Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Xem: 2670|Trả lời: 7
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

[Oneshot] [Oneshot | K ] Black pearl | BaekunYeon| Baekyeon| Completed

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả


Author: BaekunYeon

Pairing: Baekhyun – Taeyeon

Rating: K

Disclaimer: Họ không thuộc về tôi , nhưng cốt truyện là của tôi

Category: Tình cảm , lãng mạn

Mình viết Oneshot này là quà mừng sinh nhật Kunnie{Zhenzhen !
Chúc bà sinh nhật vui vẻ ^^



Các bạn biết gì về Nàng tiên cá? Con gái của Vua thủy tề hay là nàng tiên mang thân hình nửa người nửa cá. Mỗi người 1 cách nghĩ, mỗi người 1 cách nói, vốn dĩ chẳng ai gặp Nàng tiên cá bao giờ. Ukm! có lẽ đó chỉ là truyền thuyết. Tôi - Byun Baekhyun, 1 nhà nghiên cứu sinh vật biển, Tôi dám khẳng định với các bạn Nàng tiên cá không có thực  cho đến khi tôi gặp gặp cô ấy, 1 viên ngọc trai đen sáng lấp lánh.
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Sofa
 Tác giả| Đăng lúc 1-12-2013 23:04:32 | Chỉ xem của tác giả
Black pearl


06.05.1992, Là ngày tôi ra đời. 23 năm sau. Cũng cái ngày này, tâm hồn tôi được sinh ra ... nhưng cái giá của nó thật quá đắt.

Hôm nay là 06.05.2032. Tôi đứng trước chiếc gương và chọn cho mình 1 bộ âu phục thật đẹp, vuốt lại mái tóc mình, tôi kẽ mỉm cười. Một đôi bàn tay trắng nõn ôm tôi từ phía sau nổi bần bận giữa màu áo đen tuyền. Luồng hơi ấm phủ lên lưng tôi, tôi cầm tay cô ấy và nắm thật chặt:

- nay em dậy sớm thế, sao không ngủ thêm tý nữa đi

- anh lại đi sao, từ khi lấy anh đến giờ, anh không bao giờ cho em chút thời gian nào vào cái ngày này! Tại sao?

- 1 năm mới có 1 ngày này, đó là ngày của anh. 364 ngày còn lại, anh dành cho em, em còn muốn gì nữa.

- Không, em chỉ cần ngày này thôi, ngày chúa mang anh đến thế giới này.

Gò má của cô ấy lại áp vào lưng tôi, nóng bỏng kèm theo những giọt nước mắt, tôi quay lại nâng mặt cô ấy lên, lau đi những giọt nước mắt ấy.

- Vợ à! đừng khóc, khóc sẽ rất xấu! em không thể chiều anh vào những ngày này được sao?

- Nhưng ... em muốn đón Sinh nhật cùng anh,

Cô ấy lại nức lên, tôi nhẹ nhàng ôm cô vào lòng!

- Tiffany! anh chưa từng cầu xin em chuyện gì, Chỉ có chuyện này thôi, xin em.

Tiffany đẩy tôi ra, cô khẽ thở dài nhưng rồi đôi môi cũng cong lên

- Em biết rồi! mỗi năm chỉ có 1 ngày anh không thộc về em, dù không biết lý do là gì, nhưng em sẽ chiều anh  Vì ! những ngày còn lại anh đều là của em.

Tôi mỉm cười , đưa tay lên bóp mũi cô làm nó chun lại, tôi đi tới giá treo quần áo lấy chiếc mũ rồi đội lên, quay lại nhìn vợ tôi và nói lời chào!

- sáng mai anh sẽ về sớm!

Cánh cửa vừa đóng lại, 1 câu nói quen thuộc từ Tiffany vào những ngày này " Baekhyun! chúc anh sinh nhật vui vẻ" cái câu mà có lẽ cả đời này tôi sẽ không bao giờ trực tiếp nghe từ miệng vợ tôi.

Phóng chiếc mui trần trên đường ven đảo Hawaii, tôi dừng lại trước 1 mỏm đá cổ, nó có từ rất lâu rồi. Khóa xe và đi xuống dưới, qua những viên đá lởm chởm dưới chân, tôi tháo giày và đi chân trần. Cảm nhận làn nước xanh mát mang theo hơi muối làm tôi tê dại. Ngồi trên mỏm đá đó tôi lấy ra 1 chiếc hộp nhỏ để trong túi ngực. Dưới ánh sáng nhè nhẹ, viên ngọc trai đen tỏa ra thứ hào quang làm con người ta mê nguội.

- Taeyeon! biển hôm nay thật đẹp. Phải không?

.



2015: Tôi bây giờ là 1 chàng trai 23 tuổi và đang chuẩn bị cho buổi thực tập của mình. Tôi là người Hàn như do thành tích học suất sắc, tôi được mời sang viện nghiên cứu của Mỹ làm dù tôi còn rất trẻ. Tất nhiên do kinh nghiệm chưa nhiều nên lần này tôi phải theo các tiền bối đến quần đảo Hawaii nghiên cứu. Để tiện cho việc nghiên cứu , chúng tôi dựng tạm những chiếc lều bơm khí để nghỉ ngơi ở bờ biển chứ không thuê khách sạn.

Đêm đầu tiên thật sự khó ngủ, tôi lăn bên nọ rồi lăn bên kia, 1 phần là do thiếu giường tôi khó mà chợp mắt, 2 là tôi đang nhớ cô bé Tiffany - người Hàn lai Mỹ, cô bé có đôi mắt cười rất đang yêu. Hôm qua cô bé đó đã ngỏ lời thích tôi, Tôi cũng thích cô ấy.

Có 1 giọng hát vọng từ xa lại làm tôi giật mình, nó trong như nước, nhẹ như gió, mặn mà như mùi vị của biển. Tôi lay những người nằm bên cạnh, hỏi họ xem có nghe thấy gì không thì tất cả đều cùng 1 câu trả lời " Không! " rồi sau đó kêu tôi đi ngủ. Tôi nằm mơ hay bị ảo tưởng? nhưng rõ ràng là tôi đã nghe thấy tiếng hát. Không thể kiềm chế sự tò mò, tôi kéo khóa lều và đi theo tiếng hát đó. Nó dẫn tôi đến 1 mỏm đá, tôi sững người lại khi nhìn thấy 1 cô gái đang ngâm mình trong nước, nửa người nhô lên chống tay lên mỏm đá và hát.

Như bị thôi miên, tôi lặng lẽ thưởng thức tuyệt tác của tạo hóa này, ánh trăng phản chiếu lấp lánh trên mặt nước càng tôn thêm sự huyền ảo. " Rắc " tôi dẵm phải 1 cành cây khô, Cô gái đó quay lại nhìn tôi, Chỉ cô ấy là nhìn rõ tôi, tôi không thể thấy rõ mặt cô ấy vì cô ở phía ngược sáng với anh trăng. Tôi từ từ đưa tay lên làm động tác yêu cầu cô giữ bình tĩnh

- Xin lỗi! tôi không cố ý nhìn trộm cô tắm, chỉ là giọng hát .

Tôi chưa kịp nói hết câu cô ấy đã quay mặt đi, trườn qua mỏm đá lớn rồi rướn thân nhảy 1 đường cong hoàn mỹ xuống nước để lộ thân dưới là đuôi cá màu xanh ngọc bích.

- Khoan đã ! đừng đi ...

Câu nói của tôi bị cụt lủn khi nhìn thấy cái đuôi đó! đó là gì? Tôi dụi mắt? Người cá ư? Không thể nào? Kể từ ngày hôm đó, tối nào tôi cũng ra chỗ mỏm đá đó rình nhưng không thấy cô gái ấy xuất hiện, tôi không hiểu tại sao mình lại có hứng thú với cô ấy đến như vậy.

Mấy ngày hôm nay đội nghiên cứu của chúng tôi đi dọc quanh bờ biển, gặp 1 số loài thực vật thân mềm , động vật đa bào và đơn bào, không có gì quá đặc biệt cho cuộc nghiên cứu này của chúng tôi. Chúng tôi đi đến giữa vịnh thì gặp 1 người đàn ông trạc tuổi đang kéo thuyền về, trông anh ta khá nhem nhuốc, không giống người dân bình thường ở đây mà giống dân của 1 bộ lạc rừng rú gì đó. Thấy lạ, đội trưởng Kris chạy lại hỏi:

- Thời tiết mấy hôm nay rất tốt, trời trong xanh biển lặng, tại sao chú lại kéo thuyền về.

Ông ta nhìn Kris kinh kinh, tiếp tục kéo thuyền về và nói

- Biển dữ, tôi khuyên mấy người nên rời khỏi đây!

- Biển dữ? không thể nào! chúng tôi còn chưa hoàn thành bản nghiên cứu.

- Nếu biết quý mạng sống của mình, hãy rời khỏi đây. NGAY BÂY GIỜ!

Ông ta quay lại rồi hét lớn, chúng tôi nghĩ ông ta bị điên nên chẳng ai thèm nghe lời cảnh báo của ông ta cả. Sau bữa ăn trưa, TAO không biết từ đâu chạy về mặt hớt hải nhưng trông khá hào hứng, cậu ta bắt đầu tuôn 1 tràng như máy nước

- Biết tôi vừa nghe thấy gì không? tôi đi theo lão đánh cá đó và đến 1 bộ tộc ở sâu trong dãy núi đằng kia. Đúng là ông ta không phải dân bản địa ở đây. Tôi thấy họ ngồi quanh đống lửa bàn bàn gì đó về người cá, họ nói tối nay khi trăng lên thiên đỉnh, người cá sẽ xuất hiện để tìm bạn tình. 100 năm mới có 1 mùa sinh sản này. Nhưng sau đó họ lên kế hoạch bắt , giết, ếm bùa gì đó ... tôi thật sự không hiểu lắm.

Nghe TAO nói đến người cá tôi giật mình và hình ảnh cô ấy ùa về, nếu người bộ tộc đó nói đúng thì cô ấy có thật, người cá có thật. Tối hôm đó đội của tôi quyết định ở bãi biển rình rập. Đêm bắt đầu buông xuống và chúng tôi thấy bộ tộc đó kéo xuồng ra, họ lôi theo mấy thanh niên trẻ tuổi đang bị trói lại.

- Họ đang làm cái gì vậy ? _ TAO

- hình như đang ép mấy thanh niên đó bơi xuồng ra biển, ... để dụ người cá ư? _ Kris

- Chắc vậy, nhìn họ quá xấu mà, nên phải bắt thanh niên trong thành phố thôi _ Suho.

Tôi đứng dậy đi luồn ra chỗ họ và tay tôi bị giữ lại bởi Luhan

- Này định làm gì thế. Baekhyun?

- Tôi muốn trà trộn nào đám thanh niên kia?

- Để làm gì?

- Nếu người cá có thật, có lẽ chúng ta sẽ có 1 bản nghiên cứu vĩ đại đấy! mọi người không muốn sao?

Kris gật đầu, nhưng vì đi đông sẽ bị phát hiện nên đội cử tôi và Luhan đi, 3 người còn lại ở đây quan sát tình hình. Phòng lúc mấy người cách gác không để ý chúng tôi đã lẻn vào trong đám nhanh niên đó, khoảng gần 2 chục người rồi tự trói tay mình lại. Trăng bắt đầy lên, mặt biển im ắng đến lạ thường, tên trưởng tộc nhìn man rợ nhất cầm cái gậy có cái sọ khô của 1 con khỉ ra lệnh cho 3 tên to xác, dữ dằn nhất chi đám thanh niên ra làm 3 tốp lên 3 cái xuồng lớn và chèo ra biển. Mỗi xuồng đều có 1 tên đi theo canh.

Tôi và Luhan nhìn nhau rồi nhìn những thanh niên kia, họ chỉ im lặng mà không nói gì, giống như phó mặc số phận vậy. Tôi nuốt nước bọt hỏi tên bộ lạc kia!.

- Tại sao lại bắt chúng tôi ra đây?

Hắn nhìn tôi mặt nghiêm nghị nhưng chẳng nói gì. Mãi đến 1 lúc sau hắn mới chỉ thẳng cái chông được vót nhọn vào mặt tôi.

- Hát đi?

- Hả? Ý ông là sao?

- HÁT

Luhan huých nhẹ vai tôi và tôi với cậu ta cất tiếng hát đầu tiên lên, sau đó hắn lại liếc nhìn những thanh niên còn lại. Họ cũng bắt đầu hát, cả 3 cái xuồng đều bắt đầu hát. Chuyện này thật điên rồ. Chúng tôi phải hát liên tục, cổ họng bắt đầu rát và khô đi. Mặt nước đột nhiên có sóng nhỏ, tất cả chúng tôi theo ánh đuốc nhìn xuống. Cá? Là cá ư? Tôi thấy nó lướt nhẹ quanh thuyền, 1 con , 2 con rồi nhiều hơn nữa. Có cái gì đó bắt đầu trồi lên mặt nước, đám thanh niên giật mình vằ bắt đầu ngồi dồn vào giữa xuồng, Tên bộ lạc kia dùng dao cắt đứt hết sợ dây trói chúng tôi.

Trước mặt chúng tôi là những cô gái vô cùng xinh đẹp, phải nói là kiệt tác giai nhân. Họ ở dưới nước và ở trần. Tất nhiên là chúng tôi không nhìn thấy gì vì mái tóc họ rất dài và chen đi phần ngực. Tôi nghe thấy tiếng Luhan thì thầm.

- Người cá đây ư?

- mình không rõ, có lẽ là vậy?

- Họ thật sự quá đẹp!

Luhan khẽ nhao người ra nhưng tôi giữ tay cậu ta lại, có gì đó rất khác lạ, tôi có cảm giác không an toàn chút nào, tôi nhìn Luhan lắc đầu. 1 cô gái bơi vào bám lấy mạn thuyền và mỉm cười, ai nấy đều như bùa mê mà thả lỏng người ra. Cô gái bắt đầu hát, tất cả đám thanh niên bắt đầu mộng du mà tự khắc ra ven thuyền. Tôi nhìn tất cả những cô gái ở đây nhưng không thấy bóng dáng nào quen thuộc. Hình như cô gái mà tôi gặp không xuất hiện. Có chút hụt hẫng.

Cô gái xinh đẹp đang hát kia giơ tay lên vuốt mặt anh chàng lại gần cô nhất

- Chàng yêu ta không?

Anh ta như được mùa gật đầu như dã tỏi. Cô gái rướt người lên hôn anh ta rồi kéo mặt anh ta xuống nước. Thân hình cô từ từ chìm xuống, làn da tiếp cận nước có chút thay đổi , tôi nhìn thấy những lớp vẩy cá mỏng. Khi khuân mặt cô ấy chìm hẳn xuống nước, nụ cười trên môi cô ta biến mất và cứng đờ. Hai con ngươi nhỏ lại, đôi tai trở nên dài và nhọn hoắt. Cô ta kêu lên 1 tiếng như quoái thú rồi há cái miệng như con cá mập kéo anh ta xuống nước rồi dìm xuống đáy biển.

Như vỡ mộng xuân tuyệt đẹp, đám thanh niên nháo nào lên, tất cả những cô gái kia bắt đầu như quỷ chết đói lao vào xâu xé từng cái thuyền một. 3 tên Bộ lạc vẫn bình tĩnh và yêu cầu chúng tôi lập tức chèo tay lái vào bờ. Nhưng đâu phải chuyện dễ dàng gì, lũ người cá kia dùng tay và đuôi đập liên tiếp vào xuồng làm chúng đổ bể và hư hại nặng, có 1 cái xuồng đã bị chìm và lật ngược, tất cả bị kéo xuống đáy biển. Thuyền của tôi bắt đầu chao đảo, thuyền bị làm gãy làm đôi, chúng tôi rơi tùm xuống nước. Tôi vớ được nửa cái xuồng rồi kéo Luhan lên.

- Nhanh lên bơi vào bờ ngay không cả 2 chúng ta sẽ chết.

Chưa kịp làm gì tôi đã bị kéo xuống nước 1 lần nữa, tôi vẫn cố với tay lên , đạp mạnh vào xuồng kêu Luhan chèo vào bờ. Tôi bị kéo xuống khá sâu, nước tràn vào tai và mũi làm tôi ù hết đầu. Tôi nhìn người cá đã kéo tôi xuống. Thật kinh dị. Khi trồi người lên mặt nước sao cô ta đẹp đến lạ thường mà khi xuống nước lại trông chẳng khác gì quỷ dạ xoa. Tôi cố gắng vùng vẫy, đạp cô ta ra nhưng không được. Chợt có cái gì đó hất tung cô ta ra, 1 bàn tay khác kéo tôi ngoi lên mặt nước. Mái tóc dài và đen đó bồng bềnh trong nước, 1 hình hài quen thuộc, là cô gái đó, cô gái có thân dưới là đuôi cá màu xanh ngọc bích.

Cô ấy cũng là người cá như bọn họ nhưng cô ấy trong nước rất đẹp, rất long lanh, đôi mắt to tròn đen láy như ngọc trai, khuân mặt hơi tròn , sống mũi cao và đôi môi chúm chím. Thân hình cô lướt trong nước thật mê nguội. Tôi bắt đầu thấy thiếu khí và khó thở, chân cũng lại và không thể đạp nước mà ngoi lên được. Cô ây vuốt mặt tôi và hôn tôi. Hôn!!! Tôi trợn tròn mắt nhìn mặt cô ấy phóng đại trước mắt mình. Nói chính xác hơn là tôi đang lấy không khí từ miệng cô ấy. Nó thật ngọt ngào.

Cuối cùng thì tôi cũng được cô ấy kéo trồi lên mặt nước, tôi thở hổn hển, nuốt không khi như chết đói đến khi hô hấp trở lại bình thường. Lúc này tôi mới có thể nhìn rõ mặt cô ấy! Trái tim tôi lỡ 1 nhịp.

- Tại sao lại cứu tôi?

Cô ấy không nói gì định lặn xuống nước bơi đi thì tôi kéo cô ấy lại

- Chân tôi không thể bơi được …. Nếu …. Nếu cô đã giúp tôi thì hãy giúp cho trót.

Cô khẽ mỉm cười, …. “ Ôi tim tôi lần này chắc rụng hẳn ra ngoài mất rồi!” Cô ấy ôm tôi rồi bơi dạt bào bờ, tất nhiên là không phải bờ bà bộ lạc kia đang đứng, cô ấy bơi lệnh sang hướng khác, tới đúng mỏm đá lần đầu tôi gặp cô ấy và để tôi ở đó. Trước lúc cô ấy lặn đi tôi đã nói

- Cô … không hề giống họ, phải không?

Cô ấy dừng lại và trườn qua chỗ tôi, nhìn sâu vào mắt tôi, Cô bỗng khà lên 1 tiếng, khuân mặt cô ấy biến đổi y như họ vậy làm tôi hoảng loạn bò lùi ra phía sau. Thấy tôi như vậy khuân mặt cô ấy lại trở về hình dạng bình thường. Cô lại nhìn tôi, ánh mắt như chan chứa điều gì đó

- Anh không giống bọn họ? Phải không?

Tôi cứng đờ, giọng cô ấy thật sự rất hay! Nhưng tại sao lại hỏi tôi câu đó? Tôi ấp úng chưa kịp nói gì thì không biết 1 chiếc lưới ở đâu trùm lên người cô. Cô dãy dụa không thoát ra được. Cô bắt đầu khà, kêu tiếng của người cá mà tôi không hiểu, ánh mắt trở nên đầu tức giận và hiếu chiến. Lão trưởng tộc lúc nãy xuất hiện, họ rình tôi ư? Sao lại biết tôi ở đây chứ. Hắn lại gần vỗ vai tôi

- Làm tốt lắm nhóc! Cuối cùng sau bao nhiêu năm cũng bắt được người cá. Đem nó về.

Đầu tôi trống rỗng, rốt cuộc có chuyện gì xảy ra. Tôi nhìn cô ấy, cô ấy nhìn tôi ánh mắt đầy thắc mắc, đầy hận thù. “ Không phải tôi, thật sự không phải tôi, tôi không biết gì cả? “ Tôi muốn nói ra nhưng miệng mặn đắng không thể lên tiếng. Họ bắt cô ấy thả vào 1 cái thùng lớn làm bằng kính trong suốt rồi khiêng về, tất nhiên là tôi cũng đi theo họ, trong mắt họ lúc này, tôi là 1 phần làm nên chiến thắng đó.

Suốt chặng đường đi tôi luôn nhìn về phía cô ấy nhưng cô ấy không hề để ý đến tôi 1 lần. Cô ấy hiểu lầm tôi? Tôi thấy đau, đau ở tim. Khi đi vào sâu trong núi, họ dừng lại ở 1 cái đền cổ cũ, dừng như tất cả bộ lạc đều tụ tập ở đây. Họ để cái thùng đựng cô ấy lên cái bàn đá lớn ở giữa, tên bộ trưởng bắt đầu lên tiếng!

- Hôm nay là 1 ngày trọng đại, chúng ta đã bắt được người cá, 1 loài cá thành tinh đầy chết chóc. Chúng toàn là cái, chúng chuyên đi săn thịt người để sinh tồn, không ýt các dân biển bị mất tích không rõ lý do. Tất cả là cho chúng! _ Ông ta quay lại dằn mặt cô ấy _ Cái loại khi ở trên cạn thì mang hình hài 1 con người, nửa trên cạn nửa dưới nước thì là người cá, khi đắm chìm trong nước thì trở thành thủy quái man rợ. Chúng mày không đáng được sống. Chỉ cần đợi đến khi bình minh ló rạng, ánh sáng mặt trời bắt đầu chiếu sáng nơi đây, chúng ta sẽ cử hành lễ, chặt đầu nó, moi tim móc ruột gan phơi khô, róc xương nó nấu cao, ếm bùa rồi quăng xuống biển. Tất cả lũ người cá còn lại sẽ  tự cắn xé nhau mà chết.

Sau lời tuyên bố rùng rợn đó, tất cả như hò reo trong chiến thắng, họ thay phiên nhau canh gác cô cho đến khi trời sáng. Đêm càng ngày càng về khuya, mọi người cũng dần tản về lều để ngủ, chỉ còn vài tên canh gác. Tôi lẻn đến gần cô, gõ nhẹ vào tấm kính. Cô lườm tôi rồi quay đi

- Tôi xin lỗi, nhưng đây thật sự không phải việc tôi làm. Hãy tin tôi!

Cô ấy vẫn không nói gì, không thèm quay sang nhìn tôi, Tôi nghiến răng đứng dậy mở khóa nắp thùng ra, thò tay xuống nước, nắm chặt 2 vai cô nhấc lên. Cô hoảng hốt

- Anh làm cái gì vậy?

- Tôi sẽ đưa em ra khỏi chỗ này!

Ánh mắt tôi kiên định và đầy kiên quyết, cuối cùng cô ấy cũng để nguyên cho tôi kéo cô ra khỏi cái thùng kính đó. Vừa ra khỏi thùng kính, cơ thể cô ấy không còn tiếp cận nước nữa, tất cả vảy và đuôi cá của cô rữa ra thành nước và nhớt để lộ đôi chân thon dài. Cô ngồi thụt xuống, tay cố che đi 3 điểm hở trên cơ thể, nhưng tôi đã nhìn thấy hết rồi. Thân thể cô ngọc ngà, bộ ngực tròn trịa quyến rũ, đôi chân trần không 1 tỳ vết, mái tóc dài buông thả để lấp ló tấm lưng cong nõn nà. Cô nhìn tôi mặt hơi ửng đỏ. Tôi quay mặt đi hắng giọng cố lấy lại bình tĩnh trước khung cảnh này. Tôi cười cái áo sơ mi ra trùm lên người cô ấy.

- Em đi được chứ?

- Không? _ cô lắc đầu _ lúc mang hình dạng con người cơ thể em rất yếu, không mạnh như ở dưới nước được.

Tôi mỉm cười rồi bế phốc cô ấy lên như bế công chúa, tôi cảm nhận được sự mềm mại và mát lạnh từ da cô ấy. Tim tôi đánh trống liên hồi. Cô vòng tay ra ôm lấy cổ tôi. Tôi bắt đầu di chuyển, đi qua mấy tên canh gác đang ngủ, khuân mặt cô tỏ ra e ngại.

- Đừng lo, anh đã cho bọn họ ngửi cây thảo dược được đốt cháy! Nó giống như 1 liều thuốc gây mê, họ sẽ ngủ ngon giấc cho đến sáng mai đấy.

Tôi trấn an cô rồi bế cô men theo lối mòn tìm đường ra khỏi rừng.

- Anh! Không phải người của họ sao? _ cô ấy lên tiếng phá vỡ bầu không khí.

- Không! Tôi là 1 nhà nghiên cứu sinh vật biển, tôi đến đây làm nghiên cứu. Và tôi đã gặp em vào tối hôm đó khi em hát. Tôi đã rất tò mò, rất muốn gặp em nên tôi đã trà trộn vào đám thanh niên kia mong có lần thứ 2 nhìn thấy em, nhưng không ngờ ….
Tôi cúi xuống nhìn cô ấy, cô ấy khẽ mỉm cười, tựa đầu vào vai tôi. Tôi tiếp tục hỏi cô ấy!

- Em hát rất hay! Giọng nói của em rất tuyệt!... Em! Em tên gì?

- Taeyeon!

- cái tên cũng thật đẹp!

- còn anh?

- Baekhyun! Byun Baekhyun.

- Baekhyun! Tên anh nghe hay quá!

Cứ thế, thỉnh thoảng cô ấy lại nhắc khẽ tên tôi rồi tự cười 1 mình. Cảm giác hạnh phúc nhen nhói trong người tôi. Tôi đã yêu cô ấy sao? Trời bắt đầu ửng sáng, tôi khá lo ngại, không biết họ đã biết tôi và Taeyeon biến mất chưa? Thấy sắc mặt tôi có chút biến đổi, cô hỏi

- Anh đang sợ?

- Không! … à ừ! 1 chút

- Về điều gì?

- anh sẽ không thể đưa em ra đến bờ biển trước lúc họ đuổi kịp chúng ta!

- còn gì nữa không?

- Khi mặt trời lên cao! 1 ngày mới … Hôm nay là sinh nhật anh, và anh không muốn họ giết em vào cái ngày này!

Cô ấy im lặng nhìn tôi, kéo người tôi xuống và tặng tôi 1 nụ hôn lên má.

- chúc mừng ngày anh được sinh ra trên thế giới này!

Tôi ôm cô chặt hơn, nhìn cô thật sâu, sâu vào đôi mắt đen láy và trong veo đó, tôi cúi thấp mặt xuống, tôi muốn hôn lên đôi môi cô ấy, như muốn cô tặng tôi 1 món quà sinh nhật.

Dừng lại, mọi giác quan cả tôi như được thức tỉnh khi nghe thấy có tiếng người đuổi theo. Phát hiện ra nguy hiểm, tôi bế cô ấy tức tốc chạy. Tiếng đuổi theo ngày càng gần, chân tôi càng luống cuống hơn. Tôi chạy đến vách đá và khưng lại. Nhìn xuống và vực biển sâu hoắm. Hết đường rồi. Tôi quay lại và nhìn thấy lão tộc trưởng hùng hổ mặt đỏ tía tai vì tức hét lớn

- Mày là thằng ngu đần, mày bị con yêu tinh đó mê hoặc, mày cũng sẽ chết chung với nó. Thằng nhãi con.

Nói rồi mấy người đó cầm chông vót nhọn hướng về phía chúng tôi, Taeyeon chồm lên đẩy hai vai của tôi ra. Mất thăng bằng cả tôi và Taeyeon rơi xuống vực biển. Cô ôm tôi xoay người để chuyển thân mình xuống dưới. Người tôi lúc này ở trên người cô ấy. Cô ấy đã nhận lực tiếp mặt nước thay tôi. Chúng tôi bị chìm xuống đáy biển khá sâu, tôi cảm nhận như có 1 sự va chạm cực mạnh nào đó. Taeyeon nhìn tôi khẽ mỉm cười, cô vẫy đuôi thật mạnh giúp tôi ngoi lên bờ.

- Taeyeon à! Em không sao chứ ?

Tôi kéo cô lên trên mỏm đá lo lắng hỏi, cô lắc đầu. Tôi ôm cô vào lòng, cảm giác ở tay có thứ gì đó nhớt nhớt và tanh tanh. Tôi đưa tay lên và nó nhuốm đầy máu tươi. Lưng cô bị rách 1 mảng quá lớn do va đập vào đá ngầm dưới biển. Tôi cầm mạnh vai Taeyeon, nhìn cô đầy tức giận

- Thế này mà nói không sao? Em muốn anh phát điên lên hả?

- Hãy sống thật tốt Baekhyun!

- Em … em nói vậy là sao?

- Em rất vui vì gặp 1 người như anh, 1 người có thể chấp nhận 1 con quỷ như em!

- Không! Anh không hề ghét hay sợ em …. Anh …. Anh…

Cô nhìn tôi thật dịu dàng, đưa tay lên vuốt mặt tôi.

- Em yêu anh! Baekhyun!

Tôi nhìn Taeyeon! Khóe mắt cay cay, người cô ấy yêu dần rồi đổ rạp vào lòng tôi, cô bắt đầu thở gấp gáp, hơi thở ngày càng yếu, tôi sợ hãi ôm chặt lấy cô

- Đừng chết! Anh xin em Taeyeon, …. Em phải sống, anh còn có điều muốn nói.

Thân thể cô bắt đầu co giật, lạnh ngắt rồi lịm đi… Cô ấy nằm im trong vòng tay tôi, tôi từ từ đưa mắt nhìn xuống, dưới ánh bình bình cô vẫn xinh đẹp như vậy nhưng sao thấy thiếu sức sống thế, nước mắt tôi nóng ẩm tràn mi rơi xuống khóe mắt cô… tất cả như tan ra thành bọt biển

- Không … đừng … làm ơn… Taeyeon!

Cơ thể cô bắt đầy tan ra như nước, tan dần … tan dần và biến mất trên tay tôi. “ Không “ Tôi hét lên trong đau đớn, tại sao lại xảy ra chuyện này, đừng mang cô ấy đi … hãy trả cô ấy về với tôi. Mang cô ấy về với tôi. Tôi khụy xuống, mắt tôi nhòe đi, có cái gì đó lấp lánh trước mắt tôi. Lau đi giọt nước mắt, tôi nhìn thấy 1 viên ngọc trai đen ngay chỗ Taeyeon nằm, nó căng tròn đầy sức sống. Cầm nó lên, tôi cảm giác như cô ấy đang quấn lấy tôi, ôm tôi, thì thầm vào tai tôi!

“ Em yêu anh “

………………………………………………

06.05.2052 Tôi giờ là 1 người đàn ông 60 tuổi. Như một thói quen, tôi lại đến đảo Hawaii, cũng tại  mỏm đá đó, năm nào cũng vậy, tôi chỉ ước mình có thể nghe được giọng nói của cô ấy 1 lần nữa

- Taeyeon! Em vẫn còn ở bên cạnh anh chứ!

…………………………………………….



06.05.2082. Tôi giờ là 1 ông cụ già nua và ở trong bệnh viện dưỡng lão, hôm nay tôi cũng muốn đến mỏm đó thân thuộc đó, liệu tôi có thể?. Đang ở trong phòng nghỉ thì D.O bước vào, Nó là đứa cháu tôi cưng chiều nhất, nó rất ngoan và nghe lời tôi.

- Ông nội! Chúc ông sinh nhật vui vẻ

Nó sà vào lòng tôi, thơm tôi 1 cái lên má! Tôi xoa đầu nó và nói

- Quà của ông đâu?

- Hứ! Có năm nào ông đòi quà cháu đâu, sao nay lại đòi…. Cháu không có chuẩn bị gì cả? Vậy ông muốn gì? Cháu sẽ làm cho ông?

- Đưa ông ra đảo Hawaii đi!

- Không được, ông phải ở nguyên đây để đón sinh nhật với bà nội, bà sắp đến rồi. Năm nào ông cũng ra đó mà không thèm đón sinh nhật với gia đình. Ông thật sự rất ác.

- Hãy tặng món quà này cho ông. Kyungsoo!

Tôi gọi cả tên cúng cơm của cháu mình ra, nói với ánh mắt đầy cầu xin. Nó ngậm ngùi rồi gật đầu, lái xe đưa tôi đến quần đảo Hawaii, đến cái mỏm đá quen thuộc đấy. D.O đặt tôi ngồi xuống và nói.

- Chỉ 1 lúc thôi, cháu vào thành phố mua ýt đồ rồi sẽ quay lại đón ông, ông không được phép ở đây cả ngày.

Tôi gật đầu, D.O trèo lên trên và phóng xe đi, Tôi lại lôi viên ngọc trai ra, để ở lòng bàn tay và thả chìm bàn tay xuống cho nước biển tràn vào bao bọc thấy nó. Taeyeon của tôi sáng lấp lánh trong làn nước biển. 1 giọng hát cất lên, mắt tôi dãn ra, đúng là tôi không nghe nhầm chứ, giọng hát mà mấy chục năm trời rồi tôi mới được nghe lại, nhìn về phía mặt trời mọc, tôi thấy Taeyeon, cô ấy ở trước mặt tôi, mỉm cười, chìa bàn tay về phía tôi. Tôi đưa bàn tay đang run rẩy về phía cô ấy. Khi hai đôi bàn tay chạm vào nhau, cô ấy cười khúc khích, người cô ấy trong vắt như 1 linh hồn, rồi lại tan theo gió. Tiếng hát của cô vẫn còn vang vọng bên tai tôi. Tôi nhắm mắt lại, 1 cảm giác nhẹ nhàng đến bất ngờ, bàn tay tôi thả lỏng làm cho viên ngọc trai đen lăn xuống dưới biển, trôi dạt …..

Ngày hôm đó, tôi mãi mãi ở bên cạnh Taeyeon. Cuối cùng tôi có thể nói nói cô ấy… 1 câu thôi!

“ Taeyeon! Anh yêu em”

Bình luận

ukm bạn. có 1 chút. Bài baby dont cry cũng nói về nàng tiên cá  Đăng lúc 5-12-2013 10:03 PM
mình thật sự rất thích bài black pearl, nd cũng về nàng tiên cá phải ko nhỉ? và hum nay vớ dc fic này há há há!  Đăng lúc 5-12-2013 08:36 PM
giật tem đã ss ạ, đọc r e sẽ còm men đầy đủ :))  Đăng lúc 2-12-2013 06:35 AM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Ghế gỗ
Đăng lúc 2-12-2013 14:25:29 | Chỉ xem của tác giả
Ủng hộ fic !!!!!!!!
Ôi fic này hay quá au ơi
Theo em thì kết thúc này cũng không buồn cho lắm
Thứ nhất, Baekhyun vẫn còn yêu Taeyeon và chỉ dành tình cảm cho cô thôi
Thứ hai, fany đang là vợ của Baekhyun, em iu má Ny lắm !!!!
Cái cốt truyện hay quá au ơi
Cái này hơi bị dựa vào nàng tiên cá thì phải
Nhưng "Nàng tiên cá" thì độ phũ hơi bị nặng ý chứ, đối với nàng tiên cá
Ôi yêu BaekYeon quá, my love !!!!
Au 5tings !!! Hwating nhé và tung thật nhìu fic BaekYeon nhé !!!!
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Tầng
Đăng lúc 2-12-2013 19:03:28 | Chỉ xem của tác giả
Oa oa fic hay tóa ss ơi
Đọc mà thương Tae quá à
Cuối cùng Ny vẫn là vợ Baek
BaekYeon của em T___T nhưng mà Baek vẫn luôn nghĩ về Tae là được rồi
Tae sẽ mãi là viên ngọc trai đen lấp lánh nhất trong lòng Baek
Hình ảnh của Tae sẽ theo Baek suốt cuộc đời dù đó là năm 2090 hay bao nhiu đó(mà không biết ổng có sống đến khi đó không nữa :v )
Ủng hộ ss và chờ thêm nhiều fic khác của ss nhé^^
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

5#
Đăng lúc 3-12-2013 13:41:54 | Chỉ xem của tác giả
truyện này thật lạ à nha
giống như nói veề cả một cuộc đời của một con người
từ khi trẻ đến lúc già thì tình yêu dành cho đối phương vẫn chẳng thay đổi
cảm ơn ss nha hẹn ss ở những tác phẩm khác! ^^
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

6#
Đăng lúc 3-12-2013 21:14:53 | Chỉ xem của tác giả
Lần đầu tiên mình đọc thể loại mystery thế này đấy ^^

Tội nghiệp, vốn dĩ giữa yêu - người - tiên không  có được yêu nhau, kiểu này giống nghiệt duyên quá đê >"< Mặc dù Tae là nàng tiên cá, cái này thuộc về hiện đại nhưng cũng được xếp vào nhóm yêu =))

Vậy là cuối cùng Baek theo Tae luôn hả? Kệ đi, trong SE có HE, 2 trẻ vẫn được ở bên nhau, làm đôi tiên già LOL~
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

7#
Đăng lúc 6-12-2013 13:54:59 | Chỉ xem của tác giả
Tình hình là ta đã đọc

Và ta đang bấn loại vì nàng

Có một ít nội dung trong truyện ngay cảnh mà Taeyeon ở trong lồng kính thì hơi giống phim cướp biển caribe thì phải.

Nhưng mà nó hay hơn nhiều bấn loạn bấn loạn

Nàng cho D.O làm Cháu Baekhyun hửm

ta thích à nghen

Fic rất hay, rất good nhưng mà ... hơi SE phải hưm

Bình luận

hô hô ! Em cũng mê Johnny Depp  Đăng lúc 6-12-2013 06:16 PM
s là fan cuồng của Thuyền trưởng Jack sparrow =))))))))))))  Đăng lúc 6-12-2013 06:14 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

8#
Đăng lúc 6-12-2013 16:29:25 | Chỉ xem của tác giả
Ô ô hóa ra Black Pearl nói về nàng tiên cá ạ (khổ e chưa coi sub nên ko biết =,=) nên thấy ND là nhớ đến baby don't cry cơ :))

Thề với ss đây là cái oneshot toẹt nhất trong tháng mà e đã đọc (tính từ 1/12 đến giờ)

Mới lại cái kết cũng chẳng phải HE làm BY sịp-pờ như iêm buồn quá, khúc cuối là Baek Tae cùng chết hay sao ạ??

Thế là Baek đã dành gần như cả cuộc đời để yêu Tae, cơ mà hơi tội má Ny :))

Cực kì củm ơn ss vì cái oneshot chất dư lày *bắn tym*

Bình luận

ukmj. cuối cùng Baek chết em. :3 theo Tae luôn.  Đăng lúc 6-12-2013 06:13 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách