chibi_hihi Tại 14-2-2014 19:38:43

[Transfic | K] Daydream | chibi_hihi | Jr. - SeHun | Completed

Bài được chibi_hihi sửa lúc14-2-2014 08:05 PM

Nằm mơ giữa ban ngày

Author: animuia @ asianfanfic

Translator: chibi_hihi

Character: Jr. (GOT7) và Sehun (EXO)

Description

17 năm trên đời Jr. đã chứng kiến không ít chuyện lạ lùng, nhưng cậu không bao giờ nghĩ tới chuyện sẽ được Sehun tán tỉnh

Link - Permission

chibi_hihi Tại 14-2-2014 19:39:54



Thôi được rồi, đây là sự thật. Thật là nhất luôn. Họ là đối thủ. Hoàn toàn, không còn gì chối cãi, chính là đối thủ. Cậu là một tân binh mới ra lò, như thế nói theo ngôn ngữ chuyên ngành thì cậu là đối thủ của họ. Cậu cũng sẵn sàng cá 3000 won rằng cả công ty của họ cũng nghĩ vậy ấy chứ.

Vậy tại sao, nhân danh chú JYP, các staff lại xếp cho họ ở chung một phòng chờ? Tại sao? Park Jinyoung Jr. khẽ rung chân rồi đưa tay lên nghịch cái vòng sắt trên cổ. Chốc chốc cậu lại ngẩng đầu lên nhìn Jaebum đang ngồi trên ghế, đầu thì vẹo cả ra còn mắt thì nhắm nghiền.

Trong tình huống này mà hyung cũng ngủ được ư? Lạy Chúa tôi, họ đang ở chung phòng với đối thủ đấy! OMG, nhỡ giờ họ bày trò thi thố kiểu thi hát hay nhảy b-boy thì biết làm sao? Chết thật, mình thở không nổi mất. Chỉ nghĩ đến việc rồi đến lúc nào đó đối đầu trực tiếp với nhau thôi đấy. Được rồi, thở đi, Jr. à, thở đi. Sẽ không có chuyện gì xảy ra đâu. Hoặc là chưa. Cơ mà, mày là Park Jinyoung, một trong những nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu Hàn Q—

Một bàn tay ấm áp, một bàn tay của con người chạm lên vai cậu. Đụng chạm bất ngờ ấy khiến Park Jin Young Jr. giật bắn cả mình mẩy lên, rồi tỉnh giấc trở về thực tại.

“C-cái gì?” Cậu lắp bắp, vai run lên và tay thì ôm lấy ngực ra chiều cố thủ.

Anh chàng đó – trông cũng khá quen đấy nhưng cậu không dám đụng vào đâu – có làn da nâu bóng và thân hình rắn rỏi nhìn cậu cười ngượng nghịu. Hoặc là cười đểu, mà nói chung Jr. không nghĩ nhiều đến thế. Cậu ta chìa tay ra, “Tớ là Kai.”

Cậu ta đang tự giới thiệu ư? Jinyoung nhìn chằm chằm bàn tay nâu trước mặt mình. Chờ đã, dĩ nhiên là thế rồi, đấy chẳng phải là một trong những xã giao cơ bản sao. Nhưng nhỡ cậu ta đang định ra vài đòn võ thuật với mình thì sao? Nhỡ thế rồi mình tỏi thì biết làm thế nào? Mà quên ngay đi, làm cho mau rồi thôi, ít nhất cũng không nên đứng như trời trồng ra đấy rồi giương mắt ếch lên nữa.

Jinyoung nuốt khan rồi cười khan chìa tay ra, “Haha, ừ, rất vui được gặp anh, emlà, ờ, Jr.”

“Ừ, tớ cũng nghe nói về cậu rồi.” Kai túm lấy tay cậu, khiến mắt cậu còn trợn to hơn cả khi chị Jia nhìn thấy tờ báo khiêu dâm trong phòng tập nhảy nữa. “Tên các cậu siêu hay luôn!”

Thì chẳng thế. Tên được đặt theo tên của Park Jinyoung, nhà sản xuất âm nhạc đại tài, và Im Jae Bum, ca sĩ quốc dân đỉnh cao. Đúng, mình hoàn toàn đồng ý. Nhưng Jinyoung đủ thông minh để nhận ra rằng rõ rang Kai đang trêu bọn cậu, nên cậu nói, “Ah, sunbae-nim, bọn em làm sao mà bằng những người tuyệt vời như thế được. Bọn em mong sau này có thể học hỏi được nhiều từ họ.”

Đúng thế, nói quá hay. Đừng có trêu vào nghệ sĩ của SM, không là mất mạng như chơi đấy. Kai có vẻ hài lòng với câu trả lời và quay ra vẫy các thành viên. Sau khi trang điểm xong, ba hay bốn người lại gần chỗ họ. “Tớ giới thiệu các cậu cho nhau nhé.” Chú JYP ơi, cứu con với.

Kai cười khì và đẩy bạn của mình lên trên, “Jr.” cậu nói, cười rõ vui khiến Jr. cũng muốn cười theo, “đây là D.O, Chanyeol, Luhan và Sehun.” Rồi cậu ấy quay sang các thành viên và hất đầu về phía Jr. “Còn mọi người, đây là Jr. nhóm JJ Project.”

Jr. cúi đầu 90 độ. “Xin chào sunbae-nim, em là Jr. của nhóm JJ Project. Xin hãy quan tâm chúng em.” Cậu thuộc câu này nuột như cháo chảy rồi.

Họ cũng gật đầu chào cậu, cười nhưng không nói gì. Ít nhất người cao nhất cũng phá tan bầu không khí im lặng bằng chất giọng trầm, nam tính. “Ah, em hát Bounce đúng không? Anh thích bài đấy. Rất hay.” Anh ấy lại thúc vào người cao bên cạnh – Jr. thầm cảm thán trong lòng, mấy cái người này ăn gì mà cao dữ? – rồi lại nhe răng cười toe toét khoe hàm răng trắng sáng trong nắng.

“Phải không, Sehun?”

Sehun nhìn Jr. chằm chằm trong bầu không khí chết chóc.

“Phải không, Sehun?” Chanyeol nhắc lại, mắt vẫn nhìn Sehun không rời một giây.

Sehun vẫn im lặng. Jr. chỉ biết cúi gằm mặt nghịch tay. Ôi trời, người này ghét mình rồi. Mình mới debut có 20 ngày thôi mà chưa gì đã có người ghét. Chú JYP ơi, con thất—

“Tối nay cậu rảnh không?”

Trống rỗng. Đầu óc cậu còn trống hơn cả sáng thứ Bảy ở trường. Chân cậu thì như mọc rễ xuống nền xi măng còn mắt muốn lòi ra như con cá mắc cạn. Cậu khá chắc là bộ hàm xinh xắn của mình cũng đã rơi xuống đất rồi.

“Sehun!” Justin Bieber phiên bản châu Á nói, “Em không thể tán tỉnh như thế được. Ít nhất phải nịnh bợ, ton hót như hyung chứ.”

“Luhan hyung nói đúng đó. Em cần phải học mấy câu tán zai thật ngọt,” anh chàng có mái tóc cắt ngắn tới mai và đôi mắt của ET đồng tình gật dù.

Sehun đảo mắt, “Em mà nói mấy câu sến như của các anh thì khác nào em tự biến mình thành kẻ ngốc. Với cả, cái câu “Ngã từ trên thiên đường xuống có đau không?” nghe gai người không chịu được. Nói thật ai mà có đầu óc bình thường chết câu đấy thì em cũng chết liền.”

Kai và Chanyeol cười sằng sặc.

Jr. tiếp tục công cuộc trợn mắt vĩ đại như một kẻ lẩn thẩn. Nếu chú JYP có sức mạnh, thì ngay bây giờ chú ấy sẽ nhảy vào giữa đám này và cứu mình thoát chết.

“Nào,” Sehun nói, “Tối nay cậu rảnh không? Cho tớ xin số nhé?”

Jr. nhắm tịt mắt. Con xin chú đó, JYP-nim, xin chú hãy cứu cháu khỏi cơn ác mộng tệ hại này. Con xin chú đó. Nếu chú giúp con, con sẽ mách chú ai chơi khăm chú tuần trước.

“Không.” Một câu trả lời ngắn gọn và sắc lẻm vang trong không gian.

Cảm ơn chú, JYP-nim.

Jr. quay đầu lại chuẩn bị trưng ra gương mặt cún con thì siết chặt tay nắm đấm khi thấy anh hùng cứu mỹ nhân JB đang đứng hiên ngang ở đó, tay khoanh trước ngực. “Hyung,” Jr. nói, “Cả đời này em nguyện thân trâu ngựa—”

“Sẽ không trừ khi em đưa anh 50000 won”

Lỡ nói sớm quá rồi.

Sehun bước mạnh bạo ra trước mặt JB. “10000 won”

“Không chịu.”

“Thế 20000 won vậy?”

Aw trời ơi, tấm thân trinh bạch này chỉ đáng giá 20000 won thôi sao! Này anh, tôi có giá hơn rất rất rất nhiều đó, xin thưa!

“30000 won?”

“Xong.” JB và Sehun bắt tay. “Rất vui được làm ăn với cậu”

“Tôi cũng vậy.”

“Yay, kết thúc có hậu!” Kai và các thành viên khác vừa cười ha hả vừa vỗ tay đôm đốp.

Xin người và xin đời, xin hãy cho đây chỉ là một giấc mơ, cho con xin một lần sau cuối. Giấc mơ chỉ là giấc mơ. Jr. thầm cầu nguyện. Chỉ là giấc mơ. Phải là như thế chớ. Cậu nhắm mắt lại, rồi mở mắt ra.

“Huh?”

Mình đang nằm trên ghế sofa, trong kí túc ư? Cậu nhảy dựng lên rồi tự kéo má mình. Ai da đau quá trời đau.

“Thế chỉ là mơ thôi chứ gì?”

Căn phòng trầm ngâm không đáp.

“Là mơ rồi! Lạy trời phật!” Jr. thở phào nhẹ nhõm.

Kính coong.

Kính coong.

Jr. nhìn quanh phòng khách. Hmm, JB đâu rồi? Giờ này còn ra ngoài làm gì? Jr. không thèm nghĩ nữa và đi ra cửa.

Đó là Sehun. Với bó hoa trên tay. Vận bộ đồ vét và nơ bướm. Sehun, thành viên EXO.

“Hôm nay tụi mình hẹn hò đó, Jinyoung-ah”

Mắt cậu tối lại. Bịch. Một thân hình kiên trung ngã xuống sàn nhà.

“Lại ngất? Jinyoung chắc phải đổ mình đứ đừ rồi.”

Lyn.B Tại 14-2-2014 21:48:10

~Jr và Sehun quả là sự kết hợp rất lạ :o
~Bias cả hai bạn 94-line này :))
~Dịch mượt quá đi mấtt =D>Cảm xúc vào tận trong lòng luôn :))
~ Mong sẽ có nhiều fic trans hay như thế này hơn nữa :P

Chúc fic đông khách :x

Kun.1996 Tại 15-2-2014 10:47:33

Ôi 2 bias của tuôi T^T

Nhưng thấy nó hơi kì cục chút khi fic lại là nam x nam :))

Không sao nhưng vẫn hóng chap sau của s :))

Chúc s đông khách ạ :p
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: [Transfic | K] Daydream | chibi_hihi | Jr. - SeHun | Completed