Sai78 Tại 9-11-2013 14:48:48

[Oneshot | T] Smile You | Sai78 | Jung EunJi - Kim JongIn | Completed~

http://i.imgur*com/gYhPpuY.jpg

Author: Sai78

Rating: T

Disclaimer: They`re not mine.

Category: General

Characters: A-Pink - Jung EunJi vs EXO - Kim JongIn


http://i.imgur*com/2d8QkW0.png

-Banner by MunSapphire-



I


“Tớ thực sự thích cậu đấy, không đùa đâu”




EunJi thích cậu bạn lớp đối diện. Thành thực mà nói có chút xấu hổ vì lý do mà cô đổ cậu bạn ấy thật có hơi vớ vẩn. Hôm đó là ngày kỷ niệm thành lập trường. Cậu bạn lớp bên lên biểu diễn, như kiểu mọi thứ đảo điên, mặt đất dưới chân cô có phần chao đảo, EunJi im bặt hoàn toàn thôi không còn tám nhảm với mấy cô bạn thân. EunJi hoàn toàn bị thu hút bởi cậu con trai đó mà chẳng biết tại sao. Chỉ là khi nhìn thấy cậu ta, EunJi thấy mình bị thu hút, kể cả một bài hát dài cậu ta chỉ rap đúng có chưa đầy mấy giây. Sau đó, EunJi gần như đổ rạp cậu bạn này, nhìn gương mặt lấm tấm mồ hôi, ánh mắt đầy thu hút, cùng khuôn mặt bừng sáng sự nhiệt huyết khi nhảy của cậu bạn chính bản thân cô cũng không biết phải dùng từ ngữ nào để miêu tả nữa cả. EunJi chỉ muốn thầm nguyền rủa cái khỉ gió chết tiệt nào làm cho cô tệ hại hơn cả đứa fangirl ngu xuẩn, thay vì gào rú, lại cứ chỉ chết trân tại chỗ thế này đây.



Cậu bạn đó quả là không tầm thường chút nào. EunJi mới chỉ hỏi vu vơ trong câu chuyện đùa vui với hội bạn, thế mà thông tin của cậu ta coi như chẳng cần tìm hiểu cô cũng dễ dàng có được. Tên cậu bạn đó là Kim JongIn, ngay từ khi mới vào trường đã bị mọi người chú ý vì có ông anh trai quá nổi bật trong hội học sinh. Nhưng mọi sự chú ý dần thay đổi, tài năng về nhảy nhót của cậu được bộc lộ. Mặc kệ bên cạch những tài năng sáng giá khác của câu lạc bộ, JongIn như thỏi nam châm thu hút được rất nhiều đám nữ sinh hâm mộ, nhất là đám noona fan.



- Nhưng cậu không biết sao EunJi, YunHo sunbae chẳng phải là người đứng đầu câu lạc bộ đó sao?_Một cô bạn nhíu mày quay sang EunJi mà hỏi_Và anh trai của JongIn lại là anh em thân thiết với YunHo oppa nữa kìa.



- Ai?



- Thiệt tình, JongWoon sunbae, năm ba khoa thanh nhạc đó.



EunJi thấy có chút ấn tượng. Thật tình cô không quan tâm lắm đến đám bạn của anh trai mình. Jung YunHo là ai chứ, một con người của trung tâm của sự nổi tiếng. Bạn bè vây quanh cũng đều mang trên mình hào quang rực rỡ nhìn đến là chói mắt. Hey! bạn hãy thử sống trong thế giới mà người nào cũng chói sáng như nhau mà xem, một khi bạn đã quen thì nó cũng sẽ chỉ bình thường mà thôi. EunJi cũng có cuộc sống và sở thích riêng của mình, mà trong đó không bao gồm chạy theo đám con trai đẹp mã kia. Một phần thì cũng tại cái đám đó ra ra vào vào nhà cô như trốn không người. Tật xấu gì đó đều không thèm che giấu, nên nó chẳng còn cái quái gì được gọi là bị thu hút điên đảo như đám nữ sinh ngày ngày chỉ có thể ngắm từ xa kia. Thành ra việc EunJi có chút ấn tượng không thôi cũng là điều không khó để mà giải thích.



- EunJi à~ Mình biết cậu ngày ngày nhìn những đóa hoa kia nở mà chán, nhưng tụi này chỉ có thể gào thét trong lòng kiếm chế mà không được động vào...



-...



Mặc kệ màn ca thán ngàn năm như một của cô bạn thân đang mè nheo bên cạch, EunJi thì đang nghĩ mình nên làm cách nào để có thể tiếp cận được mục tiêu. Đáng tiếc là, dù cô có là em gái ruột của Jung YunHo, cũng không có nghĩa là cô thân với hội bạn anh như những đứa em gái trên mấy bộ drama rẻ tiền ngày ngày chiếu trên tivi. Mà kể cả cô có thân cũng chưa chắc đã có thể thông qua JongWoon mà tiếp cận JongIn. Vậy thì nên làm cách nào để có thể làm quen với cậu bạn một cách tự nhiên nhất đây. Viết thư để vào trong ngăn bàn hoặc tủ cá nhân? Quá là nhàm chán đơn điệu, mà với cái điệu bộ được nhiều con gái thích thế này, chẳng phải cậu ta sẽ có cả tá thư gửi đến mỗi ngày, vậy thư của cô chưa chắc đã được cậu đọc. Với lại thực sự nếu bản thân EunJi nhận được thư theo cách đó cũng chẳng tự thuyết phục mình phải ấn tượng với cái người thiếu sáng tạo đó cơ mà, cách đó không duyệt. Giá mà cô có chút tài năng nhảy nhót giống ông anh trai, với những người như JongIn đảm bảo sẽ bị thu hút với những người có cùng đam mê. Đúng vậy, đâm mê là điều mà con người ta đổ hết tất cả nhiệt huyết của bản thân vào. Có khi cả đời cũng chưa bao giờ muốn từ bỏ, nó khác với sở thích thích, dễ đến dễ đi, có khó từ bỏ thế nào cũng vẫn có thể dễ dàng lãng quên. Nhưng đáng tiếc cô không hề có chút ít nào thiên bẩm về cái được cho là nghệ thuật cả. EunJi quyết tâm phải tìm ra được một cách làm quen làm sao cho thật ấn tượng, ấn tượng đến độ về sao có lấy cô bạn gái nào đó không phải là mình làm vợ, khi được hỏi JongIn sẽ vẫn phải nhớ về mình.



Trong lúc còn đang suy nghĩ linh tinh, EunJi chẳng hề để ý mình đã bị đám bạn lôi lôi, kéo kéo mà tự lúc nào chen chúc vào đám đông nữ sinh đang gào thét đến chói tai ở giữa sân trường kia. Thiệt bực mình nha, Jung EunJi ghét nhất là mấy màn xô đẩy kiểu này, chỉ hận một nỗi lúc sực tỉnh thì mọi sự đã rồi, dù cô cố gắng gào thét muốn thoát khỏi thế nào, cũng chỉ như tiếng vo ve chỉm nghỉm giữa cả đống mồm miệng đang ra sức mà hét kia. Để rồi hậu quả là việc EunJi mất thăng bằng mà ngã dúi dụi về phía trước. Ơn chúalà ngay khi thấy cô bị ngã, cái đám đông kia cuối cùng cũng chịu im lặng chút đỉnh mà dẹp ra, tha không giẫm đạp lên người cô nữa. Hoặc có vẻ cô như cô đang mộng tưởng và thần thánh hóa sức nặng của việc bị ngã của mình, vì rõ ràng ngay khi cô có thể ngẩng đầu lên thì thấy luôn khuôn mặt lo lắng thấy rõ của ông anh quý hóa nhà mình.



Nào có phải Idol diễn viên điện ảnh gì cho cam, ngày nào chả thấy mà phải làm ra cái trò tụ tập hò hét này cơ chứ. EunJi lầm bầm nguyền rủa mấy cái mặt ăn gì mà đẹp hơn người kia, rõ rành rành là nguyên nhân của mọi rắc rối vậy mà trưng ra cái mặt vô số tội. Chẳng phải đã là sinh viên bên khu đại học rồi sao? Vậy cớ gì ngày nào cũng ngày ngày diễu hành qua bên khu cấp ba làm gì, chẳng phải chỉ nên ở yên một chỗ cho thiên hạ thái bình sao?



- Sao? Làm gì mà lườm anh mày ghê vậy? Có bị gì không?



Jung EunJi này sẽ cho mấy người biết thế nào là nhìn đám trai tráng mình thích cõng người khác. Để cho cái đám kia ghen đến chết luôn đi. Nghĩ là làm luôn chân lý sống của EunJi, cô không ngần ngại đưa ra bộ mặt khổ sở vì đau đớn của mình cho ông anh trai thấy.



- Chân hình như không đi được.



Jung YunHo lần đầu tiên thấy cô em gái rượu mới nãy còn lườm mình cháy xém cả mặt mày. Giờ thì giở cái giọng nhão nhoét, mắt thì chực như sắp khóc đến nơi mà rùng mình. Lần đầu tiên kể từ khi sinh ra đến giờ, Jung YunHo luôn sống như một người đàn ông có trách nhiệm, vậy mà nay muốn vứt luôn cô em gái này tại chỗ mà bỏ đi không thèm đoái hoài. Rõ là không có dự cảm gì lành mà. Từ bé suốt ngày võ vẽ chạy nhảy, đánh nhau có bao giờ thấy chịu làm con gái con đứa nhỏ một giọt nước mắt nào cho tử tế đâu, giờ lại đóng kịch yếu đuối thế này.



- Làm gì mà hyung đực mặt đần thối ra vậy. Chẳng phải nên đưa bạn ấy lên phòng y tế sao?



Một giọng nói ở đâu đó chen vào khiến Jung EunJi chột dạ. Chất giọng này dù mới chỉ nghe có một lần ngày hôm đấy EunJi cũng không tài nào quên nổi. Hình như gò má cô có cảm giác rất nóng thì phải, chết tiệt EunJi chửi thề. Cái tình huống quái gở gì đây. Mới nãy thôi cô còn đang nghĩ nên làm thế nào để lợi dụng mối quan hệ của ông anh trai, làm quen với JongIn một cách dễ dàng nhất. Nhưng tất cả mọi tượng tượng của cô không hề có cái tình cảnh thảm hại như thế này. Bị ngã đã là trông chẳng đẹp mắt chút nào rồi, giờ lại còn bị bắt gặp cái cảnh nhõng nhẽo mè nheo kia. Quả là xấu hổ chết mất.



- À... ờ..._Jung YunHo lung túng, tự nhiên tay chân luống cuống mà quên mất rằng có thằng nhóc nào đó đáng nhẽ ra phải ăn mấy cái cốc vào đầu vì cái tội hỗn láo.



Suốt quãng đường đến phòng y tế, Jung EunJi đã đặt được mục đích của mình. Được hộ tống bởi một dàn trai đẹp, được đám con gái không ngừng xuýt xoa ghen tỵ. Nhưng EunJi chẳng có lúc nào kịp hưởng cái không khí vui vẻ của người chiến thắng cả. Hình ảnh xấu hổ nhất bị người trong mộng nhìn thấy, lại còn là lần đầu tiên nữa chứ. Người ta hay bảo ấn tượng đầu tiên luôn khó phai nhất, và giờ thì đó lại là ấn tượng này quá tồi tệ mà cô muốn JongIn có thể nhớ đến. EunJi thật sự chỉ mong mặt đất rung chuyển rồi bắt đầu nứt ra làm đôi, để cô có thể nhảy xuống, sang một nơi nào đó mà JongIn chẳng hề tồn tại.



- Này! Này! JUNG EUNJI!



- Hở? Ehhhh! Sao lại chỉ còn mình cậu ở đây?



EunJi giật mình cuối cùng cũng chịu thoát khỏi thế giới ảo tưởng nào đó trở về trái đất, thì tất cả trống trơn. Không, không phải hoàn toàn trống trơn, mà còn sót lại một người không nên sót lại nhất, Kim JongIn. Chẳng phải mới nãy còn cả đám con trai lố nhố đến độ căn phòng vốn rộng rãi trở thành chật hẹp hay sao? Vậy cái quái gì giờ lại còn chỉ có mỗi cô với cậu, ngay đến cả giáo viên cũng chẳng thấy mặt mũi tăm hơi đâu thế.



- YunHo hyung và mọi người có việc cần phải đi. Và mình thì buộc phải ở đây trông chừng cậu cho đến khi cậu trở lại bình thường.



JongIn không hề nói sai. Đó là tất cả những gì Jung YunHo vĩ đại dặn dò, nếu không sẽ đá đít cậu ra khỏi câu lạc bộ. Nghĩ lại JongIn thấy lão hyung già đầu đó thật buồn cười và trẻ con, viện lý do mà cũng không nên hồn.



Ngay sau đó, Jung EunJi chỉ ậm ờ, rồi lại bắt đầu thở hồn nơi mấy gió. JongIn cũng chỉ lặng lẽ lôi quyển sách trong cặp ra mà chăm chú. Cả căn phòng y tế bỗng trở lên yên ắng, đến độ có thể nghe rõ tiếng thở dài thườn thượt của EunJi, sau lại nghe rõ tiếng reo khe khẽ của cô, rồi lại kết thúc bằng tiếng thở dài đầy nhịp điệu. Tiếng lật sách vang lên rõ ràng, đều đều, nghe rõ cả tiếng văng vẳng đâu xa ngoài sân vọng lại. Chỉ cho đến khi...



- Này, tớ thích cậu!



-...



- Tớ thực sự thích cậu đấy, không đùa đâu!



Nắng vàng ngày hè rực rỡ xuyên qua tấm rèm trắng bay nhè nhẹ theo từng cơn gió bên cửa sổ, đổ lên tất cả khung cảnh trong căn phòng thứ màu nhàn nhạt lấp lánh...




____ To be continued ____

yubie16511 Tại 10-11-2013 13:05:32

Hihihi :"> Chào au :)
Mình nhận xét tí nhé ^^
Lời văn của au mượt lắm , rất hay :")
Cách viết của au nó rất thực tế , chẳng hạn như qua lí do thích hay sự xấu hổ vì cái hình tượng đầu ^^
Nói chung mình thích fic này lắm <3
Nhưng khúc cuối , là Eun Ji hay JongIn nói nhỉ ? Mình tò mò lắm :3
Dù sao , mình chờ phần tiếp theo đó , ra nhanh nhanh nhé {:548:}

Sai78 Tại 17-11-2013 22:45:37

II

“Đánh dấu rồi nhé, cậu có suy nghĩ lại cũng không kịp nữa rồi!”





- Cậu nghĩ mình sẽ trả lời sao?



- Đồng ý?



Jung EunJi tuyệt đối áp dụng phương pháp cưa trai mặt phải dày, mỏng thì chẳng thể làm ăn được gì đâu. Với lại cậu ta hỏi sẽ trả lời sao, thay vì nghĩ theo hướng tiêu cực, chẳng phải nói “đồng ý” vẫn hơn chứ nhỉ? Và điều Jung EunJi không ngờ nhất chính là Kim JongIn kia không hề có thái đồ ngạc nhiên gì cả sau câu trả lời có phần tự tin thái quá của mình. Mà khuôn mặt của cậu còn tỏ ra thản nhiên gập quyển sách đang đọc lại.



- Được thôi.



- Hả?



- Mình bảo được thôi!



- Tại sao?



- Chẳng phải cậu bảo mình đồng ý sao? Giờ không thích sao?



- Woa!_Jung EunJi vỗ tay đầy thán phục_ Cách từ chối của cậu quả là có 1-0-2 nha! Nhưng yên tâm mình đã mặt dày nói ra được câu “mình thích cậu” thì dù cậu cậu có chạy đằng trời cũng không thoát khỏi tay mình đâu.



Jung EunJi khi nói ra cái câu mà đáng nhẽ ra theo lẽ thường con trai phải mở mồm ra trước kia thì đã không hề có hy vọng là Kim JongIn sẽ đồng ý. Vì sao ư? Hai người chưa hề gặp nhau, à thì tất nhiên là cô nhìn thấy cậu trước và rồi đổ đứ đừ chứ cậu đâu có vậy. Rõ ràng là cách từ chối của cậu ta thật lợi hại mà. Nhưng cứ yên tâm Jung EunJi này là ai nào? Cô là loại người một khi mục tiêu đã rõ ràng thì chắc chắn sẽ cố sống cố chết mà theo đuổi đến nơi đến chốn. Kim JongIn kia chắc chắn sẽ có ngày phải thay đổi câu trả lời hôm nay.



Kim JongIn hoàn toàn không hiểu mình nói sai ở đâu, mà EunJi tự nhiên đùng đùng phán một câu, nắm tay hùng hổ đầy quyết tâm rồi chuồn thẳng chẳng cho cậu kịp giải thích câu nào. Chả nhẽ cậu nói khó hiểu vậy sao? Chẳng phải cậu đồng ý rồi đó thôi. Vậy cớ sao lại có trò cút bắt ở đâu xuất hiện vậy? Chẳng nhẽ vì cậu đồng ý dễ dàng quá nên cô không chịu chấp nhận mà nhất quyết muốn thử qua cảm giác vác cưa trên vai sao?



Quả thực JongIn không hề nói đùa chút nào. Cậu vô cùng ấn tượng với cô bạn tên Jung EunJi kia. Cậu là loại người thứ gì không lọt mắt thì có ngồi cả ngày ngắm thì cũng chỉ thở dài lắc đầu. Nhưng một khi đã gây ấn tượng theo cách làm việc của não bộ cậu thì điều đó lại khác. Cũng giống việc chỉ một lần theo ông anh đi đến tìm thằng bạn chí cốt chơi, nhìn thấy khuôn mặt đầy nhiệt huyết của những tiền bối trong câu lạc bộ, Kim JongIn lần đầu tiên tìm ra đam mê của mình. Vậy là mặc kệ nào là định hướng luật sư, bác sỹ mà bố mẹ dùng đủ mọi cách từ ngọt ngào đến đe dọa. Cậu bé mới lên bảy đồng loạt làm cho đấng sinh thành cùng ông anh trai đang hy vọng thằng em sẽ giúp mình thoát khỏi kiếp nghe bố mẹ cằn nhằn mà thất vọng đi. Theo học lớp nhảy, nhảy và nhảy, cậu đã bỏ hết thời gian vào nó chỉ vì một lần như vậy thôi. Đối với Jung EunJi kia cũng vậy.



Kim JongIn không phải là người có tính tò mò cao. Nhưng chỉ vì vô tình lần đầu tiên thấy bộ dạng khép nép của Jung YunHo thần thoại, bị một cô bé nhỏ tuổi hơn đu bám kéo cổ. Rõ ràng bộ mặt của vị tiền bối này của cậu là đang vô cùng là không cam tâm, còn cô bé kia vẫn cứ hồn nhiên nào vò đầu, nào nựng má, thiệt làm vị đội trưởng của cậu lạc bộ dance mất mặt. Trên hết, Kim JongIn thích đôi mắt cười của cô bé ấy, thích cái cách cô bé đó cười thật hồn nhiên, tiếng cười sảng khoái chẳng hề đoái hoài gì đến mọi thứ xung quanh cứ vậy mà vô tư đùa nghịch.



- Cô bé kia là ai thế hyung?



- Jung EunJi? Đó là nỗi khiếp sợ của Jung YunHo không sợ trời không sợ đất chỉ sợ em gái đột nhiên trở lên bất thường. Từ nhỏ đã theo YunHo mài đũng quần trên võ đường, nữ công gia chánh ư? Đừng hỏi đến. Dịu dàng thục nữ ư? Tốt nhất đừng mong chờ.



- Hyung có nói quá không?



- Mày cứ được một lần diện kiến cảnh nó đè đầu cưỡi cổ Jung YunHo nổi tiếng thét ra lửa thì mày sẽ biết lời anh hai mày nói đã là nói giảm nói tránh rồi đó.



Cứ như vậy về sau JongIn mới phát hiện ra Jung EunJi học lớp đối diện với mình. Theo như những gì cậu thấy quả là một cô bé nghịch ngợm khỏi chê vào đâu được. Luôn là người đầu têu đủ mọi trò gây rối. Cậu vẫn nhớ trung thu vừa rồi, chẳng hiểu cô vô tình hay cố ý, cô kiếm đâu được một chiếc hộp trắng, và rồi làm thành cái đèn lồng. Cùng đám bạn chạy nhảy khắp sân rước đèn. Khuôn miệng xinh xắn không ngừng rêu rao bài hát nào đó rất quen thuộc nhưng JongIn không thể nhớ nổi. Cho đến khi thầy giám thị cầm gậy quát mắng, thì như đàn ong vỡ tổ chạy lăng xăng khắp nơi. Nhìn những hình ảnh đó, đâu đó trong JongIn cảm giác hụt hẫng. Rõ ràng là cậu thấy mình yêu thích những điệu nhảy đến mê hồn kia đến độ như chết đi sống lại vậy. Từ khi phát hiện được điều đó thì cậu luôn cố gắng theo đuổi nó hằng ngày. Ngày ngày trong phòng tập, đổ không biết bao nhiêu giọt mồ hôi, bỏ qua không biết bao nhiêu kỷ niệm nên có của một đứa trẻ. Thời thơ ấu của cậu là những tấm gương, là phòng tập, là mùi mồ hôi thẫm đẫm ướt áo. Nay nhìn cô bạn bằng tuổi mình đùa nghịch, JongIn tự nhiên nảy sinh thứ ham muốn biết được thứ cảm giác khi hòa mình vào những trò chơi rất đỗi đơn giản đó là gì. Và điều ngạc nhiên hơn cả là lời tỏ tình không hề ngờ tới của Jung EunJi. Thành thực, JongIn không nghĩ mình sẽ trả lời đồng ý, cho đến khi bắt gặp sự hy vọng trong đôi mắt đen hấp háy ấy, và câu trả lời hồn nhiên không chút suy nghĩ của EunJi, điều mà có lẽ với những nữ sinh khác thường trả lời ngược lại. Kèm theo đó là những ấn tượng đầy mạnh mẽ mà JongIn đã nhìn thấy, thứ ham muốn được thử bước ra khỏi phòng tập một lần khiến JongIn không một chút ngần ngại đồng ý ngay tắp lự. Chỉ đáng tiếc Jung EunJi đặc biệt quá đỗi, từ tính cách cho đến tư duy.



- Được thôi bạn gái thì bạn gái.



Cô nữ sinh nọ ngay khi nghe thấy câu nói đó của cậu bạn đối diện kia liền không ngừng hy vọng.



- Bây giờ không còn chỉ có bạn trai mà còn có bạn gái điều đó khiến mình rất là vui.



- O.O?



Mặt cô bạn nọ méo xệch, thế rốt cuộc cái quái gì đang ở trong đầu cậu bạn kia, mà tự nhiên lại phun ra hai từ “bạn trai” ở đây cơ chứ? Chẳng nhẽ cậu bạn này không những là bisexual mà còn lại muốn chơi trò bắt cá hai tay thử cảm giác được một chân đạp hai xuồng thi thú đến độ nào.



- Yah! Yah! Yah! Kim JongIn, hyung mày đã dặn bao nhiêu lần cái kiểu ăn nói rạch trời rơi xuống của mày rất dễ gây nhiều lầm rồi đúng không hả?_Kim JongWoon không hiểu từ lùm cây nào chui ra, hùng hổ hạ tay và vị trí đáp chính là đỉnh đầu của cậu em mặt đang ngệch ra không hiểu vì sao ông anh yêu dấu từ đâu xuất hiện, nay lại phải ôm đầu rên rỉ_Em nhỏ à, ý thằng này ý, bạn gái theo sự giải thích của nó chính là bạn là con gái chứ không phải người yêu đâu.



Lúc này đây, không khí quả là rất lạnh, rất âm u và đâu đó còn xuất hiện tiếng quạ kêu~



Jung EunJi đã được nghe truyền thuyết có một không hai màn tưởng bở đầy ly kỳ về cô bạn nữ sinh cùng khối vô cùng dũng cảm, cầm chiếc bánh ngọt mà mình đã bỏ bao nhiêu công sức tỏ tình với anh chàng hotboy mới nổi kia. Cũng như quả là anh nào em nấy, không hề phụ công ngay khi nghe tiếng ai cũng ca thán “quả là em trai của JongWoon tiền bối”. Vì thế ngay khi Kim JongIn mở mồm nói ra rằng sẽ đồng ý, chiếc chuông cảnh báo của cô đã réo rắt ầm ĩ. Không được lọt lưới, không thể vì thế mà hoan hỉ, cần phải cảnh giác cao độ, nếu không muốn làm trò cười cho cả trường.



- Này chẳng phải chính cậu tỏ tình trước sao?_ JongIn không biết đã chạy theo kịp EunJi, không giải đáp được thắc mắc này cậu tuyệt đối không can tâm mà._Thế tại sao lại bỏ đi như vậy?



- Vậy cậu muốn mình hùa theo vui vẻ rồi bị tạt gáo nước lạnh như với câu giải thích “bạn là con gái” ý hả? Còn lâu, mình không muốn làm bạn đâu, cậu đừng tưởng bở. Bạn trai với bạn gái mình có đủ rồi, thế quái nào lại cần một tên con trai suốt ngày chỉ biết nhảy dưới trướng anh hai mình làm bạn. Nhạt nhẽo~



Như phát sung nổ ầm bên tai, JongIn không ngờ màn trả lời hồn nhiên hồi nào khiến Jung EunJi hiểu nhầm đến độ vậy. Thế là cứ theo như những gì cậu được học từ đám đàn anh nhốn nháo cùng câu lạc bộ, kế sách hay nhất trong lúc này cần được đem ra sử dụng, chính là cứ hành động trước, hậu quả để sau giải quyết.



Và rồi từ đó về sau, học viện X đã lưu truyền màn tỏ tình có một không hai đó của Kim JongIn với Jung EunJi như vậy. Chàng nhanh nhẹn cúi không ngần ngại mọi người xung quanh, khẽ khàng cúi xuống đặt môi mình lên môi nàng như chuồn chuồn đạp nước. Thế rồi cứ vậy nhe nhởn khoe đủ hàm răng trắng bóc ra.



Nàng mở to đôi mắt vì ngạc nhiên quá đỗi, cũng như lần đầu tiên đôi má nàng hây hây đỏ ửng lên dưới ánh nắng mặt trời, khiến không ít kẻ khóc thét, vì không ngờ nữ hoàng rắc rối của trường lại có thứ biểu cảm con gái đến vậy.



- Đánh dấu rồi nhé, cậu có suy nghĩ lại cũng không kịp nữa rồi!”



Chàng tự tin, nàng cũng vì thế mà không ngần ngại nở một nụ cười vô cùng rạng rỡ.




___________THE END___________







+ Thể loại vui vẻ thế này không phải sở trường của một người quá lậm sad như mình, thế nên không thể tránh sự gượng gạo trong lối viết.

+ cái cảnh bạn Jung EunJi đổ đứ đù kim JongIn là trải nghiệm khá đáng nhớ của author, vì nó quá đáng nhớ nên đã xuất hiện không ít trong những fic trước đây của bản thân, mong là nó không quá đỗi nhàm chán~

+ Ban đầu cái lời tỏ tình kia là thuộc về nhiệm vụ của bạn Kim JongIn, vì muốn bất ngờ chút xíu, nhưng nó không có tạo hiệu ứng như mong muốn, nên quyết định cho bạn Jung EunJi cọc đi tìm trâu luôn :))

RH_YS Tại 18-11-2013 15:03:08

thấy Fanfic có Happy Virus là mò vào thôi

@@ EXO mình ít nghe nên k biết bạn này, chỉ nhớ mặt Xiumin, Tao, Suho gì gì đó thôi

chưa bao giờ nghĩ sẽ có fic giữa Eun Ji và mem EXO {:469:}

trước đấy cứ nhắc tới Eun Ji thì chỉ là Yoseob, In Guk, Woo Young và Key thôi

Fic rất dễ thương ^^ nhưng mình muốn cái màn tỏ tình chi tiết hơn cơ

thuythu27_01 Tại 26-1-2014 13:57:15

Chào Au
Mình vừa mới đọc xong fic "Babo" của Au. Vẫn là couple Eunji - Jongin , vẫn có ông anh trai là Yunho và Jongwoon.
Theo mình nghĩ thì nội dung màn tỏ tình vẫn chưa được rõ cho lắm. Nhưng Au viết rất mượt. Lúc đọc cảm thấy rất thoải mái.
Chúc Au thành công trong các fic tiếp theo :x
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: [Oneshot | T] Smile You | Sai78 | Jung EunJi - Kim JongIn | Completed~