Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Xem: 1372|Trả lời: 0
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

[US.2014][3.5/5]Walking with Dinosaurs - Dạo bước cùng khủng long

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả
Chào mọi người, đây là bài cảm nhận thứ 2 của mình trong mục chấm điểm phim, mọi người lại ủng hộ nhé

Poster phim:



Phim vừa được công chiếu 10.1 và mình đã đi xem tối qua, cảm giác của mình là như đang xem chương trình Em yêu khoa học hơn là đang xem 1 bộ phim điện ảnh diễn biến phim hoàn toàn là động vật nhé, không phải thuộc típ có con người chen vào cuộc phiêu lưu.

Tóm tắt , đầu phim là một nhà sinh vật học đi tìm hiểu về hóa thạch của khủng long bạo chúa, sau đó dẫn dắt tới câu chuyện kể về chú khủng long thuộc loài ăn thực vật rất to lớn, tên là Pachi. Chú là em út trong đàn và cũng là bé khủng long yếu nhất, còi cọc nhất và ưa tò mò nhất, luôn bị các anh chị em trong đàn coi thường. Ngược lại với chú đó thì có người anh cả tên Scowler, chú này to mập và khỏe mạnh, là nhân tố để thừa kế cho người cha khủng long là trưởng bầy ( trưởng bầy là con to khỏe dũng mạnh nhất, quyết định mọi việc và hướng đi cho cả bầy rất nhiều con).
Đây là Pachi


Vào mùa đông thì đoàn khủng long cũng tức là đàn của Pachi di chuyển về phương Nam, trong quá trình di chuyển gặp nạn, cha cậu vì cứu con trai nên chết thảm, để lại bầy đàn cho người khác, cậu lạc bầy.
Sau những cuộc hành trình dài trải qua nhiều nguy hiểm cùng những người bạn, Pachi tìm lại được bầy đàn của mình. Khi lớn lên, anh trai cậu là Scowler đánh bại được trưởng đàn nên lên làm thủ lĩnh. Nhưng Scowler vốn là kẻ háo thắng, chỉ được to xác, nhiều lần đẩy cả đàn vào chỗ nguy hiểm, nhờ Pachi mới có thể giải nguy, nhưng vì vậy lại gây hiềm khích với  Scowler. Sau nhiều cố gắng và lòng chân thành Pachi đã được đền đáp xứng đáng.
Pachi cùng bạn cậu ấy


Pachi cùng người yêu cậu ấy




*** Lời bình: Như đã nói ở trên là mình có cảm giác như đang xem một bộ phim Em yêu khoa học, và bản mình xem là lồng tiếng nữa nên trẻ con thì thôi luôn   có điều với những bạn đi xem phim mà lười đọc như mình hoặc thích tinh thần trẻ thơ thì cũng không tệ. Nhưng mà đoạn đầu xem cảm giác rất chán, vì chưa nắm được nội dung mà xem trên phim thấy đàn động vật cứ đi từ phương Bắc xuống phương Nam vào mùa Đông, sau đó đi ngược lại vào mùa xuân, thấy hơi luẩn quẩn. Nhưng mà về sau thì thú vị vì có chiến đấu giữa các loài khủng long, bản năng sinh tồn và ý chí của nhân vật chính (Pachi). Điều thú vị cuối cùng là coi 3D rất đã mắt ( phim về khủng long mà coi 3D là số dzách rồi )
Một bộ phim thích hợp để giải trí, nhiều khi bạn sẽ bật cười vì lời thoại được lồng tiếng trong phim
Hi vọng có người xem rồi để cùng mình bình luận về phim nhé

Rate

Số người tham gia 1Sức gió +5 Thu lại Lý do
Aqua + 5 Bài viết hữu ích

Xem tất cả

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách