnh rỗi trèo lên Kites chơi với những người xa lạ cùng sở thích hoặc khác sở thích mà thấy vui vui...kệ...

Ủa...nãy giờ nói đi đâu tùm lum ế nhẩy! Bạn này cũng online từ sáng tới giờ he...nhấn bình luận liên tục chóng mặt luôn! :v :v :v :v
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: [KR 2.2014][5/5] CATCH ME - ÔI VẺ ĐẸP CỦA TÌNH ĐẦU....