Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Xem: 6812|Trả lời: 20
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

[Twoshots] [Twoshots | M] Fall in love | Kunnie{Zhenzhen | Taeyeon - Chanyeol | Completed

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả


Author: Kunnie {Zhenzhen

Pairing: Chanyeol - Taeyeon

Rating: M

Disclaimer:Họ không thuộc về tôi , nhưng cốt truyện là của tôi

Category: Tình cảm  , hài hước , lãng mạn

Poster by Baekunyeon ♥

A/N:

♥ Chúc bạn đọc vui vẻ ^^

* Phần hai sẽ được update vào 19 giờ tối nay ^^



~Casting~




Kim Tae Yeon

< Đối với cô thứ không thể thiếu là ca hát , cô khá nổi tiếng tại Jeju nhưng đối với cô thế giới nghệ sĩ tại Seoul luôn là thế giới cô ước mơ . Hiện tại , cô là một ca sĩ hát cho khu Resort tại đảo và đối với mọi người ở đây cô là một người hoạt bát và đáng yêu nhưng lại khá thích pha trò . >




Park Chan Yeol

< Từ Mỹ trở về nhưng có thể nói anh là một người hiếu động và khi nhắc đến người ta đều liên tưởng đến hình ảnh một cậu ấm chỉ biết ăn chơi và khá trẻ con bởi tính cách lạc quan , vô tư của anh . Tuy thế nhưng anh là người khiến người khác phải ngất ngây bởi vẻ ngoài của mình .>




Im Yoon Na

< Bạn thân từ bé của Chanyeol , anh luôn thầm yêu mến cô nhưng cuối cùng khi được thông báo rằng sẽ kết hôn với người khác thì anh bắt đầu từ bỏ tình yêu đối với cô và thầm chúc phúc hạnh phúc cho họ . Yoon Na là người khá gần gũi và đáng yêu nên rất dễ dàng chiếm được tình cảm của người khác . >




Oh Se Hun

< Mối tình đầu của Taeyeon , và cũng là chồng sắp cưới của Yoon Na . Anh là quản lí của khu Resort tại đảo Jeju . Khá tài giỏi nhưng anh luôn là người tham lam trong tình yêu , tuy sắp kết hôn với Yoon Na nhưng tham vọng muốn giữ lấy Taeyeon là của riêng mình . >
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Sofa
 Tác giả| Đăng lúc 17-11-2013 04:31:17 | Chỉ xem của tác giả
Chapter 1



'' Gặp gỡ ''



Đã có ai tin vào định mệnh không ? Đến rất nhanh và cũng không thể thay đổi được nó , vô tình va vào nhau nhưng ngày hôm đó nó đã cho chúng tôi gặp được một nửa của cuộc đời mình ...♥

Chanyeol bước xuống máy bay với tâm trạng đầy mệt mỏi sau một chuyến bay dài , vươn vai và thở một hơi thật sâu . Lấy trong túi xách ra một tờ giấy ghi chú bên trong là địa chỉ nơi mà diễn ra lễ cưới của người con gái anh yêu . Anh nở nụ cười thoáng buồn nhưng rồi lại thôi , kéo vali đi thẳng ra cửa để đón taxi . Chợt gần đó có một chiếc taxi đậu sẵn , anh vội đi nhanh đến để giành lấy . Nhưng một cô gái nào đó cũng nhanh chóng chạy đến và không ngừng hét lên :

- Đó là xe tôi đã gọi !

Vì chạy quá nhanh nên mất đà cô ta lao thẳng vào anh và khiến cả hai ngã lăn ra , đầu va vào nhau một cú rõ đau . Cả hai xuýt xoa , chợt cô gái có mái tóc vàng hung ấy nhăn mặt cằn nhằn :

- Thật là , người gì lạ thế nhỉ ? Rõ ràng tôi đã bảo rằng xe này là của tôi gọi rồi sao còn chen vào . Thật là...

  
Cô ta đứng dậy và hậm hực bỏ hành lí vào trong thì anh vội chạy đến ngăn :

- Này , cô đừng nói là xe này mình gọi thì có quyền giành nó khi tôi mở cửa xe trước và hơn nữa điều cô nói không hề có bằng chứng là nó thực sự là do cô gọi . Nên phiền cô ra khỏi xe vì nó là của tôi !


Anh cũng chẳng thua kém gì , vội lấy vali của mình bỏ vào trong . Còn cô gái kia gương mặt rất tức giận nhưng chẳng thể thốt nên lời , mím chặt môi và chui tọt hẳn người vào lỗ trống thật nhanh và kéo theo hành lí của mình lên xe . Với vẻ mặt đầy đắc ý :

- Vậy bây giờ tôi lên trước thì nó là của tôi , còn anh ...mang vali của mình ra khỏi xe nhanh .

Nói một cách dứt khoát nhưng sau đó Chanyeol cũng chen vào ngồi cạnh và nói :

- Đã vậy thì đi chung , nó cũng là do tôi đón ! Cô không thích thì đi xuống và tìm xe khác đi ...!

Anh cũng tỏ ra đắc ý và ngênh mặt với cô gái kia tức không thể nói gì thêm , lúc này tài xế trên xe mới lên tiếng :

- Hai người có đi không ? Không thì đi xuống để tôi còn chạy cho người khác , cứ cãi nhau mãi thế thì làm mất thời gian của tôi quá .

Sau tiếng nói của tài xế , cả hai đồng thanh :

- Đương nhiên là đi !

Ông ta ngạc nhiên nhìn họ nhưng rồi lại hỏi :

- Thế thì đi đâu ?

Lại bắt đầu chen nhau nói và đồng thanh :

- Đến Seogwipo Resort !!

Họ ngạc nhiên nhìn nhau , ánh mắt cả hai có chút đối đầu và khiêu khích nhau . Còn người tài xế khẽ cười rồi nói :

- Cả hai người có duyên thật đấy ! Đến cùng một nơi thế mà lại tranh cãi nảy giờ ...

Lúc này cô gái đó chờm lên ghế trước và vội nói :

- Chú à , cháu và anh ta không hề xảy ra chuyện mà chú đã nói đâu . Cho nên chú phải cẩn thận lời nói một chút !

Chanyeol khoanh hai tay trước ngực nói xen vào :

- Cô ta có nằm mơ thì cũng chẳng có chuyện cháu để ý đâu , loại con gái dữ dằn , đanh đá thế này không phải mẫu người của cháu .

Khẽ lườm anh rồi lại quay mặt sang hướng khác , còn bác tài xế thì không nói gì chỉ cười cho qua chuyện rồi tập trung lái xe . Lúc này điện thoại của Chanyeol vang lên tiếng chuông báo tin nhắn . Là của Yoon Na ...

Chanyeol à ! Cậu đến đâu rồi ? Có cần mình cho người đến đón không ?  

Không cần đâu , mình đang đi xe đến ...có một vài chuyện xảy ra nhưng đã ổn rồi , sẽ kể lại cho cậu sau nhé !

Ok , see you...

Một không khí im lặng bao trùm lấy họ , anh thì chăm chú vào cái điện thoại của mình còn cô thì nhìn ra bên ngoài mà chẳng để ý đến anh . Khi đến nơi cô tính nhẩm giá tiền để chia đôi nhưng anh đã trả nó và nói :

- Tôi sẽ trả nó nên đừng tính nữa !

Cô nheo mắt nhìn anh rồi lại quay đi và nói :

- Coi như anh biết điều đấy !

Rồi kéo vali bỏ đi , anh thở dài rồi cười cho qua chuyện . Cô gái này anh không hề mong gặp lại lần nữa ...

Chanyeol đi thẳng đến bàn tiếp tân và chợt đằng sau có tiếng gọi :

- À , Chanyeol ! Mình ở đây !

Anh nhận ra giọng nói ấy , không ai khác chính là Yoona . Anh mỉm cười nhưng nó vụt tắt ngay khi nhìn thấy cô khoác tay một người thanh niên khác cùng tiến đến gần mình . Cảm giác khi nhìn thấy cô ôm chặt lấy cánh tay của người đó anh lại cảm thấy ghen tị và buồn nhưng rồi lại cố nở nụ cười .

- Chanyeol à , mình nhớ cậu đến chết mất ! Cũng đã ba năm còn rồi !

Cô choàng tay ôm chầm lấy anh , cô luôn thế .Luôn là một đứa cô bé mà anh muốn bảo vệ và che chở mọi lúc , anh cũng ôm chặt lấy cô , nỗi nhớ của anh dường như dài vô tận dành cho người con gái này . Khẽ buông nhẹ cô ra , anh ngắm nhìn thật kĩ gương mặt nhỏ bé của cô , anh nói :

- Ngày càng xinh đẹp ra nhỉ ? Mình xém là nhìn không ra cậu rồi .

Cô khẽ cười rồi nói :

- Cậu thì cái miệng lúc nào cũng giỏi nịnh thôi , à mà đây là Sehun ! Chồng sắp cưới của mình !

Trước mắt anh là một người với vẻ ngoài hoàn hảo , kèm theo ánh mắt rất thu hút . Anh ta mặc trên người bộ âu phục đắc tiền , điều này khiến anh lại yên tâm vì cuối cùng cô cũng có chỗ dựa thật tốt cho mình .

- Chào anh , tôi là Park Chan Yeol !

Sehun cũng bắt lấy tay anh và mỉm cười :

- Tôi là Oh Se Hun , tôi cũng nghe Yoon Na nói về anh rất nhiều , hôm nay mới có dịp gặp gỡ .Cám ơn anh vì đã đến dự lễ cưới của chúng tôi . À , tôi đã chuẩn bị một căn phòng cho anh rồi ! Một lát nữa nhân viên sẽ đưa anh lên đó .

Anh mỉm cười :

- Cám ơn anh !

Sehun vỗ nhẹ vào bắp tay anh rồi nói :

- Không có gì , anh đồng ý là rễ phụ cho chúng tôi là rất quí rồi , à hai người cứ nói chuyện đi . Tôi giải quyết một số chuyện một chút !

Anh ta hôn nhẹ lên má Yoon Na rồi mỉm cười với anh và bỏ đi . Lúc này Chanyeol không làm được gì ngoài việc mỉm cười , chợt cô lên tiếng :

- À , chúng ta ra biển đi dạo nhé ! Hãy kể cho mình nghe chuyện rắc rối của cậu ở sân bay đi .


  
~o0o~


Ở một căn phòng khác ở khách sạn , Sehun mở cửa bước vào và vui mừng tiến đến cô gái có mái tóc vàng hung đang đứng nhìn ra ngoài . Anh tiến đến và ôm chặt lấy cô từ phía sau , khẽ giật mình khi anh nói khẽ vào tai cô :

- Taeyeon , em về rồi sao ? Anh nhớ em quá !

Anh vội hôn lên má cô một nụ hôn và nó di chuyển dần xuống cổ và bả vai cô . Anh xoay nhẹ người cô lại đối diện với mình và trao một nụ hôn thật sâu lên môi cô , chiếc lưỡi anh tìm tòi trong khoang miệng của Taeyeon khiến cô càng bị ma mị của nó cuốn hút vào . Đáp lại nó , Sehun di chuyển bàn tay xuống eo cô và rồi lại xuống mông rồi bóp chặt nó khiến cô giật thóp lên nhưng đôi môi vẫn giữ chặt lấy anh . Chợt Sehun rời khỏi nó và đưa đầu mũi của mình cạ nhẹ lên mũi cô , ánh mắt trở nên dịu dàng và nói :

- Hãy trở thành người phụ nữ của anh , em nhé !

Cô hoàn toàn bối rối , đây là thứ quí giá của cô , liệu có nên đưa nó cho anh vì cô thật sự yêu anh . Nhưng khi ánh mắt cô dừng lại ở bàn tay anh và chiếc nhẫn cưới thì lại thoáng buồn và nói :

- Không được , Sehun à ! Em nghĩ...chúng ta hãy...

Anh đã cắt ngang lời bằng nụ hôn thật nồng nhiệt , nó khiến Taeyeon không thể thở nổi , nước mắt cô khẽ rơi . Chợt Sehun nói :

- Anh yêu em , hãy là của anh ! Riêng mình anh thôi , được chứ ?

Anh cắn nhẹ vào môi dưới cô và di chuyển môi xuống cổ , lúc này đôi tay bắt đầu di chuyển lên ngực cô , anh xoa nhẹ nó khiến cô giật mình và đê mê . Miệng cô thốt lên :

- Đừng ...Sehun à ...đừng như thế !

Lời nói của cô lại khiến anh trở nên kích thích hơn , anh mỉm cười rồi cởi bỏ từng chiếc nút áo trên người cô ra . Thật sự cô không đủ khả năng chóng trả lại điều đó , nó quá tuyệt vời và hơn nữa cô yêu anh . Sehun ngắm nhìn cơ thể trắng trẻo và mịn màng của Taeyeon và bầu ngực không to nhưng khá đầy đặn của cô qua lớp áo ngực màu tím đầy mê lực , anh hôn nhẹ lên nó và di chuyển từ từ cuống khe ngực và hít thật sâu mùi hương trên cơ thể cô .

- Taeyeon à , em thật tuyệt vời !

Anh dùng tay gỡ bỏ chiếc áo ngực của cô ra và để trần nó , lúc này anh mới ngạc nhiên khi cô có một đôi ngực thật tròn và căng , anh dùng tay nắn nót nó khiến cô khẽ rên :

- Urgg...đừng , dừng lại đi !

Hoàn toàn không nghe những lời nói của cô , anh vẫn tiếp tục trêu đầu nhũ một cách thích thú . Càng lúc cảm giác này khiến Taeyeon không còn chống cự nữa mà hoàn toàn đắm mình vào nó . Cô kéo sát mặt anh vào và hôn lên môi anh , hơi thở ngày một gấp gáp , lúc này cô lại bắt đầu chủ động hơn . Chợt điện thoại của Sehun vang lên phá hỏng sự cao trào ấy , anh lấy nó ra từ túi và xem đó là ai thì khá hoảng hốt vì số hiển thị là '' Yoon Na ♥ '' . Taeyeon dừng lại , nhìn anh rồi lại nói :

- Chỉ thế này là đủ , chúng ta đã đi quá xa rồi !

Cô đứng dậy khỏi người anh và gom quần áo dưới sàn ra và mặc nó vào , chợt bàn tay của anh nắm chặt lấy khuỷu tay cô . Quay đầu lại nhìn , lúc này anh nói :

- Xin lỗi em , Taeyeon !

Cô cười , nụ cười đầy chua xót :

- Không phải lỗi ở anh , chúng ta đều tự nguyện mà . Nhưng giờ thì đã đến hồi kết rồi , chúc anh hạnh phúc .

Cài hết nút áo cuối cùng , cô rời khỏi phòng và để lại một mình anh với gương mặt đầy hối tiếc và tức giận . Nhìn lấy màn hình điện thoại , anh quăng nó xuống giường và vò tóc :

- Tại sao ? Tại sao mình lại phải thực hiện hôn ước quái quỉ này , tại sao mình không đủ cam đảm níu giữ cô ấy . Chết tiệt !


  
'' Đêm định mệnh ♥ ''



Đêm đó , Taeyeon không hề ngủ được nên đi dạo xung quanh , về đêm cảnh mặt xung quanh thật đẹp . Nhưng nó sao lại quá  cô đơn đối với cô . Gió biển thật thoải mái nhưng nó lại quá lạnh lẽo , chợt ở gần đó có một vỏ óc rất đẹp . Nó ánh lên một màu hồng thật diệu kì , cô đi đến nhặt nó nhưng sốg biển kéo nó ra xa một chút . Đành cởi bỏ dép ra cô đi ra đó nhặt , chợt có tiếng ai đó đằng xa hét lên :

- Này , đừng có làm chuyện dại dột chứ !

Giọng nói khá quen , cô ngoảnh đầu lại nhìn thì dập ngay vào mắt là kẻ mà cô không hề muốn gặp lại . Anh ta nắm lấy cánh tay cô và kéo chặt lại , nhưng do quá nhanh nên vô tình khiến Taeyeon sà vào lòng mình . Ánh mắt chạm nhau , lúc này cô thật sự ngạc nhiên vì gương mặt anh ta khá điển trai và chẳng hề thua kém gì Sehun cả . Còn về Chanyeol , anh không ngờ cô gái này lại khá dễ thương và nhỏ nhắn đến thế . Hơi ấm từ cơ thể anh khiến cô thật dễ chịu nhưng rồi lại bừng tỉnh và nhớ đến chuyện lúc sáng , cô tức giận đạp mình vào chân anh rồi thoát khỏi vòng tay ấm áp kia .

- Cô làm cái quái gì thế ?

Anh ôm nhẹ chân và nhăn mặt nói . Còn Taeyeon thì cũng khá đanh đá đáp lại :

- Thật là , ban đêm mà anh còn dám lợi dụng tôi sao ? Đồ sao chổi !

Bất ngờ trước câu nói ấy , anh vội nói :

- Cái gì cơ ? Lợi dụng cô sao ? Thật là ...

Khẽ chóng hai tay lên hông anh thở dài , nheo mắt nhìn lần lượt từ trên xuống dưới rồi nói :

- Cô nghĩ có thể quyến rũ tôi ở cơ thể mới phát triển của mình sao ? Có vẻ cô tự tin quá rồi đấy !

Taeyeon biến sắc , cô tức giận bởi lời anh nói . Miệng ấp úng :

- Anh...anh...dám nói thế à , anh chết chắc với tôi rồi !

Chạy đến gần anh và không ngừng nhéo mạnh vào hông Chanyeol khiến anh hét lên vì đau và rồi cố né tránh , nhưng vì bị đẩy lùi về phía trước và thêm phần chống trả cô nên cả hai ngã nhào xuống . Lần này Taeyeon nằm trọn trên người anh , mặt gần mặt đến nổi đầu mũi chạm nhau , cả hai cảm nhận được hơi thở của nhau . Như có ma lực gì đó , khiến cả hai không hề rời mắt nhau . Một cảm giác khó tả được , tim Taeyeon đập rất nhanh và có thể nghe thấy tiếng đập của cả Chanyeol ...

- Chanyeol à ! Ơ...hai người...

Họ nhận ra tiếng của Yoon Na , vội quay lại nhìn nhưng cả hai vẫn nằm lên nhau .Sehun theo sau nhưng lại sững người khi nhìn thấy cảnh ngay trước mắt mình , bàn tay anh nắm chặt và kiềm nén sự tức giận và ghen tuông . Còn Yoon Na cô bật cười và ngạc nhiên nói :

- Hai người từ bao giờ thế ? Chanyeol à , cậu cũng giấu kĩ thật đấy !

Cả hai vội giải thích :

- Chúng tôi đâu có gì ...

Yoon Na lại trêu :

- Không có gì mà hai người lại như thế !

Taeyeon vội nhìn , cô đang ngồi lên người Chanyeol và điều này khiến cô xấu hổ và nhanh chóng đứng dậy và ngượng nhìn anh . Nhưng lại bắt gặp ánh mắt đầy khó chịu của Sehun dành cho mình , cô khá lo lắng anh hiểu lầm nhưng rồi lại không muốn anh nhìn thấy tình cảm của mình nên lại cười giải thích .

- À , thật ra ! Lúc này chúng tôi bị vấp phải thôi ! Đúng không ?

Cô huých nhẹ vào lưng anh , hiểu rõ nên Chanyeol cũng biện minh :

- À ...phải đấy ! Cô ấy đánh mình và mình né thì chúng tôi ngã thôi ...

Yoon Na bật cười vì từ trước đến nay Chanyeol không hề biết nói dối :

- Cậu có biết cậu nói dối dở lắm không , cả hai người thật là kín miệng quá ... Nhưng mà cả hai rất xứng đôi đấy , đúng không Sehun ?

Cô ôm lấy cánh tay của Sehun đứng trân ra bên cạnh , lúc này hai ánh mắt khẽ buồn khi nhìn thấy nó , muốn trêu tức cô nên anh khẽ cười và nâng cằm Yoon Na lên và đưa mắt nhìn Taeyeon nói :

- Phải đấy , rất xứng đôi !

Không hiểu vì sao nhưng có lẽ cô lại cảm thấy nhói lên khi anh nói ra điều đó ,  mỉm cười cô nắm lấy tay Chanyeol và nói :

- Thật thế sao ? Vậy đêm mai anh hãy trở thành bạn nhảy của tôi nhé !

Thoáng bất ngờ nhìn cô , Sehun đưa ánh mắt nhìn Chanyeol , lúc này lòng anh như lửa đốt khi người con gái của mình cười bên ai kia . Lúc này Chanyeol hơi ngạc nhiên nhưng cũng muốn lãng tránh Yoon Na nên anh gật đầu , khoác lấy vai cô và nói :

- Được thôi , chúng ta là một cặp hoàn mĩ mà !

Yoon Na vui mừng nói :

- Vậy Taeyeon cô làm dâu phụ cho tôi được không ? Vì cô dâu phụ kia bệnh nên không ổn , tôi cũng đang rất rối nhưng giờ thì ổn rồi . Chanyeol là rể phụ và Taeyeon là dâu phụ , tôi nghĩ hai người cũng sẽ nhanh chóng như chúng tôi vậy .

Nói đến đây , cô vòng tay ôm chặt lấy eo Sehun và ngả đầu vào vai anh khiến hai người kia lại nắm chặt lấy tay nhau hơn , họ đang cố kìm nén cảm xúc trong mình trước hai con người kia . Họ nhìn nhau , ánh mắt tự an ủi dành cho nhau ...

~o0o~


Sehun bước vào phòng tắm , gương mặt khá nặng nề , anh hòa mình vào làn nước ấm và để nước trôi đi sự tức giận trong anh . Chỉ cần nghĩ đến Taeyeon nắm chặt lấy tay người con trai khác anh lại tức giận , ngước mặt lên để nước trôi vào  mắt khiến anh thoải mái hơn nhưng hình ảnh lại ùa vào , tức giận đấm mạnh vào tường , ánh mắt trở nên đầy giận dữ .

- Taeyeon , em là của anh ! Chỉ một mình anh mà thôi ...

Trong đầu đang suy nghĩ gì đó nên anh không hề để ý rằng Yoon Na nằm trên giường mình , khi mở đèn giường lên anh giật mình khi nhìn thấy cô . Trên người của cô lúc này không có gì ngoài chiếc áo ngủ mỏnh và để lộ đường cong tuyệt mĩ , xoay người lại lau khô tóc thì cảm nhận được hơi ấm từ phía sau , Yoon Na ôm choàng lấy anh . Da thịt cả hai chạm nhau tạo nên sự kích thích , cô nói :

- Sehun à , em thật sự không thể đợi đến ngày mai nữa ! Hay là đêm nay chúng ta...

Sehun quay lại nhìn cô , ánh mắt anh rực cháy ngọn lửa dục vọng , anh nheo mắt nhìn cô :

- Em muốn thật sao ? Có vẻ nôn nóng hơn cả anh rồi !

Cô không nói gì chỉ ngượng đỏ mặt cười nhìn anh , hiểu ý nên anh cũng mỉm cười đầy ma mị trao cho cô cô một nụ hôn kiểu pháp , đẩy cô nằm xuống giường , anh đè lên người cô và tay bắt đầu sờ soạng đùi cô . Chiếc lưỡi anh chiếm trọn lấy cô , chiếc áo ngủ cô đang mặc quá ngắn nên dễ dàng bị cởi bỏ , trước mắt anh cô hoàn toàn trần không một mảnh vải che thân . Sehun đưa môi hôn lên cổ và xuống bầu ngực căng lớn của Yoona , anh mút nó như một đứa trẻ bú mẹ khiến cô rên lên:

- Ưm..ưm...

Ngày một kích thích , anh đưa tay sờ xuống vùng nhạy cảm của cô và nghịch nó khi miệng vẫn không ngừng thưởng thức hai quả đào của cô . Tốc độ bàn tay anh ngày một nhanh khiến cô ưỡn người ra và rên lớn :

- Urgg

Anh mỉm cười nói :

- Em ra rồi !

Anh mút nhẹ ngón tay của mình , thưởng thức mùi vị của cô khiến Yoona đỏ rực . Anh nhanh chóng đưa vật nhỏ của mình vào cô một cách thô bạo khiến Yoona rơi nước mắt vì đau đớn :

- A !

Màng bảo vệ của cô đã bị anh phá hủy một cách nhanh chóng , anh hôn nhẹ lên môi cô để xoa dịu nỗi đau ấy ... và bắt đầu từng nhịp ..từng nhịp đưa cô vào cảm giác đê mê đầy ma mị của tình dục

~o0o~


Sáng hôm sau mọi thứ trở nên tất bật với lễ cưới của Yoon Na và Se Hun , Taeyeon được thợ trang điểm chuẩn bị một cách kĩ càng không kém cô dâu chính . Hôm nay cô khá xinh đẹp với chiếc đầm màu trắng mà Yoona đã chọn và mái tóc uốn xoăn , khi bước ra cùng cô dâu chính người khác không thể trầm trồ khen ngợi cả hai vì thật sự họ như một đôi tiên nữ vậy , Sehun thoáng ngạc nhiên về Taeyeon hôm nay , thật sự quá xinh đẹp . Còn Chanyeol thì dán chặt mắt về phía Yoon Na , cô như một thiên thần vậy và anh ước rằng mình là chú rể của cô . Còn Taeyeon khi nhìn Sehun cô chỉ khẽ mỉm cười và chúc phúc cho cả hai người họ , cô đứng cạnh Chanyeol , nhìn anh cười rồi nói :

- Anh khá bảnh bao đấy !

Anh nhìn cô rồi nói :

- Cô cũng thế , tôi nghĩ người ta sẽ nghĩ cô còn xinh đẹp hơn cả Yoon Na nữa cơ !

Nheo mắt nhìn anh rồi nói :

- Anh đúng là một tên giỏi nịnh nhỉ ?

Đáp lại cô chỉ là một nụ cười mím môi , khi cha đọc lời thề giữa cô dâu và chú rể cả khán đài bắt đầu im lặng . Taeyeon và Chanyeol như lặng đi , gương mặt họ vẫn cười nhưng tâm trạng thì khá buồn bã . Cuối cùng họ cũng là những kẻ thua cuộc và chỉ thầm chúc phúc cho người mình yêu có một cuộc sống thật phúc . Taeyeon chấp tay trước chúa và nói nhỏ :

- Cám ơn chúa , xin hãy ban phước đến họ hạnh phúc suốt đời !

Chanyeol mỉm cười nhìn cô , nụ cười dịu dàng và thầm biết ơn tình yêu cao thượng của cô dành cho Yoon Na và có lẽ chính anh cũng nên như cô , thầm mong họ có một cuộc sống đầy hạnh phúc bên nhau . Anh chấp tay và cầu nguyện trong lòng mình ...

Cầu chúa hãy mang đến cô gái này một cuộc sống hạnh phúc thật sự vì cô ấy là một người tốt , hãy giúp cô ấy tìm được người có thể ban hạnh phúc cho cô ấy .

Buổi tiệc rượu hôm đó khá đông vui và náo nhiệt , chợt MC nói :

- Xin hãy cho một tràn pháo tay dành cho Taeyeon , cô ấy hãy mang lại một bài hát cho chúng ta vào đêm nay cũng như món quà dành cho cô dâu và chú rể .

Ánh đèn chiếu rọi vào cô , mọi ánh mắt hướng về cô và nhất là ánh mắt của Sehun và Chanyeol . Taeyeon khẽ cười rồi bước lên sân khấu , cô ngại ngùng nói :

- Hôm nay tôi sẽ dành một bài hát Ballad nhẹ nhàng dành cho họ ! Mong mọi người thưởng thức nó...

Tiếng nhạc nhẹ nhàng và sâu lắng vang lên , Taeyeon hướng mắt về Sehun và rồi mỉm cười nhìn anh . Cô đang chúc phúc cho anh và rồi lại nhìn Chanyeol đang nhìn cô say sưa .

Hãy hạnh phúc anh nhé
Em luôn mong rằng anh sẽ là người tỏa sáng nhất
Nói lời tạm biệt với nụ cười trên môi
Chỉ một chút nữa thôi sẽ là kết thúc của đôi ta
Tạm biệt , lời nói ta trao nhau
Tình yêu của em , người quan trọng nhất của em
Người ẩn nấp như một mặt trời
Người luôn ôm chặt lấy em trong vòng tay
Đôi mắt em rưng rưng nhìn anh , tạm biệt anh ♥


Lời hát như từ đáy lòng của cô trao đến anh , Sehun có một chút chạnh lòng . Nhưng điều này lại càng khiến anh khao khát giữ chặt cô hơn khi nhìn thấy ánh mắt Chanyeol trao cho cô , nó khiến anh có cảm giác đầy bất an và ghen tị khi thấy Chanyeol bước lên sân khấu và trao cho cô một bông hồng và nắm lấy bàn tay cô . Anh bỏ đi và chợt đến bàn rượu bỏ một viên thuốc kích thích vào ly và bước đến gần cô và trao nó cho Taeyeon , cô ngạc nhiên nhìn anh .

- Uống với anh một ly nhé !

Anh nâng ly lên nhưng ly rượu bị Chanyeol giành lấy và uống một ngụm , anh hơi tức giận vì kế hoạch của mình sắp bị bể nhưng sau đó Taeyeon đã giật lấy và uống cạn nó . Anh khẽ cười đắc ý vì chắc chắn đêm nay anh sẽ chiếm đoạt cô vì không thể chống cự lại ly rượu chứa thuốc kích dục đó . Và nhất định cô sẽ khao khát và chẳng hề từ chối anh . Nhưng có lẽ nó hoàn toàn bể vì Sehun liên tục bị mọi người ép uống rượu mừng và anh say ngất đi lúc nào không hay . Còn về Chanyeol và Taeyeon , sau khi uống ly rượu mà Sehun đã đưa cho thì cả người nóng ran lên và họ không ngừng uống ly này đến ly khác để dập tắt nó , nhưng càng uống lại càng say và sau buổi tiệc cả hai trở nên không biết gì cả . Anh đưa cô về phòng trong khi chính mình cũng rất khó chịu , khi đặt Taeyeon vào giường thì bản thân anh cũng không gục nổi và bị cô kéo sát vào người . Lúc này gương mặt họ chạm sát nhau , tim bắt đầu đập nhanh và men rượu cũng khiến cả hai mất đi lý trí . Cô mở to mắt nhìn  anh và tiến sát lấy gương mặt hoàn mĩ kia và nói :

- Anh đẹp trai thật đấy !

Chanyeol mỉm cười , anh sờ nhẹ đôi má cô và nói :

- Còn cô thì rất đáng yêu nếu không cáu lên !

Họ phá cười lên rồi chợt dừng lại , gương mặt tiến dần đến gần nhau và môi chạm môi , như có ma lực nụ hôn trở nên đầy mạnh bạo hơn , Chanyeol nhanh chóng cởi bỏ chiếc áo khoác của mình và Taeyeon thì nút nhẹ trên cổ anh khiến ngày một kích thích hơn ...

Một giây ..hai giây...ba giây chiếc váy của cô bị anh kéo toạt ra và vức xuống giường đổ lộ một bộ ngực không to nhưng căng tròn của cô , làn da mịn cô cọ xát vào da của Chanyeol khiến anh ham muốn hơn . Anh xoa nhẹ bầu ngực trắn trẻo khiến cô rên lên :

- Ưm..ưm..ưm...

Và khẽ đặt lên môi cô một nụ hôn sâu , anh cắn nhẹ môi cô và cằm rồi đến ngực , anh dùng lưỡi nghịch đầu nhũ khiến cô trở nên tê dại . Đôi chân cô quắp vào lưng anh khi anh hôn lên vùng bụng của cô , Chanyeol nhanh chóng tháo dây nịch trên lưng quần ra và để lộ nhỏ của mình . Taeyeon hơi đỏ mặt vì nó khá to khiến cô e ngại , anh hôn lên môi cô và thỏ thẻ :

- Anh cho nó vào nhé !

Chợt Taeyeon ngại ngùng hỏi :

- Có đau không ?

Cắn nhẹ lên vành tai cô , anh nói :

- Sẽ đau nhưng sau đó em sẽ không muốn anh rời khỏi đâu !

Cô gật đầu e thẹn nhìn anh , anh dịu dàng đưa nó vào hạ thân cô và thúc người lên khiến cô hét lên :

- A ! Đau...đau quá !

Trao cho cô nụ hôn lên trán , anh muốn thật dịu dàng với cô nên từ từ di chuyển nó , cô báu chặt lấy ra giường nhưng rồi lại nới lỏng nó khi đã theo nhịp , miệng không ngừng rên rỉ những âm thanh đầy gợi tình :

- Urgg..urgg..urgg ! Nhẹ thôi ...anh sẽ làm em đau đấy ...ưm...ưm

Cả hai ướt đầm mồ hôi , tuy khá đau đớn nhưng nó khiến cô thõa mãn . Chợt Chanyeol nói :

- Anh...anh sắp ra rồi ! Em có muốn giữ nó không ?

Cô gật đầu và luồn tinh khí bắn vào hạ thân cô và nó trào ra ngoài , anh ôm chặt lấy cô trong vòng tay và thiếp đi nhưng vẫn không trao cho cô một nụ hôn dịu dàng ...


END CHAP

Bình luận

Unie iu quý đừng ghi sổ e ha, mai e về em pay ah  Đăng lúc 17-11-2013 08:37 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Ghế gỗ
Đăng lúc 17-11-2013 07:18:07 | Chỉ xem của tác giả
hiu hiu dạo này bé Sehun hơi bạo rùi đó nha
đoạn cuối thật là .
cơ mà tình cảm của các nhân vật có vẻ phức tap quá nhỉ ss?
em thì luôn tin tưởng ss nên dù thế nào em vẫn thích ạ

Bình luận

cám ơn em nha ^^  Đăng lúc 17-11-2013 10:55 AM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Tầng
Đăng lúc 17-11-2013 11:23:25 | Chỉ xem của tác giả
wow bà khinh nghiệm phết nhỉ MA rất chi là chi tiết
trong 1 chap mà 3 lần MA sao tui chịu nổi đây
Sehun dạo này đào bông quá 2 fic của bà với 1 fic của mụ Baekhun
hóng chap sau của bà MA nữa nhá {:161:}

Bình luận

bà Móm viết sai tên tôi nhá =.=''  Đăng lúc 17-11-2013 08:36 PM
tui miễn nhiễm hình ảnh badboy của em nó từ Fic Baekun =]]  Đăng lúc 17-11-2013 11:26 AM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

5#
Đăng lúc 17-11-2013 13:47:27 | Chỉ xem của tác giả
Bà Au này shịp nhiều cp nhễ? 0.0 Tưởng chỉ có BaekYeon thôi chớ

Sao Fic bà dạo này Hun nó luôn làn người xấu thế, tội :3

Thế nào sáng hôm sao bạn Tae cũng đập bạn Yeol không thương tiếc, có đêm đầu tiên với nhau trong trạng thái nữa tỉnh nửa mê, thích sao làm nấy kiểu này thì, chậc...sắp có biến {:184:}

P/S: Thôi hóng chap nhé, kết nhất cái MA đới {:165:}

Bình luận

cám ơn nhé ^^  Đăng lúc 17-11-2013 10:24 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

6#
Đăng lúc 17-11-2013 15:14:47 | Chỉ xem của tác giả
ss viết cp của em nè!!!!
aaa
ss hơn em rồi đó! thật đến từng chi tiết luônnnnnn
e hóng chap mới của ss nha!!!!!! :*

Bình luận

cám ơn em ^^  Đăng lúc 17-11-2013 10:25 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

7#
Đăng lúc 17-11-2013 20:40:15 | Chỉ xem của tác giả
..* im lặng đến đáng sợ *..
KHÔNG CÒN GÌ để nói nữa TTvTT
ĐÊ MÊ

tôi thấy bà viết short fic rất " Lão làng luôn " hay và mượt, hợp khinh khủng
ôi ChanTae của tôi. Thỏa mãn " nạn đói năm 45 "
còn Hun =)) trời ơi chị hiểu em mà * vỗ vai *
Chap 1 tình tiết rất hợp tâm trạng nhân vật nha =))) tự nhiên thích viết fic khi chúng nó rớn. Vẫn phê và thoàng hơn viết về chúng khi còn là học sinh
hô hô =

Bình luận

chap sau mai đi =]] giờ mệt quá T^T  Đăng lúc 18-11-2013 12:19 AM
chưa =)) chap sau đê  Đăng lúc 17-11-2013 11:39 PM
thõa mản chưa =]]  Đăng lúc 17-11-2013 10:25 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

8#
Đăng lúc 17-11-2013 21:25:45 Từ di động | Chỉ xem của tác giả
Troy oy mới có chap đầu mà có quá nhiều cảnh hót á ss. *máu bắn tung toé*.
E thấy Sehun trong fic này cứ đểu đểu sao á. Bắt cá hai tay lại còn định hại Tae trong chính lễ cưới của mình. Nhưng mà cũng vì thế mà Chan vs Tae mới có tình 1 đêm như thế chứ.
E còn thấy có vẻ YoonNa mới là ng đáng thương nhất ế. Bị phản bội mà ko biết mình bị phản bội.
Hóng chap cuối nghe ss. E mún biết ss giải quyết mớ bòng bong này ra sao ạ. Ss fighing <3

Bình luận

cám ơun em ^^  Đăng lúc 17-11-2013 10:26 PM
cám ơun em ^^  Đăng lúc 17-11-2013 10:26 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

9#
Đăng lúc 18-11-2013 11:42:30 | Chỉ xem của tác giả
Oé *máu bắn tung tóe* thực sự là hót quá au ơi

Đoạn cuối thật là ngàn chấm, au có vẻ kinh nghiệm hĩ hĩ

Đùa chứ thấy dàn cast quá ư là hoành tráng luôn, e ship Seyoon nhé, hơi yêu yêu cả ChanYoon nữa :x

Thữa babe của e có vẻ là bad boy nhỉ, có 1 sự buồn nhẹ, e thấy nó hợp với kiểu ngây thơ, trong sáng hơn nạ

Thấy Na đáng thương quá, 2 bạn kia đều thích Tae hết rồi hay sao ý

Hóng chap sau ạ :))

p/s: à, e là rd mới, sẽ ủng hộ au dài dài :x au 5ting mau ra chap cho e đọc :x

Bình luận

e thích exoyoong hơn nạ :v baekyeon thì chút chút :v  Đăng lúc 18-11-2013 12:29 PM
ừh em ;) em có thích Baekyeon hay EXOTaeng ko ? :))  Đăng lúc 18-11-2013 12:16 PM
e 99er - bias Hunnie :x  Đăng lúc 18-11-2013 11:58 AM
à , s 93er em ^^ s là Sonetics hẳn ra là SMholic =]] s Bias Kyungsoo ^^  Đăng lúc 18-11-2013 11:49 AM
à chị e ngọt xớt mà chưa biết au nhiêu tuổi :(  Đăng lúc 18-11-2013 11:44 AM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

10#
 Tác giả| Đăng lúc 18-11-2013 18:53:46 | Chỉ xem của tác giả
  
Chapter 2


  
'' Khi yêu con người luôn ích kỉ ♥ ''


Trời bên ngoài cũng dần sáng , Sehun bừng tỉnh giấc ôm đầu và khẽ mỉm cười vì anh nghĩ người nằm bên cạnh mình chính là Taeyeon , người con gái anh yêu thương . Hôn nhẹ lên trán cô , anh hé mở đôi mắt mình ra thì bất ngờ là Yoon Na . Sắc mặt anh liền thay đổi , cô nằm trọn trong lòng anh , ngồi bật dậy anh nhăn mặt và cố nhớ đến mọi chuyện đêm qua . Chợt tức giận , anh đấm vào đệm và nói :

- Chết tiệt !

Yoon Na chợt giật mình , anh lo lắng làm cô thức giấc nhưng có lẽ khá mệt mỏi nên chỉ khẽ cựa mình và ngủ tiếp . Sehun nhìn cô rồi đứng dậy ra khỏi giường và đi thẳng vào nhà tắm . Khá lo lắng về chuyện đêm qua của Taeyeon , và Chanyeol cũng đã uống nó nhưng liệu họ có...

- Aish ~

Anh bực tức xoa mạnh đầu mình và gương mặt khá khó chịu , trong lòng anh có một sự bất an .

~o0o~


Taeyeon nằm gọn trong lòng của Chanyeol , cô đã có một giấc ngủ khá dài , khi chuông báo thức reo lên . Cô với tay tắt nó trong điệu bộ ngái ngủ rồi lại lăn ra ngủ như chẳng biết gì . Nhưng vẫn nhận thức được chiếc gối ôm của mình hôm nay khá lạ , nó hơi cứng và săn chắc và đặc biệt nó như làn da của ai đó . Và mùi hương của nó khiến cô giật mình , tay sờ soạng khắp nới của nó . Chợt mở to mắt nhìn lên thì thấy đó không phải gối ôm vô tri vô giác mà đó là con người và anh ta là Park Chan Yeol . Trên người anh ta hoàn toàn không có gì che thân ngoài tấm chăn của cô , nhìn xuống người mình cô cũng như anh , hoàn toàn trống trải . Nhưng cô có cảm giác hơi đau ở hạ thân của mình , trên ra giường còn dính một nhóm máu đỏ hồng , Taeyeon vội hét lên :

- AAA !

Cô tung chân đạp hẳn Chanyeol vẫn còn ngái ngủ trên giường , anh giật mình ôm lưng khi rơi tọt xuống . Dụi mắt nhăn nhó , anh nói :

- Mới sáng sớm , ai lại làm ầm thế này ? Ơ...

Anh trố mắt ngạc nhiên khi Taeyeon ngồi ngây trên giường và tay vịnh chặt chiếc chăn trên ngực nhưng vẫn lộ bờ vai trắng nõn , nhìn lại mình anh hốt hoảng khi bản thân không miếng vải che thân . Quần áo vứt khắp nơi , tay anh đặt lên chiếc áo ngực nhỏ nhắn của cô . Chanyeol dùng tay đưa nó lên trước mặt và đỏ mặt nhìn Taeyeon :

- Của...của cô sao ?

Cô nhào người tới và giật lấy nó từ tay anh , khá xấu hổ nhưng không thể che giấu sự tức giận :

- Anh ...tại sao lại ở đây ? Tại sao lại...

Ánh mắt cô nhìn về thân hình của anh , mặt lại đỏ chín người không bật thành tiếng nữa . Rồi lập tức quay chỗ khác và tiếp tục lớn tiếng :

- Đúng là tôi đã nhìn lầm con người anh , anh chết đi !

Ném ngay cái gối trên giường vào anh , Chanyeol hoàn toàn sững người khi tắm chăn rơi ra khỏi người cô hé lộ một cặp ngực nhỏ nhăn và căng tròn . Cô trừng mắt nhìn ánh mắt mở to ấy đang nhìn chằm chằm vào mình , chợt giật mình kéo chăn lên che ngực và lại mắng :

- Lại còn nhìn , anh biến thái thật sao ?

Chanyeol vôi đưa tay đỡ chiếc gối tiếp theo vào mặt mình , anh nói :

- Khoan đã , đêm qua chúng ta đều uống say phải không ? Hơn nữa tôi hoàn toàn không cố ý như thế này . Nhưng ...là lần đầu sao ?

Anh ngạc nhiên nhìn bệt đỏ hồng trên ra giường rồi đưa mắt nhìn cô , Taeyeon thoáng ngượng rồi lại quát lên :

- Còn dám hỏi sao ? Anh không cảm thấy gì sao mà lại còn hỏi như thế , đúng là cái tên

Chợt cô bị Chanyeol nắm chặt lấy cổ chân khi chuẩn bị tung chân đá vào mặt anh , gương mặt anh lại trở nên nghiêm túc nhìn cô và nói :

- Tôi sẽ chịu trách nhiệm , đừng lo vì tôi sẽ gánh chịu nó . Đêm qua là do quá say , tôi xin lỗi ! Tôi sẽ cưới cô , được chứ ?

Lúc này cô lại ngạc nhiên bởi những lời nói của anh , đúng là đêm qua cô cũng uống khá nhiều nhưng lỗi cũng ở một phần ở cô . Nhưng cảm giác khi nghe những lời đó từ chính miệng anh khiến cô hơi bất ngờ và xao xuyến , cô nhận thấy anh là một người không hề như những kẻ thừa cơ hội và cô tin đây quả thật là chuyện ngoài ý muốn . Taeyeon chợt rút chân lại và hạ giọng :

- Tôi không cần anh phải chịu trách nhiệm cũng chẳng cần phải cưới tôi . Nhưng anh đừng để ai phát hiện ra chúng ta đã từng ...

Cô nhìn anh , Chanyeol hiểu được ý của cô nên khẽ thở dài nặng trĩu , tuy không phải cưới cô nhưng anh vẫn mang một gánh nặng trong lòng và cảm thấy tội lỗi với cô gái này . Chợt Taeyeon lên tiếng :

- Bây giờ tôi cần vào trong tắm , anh hãy quay mặt sang hướng khác đi !

Anh ngạc nhiên hỏi :

- Tại sao cơ ? Chẳng phải chúng ta cũng đã nhìn thấy tất cả rồi sao ? Cô còn ngại điều gì chứ ?

Taeyeon quát :

- Anh không biết xấu hổ sao còn nói điều đó !

Anh bật cười rồi lại nói :

- Tuy nó không to nhưng mà cũng rất quyến rũ , cô đừng ngại với tôi làm gì . Với lại tôi vẫn sẽ chịu trách nhiệm . Cả đời này không ai lấy cô tôi sẽ lấy cô ...

Anh đứng dậy khiến Taeyeon hét lên nhưng vẫn bất ngờ về câu nói ấy , nó khiến cô thấy ấm lòng . Cô đỏ mặt lên khi nhìn thấy thứ to lớn ấy của anh rồi che mắt lại và nói :

- Anh đang làm trò gì thế hả ? Tôi không ngờ anh không biết xấu hổ còn lại biến thái nữa cô đấy ?

Anh mặc nhanh quần áo vào rồi nói khi đang cài nốt nút quần vào :

- Tôi đã nói rồi , đều nhanh thấy cả nên tôi cũng chẳng ngại gì . Cô đừng có mà suy nghĩ như một đứa trẻ con thế , tôi xong cả rồi giờ thì cô mở mắt ra đi !

Anh vẫn chưa mặc xong chiếc áo vào , lúc này Taeyeon bực tức nhìn anh rồi nói :

- Anh bình thản thế sao ? À , chắc anh cũng đã nhiều rồi nên chẳng coi nó là gì , đúng là kẻ ...

Chanyeol chỉnh lại quần áo rồi nói :

- Tôi cũng là lần đầu đấy nên đừng có vội suy nghĩ xấu cho tôi ! Cô may mắn hơn người khác còn gì . Tôi về phòng đây !

Anh nói rồi đi hướng ra cửa nhưng vẫn không quên nhắc lại :

- Cô hãy nhớ kĩ những lời tôi nói , tôi sẽ chịu trách nhiệm cả cuộc đời của cô ! Đừng lo lắng !

Taeyeon ngỡ ngàng nhìn dáng người anh từ phía sau , cô thiết nghĩ anh ta có thật là mẫu người đàn ông tuyệt chủng rồi không ? Bây giờ còn có loại như anh ta trong khi bên ngoài hàng nghìn cô gái đang phá thai vì sợ người khác dìm pha , nhưng cô và anh ta như thế thì liệu cô có thai chứ ? Taeyeon sờ bụng và mở to mắt lo lắng ...

  
~o0o~


Sehun cùng Yoon Na , Chanyeol , Taeyeon dùng bữa sáng . Bàn ăn khá im lặng vì hôm nay có một sự khác lạ đặc biệt , suốt bữa Sehun đảo mắt nhìn Taeyeon rồi lại nhìn sang cả Chanyeol . Yoon Na vì không mấy chú ý nên cũng không biết được ánh mắt Sehun dành cho Taeyeon rất đặc biệt , nó chứa đầy sự lo lắng và quan tâm . Còn Taeyeon cả buổi chỉ cảm thấy khó chịu khi ánh mắt Chanyeol cứ nhìn rồi lại phát hiện ra ánh mắt khác từ Sehun . Cô đứng dậy khiến mọi người ngỡ ngàng , Yoon Na chợt hỏi :

- Taeyeon , cô sao thế ? Bữa sáng không hợp khẩu vị à ?

Taeyeon lắc đầu rồi nói :

- À không , tôi chỉ hơi khó chịu trong người một chút ! Bữa sáng rất ngon , không sao đâu . Tôi ra ngoài một chút , mọi người cứ dùng đi .

Cô bỏ đi , ánh mắt Chanyeol không ngừng nhìn theo và Sehun thấy rõ điều đó và cũng đoán được giữa họ đã xảy ra chuyện gì . Lúc này lòng anh như lửa đốt , đứng dậy bỏ đi và vẫn không quên biện lí do để tránh sự nghi ngờ của Yoona :

- Anh đi nghe điện thoại một lúc rồi quay lại ngay !

Cô ngạc nhiên nhìn theo anh , lòng lại trở nên đa nghi và Chanyeol thì cũng chẳng đứng ngồi không yên vì Taeyeon . Anh cũng đừng dậy và nói :

- Mình cũng đi đây một lúc nhé !

Yoona ngạc nhiên :

- Ơ , cậu..

Không đợi cô nói thêm lời nào anh đã nhanh chóng rời khỏi và chạy đi tìm Taeyeon . Lúc này cô cũng đứng dậy và đi theo Sehun lén lút .

Sehun đuổi theo Taeyeon và nắm lấy cánh tay cô một cách bất ngờ khiến cô giật mình quay đầu lại , thấy anh chợt cô vội vùng tay ra khỏi nhưng vô ít vì càng lúc nó càng chặt hơn . Anh kéo cô đến bãi cát khá xa nhưng không hề hay biết Chanyeol và Yoon Na cũng theo sau họ một cách lén lút . Ép chặt cô vào góc đá anh trao một ánh mắt đầy giận dữ :

- Em và Chanyeol , hai người đêm qua rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì ?

Cô nhìn anh , hơi ngạc nhiên vì chuyện này chỉ có mình cô và Chanyeol biết nhưng sao anh lại ...

- Mau nói cho anh biết , có phải em và cậu ta đã lên giường cùng nhau rồi không ?

Sehun hét lên và điều này khiến Taeyeon tức giận đẩy mạnh anh ra và định bỏ đi thì Sehun nhanh chóng nắm lấy cô và kéo cô sát lại gần mình hơn , đầu mũi chạm nhau . Hơi thở nóng của anh khiến cô cảm thấy khó chịu và hơn nữa ánh mắt ấy rất đáng sợ . Hằn giọng và nói với âm thanh chỉ đủ hai người họ nghe :

- Không phải anh đã nói rằng em là của anh thôi sao ?

Cô đau lòng vì câu nói ấy , cô không ngờ tình yêu mà anh dành cho cô chỉ là sự chiếm hữu và ích kỉ đến thế . Anh đã kết hôn và hơn nữa người con gái đó rất yêu thương anh nhưng chính anh lại muốn chiếm thêm cả chính cô . Anh thực sự đã thay đổi hay là từ trước đến nay con người anh là thế ? Gương mặt cô lạnh đi và nhìn thẳng vào mắt anh bằng ánh mắt đầy vô cảm .

- Không , tôi không thuộc về anh ! Vì chúng ta đã kết thúc , tôi bây giờ không là của ai cả .

Chợt Sehun càng ép chặt lấy Taeyeon hơn và anh như đánh mất đi bản thân mình :

- Không , em là của anh Taeyeon à !

Taeyeon tức giận quay lại đáp :

- Không...

Đôi môi cô đã bị anh đóng kín lại bằng đôi môi của mình , anh dùng hai tay nắm chặt lấy hai cổ tay của cô để chế ngự và môi không ngừng hôn cô khiến Taeyeon cảm thấy khó thở , chưa bao giờ cô cảm thấy khó chịu khi anh hôn mình như thế này cả .

- Ưm..đừng...

Cố lên tiếng để ngăn lại nhưng nó lại là cơ hội cho chiếc lưỡi của anh tìm vào khoang miệng cô hơn , cảnh tượng này khiến cho hai ánh mắt bắt đầu sững lại . Yoon Na và lẫn Chanyeol đều bất ngờ trước điều này , cả hai khá tức giận nhưng còn riêng Yoon Na lại đau nhói khi biết được sự thật này , cô câm phẫn vì bị phản bội , gương mặt cô ướt đẫm lệ và lúc này cô như chết lặng đi . Chanyeol tức giận khi nhìn thấy Sehun là một kẻ tồi tệ và hơn nữa không hiểu sao anh lại cảm thấy tức giận khi động vào Taeyeon như thế cả , như một món đồ yêu thích bị người khác giành lấy . Anh đi thẳng đến gần họ và đẩy mạnh Sehun ra và đấm thẳng vào mặt khiến anh ngã khuỵu , lúc này định nhào đến thì bị Yoon Na chạy đến và can ngăn . Yoon Na ôm lấy Sehun khiến Chanyeol dừng lại . Anh hét lên :

- Yoon Na à , hắn làm chuyện như thế này cậu còn muốn bảo vệ cho tên khốn này sao ?

Cô bật khóc và van xin Chanyeol :

- Mình..mình xin cậu , anh ấy là chồng mình . Giá nào mình cũng phải bảo vệ người mình yêu nhất ! Nếu cậu muốn đánh thì chúng ta sẽ không là bạn nữa ...

Cả Sehun và Chanyeol , Taeyeon đều bất ngờ . Họ không thể ngờ rằng tình yêu cô dành cho kẻ lừa dối đó lại lớn đến thế , Sehun có một chút chạnh lòng vì điều đó và anh lại không cảm thấy bản thân không xứng đáng để nhận được sự bảo vệ ấy . Chợt Chanyeol lặng đi , anh chưa bao giờ đau lòng đến thế , anh không thể đến gần và ôm lấy cô nhưng cũng chẳng thể đánh cho tên khốn ấy một trận . Lúc này anh chỉ nói :

- Tùy cậu ! Nhưng tôi sẽ không bỏ qua việc hắn động vào người phụ nữ của tôi .

Câu nói ấy khiến Yoon Na ngạc nhiên hơn và cả Sehun cũng thế , anh lại ghen khi nghe thấy điều đó . Taeyeon như bất ngờ khi Chanyeol nắm lấy tay cô và kéo đi , Sehun như bất lực khi nhìn thấy điều đó . Ngay lúc này , anh không thể bỏ lại Yoon Na nhưng lại không muốn người khác kéo Taeyeon rời xa anh .


Chanyeol vẫn thế , vẫn nắm chặt lấy tay Taeyeon không buông và kéo đi , không nói gì cả . Lúc này cô thật sự không hiểu lí do vì sao anh lại cáu nhưng cảm giác khó hiểu nhất là trái tim cô đập loạn nhịp và không muốn thoát khỏi bàn tay to lớn và ấm áp của anh . Nhưng chợt dừng lại , anh buông vội bàn tay cô ra và đưa ánh mắt đầy giận dữ dành cho cô :

- Tại sao cô và Sehun lại hôn nhau ? Còn nữa , cả hai người vẫn lừa dối Yoon Na trong suốt thời gian qua sao ? Cô ...không hề biết điều đó là tàn nhẫn đối với cô ấy sao ?

Taeyeon lại cảm thấy sợ hãi , cô lùi bước về sau nhưng Chanyeol nắm chặt lấy bờ vai cô và dò xét :

- Mau nói đi ! Không thì tôi sẽ không biết làm gì cô đâu .

-...

Vẫn im lặng , tại sao cô lại nhớ sự dịu dàng của anh lúc nảy và hơn nữa là những lúc cãi vả với cô nhưng chưa một lần nào anh lại đáng sợ như thế này cả , anh tức giận hơn bóp chặt nó và hét lớn :

- Cô không nói gì được sao ? Cô là một người thích quyến rũ người khác à ? Hay là  bấy lâu nay cô che giấu bộ mặt thật của mình , tôi đã từng lầm tưởng cô là một người tốt đấy . Và từng nghĩ rằng sẽ bắt đầu chăm sóc cho cô khi tôi đã lấy đi cái quý giá nhất của cô nhưng có lẽ những cái đó cũng là giả tạo để đánh lừa người khác nhỉ ?

Đau , thật sự đau nhói . Chưa bao giờ cô bị ai đó mắng như thế này cả , lòng tự trọng của cô hoàn toàn bị anh làm tổn thương không hề nhẹ . Cô nén cơn tức giận và tát vào mặt anh , đôi mắt trở nên nhòa đi .

- Phải , tôi là thế đấy ! Cho nên tôi đã nói rằng anh không cần phải chịu trách nhiệm mà và tôi đã bao giờ bảo anh phải như thế chưa ? Coi như từ bây giờ mọi chuyện là hết , chúng ta không hề quen biết nhau và tôi cũng chẳng muốn gặp lại anh thêm một lần nào nữa ...

Cô bỏ đi , còn anh thì đứng sững đấy , anh rối bời với những suy nghĩ trong đầu . Nếu là tức giận vì khiến Yoon Na đau khổ thì anh sẽ chẳng cảm thấy đau đớn khi nhìn thấy Taeyeon khóc và nói rằng sẽ rời xa anh . Đây là cảm giác như thế nào ?


'' Dường như tôi đã yêu em ♥ ''



Cả buổi chiều hôm đó Taeyeon không rõ đi đâu nhưng anh không nhìn thấy cô , anh lại lo lắng hơn . Và đầu anh trở nên rối bời với mọi cảm xúc khó tả ấy , còn về Sehun và Yoon Na cả hai không hề nói với nhau bất cứ câu nào cả . Ngồi trong phòng nhưng mỗi người một góc , lúc này Yoon Na trở nên im lặng khiến anh thấy có lỗi hơn . Chợt lúc này cô mới lên tiếng :

- Chúng ta hãy xem như chẳng có chuyện gì cả , hãy cứ như trước đây ! Anh hãy từ bỏ Taeyeon đi , em sẽ bỏ qua mọi lỗi lầm của hai người .

Cô không đủ can đảm để đối diện với sự thật này , cô chỉ ngồi đó và trông chờ sự giả dối mà anh mang lại cho mình vì thật sự cô biết bản thân không thể đánh mất Sehun nữa . Cô tiến đến gần anh và hôm lấy anh từ đằng sau , vì ở phía trước cô không muốn nhìn thấy gương mặt lạnh lùng ấy của anh . Sehun gỡ vòng tay cô ra khỏi người và quay lại nhìn cô bằng ánh mắt đầy tội lỗi nhưng rất lạnh lùng :

- Xin lỗi em , nhưng...nếu em đã thấy sự thật ấy thì anh không thể lừa dối em được nữa . Thật ra khi đồng ý kết hôn với em , anh chỉ làm theo lời yêu cầu của bố mình vì ông ấy muốn anh nắm trong tay khu resort này và hơn nữa người từ trước đến giờ anh yêu là Taeyeon . Anh không muốn bản thân phải sống trong sự lừa dối em thêm nữa , em muốn anh hay giết chết anh ccũng chẳng sao , anh sẵn sáng gánh chịu nhưng nếu em muốn anh phải gánh chịu vỏ bọc bấy lâu này thì thật sự anh không còn đủ sức lực để chịu thêm nữa ...

Yoon Na bật khóc , nhìn anh bằng ánh mắt đượm buồn và đau đớn . Cô oán trách :

- Tại sao...tại sao lại luôn làm như thế ? Em đã cố gắng chịu đựng nó nhưng anh lại không ? Đừng rời xa em có được không ?

Cô ôm chầm lấy anh , ôm thật chặt để anh không chạy khỏi ...Sehun không đẩy cô ra dù rất khó thở mà còn ôm lấy cô . Đây là điều cuối cùng anh có thể làm cho cô và không để cô tổn thương thêm lần nữa .


Taeyeon đã không về khách sạn mà cô ngồi ở một nơi không ai biết được , nơi này là nơi duy nhất cô đến khi có chuyện buồn lúc nhỏ . Ngồi nhìn ra biển xa xăm , cô lại cảm thấy cô quạnh và thương xót hơn , có lẽ Chanyeol nói đúng , cô là một kẻ chẳng ra gì và quá tàn nhẫn với Yoon Na . Cô không thể ở đây được nữa , cô không muốn bản thân mình phá hủy hạnh phúc giữa Sehun và Yoon Na . Và đặc biệt , cô không muốn gặp lại anh nữa ...Park Chan Yeol . Chợt điện thoại của cô vang lên , đó là một số lạ , cô bắt máy .

- Alô , tôi là Kim Tae Yeon , cho hỏi ai đó ạ ?

'' Là mình , Mi Young đây . Taeyeon mình có tin tốt cho cậu đây .''

Cô vui mừng nói :

- À , Mi Young ! Lâu rồi không gặp nhỉ ? À , có chuyện gì thế ?

'' Taeyeon à , cậu còn đam mê ca hát chứ ? Nghe nói là công ty SM đang mở thi tuyển thực tập sinh đấy , cậu có muốn tham gia không ? Nếu muốn thì mau lên Seoul đi , vì hạn chỉ còn một tháng nữa thôi .''

- Thật sao ? À , nếu mình lên Seoul thì mình ở nhờ cậu được chứ ?

'' Được chứ , đừng lo vì chúng ta là bạn thân mà . Hơn nữa mình cũng chỉ ở một mình mà ! Nhưng bao giờ thì cậu sẽ đến ? Mình ra sân bay đón cậu ? ''

- Ngay ngày mai được chứ ?

'' Được thôi , vậy ngày mai đến thì gọi cho mình đến đón nhé ...''

- Ừ , cám ơn nhé Mi Young ! Tạm biệt ...

Cô khẽ mỉm cười , cuối cùng lí tưởng của cô cũng được thực hiện và hơn nữa cô sẽ chẳng bao giờ gặp lại họ nữa . Cô sẽ rời khỏi nơi này nên sẽ không phá hoại cuộc sống của ai nữa . Lòng cô lại cảm thấy thanh thản và cũng luyến tiếc nơi này và đặc biệt là anh

Cả đêm Chanyeol không ngủ , anh lo lắng cho Taeyeon và cảm thấy có lỗi vì những lời mà anh đã nói . Nhưng khi nghe cánh cửa phòng bên cạnh có tiếng mở , anh lại thấy đỡ lo lắng hơn nhưng không đủ cam đảm để chạy sang xin lỗi và gặp mặt cô . Nằm gục xuống giường anh bắt đầu khó chịu trong lòng , lo lắng rằng cô có giận cô không ? Liệu có bỏ qua cho mình không ? Chợt có tiếng gõ cửa , anh vui mừng chạy ra vì tưởng đó là Taeyeon nhưng khi nhìn thấy Yoon Na anh có đôi chút thất vọng , anh lo lắng khi nhìn thấy đôi mắt sưng húp của cô và hỏi :

- Yoon Na , cậu sao thế ? Mau vào trong đi !

Anh kéo cô vào trong và hình ảnh này vô tình để Taeyeon thấy khi mở cửa phòng ra , anh nhìn cô nhưng không thể nói được gì nên đành đóng cửa lại . Gương mặt cô khá buồn khiến anh lo lắng hơn trong khi Yoon Na còn ở tình trạng tồi tệ hơn thế . Ngồi cạnh Yoon Na anh hỏi :

- Cậu và tên đó sao rồi ?

Cô nhìn anh , rồi ngã đầu vào vai anh . Lúc này hơi bất ngờ nhưng cảm giác anh dành cho cô lại không còn nữa , thay vào đó anh lại lo lắng hơn cho Taeyeon .

- Không , vẫn thế ! Nhưng Sehun đã kể cho tớ nghe mọi thứ , anh ấy và Taeyeon trước kia yêu nhau nhưng vì bị ép phải kết hôn cùng tớ nên họ mới chia tay , Taeyeon là người đề nghị điều đó và Sehun không nỡ rời bỏ cô ấy nên ...

Bị cắt ngang bởi lời của Chanyeol :

- Sao ? Taeyeon đề nghị kết thúc với Sehun sao ? Vậy ra cô ấy không có ý định cướp đi Sehun sao ?

Yoon Na gật đầu :

- Phải , tớ đã trách lầm cô ấy ! Nhưng cậu tại sao ?...

Cô thoáng ngạc nhiên bởi thái độ của cậu bạn thân của mình , còn anh thì đoán được cô nghi ngờ điều gì , anh gật đầu và nói :

- Tớ...tớ cũng chẳng hiểu vì sao bản thân lại tức giận khi nhìn thấy họ hôn nhau . Tớ đã mắng cô ấy nhưng trong lòng lại có những cảm giác rất kì lạ ...

Cô cười , nhìn anh rồi vỗ nhẹ vào vai anh :

- Cậu yêu cô ấy rồi , đó là vì ghen đấy , ngốc ạ ! Cậu nên nói điều đó cho Taeyeon biết và hãy giữ cô ấy lại đi , mình nghe nói sáng mai cô ấy sẽ đi Seoul đấy ...

Anh ngạc nhiên :

- Thật sao ? Nhưng...mình...

Cô đứng dậy và rời đi nhưng vẫn nhắc nhở :

- Hãy suy nghĩ thật kĩ và giữ chặt hạnh phúc ngay trước mắt cậu trước khi quá muộn đấy , anh bạn ngốc à !

Cô rời khỏi để lại cho Chanyeol hàng nghìn câu hỏi ? Anh trở nên bối rối và mất ngủ cả đêm vì câu nói ấy . Nhưng lúc ấy , hình ảnh của Taeyeon không ngừng xuất hiện trong đầu anh , nụ cười cô , những lúc cãi vả và cả những hình ảnh khi họ yêu nhau vào đêm đó cho đến khi trời sáng bao giờ không hay . Anh chợt mỉm cười :

- Có lẽ mình đã yêu cô ấy , Taeyeon ! hãy đợi anh .

Anh mau chóng thu xếp hành lí của mình để trở về Seoul cùng cô , nhanh chóng chạy đến phòng đối diện gõ cửa nhưng không ai trả lời . Anh lo lắng mở toanh cửa ra thì không thấy ai và đồ đạc cũng không còn , có lẽ cô đã đi từ rất sớm . Anh chạy khắp nơi tìm nhưng vẫn không thấy đâu cả , chợt thấy Sehun anh chạy đến và thở gấp :

- Có nhìn thấy ...Tae..tae...

Sehun cắt ngang :

- Taeyeon vừa đi đến sân bay đấy ! Anh mau đuổi theo cô ấy đi , tôi đã nghe Yoon Na kể về hai người rồi . Tôi giao Taeyeon cho anh đấy !

Chanyeol ngạc nhiên nhưng rồi lại chẳng có thời gian mà hỏi thêm nữa . Anh chạy ra ngoài và đoán ngay taxi đến sân bay , trên xe anh không ngừng nôn nóng gặp cô . Thật sự tình cảm này đến quá bất ngờ nhưng anh cũng sẽ bắt kịp nó không để vụt mất ...


Đến sân bay , anh loay hoay tìm khắp nơi và đến khi tuyệt vọng anh nhìn thấy ai đó đứng ở cửa chuẩn bị bước vào cửa lên máy bay thì gọi lớn tên cô :

- Kim Tae Yeon !

Cô quay lại nhìn , ngạc nhiên khi nhìn thấy anh . Tiến đến gần cô hơn , anh nắm lấy tay cô và nói :

- Cùng đi đi ! Hãy cùng anh trở về Seoul và bắt đầu một cuộc sống mới .

Taeyeon bất ngờ khi anh ôm lấy mình , cô định lên tiếng thì bị Chanyeol chen vào :

- Anh biết ...nó quá đột ngột nhưng anh thật sự đã yêu em , hãy để anh là người bước vào cuộc sống mới của em . Hãy cho anh cơ hội được chăm sóc cho em . Dù em không đồng ý nhưng nhất định anh vẫn sẽ tìm em khi em lẫn tránh anh và sẽ bám theo em như nam châm không bao giờ buông ... Cho nên em đừng nói gì cả , kết quả ra sao thì cuối cùng anh cũng sẽ theo đuổi em từ giây phút này .

Anh nhìn cô và giây phút này cô chẳng thể bật thành tiếng nhưng cũng chẳng hiểu được cảm giác dành cho anh là như thế nào nhưng chỉ biết rằng nhịp tim lại đập rất nhanh , khoảnh khắc này cô lại không muốn rời xa vòng tay anh ...♥


THE END


Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách